Top 6 Công ty sản xuất màng bọc xốp hơi tốt nhất TP.HCM

Thuý Vy 80 0 Báo lỗi

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, khâu đóng gói ngày càng được chú trọng. Trong đó, sử dụng màng bọc xốp hơi là cách được ... xem thêm...

  1. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất chúng ta nên sử dụng thêm xốp hơi bong bóng, Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox là một đơn vị có sản xuất màng bọc xốp hơi với đa dạng kích thước: 20cm x 100m, 30cm x 100m, 35cm x 100m, 40cm x 100m, 50cm x 100m, 70cm x 100m, 1m4 x 100m. Khách hàng trước khi mua sẽ được tư vấn thật kĩ về kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí hết mức, đồng thời đạt hiệu quả trong quá trình đóng gói - vận chuyển.


    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Một ưu điểm khác của công ty ViệtBox chính là có quy trình đặt hàng bài bản, minh bạch: tiếp nhận yêu cầu của khách - thiết kế hàng mẫu - kiểm duyệt hàng mẫu và ký hợp đồng - tiến hành sản xuất hàng loạt - giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0377 040 606
    Email: cskh@vietbox.vn
    Website: https://vietbox.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox
    Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox
    Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox
    Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ViệtBox

  2. Với dây truyền sản xuất hiện đại, nâng cao chất lượng, năng suất lao động, giúp giảm giá thành, Công ty TNHH UPACK sẽ là một địa điểm bạn có thể an tâm khi muốn đặt hàng màng bọc xốp hơi số lượng lớn tại TP.HCM. Công ty TNHH UPACK luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Tại đây, màng bọc xốp hơi được sản xuất với kích thước đa dạng để khách hàng cân nhắc: 1m x 100m, 1.4m x 100m, 30cm x 100m, 40cm x 100m...


    Công ty TNHH UPACK được khách hàng đánh giá cao bởi đơn hàng được sản xuất nhanh chóng và đúng hẹn, luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng,... Thêm vào đó là khâu đóng gói gọn nhẹ và không ảnh hưởng đến chất lượng của màng xốp hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/27 Đông Hưng Thuận 17, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 6086 886
    Email: dp@upackco.com
    Website: https://upackco.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/upackco

    Công ty TNHH UPACK
    Công ty TNHH UPACK
    Công ty TNHH UPACK
    Công ty TNHH UPACK
  3. Sau nhiều năm thành lập, phát triển và không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ cũng như trình độ chuyên môn, Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát đã trở thành một địa chỉ cung cấp sản xuất về đóng gói bao bì uy tín tại TP.HCM. Lựa chọn hợp tác cùng Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát, bạn có thể mua được những sản phẩm màng bọc xốp hơi chất lượng tốt nhất.

    Sản phẩm màng bọc xốp hơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp nâng cao khả năng chống sốc, an toàn với môi trường, độ bền cao. Kích thước của sản phẩm cũng rất đa dạng và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn đặt hàng số lượng lớn, Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát cũng đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm và có mức giá ưu đãi, chiết khấu cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2245/3B An Phú Đông 25, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0942 722 699 & 0901 111 242 & 0909 953 111
    Email: cachnhietnamphat@gmail.com

    Website: http://cachnhietnamphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cachnhietnamphat

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát
    Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát
    Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát
    Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát
  4. Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Hạ Phong là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sản xuất bao bì xốp hơi và tấm cách nhiệt túi khí tại TP.HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm Hạ Phong chuyên sản xuất kinh doanh: Tấm cách nhiệt túi khí, Bao bì xốp hơi - đệm khí - túi khí chống sốc, giảm va đập, Bao bì xốp hơi - đệm khí - túi khí kháng tĩnh điện (ESD), Mốp xốp EPS dạng tấm, cuộn,..


    Về màng bọc xốp hơi, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Hạ Phong có hai sản phẩm chính gồm bao bì xốp hơi 2 lớp và 3 lớp. Các sản phẩm sẽ được cấu tạo bởi màng nhựa dạng túi khí phức hợp cùng lớp màng nhựa đơn chịu được va đập cao, các túi khí có đường kính 10mm, tổng độ dày của màng đạt 3mm. Chế độ thanh toán cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại công ty Hạ Phong được đánh giá là linh hoạt, nhanh gọn, đầy đủ, chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 367
    Website: http://www.haphongco.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa.
    Ảnh minh họa.
  5. Công ty TNHH Cách Âm Đông Á là một trong những đơn vị có sản xuất màng bọc xốp hơi được đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, lành nghề, với nhiều năm hoạt động Công ty TNHH Cách Âm Đông Á luôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.


    Công ty Cách âm Đông Á bán khá chạy sản phẩm xốp hơi chống tĩnh điện - một loại vật liệu đóng gói chuyên dùng cho ngành điện tử, chủ yếu để bọc hàng điện tử, linh kiện, bo mạch điện tử, máy tính, máy in, điện thoại… Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu mua màng bọc xốp hơi chống va đập bể vỡ, công ty Cách Âm Đông Á còn sản xuất các loại: túi xốp hơi bóng khí 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp với công dụng chống trầy, chống va đập cao với nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260/19 Tân Thới Hiệp 02, khu phố 3A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 100 647 & 0937 245 073
    Website: https://cachamdonga.com/ Gọi điện
    Công ty TNHH Cách Âm Đông Á
    Công ty TNHH Cách Âm Đông Á
    Công ty TNHH Cách Âm Đông Á
    Công ty TNHH Cách Âm Đông Á
  6. Công ty TNHH SX Liên Việt Phát là nhà sản xuất lâu năm có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, vật liệu đóng gói hàng hoá. Sản phẩm màng bọc xốp hơi của công ty đảm bảo độ dẻo dai đàn hồi cao, thân thiện với môi trường không độc hại, có khả năng kháng tĩnh điện, khổ rộng to có thể lên đến 1.8 m giúp cho người sử dụng hạn chế mẫu thừa, tiết kiệm chi phí.


    Công Ty TNHH SX TM DV Bao Bì Liên Việt Phát với phương châm luôn mang lại sự tiện lợi cũng như chất lượng trên từng sản phẩm dù là đơn đặt hàng lớn hay nhỏ. Cùng với đó là đội ngũ chăm sóc và bán hàng được đào tạo bài bản, và luôn lắng nghe những yêu cầu cũng như ý kiến của khách hàng. Đó chính là lí do giúp Công Ty TNHH SX TM DV Bao Bì Liên Việt Phát luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp tại TP.HCM khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411/24/65 đường TCH 21, khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0974 263 899
    Email: baobilienvietphat@gmail.com
    Website: http://baobilienvietphat.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy