Top 4 Cửa hàng trang sức cao cấp đẹp và uy tín nhất Quận 4, TP.HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 SJC
  3. Top 3 Lam Hương Jewelry
  4. Top 4 VJC 610

Top 4 Cửa hàng trang sức cao cấp đẹp và uy tín nhất Quận 4, TP.HCM

Thuý Vy 121 0 Báo lỗi

Trang sức thường được làm từ kim loại quý và đá quý hoặc các chất liệu khác. Kết hợp trang sức một cách tinh tế sẽ giúp outfit của bạn thêm nổi bật, bạn trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện
    PNJ một cái tên không còn xa lạ với những ai đam mê trang sức cao cấp, đặc biệt là những tín đồ của kim cương và đá quý. Với vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp trang sức cao cấp, PNJ không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm sự đẳng cấp và sang trọng mà còn là biểu tượng của uy tín và chất lượng.

    Nằm trong danh sách những cửa hàng trang sức kim cương hàng đầu tại TP.HCM, PNJ không chỉ nổi tiếng với đa dạng sản phẩm mà còn với chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Với một đội ngũ chuyên gia giám định chất lượng hàng đầu, PNJ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Khách hàng đến với PNJ sẽ nhận lại trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tại PNJ, mỗi sản phẩm không chỉ là một món trang sức mà còn là một câu chuyện về sự kiện, cảm xúc và ý nghĩa riêng biệt.

    Với mạng lưới cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, PNJ hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trang sức và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi dịp quan trọng của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293-295 Hoàng Diệu, P. 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    SJC

    Gọi điện

    SJC là thương hiệu trang sức cao cấp được thành lập từ năm 1988 đến nay. Hệ thống chuyên cung cấp 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Trong đó, dòng cao cấp sẽ là các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire… và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo... tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


    SJC có nhiều cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, đối với chi nhánh quận 4 cũng được xây dựng rất khang trang, cập nhật bộ sưu tập mới kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trang sức cho bản thân hoặc làm quà tặng. Từ khâu sản xuất đến trưng bày, trao tận tay khách hàng, SJC đều hết sức tỉ mỉ, nhân viên đều đã được đào tạo bài bản. Ngoài ra, tại đây có dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng after-sale tuyệt vời nên khách hàng của SJC đều an tâm và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Bến Vân Đồn, P. 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3929 6006 & 028 3929 3388

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  3. Top 3

    Lam Hương Jewelry

    Gọi điện

    Lam Hương Jewelry là nơi giúp bạn mua được những sản phẩm trang sức vàng Italy, 18K-750, hột xoàn Hồng Kông, đá quý,... Cửa hàng có bán đa dạng từ vòng tay, dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,... Ngoài những bộ sưu tập hiện có, cửa hàng này còn nhận thiết kế trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần mô tả thiết kế mong muốn, loại sản phẩm, đội ngũ thợ của Lam Hương sẽ tư vấn, đưa ra nhiều phương án và giúp bạn làm nên sản phẩm.


    Một yếu tố khác khiến khách yêu thích Lam Hương Jewelry chính là có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Không gian cửa hàng được bày trí khoa học, sản phẩm được trưng bày gọn gàng theo từng nhóm nên dù số lượng nhiều vẫn dễ dàng ngắm nghía và lựa chọn. Ngoài ra, Lam Hương Jewelry còn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh sản phẩm, tình trạng hàng mới về tại live trên fanpage để khách hàng dễ tham khảo, những bạn muốn mua online cũng thuận tiện hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trang sức cao cấp hãy ghé qua một lần nhé, hứa hẹn bạn sẽ chọn được những bộ trang sức phù hợp cho mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 - 87 Hoàng Diệu, P. 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 777 808

    Email: lamhuong858791@mail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LamHuong.Jewelry

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry
    Lam Hương Jewelry
  4. Top 4

    VJC 610

    Gọi điện

    Là một thương hiệu trang sức cao cấp có tuổi đời hơn 40 năm, VJC 610 là nơi khách hàng quận 4 và khu vực lân cận có thể đến để mua sắm cho bản thân. VJC 610 có hai nhóm hàng chính gồm trang sức vàng và đá quý. Về trang sức vàng sẽ có nhẫn cưới, bông tai, nhẫn, dây chuyền, vòng tay dành cho cả nam và nữ,... Nói về đá quý thì VJC 610 cũng cung cấp nhiều loại đá như: đá đỏ, tím, đen, nâu, cam, cẩm thạch,... được chế tác tinh xảo, thời thượng, mang nhiều giá trị về tinh thần.


    Không gian của VJC 610 ưu tiên sự thoải mái thoải mái của khách hàng, khu vực phụ kiện được bày trí gọn, đẹp mắt để khách thử. Nếu bạn mua hàng tại web, cũng sẽ có danh mục riêng theo từng chất liệu và loại sản phẩm để dễ dàng lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng, định giá trước khi trao tận tay khách hàng, đi kèm hộp và túi đựng sang trọng, góp phần giúp trang sức thêm tinh tế và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 12 Đ. 11, P. 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 939 566

    Email: vjchcm610@gmail.com

    Website: https://www.vjc610.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vjc610/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    VJC 610
    VJC 610
    VJC 610
    VJC 610




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy