Top 6 Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Thanh Hoá

Võ Đại Nghĩa 27 0 Báo lỗi

Đồ gỗ nội thất từ lâu đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và quan trọng trong tổ ấm của nhiều gia đình Việt, với nhiều vai trò khác nhau, ngày nay, các sản ... xem thêm...

  1. Nội thất Trần Gia là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Thanh Hóa. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự cam kết đem đến giải pháp toàn diện, Nội thất Trần Gia tự hào là đơn vị có thể cung cấp đa dạng dịch vụ từ xưởng sản xuất, thi công trực tiếp đến nội thất nhập khẩu với đủ các mặt hàng, dịch vụ cho khách hàng, chính vì vậy, những năm qua Nội thất Trần Gia luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng tại Thanh Hóa.


    Sự khác biệt của Nội thất Trần Gia nằm ở việc tạo ra những thiết kế độc đáo thông qua kỹ năng và kinh nghiệm hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật kiến trúc, thiết kế và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất của mình. Với phương châm “Kiến tạo không gian hoàn mỹ”, nội thất Trần Gia cam kết tìm hiểu và hiểu rõ nhất về cá tính và sở thích của từng khách hàng. Mỗi sản phẩm của nội thất Trần Gia không chỉ là sản phẩm "may đo" mà còn là kết quả của quá trình nghiên cứu và chăm sóc tỉ mỉ.


    Chất lượng cốt lõi của sản phẩm Nội thất Trần Gia đến từ chất liệu nhập khẩu chọn lọc và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Nội thất Trần Gia luôn tôn trọng tối đa ý kiến của khách hàng và đưa ra nhiều tư vấn, gợi ý về phong cách, kiểu dáng, giá cả để đảm bảo sự hài lòng và sự lựa chọn tối ưu cho mỗi dự án, mỗi sản phẩm của họ. Phương châm "Kiến tạo không gian hoàn mỹ" không chỉ là cam kết mà còn là tư duy làm việc hàng đầu tại Nội thất Trần Gia, điều này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều không gian sống hoàn mỹ cho khách hàng nhiều hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 3-4-5 KDC An Phú Hưng, Bùi Khắc Nhất, P. Đông Hương, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0915 713 883 & 0984 413 665 & 0915 713 883
    Email:
    noithattrangiathanhhoa@gmail.com
    Website:
    https://noithattrangiathanhhoa.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NoiThatTranGia.ThanhHoa/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Nội thất Trần Gia
    Sản phẩm tại Nội thất Trần Gia
    Nội thất Trần Gia
    Nội thất Trần Gia

  2. Top 2

    Nội thất Điệp Ngọc

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí thuận lợi của thành phố Thanh Hóa, Nội thất Điệp Ngọc tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất chất lượng, độc đáo và phong cách tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Nội thất Điệp Ngọc đã xây dựng được uy tín và nhận được lòng tin từ nhiều khách hàng tại Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung.


    Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên và gỗ tổng hợp cao cấp, Nội thất Điệp Ngọc đặt sứ mệnh mang lại không gian sống ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, Nội thất Điệp Ngọc cũng tự hào sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tận tâm và sáng tạo, luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất, giúp cho mỗi thiết kế khi đến được tay khách hàng luôn đạt được độ chỉn chu và đẹp mắt nhất với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, từ bàn ghế, tủ kệ đến phòng ngủ, phòng khách, đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của quý khách hàng.


    Nội Thất Điệp Ngọc không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng vào việc tạo ra không gian sống tinh tế và độc đáo. Đặc biệt, Nội Thất Điệp Ngọc còn cam kết mỗi sản phẩm đều là tác phẩm nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Nguyễn Chí Thanh, P. Hàm Rồng, Thanh Hóa
    • 544 đường Văn Tiến Dũng, phố Nghĩa Sơn 1, phường Tào Xuyên, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 934 983
    Email:
    hungdiep@gmail.com
    Website:
    https://noithatdiepngoc.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatDiepNgoc36

    Gọi điện
    Nội thất Điệp Ngọc
    Nội thất Điệp Ngọc
    Sản phẩm tại Nội thất Điệp Ngọc
    Sản phẩm tại Nội thất Điệp Ngọc
  3. Top 3

    Nội thất Kali

    Gọi điện

    Nổi bật với sự tận tâm, uy tín và chất lượng, Nội thất Kali tự hào là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất tại Thanh Hóa. Với khát vọng mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại, Nội thất Kali cam kết mỗi sản phẩm mà Kali đem đến sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của gia đình bạn.


    Với tôn chỉ hoạt động “Khách hàng là Thượng đế”, Nội thất Kali cam kết đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm tại Nội thất Kali đều được đảm bảo chất lượng 100%, bền đẹp, với chi phí hợp lý, giúp khách hàng thể hiện phong cách sống riêng của mình.


    Đội ngũ kiến trúc sư và nhóm thi công chuyên nghiệp của Nội thất Kali sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất. Mục tiêu của Kali là mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo, sáng tạo và tối ưu nhất về thẩm mỹ, ấn tượng, đồng thời làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Nội thất Kali không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là không gian thể hiện tình yêu thương và trải nghiệm thăng hoa trong cuộc sống. Kali luôn cập nhật xu hướng thịnh hành nhất để đem đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo, ấm cúng và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 08 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP Thanh Hóa
    • NP5, MB 2315, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0848 616 688
    Email:
    Noithatkali@gmail.com
    Website:
    https://noithatkali.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatkalithanhhoa/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Nội thất Kali
    Sản phẩm tại Nội thất Kali
    Sản phẩm tại Nội thất Kali
    Sản phẩm tại Nội thất Kali
  4. Top 4

    Nội thất 36

    Gọi điện

    Nội thất 36 cũng là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng và uy tín mà bạn không nên bỏ qua tại thanh Hóa.


    Hiện nay, Nội thất 36 chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất chất lượng cao, từ sofa, bàn ăn, giường ngủ đến tủ kệ và đèn trang trí, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng tại đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình.


    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nội thất 36 cam kết về chất lượng sản phẩm với các sản phẩm được làm từ các loại gỗ tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Đội ngũ thợ mộc và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo việc sản xuất ra những sản phẩm hoàn thiện, bền bỉ và đẹp mắt.

    Hãy để Nội thất 36 biến giấc mơ về một không gian sống lý tưởng của bạn thành hiện thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 107 Tân Nam, P. Nam Ngạn, Tp. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0979 916 129 & 0915128685
    Email:
    noithat36@gmail.com
    Website:
    https://chonoithat36.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chonoithat36

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Nội thất 36
    Sản phẩm tại Nội thất 36
    Sản phẩm tại Nội thất 36
    Sản phẩm tại Nội thất 36
  5. Đồ gỗ nội thất Quốc Trường không chỉ là đơn vị chuyên thiết kế nội thất mà còn là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thi công nội thất chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn, đồ gỗ nội thất Quốc Trường tự hào là địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các mặt hàng nội thất đồ gỗ hiện đại, cổ điển và tân cổ điển, cam kết mang lại sản phẩm uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng.


    Với mục tiêu tạo ra những thiết kế độc đáo và đa dạng cho không gian sống của khách hàng, từ thiết kế nội thất gia đình đến chung cư, phòng làm việc, phòng họp, phòng khách, bàn quầy giao dịch,... đồ gỗ nội thất Quốc Trường đều sở hữu các mẫu thiết kế phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với cam kết sử dụng 100% gỗ tự nhiên và quy trình xử lý, tẩm sấy chuyên nghiệp, đồ gỗ nội thất Quốc Trường đảm bảo mỗi sản phẩm của mình đều mang lại chất lượng vượt trội. Việc xử lý nhám và sơn kỹ lưỡng, cùng việc đục đẽo, chạm khắc tỉ mỉ, tạo nên những sản phẩm đồ gỗ đẹp mắt và sang trọng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao tại đây cũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để mang lại sự hài lòng tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 328 Trường Thi , P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
      • Lô C14-2 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga , P. Đông Thọ, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0933 913 666
      Email:
      ntquoctruong328@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/noithatquoctruong328truongthi

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Đồ gỗ Quốc Trường
      Sản phẩm tại Đồ gỗ Quốc Trường
      Sản phẩm tại Đồ gỗ Quốc Trường
      Sản phẩm tại Đồ gỗ Quốc Trường
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp các mặt hàng nội thất hoàn hảo cho không gian sống của mình tại Thanh Hóa thì Nội thất Cường Hiền là địa chỉ không thể bỏ qua.


      Nội thất Cường Hiền tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp nội thất chất lượng cao, mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp mắt mà còn là trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Cường Hiền tự tin đưa đến khách hàng những giải pháp thiết kế độc đáo và sang trọng. Từ sofa, bàn ăn, giường ngủ đến đèn trang trí và phụ kiện,... Nội thất Cường Hiền đều có đủ để sẵn sàng biến căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn thành không gian sống lý tưởng.


      Điều làm nổi bật Nội thất Cường Hiền là chất lượng sản phẩm, các sản phẩm tại Cường Hiền được làm ra từ các vật liệu cao cấp, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về độ bền và tính thẩm mỹ. Bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình khi đến với Nội thất Cường Hiền. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Nội thất Cường Hiền sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và yêu cầu của gia đình bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      311 - 321 Trần Hưng Đạo P. Nam Ngạn, Thanh Hoá
      Điện thoại:
      0944 733 456 & 0988 061 996
      Email:
      Cuongnv200790@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/NamCuong200789/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Nội thất Cường Hiền
      Sản phẩm tại Nội thất Cường Hiền
      Sản phẩm tại Nội thất Cường Hiền
      Sản phẩm tại Nội thất Cường Hiền



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy