Top 9 Shop thời trang nữ rẻ, đẹp ở Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 2761 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người dân đích thực của thành phố Đà Nẵng, chắc hẳn không thể bỏ qua những shop thời trang giá vừa bình dân mà mẫu mã lại rất đa dạng này đâu nhé. ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng.

    Đây là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    Đến với FM Style, bạn có thể mặc sức lựa chọn những mặt hàng thời trang nam/nữ, các loại phụ kiện rất đa dạng với những mức giá đầy bất ngờ. Bên cạnh đó FM Style sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0931 124 445
    • 236 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0931 124 438
    • 26 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0931 124 439
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: https://www.fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    Xonxen shop

    Gọi điện

    Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Đà Nẵng. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.

    Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop có 3 cơ sở ở đường Lê Duẩn, Âu Cơ và Phan Châu Trinh. Cơ sở số 299 Phan Châu Trinh là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.

    Với sự phát triển nhanh chóng và sự hấp dẫn của mình, Xonxen đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng và tin dùng tại Đà Nẵng. Không chỉ thu hút khách hàng địa phương, Xonxen còn được các du khách và khách hàng từ các tỉnh thành lân cận đến mua sắm và khám phá phong cách thời trang độc đáo mà tại đây mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 299 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0847 246 333
    • 23 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0813 834 222
    • 468 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0846 777 711
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://xonxen.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0914 082 080

    Email: fashion.xonxen@gmail.com

    Website: https://xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xonxen shop
    Xonxen shop
    Xonxen shop
    Xonxen shop
  3. Top 3

    Lyn's Closet

    Gọi điện

    Lyn's Closet là shop thời trang đa dạng, dù bạn là người yêu thích sự năng động hay nhẹ nhàng cho đến sự hoài cổ sang trọng thì Lyn's Closet shop đều có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất từ kệ đồ đầy mẫu mã, màu sắc của shop. Shop luôn luôn cập nhật những món đồ phù hợp với xu hướng mới nhất để chiều lòng những tín đồ mê thời trang.


    Các sản phẩm của Lyn's Closet rất đa dạng về kích cỡ vì thế dù bạn là ai, thì đều có thể thể hiện được phong cách của mình khi ghé đến Lyn's Closet. Đặc biệt, nếu bạn là một người mê phong cách Hàn Quốc thì không thể không ghé đến Lyn's Closet shop để lựa chọn cho mình những món đồ đâu đấy nhé.


    Hãy liên hệ với Lyn's Closet ngay qua trang fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng để khám phá và lựa chọn những sản phẩm thời trang phù hợp với bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về thời trang sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những món đồ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 888 877

    Email: lyns.shop91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lyns.closet.dn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
  4. Top 4

    Salavi

    Gọi điện

    Ra đời năm 2012, Salavi với mục tiêu trở thành một trong những shop mua sắm thời trang online uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang Nữ với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất.


    Được truyền cảm hứng từ sự tối giản, tinh tế nhưng không kém phần rạng rỡ từ các cô gái Á Đông, các thiết kế của Salavi hướng đến các cô gái hiện đại, tự tin thể thiện bản lĩnh của bản thân. Những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Salavi có tính ứng dụng cao, có thể đồng hành cùng nàng hàng ngày từ chốn công sở đến giờ tan ca xuống phố.


    Với những tone màu pastel ngọt ngào hay các tone Black - White cơ bản, các thiết kế đều chú trọng vào từng đường kim mũi chỉ, những chi tiết cách điệu ở cổ, hay dáng quần rộng suông che khuyết điểm cơ thể tối đa. Đừng quên ghé nhà Salavi để trở thành một trong những cô gái đầu tiên trải nghiệm bộ sưu tập “Life Style Collection” từ Salavi, nàng nhé! Với chất lượng sản phẩm hàng đầu và phong cách thời trang độc đáo, Salavi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 900 063 & 0935 900 063

    Fanpage: www.facebook.com/salavi.shop2010/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salavi
    Salavi
    Salavi
    Salavi
  5. Top 5

    Mono Shop

    Gọi điện

    Mono Shop là một trong những địa chỉ quen thuộc với những bạn nữ yêu thích mua sắm và đam mê thời trang. Mono Shop chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần với phong cách nhje nhàng, nữ tính đến đến cho người mặt cảm giác ngọt ngào và tươi mới. Mono Shop có các mẫu mã áo quần đa dạng từ váy vóc, hay áo sơ mi, quần jean, suit hay áo phông đều có cả, không những thế trang phục của Mono Shop cũng rất phù hợp với xu hướng nữa đấy.


    Điểm thu hút tiếp theo khiến các bạn trẻ đến với Mono Shop đó còn bởi giá cả rất mềm nên khá phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng tại Mono Shop rất chất lượng từ sự vui vẻ trong cách phục vụ cho đến sự nhiệt tình khu tư vấn cho quý khách hàng của mình những set đồ đang là xu hướng của thời trang hiện tại nữa đấy. Hãy ghé thăm Mono Shop ngay hôm nay để khám phá và chọn lựa những món đồ yêu thích cho riêng mình. Mono Shop cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 023 6358 2825

    Email: shopmonovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN/

    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00

    Gọi điện
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
  6. Top 6

    Guu Store

    Gọi điện

    Guu store Shop là cái tên shop quần áo nữ rất quen thuộc với các bạn trẻ khu vực miền trung và Đà Nẵng cũng là một địa điểm thành công với Guu Store khi thu hút được nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến. Áo quần ở Guu Store được quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Guu Store đem đến cho quý khách hàng sự đa dạng trong phong cách từ đơn giản nhẹ nhàng cho đến ngọt ngào hay chất lừ đều có cả.

    Áo quần ở Guu Store phù hợp với hầu hết các bạn trẻ bởi hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ. Nếu bạn đam mê thời trang và muốn tìm cho mình những bộ đồ ưa thích, hãy đến ngay Guu Store. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn từ một bộ sưu tập đa dạng, phong phú và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất. Guu Store cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu Store để tậu cho mình những bộ đồ ưa thích thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 606 766 & 0931 305 305

    Fanpage: www.facebook.com/guustorews/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Guu Store
      Guu Store
      Guu Store
      Guu Store
    • Top 7

      Trần Hân Shop

      Gọi điện

      Rất nhiều bạn nữ thích phong cách Hàn Quốc nên họ cũng hay lựa chọn cho mình những shop bán quần áo mang phong cách của xử sở này. Vậy thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ shop thời trang nữ đẹp ở Đà Nẵng phong cách Hàn Quốc tại Trần Hân Shop.


      Tại Trần Hân Shop, bạn sẽ tìm thấy những trang phục mang những màu sắc nhẹ nhàng và tươi tắn. Những tông màu cơ bản như đen, trắng, và hồng rất dễ phối đồ. Các mẫu váy áo tại đây thường có những họa tiết trẻ trung, đáng yêu và phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây đều được làm từ chất liệu chất lượng cao, có độ co giãn và mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.


      Ngoài ra, Trần Hân Shop cũng cung cấp nhiều loại áo quần trẻ trung khác để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Giá cả ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa ghé qua Trần Hân shop để sắm đồ ngay nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 442 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 110 Lê Duẩn, Q, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 40 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0913 262 442

      Email: shoptranhan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/chuyensi442leduan/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trần Hân shop
      Trần Hân shop
      Trần Hân shop
      Trần Hân shop
    • D9 - District.9 là một shop thời trang mới mở trong thời gian gần đây. Không gian vô cùng "độc" với những cô người mẫu "xương xẩu", những chiếc đầu lâu được đặt trang trí xung quanh tạo nên hiệu ứng vô cùng mới lạ, đầy thích thú và bí ẩn khi bạn đặt chân vào shop.

      Quần áo ở đây cũng chất lừ, với những item khó có thể đụng hàng, chủ yếu thiên về 2 gam trắng và đen. Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều phụ kiện hay ho cho bạn lựa chọn như giày dép, túi xách, đồng hồ, ốp điện thoại,... Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sự cá tính, phá cách thì chắc chắn District 9 Fashion là một sự lựa chọn tuyệt vời!

      Đến với D9 - District.9, bạn sẽ không phải lo về giá đâu nhé, nỗi lo duy nhất là phải chọn cái nào khi tất cả đều ưng ý. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình và cực kì mến khách ạ. Khách yêu cứ thoải mái lựa thôi, còn lấy size, treo đồ cứ để họ lo. Shop cam kết đem lại cho khách hàng những giây phút sảng khoái nhất khi tới mua sắm tại D9 - District.9. Còn chần chờ gì nữa không không rủ ngay cạ cứng của mình ghé qua shopping thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0904 723 465

      Fanpage:

      • www.facebook.com/thedistrict09
      • www.facebook.com/D9.DISTRICT9/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:40

      Gọi điện
      D9 - District.9
      D9 - District.9
      D9 - District.9
      D9 - District.9
    • Top 9

      The Bee

      Gọi điện

      The Bee là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở Đà Nẵng. Trong những mặt hàng của shop thì những trang phục Tone sur Tone theo nhóm luôn là tâm điểm gây bão trong lòng các bạn trẻ đến đây bởi những thiết kế thật sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế, phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi dã ngoại, du lịch.


      The Bee là shop thời trang có xu hướng thời thượng và mang phong cách vô cùng dễ thương, nữ tính cho các bạn nữ. Shop rất nổi tiếng trên Facebook về các mặt hàng áo sơ mi, và áo kiểu. Những bạn nữ muốn mua quần áo theo phong cách dễ thương, nữ tính mà chất lượng vải tốt và kiểu dáng mẫu mã lại rất hiện đại và nổi bật. Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", The Bee luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý. Shop cung cấp không chỉ các sản phẩm thời trang mà còn có thể tư vấn và cung cấp các phụ kiện, giúp khách hàng hoàn thiện phong cách cá nhân một cách tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0945 821 468

      Fanpage: www.facebook.com/thebeeshopdn/

      Gọi điện
      The Bee
      The Bee
      The Bee
      The Bee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy