Top 6 Công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI)

  1. Top 1 Aimesoft
  2. Top 2 Abivin
  3. Top 3 Hekate
  4. Top 4 Vbee
  5. Top 5 ICSC
  6. Top 6 Digitech Solutions

Top 6 Công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI)

Phương Trinh 5184 0 Báo lỗi

AI (trí tuệ nhân tạo) là nền tảng cách mạng công nghệ 4.0 đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, có ảnh hưởng không nhỏ đến lĩnh vực dịch vụ. Đây được xem là ... xem thêm...

  1. Aimesoft là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và triển khai các sản phẩm và giải pháp phần mềm Trí tuệ nhân tạo (AI) cho các đơn vị trong và ngoài nước. Lợi thế chính của công ty là AI, họ thậm chí đã phát triển và đưa ra một khái niệm mới về “Multimodal AI” - Trí tuệ nhân tạo đa thể thức. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh ở Silicon Valley (Hoa Kỳ) và Tokyo (Nhật Bản).


    Tài sản lớn nhất của Aimesoft là đội ngũ hơn 40 kĩ sư nghiên cứu với nền tảng lập trình vững chắc và kinh nghiệm thực chiến các dự án “khó nhằn”. Dưới sự dẫn dắt của TS. Nguyễn Tuấn Đức (CEO) và cố vấn của các chuyên gia đến từ Đại học Tokyo, Nhật Bản, Aimesoft đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định vị trí số 1 về cung cấp giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo.


    Với đội ngũ chuyên gia về trí tuệ nhân tạo hàng đầu, Aimesoft không chỉ phát triển các sản phẩm hỗ trợ bằng AI, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói để các doanh nghiệp có thể nắm bắt và áp dụng hiệu quả những công nghệ trí tuệ nhân tạo tân tiến nhất.

    Hiện tại, Aimesoft đã có kinh nghiệm triển khai thành công trên 200 dự án AI ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước châu Âu. Bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo đa thể thức, Aimesoft cung cấp giải pháp cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ khách sạn, vận tải cho đến tài chính, ngân hàng hay thậm chí là y tế, giáo dục. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu của Aimesoft như :

    • Phần mềm Nhân viên lễ tân ảo AimeReception (Giải Sao Khuê 2021 cho lĩnh vực phần mềm mới)
    • Phần mềm Nhân viên khách sạn ảo AimeHotel
    • Phần mềm Người thuyết trình ảo AimeTalk
    • Phần mềm ẩn danh dữ liệu cho học máy AimeMasking
    • Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động AimeFluent
    • Nền tảng thống kê, kiểm đếm thông minh Aime Stats
    • Nên tảng phân tích dự đoaán Aimelytics
    • Giải pháp xử lý tiếng nói AimeSpeech

    Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, tại lễ trao giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 (TOP10 ICT) được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) ngày 09/10/2021, Aimesoft đã xuất sắc nhận giải thưởng TOP10 ICT Việt Nam 2021 ở hạng mục Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp A-IoT.


    Với tính chất là một công ty sở hữu công nghệ Multimodal AI, Aimesoft luôn phát triển, ứng dụng đa dạng, sâu sắc các công nghệ lõi vào bài toán thực tế trong các lĩnh vực hợp tác khác nhau.


    Trong thời gian tới, Aimesoft sẽ đẩy mạnh hơn các sản phẩm trí tuệ nhân tạo đa thể thức như sứ mệnh của công ty là đồng hành trong đời sống con người thông qua các ứng dụng trí tuệ nhân tạo đa thể thức chân thực và sống động.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN AIMESOFT

    Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Hoàng Ngọc, số 4 ngõ 82, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 387 426

    Website: www.aimesoft.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aimesoft

    Email: info@aimesoft.com

    Gọi điện
    Aimesoft
    Aimesoft
    Aimesoft
    Aimesoft

  2. Top 2

    Abivin

    Gọi điện

    Abivin là một startup xây dựng phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải bài toán trong logistics, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics hoặc vận tải tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tự động hóa các quy trình vận hành truyền thống.


    Các dịch vụ chính Abivin mang lại cho người dùng là:

    • Thuật toán chọn nhà vận tải: thuật toán sẽ phân tích hàng trăm dịch vụ vận tải trong cơ sở dữ liệu và gợi ý lựa chọn nhà vận tải hiệu quả nhất.
    • Bài toán định tuyến xe (VRP): thuật toán thỏa mãn hơn 30 ràng buộc như giao hàng đa phương thức, trọng tải, thời gian nhận hàng… để tạo ra kế hoạch vận tải tối ưu nhất.
    • Bài toán nhặt và thả hàng: tạo đơn hàng Full Truck Load (FLT) hoặc Less Than Truck Load (LTL) và để hệ thống tự phân chia cho các phương tiện phù hợp trong kế hoạch vận tải.
    • Chất hàng 3D và tối ưu tồn kho: phân chia đơn hàng cho xe, tối ưu theo chiều dài, chiều rộng, chiều cao và hiển thị kế hoạch chất hàng trong giao diện 3D. Tối ưu tồn kho giúp giảm thiểu số lần hết hàng và tiết kiệm chi phí.
    • Tối ưu lộ trình bán hàng: chỉ cần nhập các điều kiện như tần suất, thời gian, mục tiêu bán hàng, số lần ghé thăm tối đa, để tối ưu tuyến đường và giao tác vụ cho nhân viên bán hàng.
    • Tối ưu vận tải giao hàng lạnh: tự động gán đơn hàng với các yêu cầu về nhiệt độ cho xe lạnh. Abivin thực hiện tích hợp với các thiết bị Telematics giúp theo dõi mức nhiệt độ chính xác.

    Trong hơn 8 năm qua, Abivin đã thực hiện hơn 35 dự án tối ưu hóa chuỗi cung ứng/Logistics. Một số khách hàng nổi bật hiện tại của Abivin là: HABECO, Tân Cảng Sài Gòn, Coteccons, A.O.Smith, KOSPA Logistics (Myanmar)… trở thành một công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98-100 Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    • Saigon Royal Residence, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 282 166
    Email:
    info@abivin.com
    Website:
    https://www.abivin.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/abivin.com.vn

    Gọi điện
    Abivin
    Abivin
    Abivin
    Abivin
  3. Top 3

    Hekate

    Gọi điện

    Hekate là tech-startup tiên phong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam, được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “mang lợi ích của AI đến tất cả mọi người. Hekate là đối tác công nghệ, được sự tài trợ và hỗ trợ tăng tốc toàn cầu từ Facebook, Microsoft, Amazon.


    Hekate dùng trí tuệ nhân tạo để giải quyết tất cả vấn đề của các tổ chức, doanh nghiệp như:

    • Kinh doanh (tự động hóa các hoạt động bán hàng, gợi ý mua sắm thông minh, phát hiện các trường hợp khẩn cấp).
    • Quản lý (phân loại và quản lý dữ liệu, chuyển đổi số quy trình doanh nghiệp)
    • Marketing (Chatbot và Voicebot trả lời tự động, nhận thức thương hiệu và nghiên cứu thị trường, cá nhân hóa trải nghiệm người, dự đoán và giảm thiểu tình trạng khách hàng bỏ đi).

    Tính đến thời điểm hiện tại, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Hekate đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề như y tế, bất động sản, giáo dục, kinh doanh… Với thế mạnh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, công nghệ học máy, Hekate đã trở thành đối tác công nghệ của hơn 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp họ chuyển đổi số các quy trình và giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp.


    Với sứ mệnh "Mang lợi ích của trí tuệ nhân tạo đến tất cả mọi người", Hekate đã thật sự tạo ra nhiều sản phẩm trí tuệ nhân tạo mang lại lợi ích cho tất cả mọi người như hợp tác với chính quyền trong các dự án thành phố thông minh, phát triển các giải pháp AI giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng và tạo ra những nhân vật ảo, robot phục vụ cho thế hệ tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Kim Sơn, 18 Phan Thành Tài, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • Tòa nhà Era Town, 15B Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 990 002 & 0906 577 379

    Email: hbusiness@hekate.ai

    Website: https://hekate.ai/

    Fanpage: www.facebook.com/hekateai

    Gọi điện
    Hekate
    Hekate
    Hekate
    Hekate
  4. Top 4

    Vbee

    Gọi điện

    Vbee được biết đến là công ty công nghệ chuyên nghiên cứu, cung cấp các giải pháp, dịch vụ thông minh về giọng nói trí tuệ nhân tạo. Và đây cũng là đơn vị đầu tiên công bố và thương mại hoá giải pháp về giọng nói trí tuệ nhân tạo tiếng Việt có cảm xúc tại Việt Nam. Vbee mang tới những dịch vụ giúp các bạn chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển văn bản thành giọng nói, chuyển giọng nói thành văn bản, robot call, tổng đài nhân tạo, xây dựng clip tự động (text to video), trợ lý ảo thông minh và rất nhiều các dịch vụ khác nữa.


    Đây là dịch vụ đầu tiên tại thị trường Việt Nam được áp dụng thành công trí tuệ nhân tạo học máy vào ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt, cho phép chuyển đổi văn bản tiếng Việt sang giọng nói, với kết quả giọng nói tự nhiên như con người, có cảm xúc, có “tâm hồn”. Đặc biệt Vbee còn có thể chuyển đổi giọng văn bản sang giọng nói với âm điệu phù hợp theo từng ngữ cảnh, đặc trưng của tiếng Việt và vùng miền. Năm 2018, Vbee vinh dự đạt giải nhì trong chương trình “Nhân tài đất Việt”. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018 lĩnh vực CNTT với chủ đề “Sức mạnh công nghệ số”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 9999 3399 & 0901 533 799
    Email: contact@vbee.vn & support@vbee.vn

    Website: https://www.vbee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vbee.aivoicesolutions/

    Gọi điện
    Vbee
    Vbee
    Vbee
    Vbee
  5. Top 5

    ICSC

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là ICSC - công ty phát triển phần mềm trí tuệ nhân tạo hàng đầu tận dụng chuyên môn kỹ thuật phần mềm và khả năng nghiên cứu mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các dịch vụ tư vấn và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI & Machine Learning) của ICSC, bạn có thể mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng, tự động hóa các quy trình nội bộ và triển khai các giải pháp sẽ thay đổi cách khách hàng tương tác với sản phẩm của bạn.


    Nhóm AI & ML của ICSC xây dựng các giải pháp AI đẳng cấp thế giới cho các công ty khởi nghiệp, đại lý, công ty sản phẩm và doanh nghiệp phục vụ một số ngành khác nhau, như chăm sóc sức khỏe, công nghệ quảng cáo, thương mại điện tử, fintech, v.v. Bạn có kế hoạch thuê ngoài các dịch vụ phát triển trí tuệ nhân tạo (AI / ML)? Hay bạn muốn thuê một nhóm phát triển ứng dụng AI? Đừng ngần ngại liên hệ với ICSC qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Tầng 9 tòa nhà Hose, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3715 0781

    Email: info@icsc.vn

    Website: https://icsc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/icscvietnam/

    Gọi điện
    ICSC
    ICSC
    ICSC
    ICSC
  6. Top 6

    Digitech Solutions

    Gọi điện

    Digitech Solutions là công ty Phần mềm và Dịch vụ hướng đến các giải pháp Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp theo xu hướng 4.0. Công ty hoạt động dựa trên đội ngũ nhân viên Công nghệ năng động, sáng tạo và đội ngũ quản lý, chuyên gia, kinh doanh nhiều kinh nghiệm.

    Công ty cung cấp các giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI): Nhận diện khuôn mặt và trích xuất hình ảnh, Ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh, Phân tích dữ liệu và dự báo Chứng khoán, Trợ lý AI cho Bác sĩ thẩm mỹ, Nhận diện ký tự và xử lý văn bản (OCR), Đếm sản phẩm, Đếm người,...


    Ngoài ra, Digitech Solutions còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Dịch vụ Đào tạo & Tư vấn Chuyển đổi số.
    • Gia công Phần mềm, Phần mềm đóng gói, Phần mềm theo yêu cầu.
    • Các giải pháp Phần mềm trong các lĩnh vực TMĐT, sàn kết nối B2B, công cụ tăng trưởng khách hàng mới (Referral), quản lý & CSKH đa kênh (Omnichannel, Digitouch, Chatbot AI), quản lý Đào tạo (DigiAIEdu), quản lý dự án (DigiWork),...


    Digitech đề cao tiêu chí “khách hàng là trung tâm” và không ngừng nỗ lực hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giải pháp hữu ích nhất, mới nhất, là đối tác tin cậy tại địa phương. Một danh tiếng thực sự đỉnh cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà SBI, công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0973 175 839
    Email:
    info@vndigitech.com
    Website:
    https://vndigitech.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vndigitechs/

    Gọi điện
    Digitech Solutions
    Digitech Solutions
    Digitech Solutions
    Digitech Solutions




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy