Top 4 Công ty quản lý tòa nhà uy tín nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 104 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của các dự án bất động sản, nhu cầu quản lý và vận hành tòa nhà cũng gia tăng. rước đây, quản lý và vận hành tòa nhà không nhận được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haviland

    Gọi điện

    Nhận thấy nhu cầu kinh doanh cho thuê căn hộ càng tăng và khi thực sự bắt tay vào điều hành một căn hộ, tòa nhà thì các chủ đầu tư mới nhận ra rằng có rất nhiều vấn đề xảy ra xung quanh. Chính vì thế, biết được nỗi đau của các chủ đầu tư, Haviland đóng vai trò như một người bạn đồng hành với các chủ căn hộ, tòa nhà giúp giải quyết tất cả các vấn đề xảy ra xung quanh thông qua các gói dịch vụ mà Haviland House cung cấp.

    Haviland House giúp chủ nhà lấp đầy công suất căn hộ và đảm bảo vận hành tốt khiến cho công việc quản lý toà nhà trở nên đơn giản hơn, đòi hỏi phải được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và cần phối hợp giữa nhiều bộ phận. Không phải đơn vị nào cũng có đủ nguồn lực để thực hiện công việc này.


    Dịch vụ của Haviland bao gồm:

    • Quản lý, tiếp thị, kinh doanh, độc quyền dịch vụ cho thuê phòng và cung cấp các dịch vụ liên quan.
    • Hỗ trợ thu tiền phòng định kì hằng tháng hoặc theo chu kì và kết chuyển về bên sở hữu, chịu trách nhiệm nếu có phát sinh chi phí tiền điện nước.
    • Làm việc với chính quyền địa phương: Thuế, công an,…
    • Chịu trách nhiệm xử lí tranh chấp khách hàng.
    • Cung cấp dịch vụ vệ sinh tòa nhà định kỳ 2 lần/ tuần.
    • ...

    Gói quản lí nâng cao cung cấp một dịch vụ vận hành từ A-Z mà các chủ căn hộ không cần lo nghĩ bất kì vấn đề gì thêm. Hãy đến với Haviland để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà 14 tầng 29 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 368 Nguyễn Phước Lan, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 19 Phạm Hồng Thái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://havilandhouse.com/

    Điện thoại: 1900 232 343
    Email: dichvukhachhang@havilandhouse.com
    Website: https://havilandhouse.com/

    Gọi điện
    Haviland
    Haviland
    Haviland
    Haviland

  2. Top 2

    SFVN - Hiyori Garden Tower

    Gọi điện

    SFVN là đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Hiyori Garden Tower, với dịch vụ chuyên nghiệp, công ty tự hào đã mang lại trải nghiệm sinh sống tốt nhất cho cư dân tại Tòa nhà. SFVN là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.


    Song song với quy trình quản lý, SFVN cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, đơn vị đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà SFVN quản lý. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của đơn vị sẽ tiến hành lập các chương trình vận hành và bảo trì riêng cho từng hệ thống kỹ thuật tòa nhà nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh của khách hàng.


    Ngoài ra, SFVN sẽ quản lý các nhà thầu tham gia bảo trì các hệ thống kỹ thuật và dịch vụ khác của tòa nhà. Trong trường hợp cần thiết SFVN - Hiyori Garden Tower sẽ chuẩn bị tài liệu thầu, gọi thầu, đánh giá và báo cáo về hồ sơ dự thầu nhằm đề xuất và quản lý nhà thầu một cách hiệu quả. Các nhà thầu của SFVN được theo dõi và đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp đến khách hàng được duy trì ở mức độ tốt nhất tại mọi thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A2 Võ Văn Kiệt, An Hải, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 585 353
    Email: sfvn-sales@sfvn.com.vn
    Website: https://hiyorigardentower.com/vi/quan-ly-van-hanh/

    Gọi điện
    Hiyori Garden Tower
    Hiyori Garden Tower
    Hiyori Garden Tower
    Hiyori Garden Tower
  3. Giữa hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm 1 doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà là vô cùng khó khăn, vậy làm thế nào để lựa chọn doanh nghiệp quản lý tòa nhà chuyên nghiệp uy tín? Hiện nay, Công ty TNHH Bizciti Việt Nam là doanh nghiệp có kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp dịch vụ bảo trì quản lý tòa nhà tại Đà Nẵng.


    Bizciti đã có thời gian trên 4 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm quản lý gần 70 tòa nhà với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau (căn hộ, mặt bằng kinh doanh, văn phòng, khách sạn, villa…), khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Bizciti. Công ty sẽ thay bạn hoàn thành tất cả mọi việc một các tốt nhất.


    Thêm vào đó, Công ty TNHH Bizciti Việt Nam có đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mọi vấn đề xảy ra trong tòa nhà của bạn đều sẽ được Bizciti tìm ra và khắc phục, dù vấn đề hay chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt Bizciti lấy mục tiêu đào tạo nhân viên luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành công việc một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trần Văn Dư, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 332 788
    Email: mkt.bizciti@gmail.com
    Website: https://bizcitivietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bizcitivietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bizciti Việt Nam
    Công ty TNHH Bizciti Việt Nam
    Công ty TNHH Bizciti Việt Nam
    Công ty TNHH Bizciti Việt Nam
  4. Công ty TNHH Quản lý Tòa nhà Việt – VietBuildings được thành lập bởi sự tham vấn của một nhóm các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà, Quản lý khách sạn, Kinh doanh bất động sản, Dịch vụ hàng không và Tư vấn pháp luật. Với định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo, cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, VietBuildings luôn tự tin vào năng lực và khả năng kiến tạo những giá trị mới, mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng, đối tác và xã hội.


    Cùng với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế Việt Nam, thị trường bất động sản là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm qua, điều dễ nhận thấy là hàng năm trên toàn quốc có hàng nghìn khách sạn và tòa nhà mới mọc lên, đáp ứng chỗ ở và chỗ làm việc chất lượng cao cho hàng triệu người. Chính vì vậy, VietBuildings mong muốn trở thành một công ty có uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ về quản lý tòa nhà và khách sạn, mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng…


    Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng những thế mạnh sẵn có như về tư vấn pháp lý, VietBuildings hoàn toàn tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng, các chủ đầu tư dịch vụ quản lý vận hành uy tín, chất lượng, mang lại những giá trị tốt nhất, đảm bảo toà nhà luôn vận hành thuận lợi. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà thì hãy liên lạc ngay với VietBuildings để được đội ngũ nhân viên nhanh chóng giải đáp và tư vấn cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà F Home, số 16 Lý Thường Kiệt, P. Thạnh Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 563 223 & 024 3540 9199
    Email: contact@vietbuildings.vn
    Website: https://vietbuildings.com Gọi điện
    Công ty TNHH Quản lý Toà Nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý Toà Nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý Toà Nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý Toà Nhà Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy