Top 10 Công ty tư vấn du học Đài Loan uy tín nhất hiện nay

Phạm Thy 6211 0 Báo lỗi

Nền giáo dục Đài Loan được xếp vào top đầu tại Châu Á không hề thua kém Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Cùng với đó là chi phí du học hợp lý và rẻ nên được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du học Việt Global

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm tư vấn du học hơn 10 năm qua, Du học Việt Global là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Hiện nay, công ty có văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu du học của khách hàng ở 3 miền đất nước. Về du học Đài Loan, Việt Global đang là một trong những đơn vị tiên phong có nhiều chương trình du học hấp dẫn với chi phí hợp lý với nhiều hình thức du học khác nhau như: tự túc đại học, thạc sỹ, vừa học vừa làm 4 năm, …


    Chương trình đào tạo và bằng cấp được toàn thế giới công nhận. Với tầm bằng do các trường đại học Đài Loan cấp, bạn có thể xin việc làm với một mức lương hấp dẫn tại Đài Loan hoặc tại bất kỳ quốc gia nào. Hoặc bạn có thể liên thông lên cao học tại các nước Âu – Mỹ mà không lo ngại về vấn đề bằng cấp. Hệ thống giáo dục Đài Loan được xếp hạng 6 trên toàn cầu và hạng 3 tại Châu Á.


    Tổng chi phí du học Đài Loan trọn gói chỉ từ 138 triệu đồng/năm đã bao gồm học phí, ăn ở. Du học sinh sẽ được nhận bằng cấp quốc tế và cơ hội việc làm cao tại Đài Loan hoặc công ty Đài Loan đang hoạt đô tại Việt Nam. Việt Global sẽ hướng dẫn và xử lý hồ sơ xin học tự túc, học bổng cho học sinh, sinh viên từ A-Z. Ngoài ra, đơn vị cũng sẵn sàng hỗ trợ đăng ký đón tại sân bay, đặt nhà ở và luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình du học tại Đài Loan.


    Sau khi tốt nghiệp, nếu tìm được một công việc đúng chuyên ngành đã học tại Đài Loan, du học sinh sẽ được cấp thẻ cư trú dài hạn dành cho lao động có trình độ cao. Sau 5 đến 7 năm làm việc và sinh sống tại Đài Loan, bạn sẽ được cấp thẻ vĩnh trú, tương đương với công dân Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ

    • Tầng 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0908 558 959
    • Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - 024 7108 8896
    • 360 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 7087

    Email: hcmc@hcv.edu.vn

    Website: https://duhocvietglobal.com

    Fanpage: www.facebook.com/duhocvietglobal
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Du học Việt Global
      Du học Việt Global
      Du học Việt Global
      Du học Việt Global

    • Top 2

      Du học Minh Hoàng An

      Gọi điện

      Là đơn vị tư vấn du học chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh, Tây Ban Nha, Ba Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Du học Minh Hoàng An là đại diện tuyển sinh của hơn 600 trường Anh ngữ, trung học, cao đẳng và đại học có uy tín trên toàn thế giới. Trung tâm được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cấp giấy chứng nhận hoạt động tư vấn du học.


      Bằng những hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực du học, thủ tục chính sách visa, thế mạnh giáo dục của các nước, kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Đài Loan, Minh Hoàng An tự tin sẽ chuẩn bị cho phụ huynh và học sinh đầy đủ hành trang cần thiết trong suốt thời gian du học.


      Thông qua việc được cung cấp các thông tin hữu ích về nền văn hóa, tín ngưỡng, phong tục tập quán, lối sống, phương tiện đi lại, du học sinh sẽ có được kiến thức làm hành trang để có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới. Không những vậy, học sinh sẽ còn nhận được sự hỗ trợ quan tâm tận tình từ các lưu học sinh của du học Minh Hoàng An tại các nước sở tại. Trong suốt thời gian du học tại Đài Loan, đơn vị còn luôn luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên và liên tục cập nhật tình hình học tập từng kỳ cho các bậc phụ huynh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Số 38/20A Nguyễn Ngọc Cung, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
        • 72 Dương Thị Xuân Quý, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

        Điện thoại: 028 6652 6200 & 0905 605 601

        Email: duhoc@minhhoangan.edu.vn

        Website: https://minhhoangan.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/MinhHoangAnEducation
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

        Gọi điện
        Du học Minh Hoàng An
        Du học Minh Hoàng An
        Du học Minh Hoàng An
        Du học Minh Hoàng An
      • Top 3

        Du học Katego

        Gọi điện

        Để đi du học thuận lợi, các bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả từ việc chọn trường làm hồ sơ, xin visa, ... Giờ đây tất cả du học sinh sẽ không cần phải lo lắng vì đã có du học Katego hỗ trợ hết mình. Bằng tập thể lãnh đạo, nhân viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du học Đài Loan luôn sẵn sàng hỗ trợ từ A đến Z với mục tiêu đáp ứng nhu cầu hiệu quả. Katego hiện nay cũng đang là đối tác của nhiều trường đại học, cao đẳng ở Đài Loan.


        Đơn vị luôn sẵn sàng đưa ra nhiều gói du học Đài Loan giá rẻ đáp ứng từng đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ dịch vụ du học giá rẻ nhiều học sinh có cơ hội bước sang đất nước mới hiện thực hóa giấc mơ của bản thân. Không những vậy, Katego còn hỗ trợ tư vấn miễn phí lộ trình du học với cam kết chi phí dịch vụ làm visa có tính cạnh tranh, giúp các bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo không phát sinh thêm các chi phí ngoài. Đây cũng chính là lý do giúp cho đơn vị du học Katego Đài Loan ngày càng được mọi người tin tưởng và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 10, ngõ 322/76/40 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 1014/88/5 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0971 336 766
        Email:
        duhockatego@gmail.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/duhockatego
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 18:00

        Gọi điện
        Du học Katego
        Du học Katego
        Du học Katego
        Du học Katego
      • Top 4

        Du học CHD Education

        Gọi điện

        Là một trong những công ty tư vấn du học Đài Loan uy tín chuyên tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, CHD Education có một đội ngũ giáo viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tư vấn. Không những vậy, đây còn được biết đến là đơn vị có tỉ lệ học sinh sinh viên đậu Visa khá cao. Tại đây, học sinh không chỉ được tư vấn về chọn trường ở Đài Loan mà còn là các khóa học phân theo từng điều kiện du học của từng học viên.


        Ngoài ra, du học CHD còn hỗ trợ việc nộp hờ sơ nhập học, xin thư mời, hướng dẫn cũng như đưa ra những tư vấn xin học bổng, visa miễn phí cũng như những khóa đào tạo hoàn thiện kỹ năng trước khi nhập học. Không chỉ ở trong nước, dù các du học sinh đã đậu và ra nước ngoài du học CHD vẫn luôn theo sát và dành sự quan tâm để đảm bảo các bạn có quá trình học tập tốt nhất. Đơn vị sẽ luôn là cầu nối cho những bạn học sinh sinh viên và cũng là người bạn đồng hành trong bước đường chinh phục ước mơ của các bạn trẻ trên khắp mọi miền của tổ quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 57 Đường Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0913 134 293 & 0973 560 696
        Email:
        duhocchdgood@gmail.com
        Website:
        https://duhocchd.edu.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:15

        Gọi điện
        Du học CHD Education
        Du học CHD Education
        Du học CHD Education
        Du học CHD Education
      • Top 5

        Du học Vinahure

        Gọi điện

        Với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động, Tổ chức du học Vinahure luôn là đơn vị tuyển sinh của nhiều trường đại học hàng đầu với sự chuyên nghiệp và uy tín nổi bật. Với hàng trăm suất học bổng du học Đài Loan giá trị với chi phí thấp chỉ từ 30 triệu đồng, Vinahure là địa chỉ uy tín để phụ huynh và học sinh có thể trao trọn niềm tin. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã xử lý thành công rất nhiều hồ sơ thậm trí là những hồ sơ đã từng đi xuất khẩu lao động về nước hay trượt visa trên 1 lần, ...

        Đặc biệt, trung tâm Vinahure còn cam kết tỷ lệ đỗ visa đạt 100%, hỗ trợ du học sinh việc làm thêm và việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp với mức lương hấp dẫn. Công ty luôn đồng hành cùng các bạn học viên Việt Nam ngay từ khi nộp hồ sơ xin thư mời học, trong quá trình xin visa, đặt vé máy bay đến khi học sinh nhập học thành công. Vinahure kết hợp cùng các đơn vị tổ chức tại Đài Loan để tìm chỗ ở cho học viên trước khi lên đường với điều kiện phù hợp theo nhu cầu của từng du học sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ

        • 176 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
        • Đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 344 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • 42B, Phú Hải 2, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

        Điện thoại: 0372 465 555

        Email: quan.vinahure@gmail.com

        Website: https://duhocvinahure.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/duhocvinahure

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Du học Vinahure
          Du học Vinahure
          Du học Vinahure
          Du học Vinahure
        • Top 6

          Du học Blue Galaxy

          Gọi điện

          Thành lập năm 2009, du học Blue Galaxy được biết đến là nhóm hoạt động thanh thiếu niên đầu tiên phát triển theo mô hình du học Đài Loan chuyên nghiệp. Tại đây, học sinh sẽ cơ thêm nhiều cơ hội tích lũy các kỹ năng mềm, nắm được thông tin đặc điểm của xã hội, cuộc sống sinh hoạt tại nước du học. Nhờ đó, các bạn có thể tự tin hơn, không sợ bị bỡ ngỡ khi mới nhập cảnh và bắt đầu quá trình du học của mình.


          Kế thừa những kinh nghiệm tích lũy được, Blue Galaxy chính thức ra đời. Sứ mệnh chính của đơn vị dchính là trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, định hướng và cung cấp giải pháp học tập và việc làm cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo và yêu thích khám phá những điều mới mẻ tại Đài Loan. Nhờ đó có thể góp phần nào công sức để tạo dựng được một cộng đồng lớn có thể hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển. Khi khách hàng đến với Blue Galaxy Group sẽ được tư vấn tận tình để chọn lựa trường và ngành học phù hợp nhất theo sở thích cũng như khả năng của mỗi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

          Điện thoại: 0931 406 464

          Email: info@bluegalaxygroup.edu.vn

          Website: https://bgg.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/BGGVietNam
          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Du học Blue Galaxy
          Du học Blue Galaxy
          Du học Blue Galaxy
          Du học Blue Galaxy
        • Top 7

          Du học OHA Taiwan

          Gọi điện

          OHA Taiwan tập trung chuyên sâu về mảng giáo dục Đài Loan với đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ tận tình về quy trình thủ tục từ bước chọn trường đến khi hoàn thiện thủ tục và lên đường nhập học. Với lợi thế khi sở hữu các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc Đài Loan đơn vị sẽ có thể đem đến nhiều kiến thức bổ ích giúp cho các sinh viên khi nhập học có thể bắt kịp phong cách học tập và làm việc của người Đài.


          Hiện nay, đơn vị đang có thêm nhiều chương trình liên kết độc quyền với các trường Đại học uy tín tại Đài Loan. Nhờ đó mà học sinh hoàn toàn có thể săn cho mình những suất học bổng du học giá trị cao. Phụ huynh và học sinh sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của du học OHA Taiwan khi tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cùng đồng hành trong tương lai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Tầng 2 Sarimi B2-00.08, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0932 046 486 & 0902 319 486

          Email: info@ohataiwan.com
          Website:
          https://ohataiwan.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/OHA.TAIWAN

          Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

          Gọi điện
          Du học OHA Taiwan
          Du học OHA Taiwan
          Du học OHA Taiwan
          Du học OHA Taiwan
        • Với mục tiêu trở thành một cộng đồng học thuật uy tín, bền vững, Trung tâm du học VIED đã cùng với những học giả được đào tạo bài bản ở các nước phát triển và đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm để luôn mang lại hiệu quả vượt trội với các chương trình tư vấn du học bằng học bổng. Đơn vị mang lại các chương trình đào tạo phù hợp và các hỗ trợ tối đa nhằm đảm bảo tỷ lệ thành công của ứng viên trong suốt quá trình ứng tuyển cho đến khi được nhập học.


          VIED cũng là trung tâm tư vấn du học Đài Loan cam kết giúp đỡ ứng viên nâng cao kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp quốc tế để tăng cơ hội thành công. Những hoạt động cụ thể như tư vấn, phát triển cơ hội, quan hệ sinh viên, đăng ký học, thủ tục nhập học, chuyển trường, hỗ trợ và hướng dẫn xin thị thực du học, hướng dẫn cách thức quản lý tài chính, sắp xếp nơi cư trú cho sinh viên tại nước học tập, hỗ trợ và hướng dẫn thủ tục xuất nhập cảnh, ... Mọi vấn đề đểu được du học VIED chuẩn bị chu đáo và tận tình giúp học sinh có được chương trình học tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 74 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 11A Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0833 146 146

          Email: contact@vied.edu.vn
          Website:
          https://vied.edu.vn
          Giờ mở cửa:
          8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Du học VIED
          Du học VIED
          Du học VIED
          Du học VIED
        • Top 9

          Du học Edutime

          Gọi điện

          Du học Edutime là một trong những trung tâm tư vấn du học Đài Loan tiên phong trong việc đào tạo ngoại ngữ với mục tiêu góp phần vào việc cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn lực và mở ra cơ hội để phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hỗ trợ du học chuyên nghiệp nhất với thủ tục nhanh gọn, thời gian ngắn và mức chi phí hợp lý nhất để có thể đáp ứng tốt những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.


          Khi đăng ký vào Edutime, học sinh sinh viên sẽ được xây dựng một lộ trình học tập rõ ràng để chuẩn bị tốt những kiến thức, kỹ năng thiết thực để có thể sử dụng vào việc học tập và phát triển trong môi trường cạnh tranh quốc tế. Với những kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn, tổ chức học sinh đi du học tại nhiều quốc gia trung tâm Edutime sẽ là nơi uy tín cho các học viên. Với ưu thế về nguồn giáo viên nhiều năm kinh nghiệm có chuyên môn cao, nhiệt huyết, tận tình sẽ giúp học viên còn được học những kiến thức về văn hóa, lối sống của người dân bản xứ giúp việc thực hiện ước mơ du học Đài Loan trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 23B Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0939 932 383

          Email: info@edutime.vn
          Website:
          https://duhocedutime.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/duhocedutime
          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Du học Edutime
          Du học Edutime
          Du học Edutime
          Du học Edutime
        • Top 10

          Du học Eduviet Global

          Gọi điện

          Công ty Du học Eduviet Global cũng là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn du học Taiwan uy tín hàng đầu hiện nay. Eduviet Global sẽ tư vấn chọn trường, ngành học, các loại học bổng phù hợp với năng lực của học sinh, sinh viên và tiến hành đăng ký cho học sinh học bổng của nhiều trường để khả năng đạt học bổng cao nhất. Với kinh nghiệm tư vấn và làm visa du học Đài Loan nhiều năm, EduViet Global cam kết tỷ lệ đậu visa cao, hoàn toàn không phát sinh chi phí tài chính trong quá trình du học.


          Bên cạnh đó, phía công ty còn tư vấn các khóa học tiếng chất lượng cũng như rèn luyện kỹ năng phỏng vấn, văn hóa Đài Loan để du học sinh nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.Hiện nay, Eduviet Global cũng đang là đối tác của nhiều trường đại học nổi tiếng tạo thêm nhiều cơ hội cho học sinh có ý định du học. Không những vậy, đơn vị còn đang được biết đến với chức năng là đại diện tuyển sinh chính của nhiều trường đại học lớn tại Đài Loan. Điều đó cũng phần nào khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty trong lĩnh vực du học quốc tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ:

          • Tầng 4, toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 68B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0961 238 855 & 0899 199 489

          Email: info@eduvietglobal.vn

          Website: https://eduvietglobal.vn

          Fanpage: www.facebook.com/StudyAbroadCare

          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

            Gọi điện
            Du học Eduviet Global
            Du học Eduviet Global
            Du học Eduviet Global
            Du học Eduviet Global



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy