Top 10 Công ty xây dựng lớn nhất tại Bình Dương

Phương Kem 14 0 Báo lỗi

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa được thành lập vào tháng 6 năm 2013 với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Chánh Nghĩa bởi một nhóm các kỹ sư xây dựng và cử nhân kinh doanh đầy đam mê, khát vọng về việc tạo nên một công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam. Là một doanh nghiệp trẻ ra đời trong bối cảnh kinh tế khó khăn cũng như sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Chánh Nghĩa đã đứng vững và phát triển bởi nhận được sự tin cậy của khách hàng. Sứ mệnh “Xây tổ ấm - Dựng tương lai” của CHANH NGHIA GROUP với ý nghĩa xây dựng tổ ấm tràn đầy sức sống, luôn vươn lên, hòa hợp với thiên nhiên để mang đến cảm giác bình yên cho con người.

    Trên nền tảng am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kiến trúc, kiến thức phong thủy, không ngừng cập nhật các xu hướng kiến trúc mới trên thế giới, đồng thời, thấu hiểu nhu cầu văn hóa, tâm lý và thói quen sống của người Việt. Trong lĩnh vực thiết kế dân dụng và công nghiệp, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong ngôi nhà, công trình của mình.

    Mỗi công trình được kiến tạo bởi CHANH NGHIA GROUP, trải khắp các miền đều tạo nên được những điểm nhấn thú vị trong bức tranh về không gian sống, trong đó hội tụ những tinh hoa kiến trúc… hài hòa về phong thủy, thân thiện với thiên nhiên - thổ nhưỡng, phù hợp với thói quen sống của khách hàng. Mỗi công trình là một niềm tự hào về thành quả thiết kế xây dựng dân dụng và công nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa.


    CHANH NGHIA GROUP hiểu rằng, bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, giai đoạn thi công xây dựng chính là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thành một công trình hoàn chỉnh. Bởi thiết kế có đẹp đến đâu mà thi công không đúng kỹ thuật, kết cấu lỏng lẻo thì công trình sẽ không được trọn vẹn và khó bền đẹp với thời gian. Nói cách khác, thi công xây dựng là bước cuối cùng biến những ý tưởng, những phương án thành hiện thực, hoàn thành công trình với tối ưu công năng, đảm bảo thẩm mỹ, đúng ngân sách và đúng tiến độ.


    Trong quá trình thi công, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa cam kết sẽ đảm bảo tính chính xác và đồng nhất từ bản thiết kế cũng như các quy định nghiệm thu dự án. Mặt khác, với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình yêu cầu chất lượng hoàn thiện rất cao như Cao ốc văn phòng, trường học Quốc tế,… vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với chất lượng công trình bền - đẹp - tinh tế cung cấp bởi CHANH NGHIA GROUP.v


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 993 Huỳnh Văn Luỹ, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 587 878
    Email: info@chanhnghia.com
    Website: https://chanhnghia.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chanhnghia.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa
    Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa
    Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa
    Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa

  2. Mai Hồng Lợi là đơn vị uy tín tại Bình Dương chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng phục vụ thị trường toàn quốc. Dịch vụ chính của Mai Hồng Lợi bao gồm:

    • Thiết kế nhà phố, biệt thự
    • Xây dựng nhà trọn gói
    • Hoàn thiện nhà thô
    • Cải tạo, sửa chữa nhà ở
    • Thi công xây dựng theo bản vẽ


    Tại sao bạn nên chọn Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi:

    Với tất cả tâm huyết, Mai Hồng Lợi nỗ lực hết sức để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn giải pháp xây dựng phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình.

    • Giúp khách hàng so sánh các sản phẩm, dịch vụ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất
    • Giúp khách hàng chi tiêu hiệu quả bằng cách so sánh những sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi tốt nhất vì lợi ích của khách hàng
    • Khách hàng không cần mất thời gian tự tìm kiếm thông tin vì Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi hiển thị mọi sản phẩm, dịch vụ một cách rõ ràng
    • Chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên của Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng vượt trội, vốn là trọng tâm của công ty, sự cống hiến và tận tâm của từng cá nhân đã góp phần đưa Mai Hồng Lợi trở thành tập hợp của những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tư vấn đấu thầu trên phạm vi rộng. Mai Hồng Lợi hoạt động xây dựng trong đa ngành nghề, đa lĩnh vực với chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 322, đường Trần Ngọc Lên, phường Định Hòa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0908 761 978 & 0865 556 399
    Email: info@maihongloi.vn
    Website: http://maihongloi.com/

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi
    Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi
    Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi
    Công ty xây dựng Mai Hồng Lợi
  3. Top 3

    Công ty TNHH Hưng Lộc Phước

    Gọi điện

    Hưng Lộc Phước được thành lập vào ngày 13-10-2014 là công ty xây dựng các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà xưởng công nghiệp và dự án đô thị,… Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Xây dựng Hưng Lộc Phước đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Bình Dương và một số tỉnh lân cận như TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước,…Các công trình do công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với khẩu hiệu: ”Cùng bạn xây nên căn nhà mơ ước",


    Ngoài ra Công ty TNHH Hưng Lộc Phước còn có các dịch vụ: Xây nhà trọn gói, Thi công phân thô và nhân công hoàn thiện, Thiết kế nhà,…tại Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM. HLP chú trọng từng bước nhỏ, từ vật liệu đến thiết kế, để tạo nên ngôi nhà hoàn hảo nhất. Hãy để Hưng Lộc Phước thực hiện giấc mơ xây nhà của bạn. Hãy liên hệ ngay để Hưng Lộc Phước cùng bắt đầu công trình hạnh phúc này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/65 Nguyễn Thị Tươi, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0941 111 361
    Email: hunglocphuoc.co.ltd@gmail.com
    Website: https://hunglocphuoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydunghunglocphuoc

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hưng Lộc Phước
    Công ty TNHH Hưng Lộc Phước
    Công ty TNHH Hưng Lộc Phước
    Công ty TNHH Hưng Lộc Phước
  4. Top 4

    Công ty Đại Đồng Đen

    Gọi điện

    Công ty Đại Đồng Đen là đơn vị uy tín chuyên thi công xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm tại Bình Dương. Với các công trình lớn nhỏ như: Căn hộ, chung cư, nhà ở, nhà xưởng, nhà máy sản xuất,.. Công ty Đại Đồng Đen đã khẳng định được thương hiệu của mình và mang lại sự hài lòng trong từng dịch vụ tới hàng trăm khách hàng, đối tác trên toàn quốc.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Đại Đồng Đen chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, vận tải, thi công & xin phép PCCC.
    • Xây dựng: Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, sửa chữa & cải tạo nhà xưởng.
    • Thi công PCCC: Thi công lắp đặt hệ thống PCCC, xin giấy phép PCCC, thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy...
    • Cho thuê kho xưởng: Cho thuê nhà xưởng trong và ngoài KCN tại Bình Dương, cho thuê kho riêng lẻ diện tích từ 200m2 – 50.000m2.
    • Vận tải: Xe du lịch, xe tải, xe cẩu, xe nâng, xe cơ giới.

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, Đại Đồng Đen đã và đang mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14, Lô 1, KP 1A, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.
    Điện thoại: 0972 304 362
    Email: daidongden@yahoo.com
    Website: https://daidongden.com/

    Gọi điện
    Công ty Đại Đồng Đen
    Công ty Đại Đồng Đen
    Công ty Đại Đồng Đen
    Công ty Đại Đồng Đen
  5. Triệu Sơn là công ty xây dựng hoạt động trong các lĩnh vực THIẾT KẾ & THI CÔNG các công trình và cũng là nhà thầu Xây Nhà Trọn Gói. Triệu Sơn hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, thiết kết xây dựng, Xây Nhà Trọn Gói, thiết kế nội thất, thi công nội thất.

    Triệu Sơn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ Thiết kế - Xây Nhà Trọn Gói Nhà Phố, Biệt Thự, Văn Phòng, Khách Sạn. Triệu Sơn là tập hợp những người có chuyên môn, kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Mỗi căn nhà xây dựng đều chứa đựng lòng nhiệt huyết, yêu nghề và cái tâm của mỗi nhân viên Triệu Sơn.

    Với các tiêu chí:

    • Đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.
    • Đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại.

    Công ty Cổ Phần Thiết Kế & Xây Dựng Triệu Sơn là nhà thầu xây dựng, Xây Nhà Trọn Gói mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ bàn giao đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu Triệu Sơn khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm công trình hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Triệu Sơn trở thành công ty xây dựng, nhà thầu xây dựng năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn tham gia.

    Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Triệu Sơn đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, gây dựng công ty xây dựng, nhà thầu xây dựng, Nhà Thầu Xây Nhà Trọn Gói uy tín tạo niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 - DX048, KP4, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 080 838 (KTS. Tiếp) & 0989 999 034 (KS. Lượng)

    Email: info@xaydungtrieuson.com.vn

    Website: www.xaydungtrieuson.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkedepbd2021/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn
    Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn
    Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn
    Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Triệu Sơn
  6. Xây dựng Hoàng Gia là công ty thiết kế, thi công xây dựng uy tín tại Bình Dương. Đem đến giải pháp thi công trọn gói. Từ tư vấn phương án thiết kế, kế hoạch ngân sách và lộ trình thi công đến thi công phần thô và hoàn thiện.

    Những công trình đẹp chất lượng – tối ưu chi phí – tiết kiệm thời gian là cam kết của đội ngũ kỹ sư, giám sát nhiều năm kinh nghiệm đến từ Xây dựng Hoàng Gia.

    Bên cạnh đó, Xây dựng Hoàng Gia sẵn sàng giải quyết các nỗi lo của anh chị khi xây nhà như:

    • Thấm dột, nứt tường
    • Vượt ngân sách dự kiến
    • Tạm ngưng công trình vì năng lực đơn vị thi công…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59A1 Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0937 777 024

    Email: thietkexaydungbinhduong@gmail.com
    Website: https://thietkexaydungbinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiabinhduong

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiến trúc xây dựng phát triển địa ốc Hoàng Gia
    Công ty TNHH kiến trúc xây dựng phát triển địa ốc Hoàng Gia
    Công ty TNHH kiến trúc xây dựng phát triển địa ốc Hoàng Gia
    Công ty TNHH kiến trúc xây dựng phát triển địa ốc Hoàng Gia
  7. Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại dịch vụ Anh Tuấn Quang được thành lập tháng 06 năm 2012 bởi những thành viên rất trẻ và tràn đầy nhiệt huyết muốn xây dựng một thương hiệu. Trong quá trình hoạt động của mình, công ty luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, chính vì vậy, sản phẩm của công ty luôn đạt được chỉ tiêu về tiêu chuẩn chất lượng thẩm mỹ cao.

    Năm 2012 Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn, nhằm theo dõi một cách có hệ thống sản phẩm trong suốt quá trình thực hiện từ lập dự án, thiết kế thi công, đến nghiệm thu và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.

    Trong quá trình hoạt động ngoài công tác thi công xây dựng. Công ty còn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với nhiều ngành nghề đa dạng như: xây dựng nhà xưởng, buôn bán vật liệu xây dựng, công ty đã nhanh chóng lựa chọn lĩnh vực cốt yếu của mình - xây dựng Bình Dương. Với bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn về các giải pháp tối ưu nhất để đạt hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp về lĩnh vực xây dựng tại Bình Dương.

    Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành tại Anh Tuấn Quang được đào tạo kỹ thuật bài bản, chuyên sâu, cùng với lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao có thể thực hiện và đưa ra những giải pháp xử lý tối ưu nhất với hiệu quả sử dụng cao và chi phí vận hành thấp nhất có thể.

    Công ty mong muốn được sự hỗ trợ của Quý khách hàng, xiết chặt tay với bạn bè khắp năm châu vì sự phát triển của đôi bên cũng như vì một Việt Nam phồn vinh giàu mạnh trong thiên niên kỷ mới. Toàn thể Công ty Anh Tuấn Quang cùng một lòng nối vòng tay lớn quyết tâm đưa Anh Tuấn Quang trường tồn và phát triển song song với chất lượng và uy tín trên phạm vi toàn cầu. Đáp ứng được những yêu cầu mới ngày càng khắt khe của các doanh nghiệp, cá nhân...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597A Phạm Ngọc Thạch, KP5, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0918 913 879 Mr: Sáng
    Email: ctyanhtuanquang@gmail.com
    Website: http://xaydunganhtuanquang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại dịch vụ Anh Tuấn Quang
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại dịch vụ Anh Tuấn Quang
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại dịch vụ Anh Tuấn Quang
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại dịch vụ Anh Tuấn Quang
  8. Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng - công nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Nam. Với đội ngũ thiết kế, thi công nhiều năm kinh nghiệm gồm những: Thạc sỹ, Kiến Trúc Sư, Kỹ sư, Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng luôn đảm bảo tư vấn, thiết kế, thi công đạt chất lượng với mục đích sáng tạo, hiện đại, khai thác tối đa tính năng vật liệu kết hợp với thiết kế thông minh, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với chi phí xây dựng hợp lý nhất.


    Trong lĩnh vực thi công xây dựng, với đội ngũ Kỹ Sư Giám Sát đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ công nhân lành nghề chia thành nhiều đội chuyên môn: Đội xây dựng, Đội hoàn thiện, Xưởng cơ khí, Xưởng nội thất, Đội điện nước, Đội sơn nước…Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng sẵn sàng cam kết với quý khách hàng về một công trình chất lượng, an toàn và hoàn hảo nhất.


    Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ quý khách hàng. Yếu tố chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng. Hãy đến với SAO VÀNG để nhận được những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0985 445 203
    Email: saovangtk@gmail.com
    Website: https://xaydungsaovang.com

    Gọi điện
    Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng
    Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng
    Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng
    Công ty thiết kế xây dựng Sao Vàng
  9. Công ty xây dựng Huy Hoàng là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa các công trình, căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Năng động – Sáng tạo – Trình độ chuyên môn lâu năm nhiều kinh nghiệm, Công ty xây dựng Huy Hoàng tự tin sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Xây dựng Huy Hoàng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với niềm đam mê nghề nghiệp để tạo ra những sản phẩm độc đáo đáp ứng được tiêu chí tạo không gian sống sang trọng, tiện nghi cho gia chủ. Mục tiêu xây dựng những công trình chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất, Xây dựng Huy Hoàng có thể làm hài lòng những chủ nhà khó khó tính nhất.


    Công ty xây dựng Huy Hoàng cung cấp các dịch vụ sau:

    • Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói
    • Dịch vụ xây dựng nhà phần thô
    • Sửa chữa nhà trọn gói và sửa chữa nhà từng phần
    • Nâng tầng, nâng lầu nhà
    • Thiết kế thi công trang trí nội thất
    • Cung cấp các vật liệu xây dựng
    • Thiết kế hệ thống cho công trình

    Công ty xây dựng Huy Hoàng chỉ cung cấp dịch trên cho nhà ở, biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà xưởng, chung cư,..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/53F, KP Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 521 889
    Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com
    Website: https://xaydunghuyhoang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydunghuyhoangvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Huy Hoàng
    Công ty xây dựng Huy Hoàng
    Công ty xây dựng Huy Hoàng
    Công ty xây dựng Huy Hoàng
  10. Được thành lập vào năm 2002 trên cơ sở cổ phần hóa bộ phận kinh doanh bán buôn – bán lẻ và làm tổng đại lý phân phối hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc Công ty Thương mại Đầu tư và Phát triển (nay là Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC)), hiện tại TDC đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương và khu vực phía nam về đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào đầu tư và xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân, sinh viên, người có thu nhập thấp tại địa bàn tỉnh Bình Dương.


    Hoạt động xây dựng TDC là một trong những đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương (TDC) với nghành nghề chính là chuyên thiết kế, thi công, tham gia đấu thầu thi công các công trình dân dụng, công nghiệp.


    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản chính quy, nhiệt tình, sáng tạo và năng động. Hoạt động xây dựng TDC đang càng ngày càng phát triển và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, thể hiện cụ thể bằng sự tăng trưởng về tổng số lượng dự án của Công ty cũng như chất lượng của công trình. Các công trình xây dựng lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như là minh chứng cho kỹ thuật và sự đa dạng trong hoạt động xây dựng của TDC. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực thi công đã được chứng minh qua thực tế.


    Một trong những thành tựu nổi bật ban đầu của Hoạt động xây dựng TDC là góp phần quan trọng trong quá trình hình thành và xây dựng Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương ( Thành phố mới Bình Dương ) với việc xây dựng các khu công nghiệp, khu dịch vụ cao cấp, khu Đô thị bao gồm cả khu tái định cư, những dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng, khu kinh doanh thương mại và các khu văn hóa, vui chơi giải trí, nhà ở, trường học, bệnh viện...v.v. TDC hiện là đơn vị duy nhất thực hiện xây dựng nhà ở xã hội cho Becamex IDC, là một trong những đề án mang tính chất xã hội và cộng đồng được quan tâm nhất hiện nay đối với tỉnh Bình Dương nói riêng và cả Nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26-27, Lô I, Đ. Đồng Khởi, P. Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 222 0666 - 027 4222 0666
    Email: tdc@becamextdc.com.vn
    Website: https://becamextdc.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
    Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
    Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
    Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy