Top 7 Công ty sản xuất can nhựa/thùng nhựa uy tín và chất lượng nhất Việt Nam

Nhung Trần 2505 1 Báo lỗi

Nhựa nói chung hay can nhựa/thùng nhựa nói riêng là một vật dụng rất phổ biến trong đời sống của mỗi chúng ta. Công nghệ phát triển và kéo theo nó là sự phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành là doanh nghiệp có tiếng trong ngành nhựa Việt Nam, với một số sản phẩm nổi bật như pallet nhựa, sóng nhựa, thùng rác công nghiệp, két nhựa và phụ tùng, linh kiện điện tử. Trong đó, sản phẩm két nhựa của Long Thành Plastic được nhiều “đại gia” trong lĩnh vực nước giải khát tin dùng như Tân Hiệp Phát, Heineken, Tiger, Coca-Cola, Pepsi, Masan, Vinamilk, …

    Với tiềm lực vốn, năng lực sản xuất và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Nhựa Long Thành không ngừng mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới bán hàng trong và ngoài nước,… nhằm nâng cao uy tín và củng cố vị thế của một thương hiệu hội nhập. Điểm đặc biệt, Long Thành đã phối hợp với các chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Kiên Giang, Cần Thơ để quảng bá thương hiệu Nhựa Long Thành trên toàn quốc.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời cung cấp các sản phẩm nhựa tốt, thân thiện với môi trường, Nhựa Long Thành đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, công ty còn tạo môi trường tốt thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say cho nhân viên để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.


    Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất có thể đến khách hàng, công ty thực hiện các chính sách bán hàng sau:

    • Áp dụng các mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp.
    • Thực hiện các phương thức thanh toán khác nhau để tạo sự thuận tiện và bảo mật cho khách hàng.
    • Chính sách bảo hành sản phẩm nhựa của công ty được quy định chi tiết cho từng sản phẩm nhựa.
    • Thời gian giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    • Công ty tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá sản phẩm nhựa đối với một số sản phẩm nhựa cụ thể nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    Các sản phẩm nhựa của công ty sử dụng nhựa chính phẩm cao cấp. Trong đó chúng có chứa các thành phần có khả năng chống tia cực tím, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt,... Đặc biệt, dù trong nguồn nước nào, hóa chất hay ánh nắng mặt trời cao cũng ít ảnh hưởng đến chất lượng của thùng nhựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy: 135A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://longthanhplastic.com.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 18006 46405

    Email: info@lothacolt.com

    Website: longthanhplastic.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/longthanhplastic

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành

  2. Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu, sản xuất sản phẩm nhựa với công nghệ ép hoặc thổi, in hoặc dán nhãn. Sứ mệnh của Công ty Nhựa Duy Tân là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty, chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.


    Công ty cung cấp ra thị trường các sản phẩm: bàn nhựa, bình đá, bình lọc nước, bộ gia vị, sọt nhựa, thùng rác, các sản phẩm gia dụng khác. Tất cả sản phẩm đều với đường nét tinh tế giàu tính mỹ thuật, màu sắc hài hòa, tính năng tiện dụng và bền chắc, được sản xuất từ thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ từ khâu đầu đến khâu cuối, bảo đảm chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên liệu nhựa chính phẩm vệ sinh và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.


    Các sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ thiết kế đến sản xuất, hoàn thiện và giao đến tay khách hàng. Sản phẩm của Duy Tân không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3876 2222

    Email: info@duytan.com

    Website: https://duytan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp/

    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
  3. Top 3

    Nhựa Việt Nhật

    Chính thức thành lập từ năm 2001, Nhựa Việt Nhật là một trong những công ty có bề dày lịch sử và tốc độ tăng trưởng cao trong ngành nhựa. Với phương châm “Chất lượng là nền tảng của sự phát triển”, Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, củng cố chỗ đứng và niềm tin của khách hàng với các sản phẩm nhựa gia dụng an toàn và thiết thực. hiện đại.

    Sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp Nhật Bản Hokori một lần nữa chứng tỏ không chỉ khả năng làm chủ kỹ thuật sản xuất hiện đại của Việt Nam và Nhật Bản mà còn là tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo. Việt Nhật đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam, mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho hàng triệu gia đình Việt, đồng thời trở thành đối tác tin cậy của khách hàng nước ngoài.


    Trên thị trường, Nhựa Việt Nhật cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đón đầu thị hiếu và dẫn đầu thị trường. Nhựa Việt Nhật vun đắp tinh thần hợp tác cùng phát triển, nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cân bằng lợi ích kinh doanh với lợi ích xã hội và tích cực đóng góp vào các hoạt động hướng tới cộng đồng. Với thiết kế độc quyền, chất liệu có độ bền cao, an toàn, độ bền cao, chất liệu, công đoạn sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 083 538 1555

    Email: Vietnhatplastic31@gmail.com

    Website: https://vietnhatplastic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tongctynhuavietnhat

    Nhựa Việt Nhật
    Nhựa Việt Nhật
    Nhựa Việt Nhật
    Nhựa Việt Nhật
  4. Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành tiền thân là Công Ty TNHH Nông hải sản Hiệp Thành được thành lập vào năm 1992 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình; các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát … là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua.

    Diện tích nhà xưởng rộng 30.000 mét vuông và diện tích kho bãi rộng 30.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Với mong muốn phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trên thị trường nhựa trong nước công ty có sản lượng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm qua, và tăng liên tục số lượng hàng hóa làm ra vì mục tiêu của Hiệp Thành là tiếp tục phát triển, đẩy mạnh các sản phẩm nhựa chuyên dụng. Các sản phẩm của công ty có mẫu mã đẹp, đa dạng và đáp ứng tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm cho khách hàng là mục tiêu của công ty.


    Các sản phẩm chủ lực của Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành:

    • Sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp.
    • Sản phẩm nhựa Melamine cao cấp.
    • Sản phẩm sợi nhựa tổng hợp PP.
    • Sản phẩm dây giềng lưới đánh cá (Dây Bô).

    Mục tiêu chính của Hiệp Thành là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm nhựa chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo liên tục để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhằm đạt mục tiêu cuối cùng là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu khi sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 - 36 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. HCM
    • Hệ thống nhà máy: https://nhuahiepthanh.com/lien-he

    Điện thoại: 028 3855 2849 & 028 3855 2013

    Email: info@nhuahiepthanh.com

    Website: www.nhuahiepthanh.com/

    Gọi điện
    Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
    Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
    Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
    Công Ty CP SX TM nhựa Hiệp Thành
  5. Nhựa Thiên Ân chuyên sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực nhựa công nghiệp, đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc và chủng loại. Phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Nhựa Thiên Ân còn gia công các sản phẩm nhựa kỹ thuật cao, bao bì chai nắp nhựa, nhựa gia dụng, chế tạo khuôn mẫu. Cung cấp những sản phẩm có nhiều giá trị sử dụng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường cho tất cả khách hàng. Với các sản phẩm thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, nhựa danpla, thùng rác nhựa... được sản xuất mang thương hiệu nhựa Thiên Ân có chất lượng cao giá thành phù hợp nhất.

    Nhựa Thiên Ân không ngừng phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới phân phối trong và ngoài nước song song với việc đầu tư cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, PR cộng đồng… nhằm tăng uy tín và khẳng định vị thế của một thương hiệu mang tính hội nhập và đẳng cấp.


    Công ty TNHH Sản Xuất Công Nghiệp Nhựa Thiên Ân được biết đến là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp với sáu chi nhánh và văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Miền Tài và Đà Nẵng ngày càng tăng. Kiểu dáng, màu sắc, chủng loại phong phú, biến tấu phong phú.


    Các sản phẩm chính bao gồm:

    • Đổ tấm nhựa, đổ thùng nhựa
    • Thùng nhựa rỗng chống tĩnh điện ổn định
    • Thùng đựng chất thải nhựa
    • Thùng nhựa, thùng giữ nhiệt dung tích lớn
    • Can nhựa, xô nhựa, thùng nhựa,...

    Ngoài ra, còn sản xuất các sản phẩm nhựa kỹ thuật cao, bao bì chai PET, nhựa gia dụng và khuôn mẫu. Sản phẩm của Nhựa Thiên Ân phù hợp với thị trường trong và ngoài nước. Tự hào về mức độ uy tín của mình khi thường xuyên cung cấp sản phẩm cho các hãng nổi tiếng như Toshiba, Lixil, Acecook Việt Nam, Honda Plus và Samsung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 581/3/4 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 959 922

    Email: cskh@nhuathienan.com.vn

    Website: nhuathienan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhuathienan.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản xuất Công nghiệp nhựa Thiên Ân
    Công Ty TNHH Sản xuất Công nghiệp nhựa Thiên Ân
    Công Ty TNHH Sản xuất Công nghiệp nhựa Thiên Ân
    Công Ty TNHH Sản xuất Công nghiệp nhựa Thiên Ân
  6. Top 6

    Công ty nhựa Phú An

    Gọi điện

    Công ty nhựa Phú An với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo liên tục với chuyên môn trong và ngoài nước, hệ thống trang thiết bị tiên tiến từ các thương hiệu hàng đầu như Krauss Maffei, JSW, Chuan Lih Fa, Chumpower, SMC, Q-Lift.


    Phú An có mức giá cạnh tranh hàng đầu trong cung cấp can nhưa, thùng nhựa đen chất lượng cao. Sở dĩ có được mức giá tốt là nhờ có sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất tự động, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Nhận gia công nhựa chính xác, nhanh chóng.


    Công ty nhựa Phú An có nhiều loại sản phẩm và có vị trí hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực mà công ty hoạt động:

    • Sản phẩm nhựa công nghiệp: cung cấp các giải pháp tổng thể từ bảo quản sản phẩm đến bảo vệ chất lượng trong quá trình vận chuyển và lưu kho.
    • Đồ gia dụng nhựa: sản phẩm cực chắc và bền bao gồm bàn ghế, hũ kem, thùng rác, thau, xô và nhiều hình thù hấp dẫn khác làm từ nhựa PP, HDPE,.. đi kèm. Các vật liệu khác.
    • Sản phẩm dùng để đóng gói sản phẩm: thùng nhựa xốp Danpla – giải pháp đóng gói sản phẩm hoàn toàn mới và là cuộc cách mạng trong ngành bao bì đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước của khách hàng mà sản phẩm truyền thống không có được. Khả năng chống thấm nước và khả năng tái sử dụng cũng là những ưu điểm chính của sản phẩm này.
    • Đại lý, nhà nhập khẩu của các thương hiệu thiết bị công nghiệp lớn tại Việt Nam như OPK (Nhật Bản), Meditech (Đài Loan), Qlift (Đức)...


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, bạn đến với Phú An sẽ có sự góp mặt của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo, luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chất lượng đạt yêu cầu, giá cả cạnh tranh và giao hàng kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô F2 - F3, đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô 49G, khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://www.phuanplastic.com.vn/gioi-thieu.html

    Điện thoại: 1800 1146

    Email: cskh@nhuaphuan.com.vn

    Website: www.phuanplastic.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhuaphuan29

    Gọi điện
    Công ty nhựa Phú An
    Công ty nhựa Phú An
    Công ty nhựa Phú An
    Công ty nhựa Phú An
  7. Top 7

    Nhựa Việt Thành

    Gọi điện

    Nhà máy Nhựa Việt Thành tự hào là một trong những doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng yêu mến và đánh giá cao, đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng” 20 năm liền tiếp tục vang danh.


    Với đường nét tinh tế, đẹp mắt, màu sắc hài hòa, tính năng thiết thực, bền bỉ, sản phẩm của Nhựa Việt Thành được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo, được giám sát chặt chẽ từ đầu đến cuối. Sản phẩm của công ty được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, công ty không ngừng cam kết đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng, chuẩn hóa hệ thống quản lý, tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.


    Trong suốt quá trình phát triển, Nhựa Việt Thành đã đạt được những thành tựu lớn nhỏ. Từ năm 2012 - 2014, từ 2014 - 2016 và từ 2016 - 2018 liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thành công này là nhờ tâm huyết của những người sáng lập và nhân viên nhằm xây dựng một công ty chuẩn mực được cộng đồng ngưỡng mộ. Nhựa Việt Thành luôn hướng đến giá trị cốt lõi: uy tín, chất lượng, sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 71/1 P. Gia Thượng, Gia Thượng, Long Biên, Hà Nội - 0938 315 222
    • 2-10 Đại lộ Lê Lợi, Phú Sơn, Thanh Hóa - 0983 777 241
    • Số 856 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0784 448 771
    • Số 8-10 Đường 39, Phường 10, Quận 6, TP. HCM - 0938 315 222

    Email: vietthanhplastics@gmail.com

    Website: http://vietthanhplastics.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietthanhplastics

    Gọi điện
    Nhựa Việt Thành
    Nhựa Việt Thành
    Nhựa Việt Thành
    Nhựa Việt Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy