Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Tiệm Cô Chủ Nhỏ
  2. Top 2 Miri Dress
  3. Top 3 Trucs dress
  4. Top 4 TAQ Offical
  5. Top 5 MON AMIE

Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 211 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đà Nẵng để khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời thì việc thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch giá rẻ có thể là một giải pháp tốt ... xem thêm...

  1. Tiệm Cô Chủ Nhỏ Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín để các bạn có thể thuê đầm váy du lịch tại Đà Nẵng. Shop có đa dạng mẫu mã cho các nàng lựa chọn từ maxi, đầm công chúa, áo dài, bikini...Với sứ mệnh lưu lại nét đẹp thanh xuân, Tiệm Cô Chủ Nhỏ luôn cố gắng đảm bảo 3 tiêu chí: Dẫn đầu xu hướng cập nhật các mẫu trang phục mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu; Dịch vụ tư vấn trọn gói chuyến đi từ trang phục, make up, chụp ảnh giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp trong từng chuyến đi.


    Ngoài ra, shop có chính sách freeship bán kính 3km nên các khách hàng có thể tận dụng để tiết kiệm chi phí đấy nhé. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Tiệm Cô Chủ Nhỏ cũng rất dễ thương và chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để có thể lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý nhất. Đây là một sự lựa chọn cho các chị em khi đi du lịch Đà Nẵng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Bùi Hữu Nghĩa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 433 125 & 0395 678 535
    Website: https://camboutique.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TiemcochunhoDaNang

    Gọi điện
    Tiệm Cô Chủ Nhỏ
    Tiệm Cô Chủ Nhỏ
    Tiệm Cô Chủ Nhỏ
    Tiệm Cô Chủ Nhỏ

  2. Top 2

    Miri Dress

    Gọi điện

    Thật là một thiếu sót rất lớn khi không có mặt Miri Dress trong danh sách các cửa hàng cho thuê đàm váy du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng. Miri Dress còn có chính sách cho thuê linh hoạt, giúp khách hàng có thể thuê trang phục trong thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, Miri Dress còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách và trang sức, giúp khách hàng hoàn thiện phong cách của mình.


    Nổi tiếng nhất tại Miri Dress có lẽ là các mẫu trang phục đầm váy dáng dài, maxi và đầm theo thiết kế cá tính cho các nàng. Giá thuê cho các mẫu xịn sò như vậy cũng chỉ dao động ở mức trên dưới 80.000 VNĐ mà thôi. Vậy nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi vừa có thể diện đồ xinh mà giá lại rất hợp túi tiền. Chắc có lẽ vì vậy mà khách hàng ra vào Miri Dress tấp nập luôn. Chị chủ của shop Miri cũng cực kì nhiệt tình tư vấn khách lựa chọn trang phục nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 089 751
    Email: dtnphuong9040@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miridressdanang
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miri Dress
    Miri Dress
    Miri Dress
    Miri Dress
  3. Top 3

    Trucs dress

    Gọi điện

    Shop Truc's Dress là một trong những cửa hàng cho thuê đầm, váy maxi du lịch, dạ hội và phụ kiện, giày được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê trang phục, Truc's Dress mang đến cho khách hàng những bộ trang phục chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.


    Không chỉ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, shop Truc's Dress còn có mức giá thuê rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi bộ đầm được cho thuê với giá chỉ từ 70.000 - 100.000 VNĐ. Giày cho thuê kèm cũng chỉ dao động ở mức 30.000 VNĐ/đôi. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và thân thiện, shop Truc's Dress là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể thử và lựa chọn trang phục cho mình. Nếu bạn có nhu cầu thuê trang phục tại Đà Nẵng, hãy đến với Truc's Dress để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K27A/2 Thái Phiên, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 016 038
    Email: tesla.coinbase@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trucsdress
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Truc's dress
    Truc's dress
    Truc's dress
    Truc's dress
  4. Top 4

    TAQ Offical

    Gọi điện

    TAQ Official là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Các sản phẩm của TAQ Official được chọn lọc kỹ càng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu mã. Chất liệu của các sản phẩm đều là chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện và giày để khách hàng có thể hoàn thiện trang phục của mình.


    Ngoài ra, shop TAQ Official cũng luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, từ việc giặt ủi, bảo quản trang phục đến giao nhận hàng hóa. Với phương châm phục vụ khách hàng hết lòng, shop cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp shop để lựa chọn trang phục, TAQ Official còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục online, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và đặt hàng một cách thuận tiện nhất. Với những ưu điểm trên, shop TAQ Official chắc chắn là một trong những địa chỉ cho thuê đầm du lịch cũng như đầm tiệc hàng đầu tại Đà Nẵng. Hãy ghé thăm shop để trải nghiệm và tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của TAQ Official.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266/80 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 319 226
    Email: chothuedamthietke@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuyenbanvachothuedamthietke.danang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    TAQ Offical
    TAQ Offical
    TAQ Offical
    TAQ Offical
  5. Top 5

    MON AMIE

    Gọi điện

    MON AMIE là một trong những cửa hàng cho thuê đầm váy uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng này chuyên cung cấp các loại đầm và váy đẹp, sang trọng và phù hợp cho mọi dịp, từ dự tiệc đến đi chơi. Các bộ trang phục được MON AMIE cung cấp đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế tài năng và sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.


    Các bạn có thể tham khảo trước những mẫu đầm váy hot hit của nhà MON AMIE thông qua fanpage facebook của shop. Mỗi mẫu thì shop đều mô tả rất rõ ràng và kĩ lưỡng về size, chất liệu, thiết kế cũng như giá thuê để các bạn dễ lựa chọn. Tương tự như các shop cho thuê khác thì MON AMIE cũng cung cấp rất nhiều phụ kiện kèm theo để bạn thoả thích phối đồ. Ngoài ra, shop cũng cho thuê áo dài với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể thuê chụp ảnh, dự tiệc cưới hay đi chụp ảnh đấy. Đây thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn muốn thuê đồ tại Đà Nẵng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 330 696
    Email: monamie.official.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/monamie.official
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MON AMIE
    MON AMIE
    MON AMIE
    MON AMIE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy