Top 5 Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Phạm Thúy Quỳnh 427 1 Báo lỗi

Bạn đang có kế hoạch xây dựng hay cải tạo lại ngôi nhà của mình mà vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín ở Nam Định. Vậy thì bài viết này là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Phong Corp

    Gọi điện

    Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng cạnh tranh khốc liệt để giành giật “miếng bánh” thị phần, đặc biệt là trước sự tấn công mạnh mẽ của vật liệu ngoại thì để có một chỗ đứng là điều không hề dễ. Thế nhưng vượt qua tất cả trở ngại đó, gạch ốp lát Thạch Bàn vẫn liên tục khẳng định được vị thế số 1 của mình trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.


    Tân Phong Corp là đơn vị chuyên phân phối gạch ốp lát Thạch Bàn hàng đầu tại Nam Định. Các sản phẩm tại cửa hàng đều sở hữu những đặc tính ưu việt: độc đáo, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường. Các mẫu gạch của đơn vị cung cấp có độ phẳng cao, sáng bóng, ít lỗ chân kim, gần như không bị hút nước.


    Với phương châm hoạt động “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Tân Phong Corp luôn đề cao tầm quan trọng của khách hàng. Mỗi khách hàng đến đây đều được coi như một vị thượng đế, được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Bạn hãy đến và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 190 Trần Thánh Tông, Hạ Long, TP Nam Định, Nam Định
    • Chân cầu Tân Phong, Mỹ Phúc, Mỹ Lộc, Nam Định

    Điện thoại: 022 8383 8766 & 0917 076 386 & 0943 531 966
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100018340728134

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tân Phong Corp
    Tân Phong Corp
    Gạch tại Tân Phong Corp
    Gạch tại Tân Phong Corp

  2. Bạn ở khu vực Hải Hậu chắc chắn không lạ lẫm gì showroom Khánh Tuyết. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát đủ các mẫu mã, màu sắc, kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài Nam Định.


    Với phương châm luôn dùng cái tâm để kinh doanh, đến với Khánh Tuyết bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả sản phẩm. Cửa hàng đảm bảo đúng hàng, đúng hãng với giá cả cạnh tranh nhất khu vực. Hơn thế nữa, khi đến với showroom Khánh Tuyết bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng tận tình của chị chủ quán xinh đẹp. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là điều mà cửa hàng luôn cố gắng mỗi ngày.


    Bên cạnh gạch ốp lát, cửa hàng cũng cung cấp các thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp như máy lọc, hút mùi, bếp ga,…Khánh Tuyết đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng giới thiệu ở Nam Định. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát hay các thiết bị để hoàn thiện công trình của mình đừng quên ghé Khánh Tuyết nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố mới Chợ Trâu, Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0943 425 598 & 0965 948 730

    Facebook: www.facebook.com/khang.vantran.946

    Gọi điện
    Showroom Khánh Tuyết
    Showroom Khánh Tuyết
    Showroom Khánh Tuyết
    Showroom Khánh Tuyết
  3. Siêu thị Cường Đạt là đại lý gạch lát nền chất lượng tại Nam Định. Các loại gạch của cửa hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Ấn Độ, Italia, Việt Nam,… Các sản phẩm được đơn vị lựa chọn đều đảm bảo độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, dễ bảo quản. Do đó, khách hàng không phải lo lắng việc không tìm được sản phẩm phù hợp khi đến với siêu thị Cường Đạt.


    Đối với siêu thị Cường Đạt, chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển. Do đó, đơn vị luôn đảm bảo về độ uy tín của các mặt hàng mà mình cung cấp. Đội ngũ nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho cửa hàng. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình trong tư vấn của họ sẽ giúp đại lý gạch Cường Đạt lôi kéo được nhiều khách hàng hơn.


    Ngoài gạch ốp lát, Cường Đạt còn cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp đầy đủ cơ bản cho một công trình xây dựng. Đa dạng về mẫu mã đủ sự lựa chọn từ tầm trung đến cao cấp là tất cả những từ để miêu tả về sản phẩm của Cường Đạt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 500 - 504 Trường Chinh, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0913 579 122 & 0913 579 123 & 0913 579 124
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthicuongdat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu thị Cường Đạt
    Siêu thị Cường Đạt
    Siêu thị Cường Đạt
    Siêu thị Cường Đạt
  4. Gạch ốp lát Tuấn Hòa là đại lý gạch lát nền được người dân tại Nam Định tin tưởng trong nhiều năm nay. Đơn vị hiện đang là kênh phân phối trực tiếp cho hãng gạch Vigalcera. Sản phẩm nổi bật của cửa hàng là gạch granite kỹ thuật số dòng men Matt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh hiện đại. Các sản phẩm tại đơn vị được ưa chuộng bởi sở hữu độ cứng, độ hút nước, cường độ chịu uốn vượt trội hơn so với loại gạch bán sứ trên thị trường.


    Sản phẩm tại doanh nghiệp Tuấn Hòa luôn được cập nhật mới nhằm đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với cửa hàng, đồng hành với bạn sẽ là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Họ thường xuyên đưa ra những gợi ý phù hợp với các tiêu chí mà bạn nêu ra.


    Bên cạnh đó, hàng tháng cửa hàng cũng có những đợt thanh lý gạch lẻ với mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn có thể ghé fanpage của cửa hàng để cập nhât những thông tin mới nhất. Đây chắc chắc là một địa chỉ bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 509 Trần Huy Liệu, Văn Miếu, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0942 246 891
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100047980634284

    Gọi điện
    Gạch ốp lát Tuấn Hòa
    Gạch ốp lát Tuấn Hòa
    Gạch ốp lát Tuấn Hòa
    Gạch ốp lát Tuấn Hòa
  5. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là cửa hàng nội thất Châu Thành. Đây là đại lý gạch lát nền tại Nam Định uy tín. Đến với đơn vị, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi quy mô cũng như phong cách trang trí hiện đại của cửa hàng. Ngoài nhập các loại gạch ốp lát trong nước, đại lý cũng hợp tác với các đơn vị sản xuất gạch nổi tiếng tại Ấn Độ, Trung Quốc,..để đa dạng hơn các mẫu mã sản phẩm đảm bảo chiều lòng được tất cả khách hàng tại cửa hàng.


    Hoạt động với sứ mệnh mang đến không gian sống “sang trọng - đẳng cấp - bền vững” cho khách hàng. Đại lý nội thất Châu Thành luôn mong muốn tìm ra được những sản phẩm đáp ứng công năng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Đơn vị cũng thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua việc chia sẻ thông tin về các loại gạch, các mẹo sử dụng gạch hợp lý trên fanpage của mình. Việc này giúp tạo thiện cảm cho khách hàng đối với cửa hàng.


    Nhiều năm qua gạch ốp lát Châu Thành dần khẳng định được chỗ đứng của mình khi là đơn vị phân phối số gạch ốp lát số 1 Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 345 Trường Chinh, Thống Nhất, Nam Định
    • Tổng kho: Lô A6 Khu Công Nghiệp Hòa Xá, TP Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0917 138 668 & 0972 508 512
    Email: dntnchauthanh345@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatchauthanh
    Giờ mở cửa: 07:00 -18:00

    Gọi điện
    Nội thất Châu Thành
    Nội thất Châu Thành
    Nội thất Châu Thành
    Nội thất Châu Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy