Top 10 Công ty xây dựng lớn nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 27 0 Báo lỗi

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...

  1. Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt là công ty được hình thành trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới, xây dựng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của chính phủ nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, nhằm đóng góp cho đất nước những công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng cơ sở, đường dây và trạm điện, giao thông thủy lợi… Công ty Nhân Đạt là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội.


    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt chuyên:

    • Thiết kế nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, nội thất…
    • Thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng
    • Tư vấn, giám sát xây dựng.
    • Xin phép xây dựng - Hoàn Công.


    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với công ty Nhân Đạt, khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 316 869
    Email: xaydungnhandat@gmail.com
    Website: https://xaydungnhandat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtythietkexaydungnhandat

    Gọi điện
    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt
    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt
    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt
    Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt

  2. Khang Thịnh được thành lập vào năm 2011 và hiện nay đã có 10 năm kinh nghiệm về ngành thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự và mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc đến cho từng gia đình. Khang Thịnh là một trong những công ty thiết kế và thi công xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khang Thịnh với lòng yêu nghề và sự tâm huyết trong mỗi công trình cũng như phong cách thiết kế riêng đã đem đến sự hài lòng của khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất.


    Với lực lượng công nhân viên, cán bộ chuyên nghiệp, kết hợp với các trang thiết bị đồng bộ, công tác tổ chức quản lý phân công lao động hiệu quả hợp lý làm tăng năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh, nhân công sẽ luôn được đào tạo thường xuyên, quy trình giám sát chặt chẽ, bắt đầu từ các khâu thiết kế sơ phác kiến trúc đến việc hoàn thiện các vấn đề nội thất của hơn hàng trăm công trình đã từng thực hiện, Công ty xây dựng Khang Thịnh luôn chú trọng đến những yếu tố chuyên nghiệp và Khang Thịnh luôn mong muốn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động chính của công ty.


    Khang Thịnh ngày càng lớn mạnh trong niềm tin của khách hàng, Khang Thịnh cam kết lấy chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động. Khang Thịnh đã và đang khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong các lĩnh vực:

    • Xây dựng nhà các loại
    • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
    • Hoàn thiện công trình xây dựng
    • Lắp đặt hệ thống điện
    • Xây dựng công trình công ích
    • Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác
    • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
    • Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí
    • Lắp đặt hệ thống xây dựng khác

    Khách hàng đến với Khang Thịnh sẽ nhận được dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công từ các chuyên gia tâm huyết với công việc và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, nhiều khách hàng đã tin tưởng và đánh giá cao công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM
    • 11A Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 375 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
    • A6 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

    Điện thoại: 0936 889 986
    Email: phattriennhakhangthinh@gmail.com
    Website: https://congtythietkexaydung.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/congtythietkexaydungkhangthinh

    Gọi điện
    Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh
    Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh
    Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh
    Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh
  3. Không Gian Trẻ là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Không Gian Trẻ được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc cho các công trình dân dụng, công nghiệp và các giải pháp thiết kế nội thất từ không gian đến từng chi tiết, nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng và thoả mãn nhu cầu thẩm mỹ đến từng khách hàng. Đây không những là niềm đam mê sáng tác của từng kiến trúc sư trong công ty mà còn là một sứ mệnh và trách nhiệm.


    Lĩnh vực hoạt động của Không Gian Trẻ:

    • Thiết kế kiến trúc, nội thất
    • Thi công, hoàn thiện công trình
    • Sản xuất đồ gỗ
    • Cung cấp dịch vụ trọn gói


    Không Gian Trẻ Dedign & Build cung cấp dịch vụ xây dựng nhà ở, xây nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín tại Tp.HCM. Với nền tảng về kỹ thuật hiện đại, cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Không Gian Trẻ Dedign & Build mang đến giải pháp thi công nhanh chóng với tiến độ rõ ràng theo một quy trình chuẩn, khép kín. Với mong muốn mang được dịch vụ thi công trọn gói tốt nhất đến mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29/3 Bùi Văn Thêm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2216 8068 & 0913 887 934
    Email: khonggiantre.vn@gmail.com diachi
    Website: https://khonggiantre.vn/

    Gọi điện
    Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn
    Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn
    Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn
    Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn
  4. Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn chính thức thành lập ngày 21 tháng 10 năm 2009 với tên gọi là Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sơn Nam. Ngày 20 tháng 1 năm 2016 đổi tên thành Công ty TNHH Giám sát Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn. Ngày 15 tháng 06 năm 2019 chính thức đổi tên thành Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn.

    Việc đổi tên này nhằm thể hiện rõ lĩnh vực hoạt động chính hiện tại của công ty là tư vấn, thiết kế và xây dựng công trình. Năng lực cụ thể của Bảo Sơn là thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất, thi công xây dựng nhà phố trọn gói/theo yêu cầu, tư vấn xây dựng và xin giấy phép cho các công trình xây dựng. Ngoài ra, công ty còn thi công sửa chữa, cải tạo nhà ở nhằm mang lại không gian sống mới cho gia chủ.


    Sau hơn 10 năm hoạt động, công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn từng bước khẳng định mình trong ngành xây dựng và nhận được niềm tin của nhiều khách hàng. Bên cạnh tiêu chí chất lượng công trình vượt chuẩn, Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn còn đặt chữ tín và vấn đề chăm sóc khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động.

    Đến với công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chân thành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí. Luôn túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ trả lời bất cứ câu hỏi nào của bạn một cách nhiệt tình nhất.

    Cam kết tư vấn 3 không: KHÔNG vẽ vời; KHÔNG ép buộc và KHÔNG mất phí. Nên nếu bạn đang có nhu cầu hoặc thắc mắc về xây dựng nhà ở hoàn toàn có thể yên tâm liên lạc với Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn qua hotline 0902 504 288. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, nhân công lành nghề, chúng tôi cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, đúng yêu cầu và an toàn cho mỗi công trình mà công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn chịu trách nhiệm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao “tổ ấm” cho Bảo Sơn thực hiện những bước đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467/19 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 504 288 (Anh Tài) & 0931 454 518 (Anh Đắc)
    Email:
    truongcongtai@baoson.vn
    Website:
    https://baoson.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
  5. Lịch sử hình thành Công ty Kiến Phát được đăng ký thành lập tại sở Kế Hoạch đầu tư Tp.HCM ngày 22/09/2009 với 03 cổ đông với số vốn đăng ký 5,000,000,000 đồng với chức năng thiết kế kiến trúc-kết cấu, thi công xây dựng công trình dân dụng-công nghiệp tại thị trường Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh Miền Tây, Miền Tây...

    Công ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Phát
    được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm với sự nhiệt huyết, tận tâm có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng các công trình dân dụng, dịch vụ và giải trí, công nghiệp.


    Đặc biệt các sáng lập viên và cộng sự của công ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát đã từng công tác tại các công ty thiết kế, xây dựng lớn, có uy tín tại Tp.HCM. Sau quá trình đi làm nhân viên hoặc quản lý cho các công ty thiết kế-xây dựng khác. Các sáng lập viên Công ty Kiến Phát đã thành lập công ty cho riêng mình nhằm thỏa mãn niềm đam mê được sáng tạo, thiết kế ra những công trình và cụ thể hóa những thiết kế đó bằng những công trình do chính mình thi công cho khách hàng. Kiến Phát tạo ra những công trình đẹp, đúng phong thủy, phù hợp với công năng sử dụng và khả năng tài chính của từng khách hàng.

    Công ty Kiến Phát thiết kế và xây dựng những công trình của Quý khách hàng bằng sự tận tâm, niềm đam mê nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc để mang đến cho khách hàng những công trình với sự hài lòng của nhất của Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 3948 3814 & 0918 293 959

    Email: KIENPHAT@KIENPHATDESIGN.COM
    Website: https://www.kienphatdesign.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Kiến Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Kiến Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Kiến Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Kiến Phát
  6. Công ty xây dựng Phú Nguyễn là một trong những công ty xây dựng uy tín tại Tp.HCM. Công ty xây dựng Phú Nguyễn với đội ngũ KS, KTS có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc kết cấu, phong thuỷ nhiều công trình nhà phố, biệt thự với chi phí tiết kiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình chất lượng, những giải pháp sử dụng không gian sống thật hoàn hảo nhất.


    Vì bạn nên chọn Công ty xây dựng Phú Nguyễn để thi công xây dựng?

    • Đội ngũ chuyên nghiệp: Thi công xây dựng nhà phần thô với trách nhiệm xây dựng phần sườn của ngôi nhà, Phú Nguyễn luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, với vật liệu và quy trình xây dựng theo chuẩn quy định.
    • Thiết kế sáng tạo: Những khách hàng đã hoàn thành phần xây thô mà chưa hoàn thiện nội thất hoặc khách hàng muốn bổ sung, hoàn thiện hơn nội thất căn nhà. Với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, sẽ không làm bạn thất vọng
    • Giá cả hợp lý: Không chỉ mang đến cho bạn những ngôi nhà đẹp nhanh chóng mà chúng tôi còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn đến từ tư vấn thiết kế. Với chi phí nhân công và vật tư tốt nhất giá trọn gói 4.6 tr m2 xây thô 3.4 tr m2 bao ép cọc
    • Tiến độ chính xác: Công ty xây dựng Phú Nguyễn luôn luôn cố gắng hoàn thành dự án một cách nhanh nhất. Xây dựng Phú Nguyễn cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công, được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Hồng Hà, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 334 641 & 0942 030 008
    Email: phunguyenxd2@gmail.com
    Website: https://xaydungphunguyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063487784307&ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại CK Phú Nguyễn
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại CK Phú Nguyễn
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại CK Phú Nguyễn
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại CK Phú Nguyễn
  7. Top 7

    Công ty xây dựng Khải Minh

    Gọi điện

    Hưng Thịnh – Khải Minh Group tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn giám sát, thiết kế thi công công trình dân dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với 15 năm hoạt động và phát triển, công ty luôn mong muốn mang đến những công trình có chất lượng tốt nhất, tương xứng với giá trị mà quý khách hàng đầu tư.

    Tại sao nên chọn Hưng Thịnh – Khải Minh Group?

    • Tư vẫn miễn phí xin phép xây dựng.
    • Bảo hành kết cấu công trình lên đến 10 năm.
    • Tư vấn miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh (bao gồm 3D).
    • Tư vấn miễn phí thanh tra và các cơ quan chức năng
    • Luôn có kĩ sư giám sát tại công trình trong suốt quá trình thi công.
    • Cam kết không bán thầu.
    • Hợp đồng thi công rõ ràng, minh bạch.
    • Cam kết không phát sinh chi phí.
    • Vật tư chính hãng chất lượng chuẩn.
    • KTS, Kỹ Sư Chuyên môn cao & Đội thợ thi công giỏi
    • Tư vấn hợp đồng thi công và bản vẽ thiết kế miễn phí (áp dụng gói hợp đồng tư vấn giám sát)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP 1: 68/10D Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM
    • VP 2: 101/9 Hồ Văn Huê P.9 Q. Phú Nhuận, TPHCM
    • VP 3: 214 Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
    • VP4: 212 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM.
    • VP5: 157 Paster, P 6, Q 3, TPHCM.
    • VP6: 23 Tam Đa, Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

    Điện thoại: 0901 999 998
    Email: hungthinhkhaiminhgroup@gmail.com
    Website: https://xaydungkhaiminh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/xaydungkhaiminh

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Khải Minh
    Công ty xây dựng Khải Minh
    Công ty xây dựng Khải Minh
    Công ty xây dựng Khải Minh
  8. Seacons là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa hàng đầu tại TP. HCM với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chất lượng.

    Seacons.vn được thành lập từ đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Qua quá trình tại những công ty xây dựng và thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ Seacons mong muốn xây dựng một thương hiệu thiết kế, thi công và sửa chữa văn phòng, căn hộ, nhà ở, chuỗi cửa hàng bằng sự cam kết về chất lượng công trình, tối ưu chi phí nhất.

    Bản thân Seacons đã thực hiện rất nhiều công trình và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau, Seacons luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Seacons mong muốn tối ưu chi phí cho khách hàng với quy trình quản lý nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hành những công trình chất lượng.


    Dịch vụ nổi bật tại Công ty TNHH đầu tư xây dựng SEACONS:

    • Thiết kế xây dựng, nội thất văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.
    • Sửa chữa, cải tạo văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.
    • Thi công xây dựng văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736/103 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 159 193 (Zalo)
    Email: contact@seacons.vn
    Website: https://seacons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seacons.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng SEACONS
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng SEACONS
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng SEACONS
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng SEACONS
  9. Kiến An Vinh top 10 công ty tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà uy tín ở TP.HCM. Là nhà thầu lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại Sài Gòn. Và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn không ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Công ty Kiến An Vinh mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”.


    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh cam kết về một môi trường sống BỀN VỮNG và HOÀN THIỆN nhất, với mục đích sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Kiến An Vinh mang đến quý khách hàng những công trình kiến trúc “XANH”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Kiến An Vinh đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ quý khách hàng. Yếu tố chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của công ty chúng tôi. Hãy đến với Kiến An Vinh để nhận được những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
    • 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM

    Điện thoại: 0981 507 588 (Phòng Vật Tư) & 0902 249 297 & 0973 778 999
    Email: kienanvinh2012@gmail.com
    Website: https://kienanvinh.com/

    Gọi điện
    Công ty Kiến An Vinh
    Công ty Kiến An Vinh
    Công ty Kiến An Vinh
    Công ty Kiến An Vinh
  10. Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Thế Kỷ là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế – Thi công xây dựng.

    Được thành lập từ năm 2008, hoạt động dưới sự tư vấn hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lâu năm có tâm huyết với mục tiêu lâu dài là phát triển thành một đơn vị tư vấn thiết kế thi công chuyên nghiệp. Trải qua 10 năm kinh nghiệm và phát triển với hàng trăm công trình tiêu biểu, Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Thế Kỷ tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác, Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

    Dịch vụ công ty cung cấp:

    • Tư vấn thiết kế Thiết kế kiến trúc và nội thất
    • Thi công xây dựng hoàn thiện
    • Thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất


    Sứ mệnh của công ty:

    • Đối với thị trường: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ “độc đáo trong thiết kế, an toàn trong thi công” , là hội tụ tinh hoa của sự sáng tạo, sự tôn trọng và am hiểu nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học.
    • Đối với đối tác và cổ đông: đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, luôn gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
    • Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
    • Đối với xã hội: hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, phúc lợi xã hội của địa phương và toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại:
    028 3811 1380 & 028 3811 1381
    Hotline:
    0908 252 269 & 0902 499 409
    Email:
    vn.century@gmail.com
    Website:
    http://centuryvn.com/

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Thế Kỷ
    Công ty xây dựng Thế Kỷ
    Công ty xây dựng Thế Kỷ
    Công ty xây dựng Thế Kỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy