Top 6 Công ty sản xuất USB uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. Top 1 Lexar Media Inc
  2. Top 2 Kingston Technologies
  3. Top 3 SanDisk
  4. Top 4 Transcend Information Inc
  5. Top 5 USB Toshiba
  6. Top 6 Adata Technology

Top 6 Công ty sản xuất USB uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nguyễn Thùy Dương 1013 0 Báo lỗi

Ngày nay trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa, việc thu thập và lưu trữ thông tin là vô cùng quan trọng. Song chính vì thế mà đĩa DVD hay CDV đã không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lexar Media Inc

    Lexar Media Inc là một công ty công nghệ đa quốc gia, chuyên về sản xuất, bán và hỗ trợ các sản phẩm bộ nhớ flash. Công ty được thành lập vào năm 1996 bởi Jim Birch và Mark Warschauer. Trụ sở chính của công ty đặt tại San Jose, California, Hoa Kỳ.


    Gần đây hãng đã cho ra mắt chiếc thẻ nhớ với dung lượng cực khủng 1TB. Được thiết kế cho máy ảnh DSLR, máy quay phim chất lượng cao hoặc máy ảnh 3D, thẻ nhớ Lexar Professional 633x SDXC UHS-I cho phép chuyển ảnh chất lượng cao, video Full HD 1080p, 3D và 4K với tốc độ đọc lên tới 633x (95MB/s). Thẻ nhớ SD Lexar 1TB tận dụng công nghệ UHS-I để mang lại hiệu suất tốc độ cao và đảm bảo an toàn cho dữ liệu bên trong thẻ.


    Bên cạnh việc cho ra mắt chiếc thẻ nhớ đó, Lexar còn cho ra đời loạt các sản phẩm USB chính hãng vô cùng ấn tượng. Chúng ta có USB với chuẩn 3.0, chuẩn 3.1 và chuẩn 3.0 với cảm biến vân tay để bảo mật. Các sản phẩm nổi bật như là: Lexar JumpDrive F35, JumpDrive Tough, Lexar V100 JumpDrive,...


    Trụ sở: San Jose, California, Hoa Kỳ

    Website: https://www.lexar.com/en/

    Lexar Media Inc
    Lexar Media Inc
    Lexar Media Inc
    Lexar Media Inc

  2. Top 2

    Kingston Technologies

    Kingston, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới đã có trên 25 năm phát triển với vị thế công ty sản xuất bộ nhớ cho máy tính và thiết bị lưu trữ lớn nhất toàn cầu. Kingston được thành lập ngày 17/10/1987 bởi John Tu và David Sun. Kingston đã trở thành hãng sản xuất các sản phẩm bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới, có trụ sở chính toàn cầu tại Fountain Valley, California, Hoa Kỳ và hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới.

    Nhắc tới Kingston, người ta biết tới nó như một hãng USB đình đám, nổi tiếng, được tin dùng nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hãng này luôn cho ra mắt nhiều sản phẩm USB đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, cập nhật phù hợp với xu hướng và thói quen người dùng. Trong đó phải nhắc đến: DataTraveler, HyperX Savage, DataTraveler Exodia, IronKey Vault Privacy 80C:, DataTraveler Micro,


    Phần lớn các tín đồ công nghệ từng sử dụng qua USB hãng này đều cho rằng, nó khá tiện dụng mang theo, thích hợp với mọi hệ điều hành máy tính, sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt, rất được nhiều người tin dùng. Theo nhiều người sử dụng thì nhãn hiện USB có độ bền cao nhất hiện nay là Kingston.


    Trụ sở: Fountain Valley, California, Hoa Kỳ

    Website: https://www.kingston.com/vn/usb-flash-drives

    Kingston Technologies
    Kingston Technologies
    Kingston Technologies
    Kingston Technologies
  3. Top 3

    SanDisk

    SanDisk đi lên từ một công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử chuyên dùng với bộ nhớ flash đến từ California - Hoa Kỳ. Qua nhiều năm phát triển, dòng USB Sandisk được xem như là một mặt hàng đáng tin cậy và ưa dùng đối với những khách hàng có hiểu biết về công nghệ. Có thể nói, đây chính là một trong những dòng USB chính hãng chất lượng tốt nhất.


    Hầu hết các dòng sản phẩm USB Sandisk đều có vỏ bọc bằng nhôm kim loại sang trọng và thanh lịch có có độ bền cao, giúp bảo vệ ổ đĩa khỏi hao mòn hàng ngày. Một số loại USB còn được trang bị khả năng chống thấm nước hoàn hảo, sản phẩm đáng tin cậy đảm bảo dữ liệu được cất giữ một cách tốt nhất với thời gian bảo hành lên tới 5 năm. SanDisk mang đến cho người dung một số dòng USB như: USB flash thông thường, USB flash tốc độ cao, USB flash có thể định dạng lại, USB flash có tính năng bảo vệ bằng mật khẩu.


    USB SanDisk nói chung có thiết kế nhỏ gọn, rất vừa tay cầm và dễ dàng có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, hiện nay, nhà sản xuất còn ra mắt các sản phẩm có thiết kế vô cùng thông minh, kiểu dáng tinh tế khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm, yêu thích. Với chiếc USB SanDisk, bạn có thể lưu trữ thoải mái với hàng nghìn tài liệu, bức ảnh, đồ họa, video, các chương trình phim ảnh, trò chơi… trong phạm vi bạn muốn, cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng, mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi truyền tải những file dung lượng lớn.


    Trụ sở: Milpitas, California, Hoa Kỳ

    Website: https://www.westerndigital.com/brand/sandisk

    USB Sandisk
    USB Sandisk
    USB Sandisk
    USB Sandisk
  4. Top 4

    Transcend Information Inc

    Transcend Information Inc được thành lập từ năm 1988, do ông Chung - Won Shu Peter. Cho đến hôm nay, Transcend đã trở thành thương hiệu hàng đầu toàn cầu về thiết bị lưu trữ kỹ thuật số, đa phương tiện và các sản phẩm công nghiệp với 13 văn phòng trên toàn thế giới. Công ty không chỉ thiết kế, phát triển và sản xuất mà còn quảng bá và bán tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất.


    Transcend mang lại hơn 2,000 loại sản phẩm, bao gồm: các loại RAM, thẻ nhớ, ổ cứng di động USB, máy nghe nhạc kỹ thuật số, thiết bị đọc thẻ nhớ, ổ cứng gắn ngoài (StoreJet), ổ cứng thể rắn (SSD) và các loại sản phẩm công nghiệp, để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu có thể về bộ nhớ. Về các sản phẩm USB của Transcend, công ty đã cung cấp một loạt các ổ USB Flash với nhiều dung lượng và tốc độ khác nhau như: JetFlash 950, JetFlash 930C, JetFlash 790C, JetFlash 620. USB của Transcend có tốc độ truyền dữ liệu nhanh, giúp bạn dễ dàng sao chép và di chuyển dữ liệu. Không những vậy, chúng còn được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu va đập.


    Tất cả sản phẩm Transcend sản xuất được sử dụng thiết bị tinh vi để kiểm tra riêng biệt và phần mềm tuỳ biến. Nhân viên sản xuất trải qua đào tạo chuyên sâu để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của công ty. Ngoài việc hoàn thiện yêu cầu của hệ thống đặc thù, hãng còn tạo ra các xu hướng bằng cách phát triển các thiết bị ngoại vi mới, táo bạo để phục vụ cho lối sống công nghệ cao hiện đại. Khi nói đến việc tổ chức cuộc sống số của bạn, Transcend có tất cả.


    Trụ sở: thành phố Đài Bắc, Đài Loan

    Website: https:///vn.transcend-info.com/Consumer

    USB Transcend
    USB Transcend
    USB Transcend
    USB Transcend
  5. Top 5

    USB Toshiba

    Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K. qua sự hợp nhất của Shibaura Seisaku-sho (thành lập năm 1875) và Tokyo Denki (thành lập năm 1890). Tên tập đoàn đã được chình thức thay đổi sang Toshiba Corporation vào năm 1978. Toshiba được tổ chức thành bốn nhóm thương mại chính: Nhóm sản phẩm số, Nhóm thiết bị điện tử, Nhóm đồ dùng gia dụng và Nhóm cơ sở hạ tầng xã hội.


    Mặc dù công ty có rất nhiều nhóm sản phẩm nhưng Toshiba cũng rất chú trọng tới thiết bị lưu trữ, trong đó có USB. Ưu điểm chung của USB Toshiba chính là có giá thành phù hợp với túi tiền của đa số sinh viên nên rất được ưa chuộng. Tốc độ lưu trữ của dòng USB này cũng khá nhanh, đảm bảo độ an toàn. USB của Toshiba có nhiều loại khác nhau, bao gồm: TransMemory U303- USB 3.0 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 200MB/s,

    TransMemory U301- USB 3.0 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 150MB/s, TransMemory U202: USB 2.0 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 60MB/s. USB của Toshiba được đánh giá cao bởi người dùng về chất lượng, hiệu suất, và thiết kế. Các sản phẩm của Toshiba được sử dụng bởi nhiều người dùng cá nhân và chuyên nghiệp.


    Về thiết kế thì USB Toshiba có bỏ được làm từ nhựa cao cấp, có thể chống va đập, chống sốc nên đảm bảo được độ bền theo thời gian. USB Toshiba cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thiết kế đẹp, hiện đại và trẻ trung. Để tránh mua phải USB hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ phân phối hàng chính hãng của Toshiba như: FPT, các trang mua sắm trực tuyến,... để mua hàng.


    Trụ sở: Minato, Tokyo, Nhật Bản

    Website: https://www.global.toshiba/ww/top.html

    USB Toshiba
    USB Toshiba
    USB Toshiba
    USB Toshiba
  6. Top 6

    Adata Technology

    Cuối cùng không thể không nhắc đến đó là Adata Technology Co., Ltd. - một công ty sản xuất bộ nhớ, bộ lưu trữ và vỏ máy tính tuyệt vời của Đài Loan, được thành lập vào tháng 5 năm 2001 bởi Simon Chen. Với chuyên môn kỹ thuật cao, các cơ sở sản xuất hiện đại cùng dịch vụ khách hàng cao cấp, Adata cung cấp giải pháp về thiết bị ghi nhớ nhớ hoàn chỉnh, bao gồm: mô-đun DRAM, ổ USB Flash, ổ đĩa cứng, ổ cứng thể rắn, thẻ nhớ và phụ kiện di động.

    Năm 2010, Adata bắt đầu quá trình xây dựng lại thương hiệu của mình, lấy chim ruồi làm hình ảnh logo và cũng là biểu tượng cho đặc trưng doanh nghiệp của Adata nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Công ty có một tầm nhìn vô cùng mở rộng với cam kết cung cấp các sản phẩm bộ nhớ, bộ lưu trữ và vỏ máy tính chất lượng cao, hiệu suất tốt và giá cả phải chăng. Đồng thời cũng cam kết phát triển các sản phẩm mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Adata hiểu rằng tính chuyên nghiệp và sự đổi mới, cũng như giá trị của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố chính thúc đẩy khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường. Những thành công mà Adata đạt được chính là kết quả của quá trình phát minh ra những chiếc USB chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty đã cung cấp một loạt các ổ USB Flash với nhiều dung lượng và tốc độ khác nhau như: UV320- USB 3.2 Gen2 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 1000MB/s, Pendrive U37- USB 3.2 Gen2 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 600MB/s, UV300- USB 3.2 Gen1 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 500MB/s, UV200- USB 2.0 có tốc độ truyền dữ liệu tối đa 60MB/s...


    Trụ sở: Tân Bắc, Đài Loan

    Website: https://us-shop.adata.com

    USB Adata
    USB Adata
    USB Adata
    USB Adata




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy