Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Đắk Nông

Trương Mỹ Diệp 99 0 Báo lỗi

Bên cạnh dịch vụ cho thuê trang phục đi sự kiện, tiệc cưới, mấy năm gần đây một loại hình dịch vụ mới đang phát triển, thu hút giới trẻ, đăc biệt là du khách, ... xem thêm...

  1. Tiệm GANI là một cửa hàng cho thuê đồ vintage, boho và maxi.... Các loại trang phục này thường có phong cách cổ điển, lãng mạn, dịu dàng và có sự pha trộn giữa các xu hướng thời trang của những thập niên khác nhau nên được nhiều chị em lựa chọn để mang đi chơi hoặc đi du lịch. Bước chân vào shop, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đầu tư của tiệm với bộ sưu tập vô vàn những trang phục độc đáo và đặc sắc. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến các loại trang phục miêu cương. Đây cũng chính là những item được khách hàng ưa chuộng và chọn thuê nhiều nhất.


    Với tiêu chí mong muốn đem lại cho các chị em những bức ảnh đẹp nhất, hot nhất và độc nhất, Tiệm GANI không ngừng thay đổi mẫu mã để hợp với trend thời thượng. Không chỉ cho thuê trang phục, đầm, váy mà tiệm GANI còn lên concept để các bạn có những bộ hình thật hoàn hảo. Giá thuê các sản phẩm tại Tiệm GANI cũng được đánh giá là rất phải chăng, phù hợp với chất lượng và dịch vụ của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Tống Duy Tân, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông
    Điện thoại: 0342 510 478
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073560510556

    Gọi điện
    Tiệm GANI - Cho thuê váy, đồ Boho, Vintage
    Tiệm GANI - Cho thuê váy, đồ Boho, Vintage
    Tiệm GANI - Cho thuê váy, đồ Boho, Vintage
    Tiệm GANI - Cho thuê váy, đồ Boho, Vintage

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để cho thuê đầm và váy du lịch tại Đắk Nông, thì Ro+ Clothes chính là điểm đến hoàn hảo. Với phong cách thiết kế độc đáo và phương châm phục vụ chuyên nghiệp, Ro+ Clothes sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình khám phá và du ngoạn của bạn.


    Nổi bật tại tiệm Ro+ Clothes là mẫu mã vô cùng đa dạng, có độ mới cao và một thiết kế lại thường có nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn. Những thiết kế phổ biến tại tiệm Ro+ Clothes có thể kể đến như maxi, boho, các mẫu đầm dáng dài, đầm dây... Những mẫu này rất phù hợp khi đi du lịch và chụp những bức hình sống ảo thật lộng lẫy.


    Ngoài ra, Ro+ Clothes luôn nhận được sự hài lòng từ nhiều khách hàng bởi trước khi giao đến tay khách hàng, đồ luôn được tiệm giặt ủi phẳng phiu và thơm tho. Sau khi sử dụng xong khách cũng không cần phải lăn tăn về vấn đề giặt giũ mà chỉ cần mang đến tiệm để trả lại. Tuy nhiên, khách hàng cần đảm bảo trang phục không bị rách hoặc dính bẩn quá nhiều, bởi nếu không thể giặt sạch khách hàng sẽ bị mất cọc hoặc đền tiền. Kết hợp với đó là sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi nhân viên Ro+ Clothes, vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch thì nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Thôn Đức Tân, Xã Đức Mạnh, H. ĐăkMil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0933 493 339
    Fanpage: www.facebook.com/p/Cho-Thuê-Đồ-Thiết-Kế-Giá-Rẻ-Đăk-Mil-Ro-Clothes-61554237612781/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cho Thuê Đồ Thiết Kế Giá Rẻ Đăk Mil Ro+ Clothes
    Cho Thuê Đồ Thiết Kế Giá Rẻ Đăk Mil Ro+ Clothes
    Cho Thuê Đồ Thiết Kế Giá Rẻ Đăk Mil Ro+ Clothes
    Cho Thuê Đồ Thiết Kế Giá Rẻ Đăk Mil Ro+ Clothes
  3. Tuy mới mở chưa lâu nhưng Tiệm thuê đồ Bé Nai đã thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng tại Đắk Nông. Nơi đây chuyên cho thuê các loại váy thiết kế, đầm công chúa, phụ kiện sống ảo... Điểm cộng đầu tiên dành cho Tiệm thuê đồ Bé Nai đó chính là không gian vô cùng thoáng đãng và rộng rãi cùng với nhiều cây treo trang phục để bạn tha hồ lựa chọn.


    Các mẫu đầm hot girl, váy công chúa, maxi, áo dài.. tại shop đều rất mới, khoác lên mình rồi đi dạo hoặc chụp ảnh thì phải gọi là siêu đẹp luôn. Đặc biệt, khách hàng ra vào tiệm nườm nượp để diện những mẫu đầm công chúa bồng bềnh của shop. Đây cũng là một mẫu mà bạn nên thử thuê để đi du lịch và chụp ảnh thì hết nấc luôn. Bên cạnh đó, Tiệm thuê đồ Bé Nai cũng không hề thiếu các mẫu phụ kiện đi kèm như giày, dép, trang sức, túi xách, nón... nên bạn có thể lựa chọn thoả thích. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Tiệm thuê đồ Bé Nai để thử những mẫu đầm xinh đẹp cho chuyến đi Đắk Nông của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 3, TT. Kiến Đức, H. Đắk R Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0944 610 618
    Email: ngat2727@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095131637767

    Gọi điện
    Tiệm thuê đồ Bé Nai
    Tiệm thuê đồ Bé Nai
    Tiệm thuê đồ Bé Nai
    Tiệm thuê đồ Bé Nai
  4. Nếu kể tên các địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch đình đám nhất tại Đắk Nông thì chắc chắn không thể bỏ qua shop Nguyễn Mỹ Kiều. Các trang phục tại cửa hàng đều được thiết kế độc đáo, có nhiều chi tiết và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, shop cam kết tất cả váy, maxi, đầm, áo dài, phụ kiện đều có chất lượng vượt xa mức tiền bạn chi ra. Ngoài ra, shop cũng liên tục cập nhật các sản phẩm hot trend để phục vụ nhu cầu của chị em gần xa đấy nhé.


    Quy trình thuê các mẫu đầm, váy tại shop cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn mẫu sau đó cọc căn cước công dân hoặc lấy phép lái xe cho shop và trả tiền thuê là được rồi. Hơn hết, với mức giá thuê dao động chỉ từ 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ trong vòng 3 ngày thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc đầm lộng lẫy nhất để mang trong chuyến du lịch của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ cho thuê trang phục của shop thì bạn có thể ghé qua facebook chủ shop Nguyễn Mỹ Kiều để tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Quảng Bình, X. Nghĩa Thắng, H. Đắk R Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0968 883 813
    Fanpage: www.facebook.com/mykieu.nguyen.395017
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Mỹ Kiều
    Nguyễn Mỹ Kiều
    Nguyễn Mỹ Kiều
    Nguyễn Mỹ Kiều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy