Top 10 Công ty nhóm ngành đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 1583 0 Báo lỗi

Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng là những sản phẩm thiết yếu trên thị trường Việt Nam, nó có nhu cầu tăng mạnh trong những năm gần đây, vì thế cũng nóng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey - Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 4 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2300 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero). Ngoài 04 nhà máy nêu trên, tập đoàn Nestlé còn có 02 nhà máy sản xuất nước khoáng La Vie đặt tại Long An và Hưng Yên, thuộc quản lý trực tiếp của công ty TNHH La Vie Việt Nam, một liên doanh giữa Pierre Vittel thuộc Neslté và công ty TMTH Long An.


    Với tổng vốn đầu tư liên tục tăng lên đến nay trên 520 triệu đô la Mỹ, Nestlé Việt Nam trở thành một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài thành công hàng đầu tại Việt Nam, có những đóng góp đáng ghi nhận cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Công ty Nestlé Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng hai con số, được nhận bằng khen về đóng góp cho ngân sách Nhà nước, hoạt động tích cực trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp bền vững, bảo vệ môi trường và giáo dục dinh dưỡng, thể chất, sống vui khỏe tại Việt Nam.


    Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đóng góp ngân sách nhà nước và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, Nestlé Việt Nam cũng tăng cường đẩy mạnh những hoạt động và dự án “tạo giá trị chung” vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và cho địa phương, tập trung vào ba lĩnh vực chính về dinh dưỡng, nguồn nước và phát triển nông thôn, phối hợp thực hiện cùng các Bộ ngành Trung ương và địa phương. Một số dự án và hoạt động điển hình như Chương trình giáo dục về bảo vệ nguồn nước WET, Chương trình “Năng động Việt Nam” để hỗ trợ các phong trào thể dục thể thao giúp tăng cường hoạt động thể lực cho học học sinh và sinh viên, Chương trình “Dinh dưỡng học đường” nhằm tăng cường giáo dục dinh dưỡng hợp lý và hoạt động thể lực cho trẻ em phối hợp với Bộ giáo dục & đào tạo và Bộ Y tế, Chương trình Kết nối nông dân tại các tỉnh Tây nguyên trong phát triển cà phê bền vững Nescafe Plan, Dự án hợp tác Công-Tư phát triển nông nghiệp bền vững ứng phó biến đổi khí hậu với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,… với nhiều kết quả tích cực.


    Công ty đã được trao tặng chứng nhận “Vì môi trường xanh quốc gia”, bằng khen về giải thưởng môi trường, bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục thể chất cho học sinh phổ thông, năm 2017 là năm thứ 5 liên tiếp công ty nhận bằng khen vì có thành tích chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế. Tháng 11 năm 2017, Công ty Nestlé Việt Nam được vinh dự xếp hạng trong danh sách TOP 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2017 do Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam phối hợp thực hiện cùng các Bộ ngành liên quan (Bộ Tài Nguyên Môi trường, Bộ Lao động thương binh và Xã hội, Bộ Công thương…). Đây là những ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho sự phát triển kinh tế xã hội và cam kết vì sự phát triển bền vững của Việt Nam và cho người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, 142 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3911 3737
    Email: consumer.services@vn.nestle.com
    Website: https://www.nestle.com.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/giadinhnestle
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

  2. Vào thập niên 1990, Tập đoàn bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc – Orion đã thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM và bắt đầu đưa các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam. Đến năm 2005, Orion chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam, thành lập công ty TNHH Orion Food Vina với 100% vốn từ tập đoàn mẹ Orion.


    Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina được đánh giá là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt Nam bao gồm Chocopie, Custas... đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế. Năm 2007, Công ty thành lập Chi nhánh công ty TNHH thực phẩm Orion Vina tại Bắc Ninh nhằm đẩy mạnh sản xuất và nâng cao doanh thu và lợi nhuận của công ty. Orion Vina đồng thời được đánh giá là doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.


    Orion có một nhà máy ở KCN Mỹ Phước, TP. HCM và một nhà máy ở KCN Yên Phong, Bắc Ninh, cả 2 nhà máy hoạt động với năng suất cao, cung cấp đủ bánh kẹo, snack cho thị trường miền Bắc, Trung, Nam và xuất khẩu qua nhiều quốc gia khác. Bên cạnh đó, nhằm tự chủ về nguồn nguyên liệu cho sản phẩm snack khoai tây, Orion đã thành lập nông trại O’star Farm tại Việt Nam, chuyên cung cấp nguyên liệu khoai tây tươi để sản xuất snack khoai tây O’star. Orion mỗi năm đều đầu tư hàng triệu USD cho việc nâng cấp hệ thống dây chuyền sản xuất, thiết bị, máy móc để tăng năng lực sản xuất, giúp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá rẻ. Đội ngũ công, nhân viên Orion được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc tại các phân xưởng, thường xuyên được trau dồi kỹ năng, kiến thức bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn Orion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 22, toà nhà Pearl Plaza, 561A Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3512 3420
    Email: orionhcm@orionworld.com
    Website: https://orion.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OrionVietnam
    Gọi điện
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
  3. Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu. Là một công ty cổ phần chuyên sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhẹ với các mặt hàng chính gồm các loại bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh trung thu, Chocolate, Kẹo cao su và các loại bánh kẹo khác.


    Mondelez Kinh Đô ra mắt vào tháng 7 năm 2015, Mondelez Kinh Đô là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích. Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.


    Có chung niềm đam mê tạo nên những sản phẩm có vị ngon tuyệt hảo – dù đó là các món ăn nhẹ tiện lợi hàng ngày hay món quà ngon đặc biệt dành tặng bạn bè và người thân trong dịp lễ, Mondelez tự hào đem đến những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy như: Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone, và Tang.


    Mondelez Kinh Đô kết hợp khả năng thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam của đội ngũ Kinh Đô với sự sáng tạo, năng lực tiếp thị và kinh nghiệm phát triển nhân lực toàn cầu từ Mondelēz International để tạo nên một doanh nghiệp lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 677 596
    Email: customercare.mkd@mdlz.com
    Website: https://www.mondelezinternational.com/Vietnam
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
    Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
    Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
    Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
  4. Herbalife Nutrition là tập đoàn toàn cầu, có trụ sở tại Los Angeles (Hoa Kỳ), đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh đã được chứng minh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

    Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam
    được thành lập vào 11/2009 và là thành viên thứ 71 của Herbaliffe Nutrition. Hiện nay, công ty có Trụ sở chính tại TP. HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, Chi nhánh tại Đà Nẵng; và Trung tâm giao nhận hàng hóa tại Bình Dương. Tại Việt Nam, Herbalife cung cấp 8 nhóm sản phẩm bao gồm:
    • Nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng
    • Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch
    • Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa
    • Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp
    • Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực
    • Nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo
    • Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng
    • Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da

    Herbalife Việt Nam cũng tham gia rất nhiều hoạt động xã hội như: Đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hỗ trợ phòng - chống dịch bệnh Covid 19, Hiến máu nhân đạo, Chương trình môi trường xanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3827 9191
    Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
    Website: https://www.herbalife-vietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HerbalifeVietnam
    Gọi điện
    Herbalife Việt Nam
    Herbalife Việt Nam
    Herbalife Việt Nam
    Herbalife Việt Nam
  5. Công ty CP Đường Quảng Ngãi được hình thành từ quá trình cổ phần hóa Công ty Đường Quảng Ngãi, thuộc Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn từ năm 2005. Năm 2006, Công ty CP Đường Quảng Ngãi chính thức bắt đầu hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Bằng sự năng động, sáng tạo trong sản xuất – kinh doanh, sau gần 14 năm cổ phần hóa, các sản phẩm của công ty đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường, góp phần đưa QNS trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với 3 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (năm 2014, năm 2016 và năm 2018).


    Công ty CP Đường Quảng Ngãi là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực (công nghiệp chế biến nông sản, công nghiệp thực phẩm và đồ uống) với các sản phẩm chủ lực như: đường mía, sữa đậu nành, nước khoáng, bia, bánh kẹo và các hoạt động kinh doanh hỗ trợ như: giống mía, sản phẩm cơ khí, nông nghiệp… Đặc biệt, trong năm 2018 có sự góp mặt của sản phẩm mới-ngành hàng mới: Điện sinh khối – góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của toàn Công ty. Quy mô và năng lực sản xuất không ngừng nâng cao, phạm vi và địa bàn hoạt động của công ty cũng ngày càng mở rộng với 18 đơn vị thành viên và 3 chi nhánh trên toàn quốc (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).


    Công ty có nhiều sản phẩm dẫn đầu thị trường như: Sản phẩm đường RS đứng đầu sản lượng tiêu thụ cả nước; Sữa đậu nành Vinasoy là sản phẩm dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành hộp giấy và chiếm 84% thị phần Việt Nam; Bia Dung Quất chiếm thị phần cao trong tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận; các sản phẩm nước giải khát, bánh kẹo… không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà đã từng bước vươn ra thị trường nước ngoài như Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga… Năm 2018, QNS là 1 trong 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” với 5 sản phẩm: Đường kính trắng RS, sữa đậu nành Vinasoy, nước khoáng Thạch Bích, bia Dung Quất, bánh kẹo Biscafun.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5372 6110
    Email: info@qns.com.vn
    Website: https://www.qns.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/INFO.QNS.COM.VN
    Gọi điện
    Công ty CP Đường Quảng Ngãi
    Công ty CP Đường Quảng Ngãi
    Công ty CP Đường Quảng Ngãi
    Công ty CP Đường Quảng Ngãi
  6. Trải qua gần 30 năm hình thành phát triển, Công ty cổ phần Thành Thành Công đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định trên con đường hướng tới mục tiêu “Phát triển bền vững cùng cây mía Việt Nam”.


    Tháng 9/2017, Công ty chính thức hoàn thành thương vụ M&A lớn nhất trong lịch sử Ngành Đường Việt Nam giữa CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh và CTCP Đường Biên Hòa, trở thành Công ty dẫn đầu Ngành trên mọi phương diện. Với ưu thế về công nghệ, năng lực sản xuất và nguồn nhân lực chất lượng của TTC Biên Hòa; cộng hưởng cùng thương hiệu lâu năm, hệ thống phân phối, danh mục khách hàng cũng như Chuỗi giá trị Ngành Đường mà BHS đang sở hữu, có thể nói đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Tận dụng tốt sức mạnh cộng hưởng và phát huy lợi thế kinh tế theo quy mô (economies of scale) từ các thương vụ sáp nhập đã hỗ trợ TTC Biên Hòa mở rộng và tăng quy mô sản lượng sản xuất, tăng hiệu suất vận hành các nhà máy; qua đó tối ưu hóa chi phí sản xuất, đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ và mở rộng thị phần, bao phủ thêm các phân khúc vừa và nhỏ tại các ngách thị trường tiềm năng, thị trường mục tiêu như Tây Nam Bộ, Miền Bắc… và đặc biệt là đẩy mạnh xuất khẩu.


    Công ty đã sở hữu 6 thị trường xuất khẩu tiềm năng, trong đó TTC Biên Hòa là Công ty Mía Đường duy nhất đến nay của Việt Nam xuất khẩu Đường sang Mỹ, sau khi đảm bảo được các yêu cầu như Giấy chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Mỹ (FDA) và chứng minh sản xuất bằng công nghệ Châu Âu với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài những nỗ lực được thể hiện qua kết quả HĐKD với tổng tài sản đạt hơn 17.694 tỷ đồng, doanh thu thuần vượt kế hoạch đạt 10.285 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 545 tỷ đồng; TTC Biên Hòa còn không ngừng khẳng định vị thế của một trong những Công ty Mía Đường đầu Ngành niêm yết trên TTCK Việt Nam. Trong kỳ rà soát danh mục vào tháng 7/2018, SBT là cổ phiếu thuộc Ngành Mía Đường duy nhất tại Việt Nam được đưa vào Rổ chỉ số VN30 của HOSE và hiện vẫn đang tiếp tục được duy trì. Ngoài ra, SBT còn nằm trong Danh mục của các Quỹ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường như V.N.M ETF, DB XTRACKER FTSE VIETNAM SWAP UCITS ETF, iShares MSCI Frontier 100 ETF, Quỹ VFMVN30 ETF Fund… với tổng sở hữu trên 20 triệu cổ phiếu.


    Hiện nay, Công ty cổ phần Thành Thành Công đang có những đối tác và khách hàng là những thương hiệu nổi tiếng trên thì trường như: Pepsi, Coca Cola, Unilever, Vinamilk, Nestlé, Acecook,... Thành Thành Công cũng đang hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hưng, Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 02763 753 250 & 0937 329 052
    Email: ttcs@ttcsugar.com.vn
    Website: https://ttcsugar.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
    Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
    Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
    Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
  7. Tiền thân của công ty là phân xưởng kẹo của nhà máy Đường Biên Hòa được thành lập từ năm 1990. Năm 1998, Công ty Đường Biên Hòa từ một bộ phận của doanh nghiệp nhà nước thành Công ty CP Bánh Kẹo Biên Hòa. Công ty CP Bánh Kẹo Biên Hòa chính thức đổi tên thành "Công Ty CP Bibica" kể từ ngày 17/1/2007.


    Đến năm 2001, mã cổ phiếu BBC của công ty được niêm yết trên Trung tâm giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Công ty CP Bibica là 1 trong 5 công ty bánh kẹo lớn nhất trong ngành với sản phẩm kẹo dẫn đầu trong cả nước chiếm 7.2% thị phần, dòng bánh khô của Bibica cũng chiếm khoảng 20% thị phần bánh buiscuit. Hiện nay công ty có 3 nhà máy tại Biên Hòa, Bình Dương, Hưng Yên với tổng công suất thiết kế các dây chuyền khoảng 19.000 tấn sản phẩm các loại/năm. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng các nhu cầu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đang ngày càng mở rộng quy mô, hoạt động góp phần khẳng định vị thế trên thị trường. Nhờ những nỗ lực đã đạt được trong nhiều năm qua, các sản phẩm của công ty luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm và có uy tín đối với người tiêu dùng.


    Công ty cổ phần Bicica đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt hơn 30 năm hoạt động. Bước ngoặt của công ty bắt đầu sau khi trở thành đối tác chiến lược, Tập đoàn Lotte đã hỗ trợ Bibica trong lĩnh vực công nghệ, bán hàng và tiếp thị, nghiên cứu phát triển; tạo điều kiện giúp Bibica mở rộng và phát triển kinh doanh. Hiện nay, Bibica có hệ thống phân phối hơn 100.000 điểm bán, 120 nhà phân phối, trên 600 siêu thị/cửa hàng tiện lợi, thương hiệu Bibica còn lan rộng ra 21 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Cuba. Tầm nhìn đến năm 2020, Bibica luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị dinh dưỡng và phấn đấu trở thành công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3971 7920
    Email: bibica@bibica.com.vn
    Website: http://www.bibica.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bibica.corp

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
  8. Là đơn vị sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy, được biết đến với những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và hấp dẫn, được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu và sử dụng. Suốt gần 2 thập kỷ gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, cho đến nay, Hoàng Mai là cái tên quen thuộc trong lòng người dùng, cũng như lọt top doanh nghiệp hàng đầu trong nước, sở hữu tới 3 nhà máy đạt chuẩn quốc tế, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên, trên 100.000 điểm bán trải suốt dọc 3 miền Tổ quốc.


    Tận dụng nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào và chất lượng trong nước, lợi thế về nhà máy sản xuất bánh kẹo quy mô lớn, máy móc công nghệ hiện đại – tiên tiến, dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Richy đã tạo ra những sản phẩm thuần Việt và của người Việt, như: bánh gạo Richy, bánh bơ trứng Richy, bánh yến mạch Richy, bánh trứng mềm… Với hương vị thơm ngon, thiết kế đẹp mắt tinh tế, các sản phẩm của Richy chinh phục được người dùng, được lựa chọn đồng hành trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), và còn được đến tay người dân trên các quốc gia khác trên thế giới.


    Song song với sản xuất, nhập khẩu – phân phối cũng là một mảng quan trọng. Từng là xuất phát điểm của Hoàng Mai, suốt 18 năm qua, chúng tôi đã miệt mài là cầu nối đưa nhiều sản phẩm bánh kẹo tên tuổi thế giới tới thị trường Việt Nam như Apollo, Rinda, Lambertz…, trở thành thương hiệu nhập khẩu bánh kẹo hàng đầu cả nước.


    Lớn mạnh về sản phẩm, Hoàng Mai còn phát triển toàn diện cả về hệ thống phân phối, để thương hiệu được rộng khắp, để những tinh hoa bánh kẹo đến tay mọi người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm của Richy đã có mặt trên 4.800 siêu thị, 100.000 cửa hàng bán lẻ, 300 shop quà lưu niệm tại các sân bay trong nước. Bắt nhịp công nghệ số của thời đại, tên tuổi của Hoàng Mai và thương hiệu Richy cũng phủ sóng trên các kênh mạng xã hội và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Facebook, Youtube, Tiki, Shopee…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 17 Hàng Bún, P.Nguyễn Trung Trực, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội.
    • Địa chỉ giao dịch: Tầng 15 Richy Tower, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại: 024 3928 4706
    Email: info@richy.com.vn
    Website: https://richy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeorichy

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Mai
    Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Mai
    Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Mai
    Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Mai
  9. Perfetti Van Melle (Việt Nam) là 1 trong 35 công ty con của tập đoàn Perfetti Van Melle- tập đoàn sản xuất kẹo hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Lainate (Italia) và Breda (Hà Lan), chuyên sản xuất, phân phối các loại kẹo & chewing-gum cao cấp cho thị trường VN & xuất khẩu. Các sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: Alpenliebe, Golia, Cofitos, Mentos, Happydent, Big Babol, Chupa Chups.


    Mỗi sản phẩm của Perfetti Van Melle đều có một câu chuyện riêng cho người tiêu dùng, chúng được tạo ra từ việc dựa trên nhu cầu và sự thấu hiểu cảm xúc của người tiêu dùng. Chính những điều nhỏ bé ấy đã làm nên sự độc đáo cho thương hiệu. Có mặt tại Việt Nam từ lâu, đến nay Perfetti Van Melle đã có hệ thống phân phối trực tiếp với hơn 100 đại lý, đưa sản phẩm đến gần nửa triệu cửa hàng trên cả nước. Nhà máy sản xuất tại Việt Nam của Perfetti Van Melle cũng là một trong những nhà máy tốt nhất trong tập đoàn và cung cấp sản phẩm cho hơn 50 quốc gia khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô N, Đường Số 26, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4374 1000
    Email: careers@perfettivanmelle.com
    Website: http://www.perfettivanmelle.vn/en/home/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Perfetti-Van-Melle-Vietnam-115273647049987
    Gọi điện
    Công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam
    Công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam
    Công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam
    Công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam
  10. Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 8/12/1997. Đến năm 2006, sau 9 năm hoạt động, Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. Cùng năm đó, Hữu Nghị triển khai xây dựng hệ thống phân phối tại miền Bắc theo mô hình hiện đại - chuyên nghiệp. Sau 1 năm triển khai, năm 2007, Hữu Nghị cơ bản xây dựng xong hệ thống phân phối tại 32 tỉnh thành từ Huế trở ra phía Bắc. Năm 2008 đánh dấu mốc Hữu Nghị Nam tiến, triển khai hệ thống phân phối ở miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Tháng 6/2009, để vận động theo xu hướng phát triển của thị trường và mở rộng ngành nghề kinh doanh, Công ty Cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.


    Cùng với đó, Hữu Nghị chính thức triển khai xây dựng hệ thống Bakery Hữu Nghị đầu tiên tại Hà Nội. Năm 2010, Hữu Nghị tiếp tục nâng cấp hệ thống phân phối nội địa, thành lập phòng xuất khẩu, tiếp tục mở rộng hệ thống Bakery. Tháng 5/2015, Hữu Nghị thành lập phòng kinh doanh kênh MT và kênh Horeca. Năm 2016, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chính thức tham gia phân phối ngành nước chấm, gia vị. Sau 20 năm đồng hành với Hữu Nghị, tháng 4/2017, Tổng Công ty TNHH một thành viên thuốc lá Việt Nam đã thực hiện thoái vốn thành công khỏi Công ty CPTP Hữu Nghị. Từ năm 2013 đến nay, doanh thu và lợi nhuận của Hữu Nghị liên tục tăng so với các năm.


    Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị hiện có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối, hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Hữu Nghị bao gồm nhiều loại bánh kẹo như bánh trứng Tipo, kem xốp Kexo, Bolero, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli, bánh trung thu, bánh ngọt, mứt, các thực phẩm chế biến khác...


    Hiện nay, Công ty CPTP Hữu Nghị đang phát triển các dòng sản phẩm bánh khô nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các dòng sản phẩm bánh khô tiêu biểu của Hữu Nghị như nhãn hàng Tipo với dòng bánh kem trứng Tipo kem sữa 250g, 220g và 48g; bánh Tipo matcha cookies 180g và 90g; nhãn hàng Salsa với dòng bánh cakes Salsa cốm, dâu, sữa 360g; nhãn hàng Kexo với dòng bánh kem xốp Kexo cốm, sữa, khoai môn 145g. Song hành với các sản phẩm bánh khô đã tồn tại từ lâu, các sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu Hữu Nghị đã đang tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường với các sản phẩm chiến lược như Lucky, Staff, Braha, Sandwich. Năm 2006, bánh ruốc Staff của Hữu Nghị là sản phẩm đầu tiên trên thị trường đánh vào phân khúc bánh mặn. Trải qua 15 năm với nhiều thay đổi, bánh tươi Hữu Nghị hiện nay vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 P. Định Công, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3664 9451
    Email: media@huunghi.com.vn
    Website: https://huunghi.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
    Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
    Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
    Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy