Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Anh Khuê Watch
  2. Top 2 PNJ Watch
  3. Top 3 Shop đồng hồ TOPTEN
  4. Top 4 BELO Watch
  5. Top 5 Thế Giới Di Động

Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế

Võ Đại Nghĩa 11 0 Báo lỗi

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng và luôn đảm bảo chế độ bảo hành đạt chuẩn quốc tế? Tham khảo ngay bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Khuê Watch

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ CASIO của Công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Anh Khuê Watch cũng đã có mặt tại Thừa Thiên Huế với hai cửa hàng phân phối tại Big C Huế và Vincom Plaza Huế.


    Thương hiệu CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng và điều đó là bảo chứng về chất lượng sản phẩm mà Anh Khuê Watch đang cung cấp. Trong vai trò nhà phân phối chính thức và duy nhất đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần Anh Khuê Watch luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Anh Khuê Watch còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng về các tính năng của sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng.


    Với hệ thống hơn 60 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh trên cả nước, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch đã đem thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người Việt Nam. Anh Khuê Watch còn có thể hỗ trợ in logo công ty của khách hàng lên mặt đồng hồ. Với thế mạnh về chất lượng, dịch vụ và uy tín thương hiệu, Anh Khuê Watch luôn khiến khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm mà công ty mang lại. Nếu bạn đang ở Huế và muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ CASIO chính hãng thì hãy đến ngay với Anh Khuê Watch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kiosk 1K7/GF, TTTM BIG C, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4389 8921
    • L1-K2, Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4246 2389
    Email: chamsockhachhang@anhkhuewatch.com.vn
    Website: https://casio.anhkhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CasioAnhKhue.VincomHue/

    Shopee: https://shopee.vn/anhkhue_watch

    Gọi điện
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch

  2. Top 2

    PNJ Watch

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua đồng hồ chính hãng tại Huế, thì PNJ Watch là lựa chọn không thể bỏ qua. Với danh tiếng uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng đồng hồ, PNJ Watch tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích và đam mê sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng.


    Tại PNJ Watch, bạn sẽ được khám phá một bộ sưu tập đồng hồ đa dạng, phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rolex, Omega, Longines, TAG Heuer và nhiều thương hiệu khác. Bất kể bạn là người thích phong cách đơn giản, truyền thống hay hiện đại, thời trang, PNJ Watch đều đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


    Điều đặc biệt tại PNJ Watch là tất cả các sản phẩm được bảo đảm chính hãng, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Không chỉ vậy, dịch vụ hậu mãi tại PNJ Watch cũng rất tận tình và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Hãy để PNJ Watch là đối tác đồng hành tin cậy của bạn trong hành trình sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp và sang trọng nhất, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 186 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 06 Trần Hưng Đạo, Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 176 Mai Thúc Loan, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 023 4385 8588 & 023 4384 7588 & 023 4357 1220
    Email:
    pnj@pnj.com.vn
    Website:
    https://pnj.com.vn/dong-ho/
    Fanpage:
    www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00

    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  3. Top 3

    Shop đồng hồ TOPTEN

    Gọi điện
    Công ty TOPTEN được thành lập từ năm 2005, khởi đầu bằng việc tập trung phân phối các thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hệ thống các đại lý cùng các trung tâm bảo hành chuẩn quốc tế sau đó được hình thành trên cả nước với hình ảnh mạnh mẽ và ấn tượng. Cùng với việc thành lập các cửa hàng bán lẻ TOPTEN shop tại các tỉnh thành trên cả nước, trong đó TOPTEN cũng đã có mặt tại TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Bằng sự tích cực chăm sóc hình ảnh, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, kinh doanh thành công, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Các thương hiệu khác từ Thụy sỹ đã đến hợp tác, giao thêm quyền phân phối độc quyền cho TOPTEN tại Việt Nam. Như các thương hiệu truyền thống: Mido, Rotary, Eterna, thời trang như Calvin Klein Swiss made, Saint Honoré, Charriol và các sản phẩm phụ trợ như thiết bị sửa chữa đồng hồ số 1 thế giới Bergeon, pin Renata của Thụy Sỹ, phụ kiện dây da Rochet (ZRC) từ Pháp.


    TOPTEN tự hào mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng tại Huế thì đừng bỏ qua Shop đồng hồ TOPTEN - Vincom Plaza Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-K1 Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 826 463
    Email: contact@toptenco.com.vn
    Website: https://toptenco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toptenco/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop đồng hồ TOPTEN - Vincom Plaza Huế
    Shop đồng hồ TOPTEN - Vincom Plaza Huế
    Đồng hồ thương hiệu Tissot được phân phối bởi TOPTEN
    Đồng hồ thương hiệu Tissot được phân phối bởi TOPTEN
  4. Top 4

    BELO Watch

    Gọi điện

    BELO Watch cũng là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai đam mê đồng hồ chính hãng tại thành phố Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, BELO Watch tự hào là đối tác của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng.


    BELO Watch cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của từng sản phẩm mà cửa hàng cung cấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của BELO Watch cũng luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách cá nhân.


    Ngoài ra, BELO Watch không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sưu tầm đồng hồ. Với một không gian trưng bày đẹp mắt và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm các mẫu đồng hồ độc đáo từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, suốt nhiều năm qua dịch vụ tại BELO Watch luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm đồng hồ chính hãng tại Huế, hãy đến với BELO Watch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0705 509 995 & 0913 117 091
    Email:
    nhidang9995@gmail.com
    Website:
    https://belowatch.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Belowatchvietnam/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    BELO Watch
    BELO Watch
    BELO Watch
    BELO Watch
  5. Top 5

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua đồng hồ chính hãng tại Huế, Thế Giới Di Động chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện thoại di động và các sản phẩm điện tử, hiện nay Thế Giới Di Động đã mở rộng dịch vụ của mình để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cao về đồng hồ.


    Đến với Thế Giới Di Động, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại và thoải mái, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thương hiệu này cũng đưa cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, như Casio, Seiko, Citizen,... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, chính vì vậy khách hàng khi đến đây hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm, đồng thời được thoải mái lựa chọn thương hiệu và loại đồng hồ phù hợp với bản thân mình.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã đồng hồ, Thế Giới Di Động còn mang đến cho bạn các ưu đãi hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt nhất. Khi mua sắm tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo rằng mỗi sản phẩm bạn mua đều đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đồng thời sẽ được cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 197 - 199 Trần Hưng Đạo, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 01 Hà Nội, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 503 Nguyễn Tất Thành, Thủy Phương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    • Thôn Đông Hòa, Bình Điền, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thua-thien-hue

    Điện thoại: 19002 32460 & 1800 1062
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    https://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy