Top 8 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Hằng Nga 3641 0 Báo lỗi

Ngoài dùng để tránh bụi, khắc phục các bệnh về mắt, kính còn được dùng để làm đẹp, làm phụ kiện khi ra đường. Vì vậy, những năm gần đây, số lượng các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công Nghệ Nhãn Khoa Kính Mắt Việt Tín (gọi tắt là Kính Mắt Việt Tín) được hình thành từ năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về Kính Thời Trang, Gọng Kính, Mắt Kính Thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc,...


    Đặc biệt Kính Mắt Việt Tín có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Nhật Bản nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo. Công nghệ trên thiết bị đo chiều cao tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, giúp khi người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên.


    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Kính Mắt Việt Tín luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với khẩu hiệu: “Kính Mắt Việt Tín cho đôi mắt sáng rạng ngời tương lai”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4/142 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3726 4466 & 0988 556 559 & 0961 355 556
    Email: kinhmatviettin@gmail.com
    Website: https://kinhmatviettin.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín

    • Top 2

      Kính mắt Lily

      Gọi điện

      Kính Mắt Thời Trang Lily là một thương hiệu kính mắt chuyên về các loại tròng kính, kính cận, kính mát với tiêu chí: Đa dạng - Thời trang - Phù hợp. Kính mắt Lily đề cao trải nghiệm của khách hàng, không chỉ mang đến những sản phẩm tốt về chất liệu cũng như mẫu mã Lily còn kèm theo dịch vụ bảo hành và chính sách hậu mãi có một không hai.


      Kính mắt Lily là đơn vị có chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam khi áp dụng chính sách bảo hành một năm và đổi trả sản phẩm không cần lí do trong 30 ngày. Hệ thống dữ liệu được cập nhật liên tục và chính xác để dễ dàng tra cứu thông tin. Tại Lily thực hiện đo khám mắt miễn phí cho khách hàng khi đặt lịch trước 24 tiếng. Với các bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao. Tư vấn kính mắt phù với từng loại bệnh về mắt cho khách hàng. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua kính mắt với dịch vụ “Thu Cũ Đổi Mới”- GIẢM 10%" đơn hàng kính mắt của Lily, khách hàng sẽ được hỗ trợ thu lại kính mắt và tròng cũ với giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm chi phí nhất có thể.


      Lily còn thực hiện đo khám mắt miễn phí cho khách hàng khi đặt lịch trước 24 tiếng. Với các bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao. Tư vấn kính mắt phù với từng loại bệnh về mắt cho khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật đó và được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, chắc chắn khi bạn có nhu cầu mua kính trực tiếp tại Ba Đình, Hà Nội thì hãy nhớ ngay đến Kính mắt Lily nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 115 Kim Mã, Bà Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 638 096 & 0368 523 966
      Email: lilyeyewear0911@gmail.com
      Website: https://kinhmatlily.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lilyeyewear2

      Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

      Gọi điện
      Kính mắt Lily
      Kính mắt Lily
      Kính mắt Lily
      Kính mắt Lily
    • Top 3

      Mắt Việt

      Gọi điện

      Mắt Việt là một trong những chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất thị trường Việt Nam từ năm 1989. Mắt Việt sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng từ Bắc chí Nam tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất. Và đây cũng là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Cạnh đó, Mắt Việt sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về kính thuốc, kính mắt. Tất cả đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ y tế.


      Với bộ sưu tập kính mắt toàn diện nhất với hàng nghìn kiểu dáng, việc tìm kiếm cặp kính hoàn hảo thật dễ dàng. Ngôi nhà thương hiệu của Mắt Việt nắm giữ hơn 60 thương hiệu thiết kế được yêu thích nhất trên thế giới bao gồm Ray-Ban, Oakley, Gucci, Prada, DKNY và nhiều thương hiệu khác. Mắt Việt cũng sản xuất các bộ sưu tập nội bộ chất lượng cao và có giá hấp dẫn của riêng mình: Ancci, Giogio Ferri, và Hangten, mỗi bộ sưu tập được xác định bởi tính thẩm mỹ và cảm nhận độc đáo của riêng mình.


      Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên tận tâm và nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7, 365 ngày trong năm, Mắt Việt sẵn sàng trợ giúp mọi câu hỏi và thắc mắc về việc mua kính trên trang web. Ngoài ra, Mắt Việt đứng sau trải nghiệm mua sắm không rủi ro toàn diện nhất bao gồm giao hàng và trả lại miễn phí & chính sách đảm bảo hoàn tiền 100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Metropolis, số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6081
      Email: info@matkinh.com.vn
      Website: https://matviet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Matviet.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/matviet_official_store

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mắt Việt
      Mắt Việt
      Mắt Việt
      Mắt Việt
    • Top 4

      Hibou Optical

      Gọi điện

      Hibou Optical là cửa hàng chuyên về mắt kính thuốc, kính thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được đo mắt với thiết bị công nghệ hiện đại, dàn máy móc lắp mắt tự động hóa hiện đại. Các sản phẩm ở đây có chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu. Mặt hàng kinh doanh ở Hibou gồm có:

      • Các loại gọng kính cận với đủ mọi chất liệu
      • Tròng kính cận của các nhiều hãng lớn như Hoya, Chemi, Essilor,…
      • Kính thời trang

      Cùng với đó là dàn nhân viên lắp mắt kính có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được một chiếc kính đủ chất lượng. Hibou luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí đo mắt lần đầu và đo mắt định kỳ mỗi tháng. Tại Hibou, bạn sẽ có trải nghiệm thị giác toàn diện nhất từ trước đến nay. Bởi lẽ, Hibou luôn hỗ trợ bạn tìm ra gọng kính đẹp và phù hợp với bạn nhất. Mắt kính đúng độ với những tính năng chống loá, chống nước, chống bám hơi/bám bụi giúp bạn nhìn thoải mái hơn.


      Hibou luôn cố gắng mang đến cho những vị khách của mình một trải nghiệm kính thuốc mới với: BST Gọng kính thời trang có thể lắp được mắt thuốc; tròng kính chính hãng đa dạng tính năng bảo vệ mắt; kỹ thuật lắp mắt thẩm mỹ cho người có độ cận cao; tất cả các cơ sở của Hibou đều được trang bị phòng kỹ thuật đo và lắp mắt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Chính sách bảo hành tại Hibou Optical:

      • Bảo hành gọng kính trọn đời miễn phí
      • Tặng kèm hộp chống vỡ và khăn lau chuyên dụng
      • Bảo hành thay mới lớp váng tròng kính trong 1 năm
      • Khám và tư vấn gọng kính, tròng kính miễn phí

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 02-C7 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0947 278 890
      Email: hibouoptical@gmail.com
      Website: https://hibou.vn/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/hibou.vn
      • www.facebook.com/shopkinhcan

      Shopee: https://shopee.vn/zanny76

      Gọi điện
      Hibou Optical
      Hibou Optical
      Hibou Optical
      Hibou Optical
    • Kính mắt Paris Miki đã có mặt tại thị trường Hà Nội, Việt Nam từ năm 2014, nằm trong chuỗi 1000 cửa hàng kính mắt của thương hiệu Paris Miki Nhật Bản. Paris Miki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc những sản phẩm kính mắt chính hãng từ Nhật Bản (made in Japan), và các sản phẩm thương hiệu thế giới cao cấp được giám sát theo quy chuẩn chất lượng Nhật Bản. Các sản phẩm kính mắt được nghiên cứu tỷ mỷ, thiết kế tinh tế và lựa chọn kỹ càng từ khâu chất liệu đến các quy trình kỹ thuật công nghệ cao để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng sản phẩm.


      Các sản phẩm kính mắt Nhật Bản luôn gắn liền với thương hiệu “chất lượng Nhật Bản” đảm bảo đúng yêu cầu cao của một thị trường cẩn thận, “khó tính”. Sản phẩm gọng kính mà kính mắt Paris Miki cung cấp có độ đàn hồi cao, siêu nhẹ, không chỉ đúng chỉ số kỹ thuật mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mắt kính Paris Miki sử dụng là những loại mắt kính chất lượng cao có thương hiệu của Nhật Bản như Hoya, Tokai, Nikon, Jyunsai, Kodak...


      Kính mắt Nhật Bản Paris Miki sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự thoải mái, chính xác, công nghệ kỹ thuật cao và dịch vụ chất lượng Nhật Bản. Ưu điểm của Kính mắt Paris Miki là quy trình kiểm soát chất lượng các sản phẩm nhập khẩu theo quy chuẩn của Nhật Bản, đến các kỹ thuật đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm trong quá trình thực hiện đo khám thị lực cho bệnh nhân và phần mềm thiết kế mắt kính theo nhu cầu chất lượng cao của Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 - Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, Số 32, Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 438 822
      Email:
      shop1-32pdc@paris-miki.vn
      Website
      : https://www.paris-miki.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/KinhmatParisMiki

      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 17:00

      Gọi điện
      Kính mắt Paris Miki
      Kính mắt Paris Miki
      Kính mắt Paris Miki
      Kính mắt Paris Miki
    • Top 6

      C² Eyewear by Sky Optics

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1980, C² Eyewear là tập đoàn chuyên kinh doanh về kính mắt có trụ sở tại Hàn Quốc. Đến nay đã là địa chỉ mua kính uy tín khắp Nhật Bản, Philippines và Việt Nam, C² Eyewear hiện phân phối đa dạng từ gọng kính, tròng kính cho đến kính áp tròng và nhiều phụ kiện khác. Tên tuổi của C² Eyewear hiện đang dần được khẳng định thông qua các hoạt động bán lẻ, hệ thống kiểm tra mắt tiên tiến và nhiều sản phẩm khác biệt.


      Không chỉ cung cấp những sản phẩm kính từ nhiều thương hiệu khác nhau như Gentle Monster, RayBan, Oakley… cửa hàng còn có các gọng kính được trực tiếp gia công từ Hàn Quốc với giá phải chăng hơn so với thị trường. Ngoài ra, từ gọng kính, tròng kính cho đến phụ kiện tại C² Eyewear được phân phối chính hãng, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, được phê duyệt bởi ISO và FDA. Được trang bị hệ thống thiết bị hàng đầu trên thế giới như Essilor, Hoya, Nikon, Huvitz cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao đến từ Hàn Quốc và tốt nghiệp đại học chuyên môn, đây sẽ là địa điểm mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.


      Ngoài ra, C² Eyewear by Sky Optics còn giới thiệu đến khách hàng Việt Nam chương trình “Chúng tôi chăm sóc đôi mắt cho bạn” bằng phương pháp tiếp cận Medical và World Trend hiện đại nhất. Hiện nay, để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, C² Eyewear đã và đang nỗ lực với hệ thống chi nhánh được trang bị hệ thống kiểm tra mắt hiện đại và sản phẩm được khác biệt hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: F2-B19 Tầng 2 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 151 001
      Email: ourloveintoyoureyes@c2eye.com
      Website: https://c2eye.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/C2Eyewear
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      C² Eyewear by Sky Optics
      C² Eyewear by Sky Optics
      C² Eyewear by Sky Optics
      C² Eyewear by Sky Optics
    • Top 7

      Kính Mắt Quang Minh

      Gọi điện

      Kính Mắt Quang Minh là thương hiệu mắt kính uy tín đã được xây dựng nhiều năm nay. Kính Mắt Quang Minh luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp, Kính Mắt Quang Minh đã và sẽ đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Cửa hàng là địa chỉ bán mắt kính uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ba Đình, Hà Nội.

      Kính Mắt Quang Minh chuyên các loại kính thuốc, kính cho các bệnh về mắt, kính mát, kính thời trang. Mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Kính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mắt kính tại đây. Hãy chắc chắn rằng cái gọng kính phù hợp với khuôn mặt cả về độ thoải mái lẫn thẩm mỹ. Gọng kính siêu dẻo nên không lo bị gãy gọng. Ngoài cung cấp các loại mắt kính, cửa hàng còn tư vấn miễn phí, đo thị lực miễn phí, rửa kính miễn phí. sửa nắn chỉnh gọng miễn phí, tặng kèm lọ rửa và khăn lau kính.

      Kính Mắt Quang Minh
      là cửa hàng kính mắt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, khách hàng thương yêu, tin tưởng về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chu toàn cho khách. Cửa hàng Kính Mắt Quang Minh chuyên cung cấp các loại kính đeo mắt bao gồm kính mát, kính cận... đẹp nhất, uy tín nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 125 126 & 0927 125 126
      Fanpage: www.facebook.com/QuangMinhOptic129

        Gọi điện
        Kính Mắt Quang Minh
        Kính Mắt Quang Minh
        Kính Mắt Quang Minh
        Kính Mắt Quang Minh
      • Top 8

        Kính Mắt Quang Thiên

        Gọi điện

        Kính Mắt Quang Thiên là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Kính Mắt Quang Thiên có nhiều lựa chọn để mua và sở hữu các sản phẩm kính chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc... với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier...


        Kính Mắt Quang Thiên cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cao với tem đảm bảo và thẻ bảo hàng đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng. Đến với Kính Mắt Quang Thiên, khách sẽ được sử dụng dịch vụ: “Tư vấn, Đo mắt, Sửa chữa và làm kính mới”. Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, các thiết bị đo và lắp kính bằng máy điện tử hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn: “Lịch sự, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp và Chu đáo”. Kính Mắt Quang Thiên luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


        Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Kính Mắt Quang Thiên đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng. Kính Mắt Quang Thiên luôn cố gắng để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 104 A1 tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0974 995 188
        Email: kinhmatthienyen@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/kinhmatQuangthien
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kính Mắt Quang Thiên
        Kính Mắt Quang Thiên
        Kính Mắt Quang Thiên
        Kính Mắt Quang Thiên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy