Top 10 Cuốn sách viết về dinh dưỡng hay nhất

Thu Hoai 195 0 Báo lỗi

Sách hay về dinh dưỡng giúp bạn hiểu thêm về dinh dưỡng, các khái niệm cơ bản, lợi ích và mối quan hệ của nó đối với sức khỏe. Nhờ những hướng dẫn sống lành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dinh dưỡng xanh

    Bác sĩ A.William Menzin Khoa tâm thần học – Trường Đại học Y Harvard, Nguyên cố vấn cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nhận xét về cuốn sách Dinh Dưỡng Xanh của tác giả Victoria Boutenko:

    “Ba mươi ngày uống sinh tố rau ăn lá sẽ thay đổi cảm giác của bạn cũng như cách bạn nghĩ về bản thân mình. Thành tựu đó không phải là nhỏ với một cuốn sách xinh xắn. Tôi khâm phục Boutenko và tôi khuyên bạn nên thực hiện theo cuốn sách Dinh dưỡng xanh này một cách nghiêm túc. Tôi tin rằng nó có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời mình.”.

    Bạn đã sẵn lòng đến với cuốn sách có khả năng sẽ làm bạn thay đổi cuộc đời chỉ bằng 1 cốc sinh lý rau lá xanh? Toplist giới thiệu với bạn cuốn sách Dinh Dưỡng Xanh – Victoria Boutenko.


    Những gì cô đề cập tới trong cuốn sách này về khả năng tự chữa lành của cơ thể khi được cung cấp các dưỡng chất phù hợp không hẳn là mới. Tuy nhiên, Dinh dưỡng xanh (Green for life) là một thành tựu mang tính đột phá vì Boutenko đã biết cách khuyến khích độc giả nên kích hoạt cơ chế tự nhiên của họ, nhất là trong việc làm sạch cholesterol, chất béo và các chất độc hại khỏi cơ thể – nhằm cải thiện trước hết là thể chất và sau đó là đời sống tinh thần – cô không chỉ là giảng giải về sự cần thiết trong việc tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc thực vật mà còn giúp độc giả dễ dàng thực hiện theo.

    Các loại sinh tố rau ăn lá – hay cụ thể hơn là các loại sinh tố rau ăn lá mà Boutenko khuyên chúng ta dùng khi bắt đầu một ngày mới – đó là sự bổ sung chất diệp lục, các loại vitamin, khoáng chất, enzyme và chất chống oxy hóa cho cơ thể, đó là chế độ ăn thông thường của người Mỹ. Khoảng 1 lít sinh tố rau ăn lá một ngày cũng làm giảm bớt lượng hấp thụ các loại thực phẩm dầu mỡ và biến tính. Trước hết, rất khó để nhồi nhét thêm đường hoặc tinh bột khi bạn đã uống no căng hỗn hợp pha chế giàu năng lượng và ngon lành của Boutenko. Và nếu có một ly sinh tố rau ăn lá hấp dẫn đang đợi sẵn trong tủ lạnh khi đi làm về, bữa tối mà bạn tiêu thụ sau khi nhấm nháp thức uống này chắc chắn cũng sẽ giảm đi, và dĩ nhiên là cũng tốt hơn cho sức khỏe.

    Ba mươi ngày uống sinh tố rau ăn lá sẽ thay đổi cảm giác của bạn cũng như cách bạn nghĩ về bản thân mình. Thành tựu đó không phải là nhỏ với một cuốn sách xinh xắn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thái-Hà-Dinh-Dưỡng-Xanh-i.154779484.7211975088?

    Dinh dưỡng xanh
    Dinh dưỡng xanh
    Dinh dưỡng xanh
    Dinh dưỡng xanh

  2. ELIZA SAVAGE là một chuyên gia dinh dưỡng với niềm đam mê mãnh liệt đối với lĩnh vực sức khỏe. Eliza Savage là một chuyên gia dinh dưỡng và đã có nhiều hoạt động thiết thực cho cuộc sống như: viết bài cho nhiều công ty chăm sóc sức khỏe khác nhau, tư vấn cho các thương hiệu với tư cách là một chuyên gia dinh dưỡng và đóng góp cho các phương tiện truyền thông như Women's Health, Well + Good và Health. Với kiến thức nền tảng về tiếp thị, Eliza Savage kết hợp niềm yêu thích viết lách với kiến thức toàn diện về dinh dưỡng của mình để tạo ra nội dung dễ tiếp cận và đơn giản.


    Cuốn sách Dinh dưỡng chữa lành - Chế độ ăn uống phòng bệnh hiệu quả từ 50 loại thực vật cơ bản là một nguồn tài nguyên dinh dưỡng vô giá cho bất kỳ ai vừa muốn cải thiện sức khỏe tổng thể, vừa muốn thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Cụ thể, nội dung chính của cuốn sách đề cập đến khả năng chữa lành bệnh của thực phẩm.

    Cuốn sách bao gồm 2 phần:

    • Phần đầu: Tác giả giới thiệu cho chúng ta về phương pháp chữa bệnh bằng dinh dưỡng ở các vùng lãnh thổ, châu lục trên thế giới. Các phương pháp này bao gồm trái cây, rau củ, thảo mộc và gia vị, ngũ cốc…, kèm theo đó là những lưu ý khi sử dụng thực phẩm trong quá trình chữa bệnh.
    • Ở phần sau: Tác giả cung cấp chi tiết 50 loại thực vật có công dụng phòng, chữa bệnh hiệu quả, cách chế biến, kết hợp các thực vật này thành những món ăn vừa bổ dưỡng vừa hỗ trợ chữa lành những căn bệnh phổ biến mà chúng ta thường mắc phải. Các kiến thức trong cuốn sách được tác giả trình bày chi tiết, khoa học, giúp độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm và áp dụng những thực phẩm này trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dinh-Dưỡng-Chữa-Lành-i.243501221.9281064825?

    Dinh dưỡng chữa lành
    Dinh dưỡng chữa lành
    Dinh dưỡng chữa lành
    Dinh dưỡng chữa lành
  3. Toplist xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc một cuốn sách về dinh dưỡng hay nữa đó chính là cuốn sách Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Ray D. Strand!. “Y Học Dinh Dưỡng – Những điều bác sĩ không nói với bạn” là cuốn sách cần thiết cho mọi độc giả phổ thông muốn tham khảo và tìm hiểu thêm về kiến thức dinh dưỡng trong phòng, điều trị bệnh.


    Đây là cuốn sách được viết bởi tác giả Ray Strand. Ông tuy là một bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhưng bác sĩ Ray Strand đã phải bó tay chứng kiến người vợ bị những cơn đau mãn tính hành hạ. Từ đó ông đã đồng ý thử chế độ bổ sung dinh dưỡng mà một người hàng xóm đề nghị. Thật ngạc nhiên, tình trạng của vợ ông bắt đầu cải thiện gần như ngay lập tức. Bước ngoặt đáng kinh ngạc đó đã khiến ông cống hiến hết mình để nghiên cứu các liệu pháp thay thế trong y học, đặc biệt là trong lĩnh vực bổ sung dinh dưỡng.

    Những kiến thức mà bác sĩ Strand đưa ra về kẻ thù thầm lặng của cơ thể - sự căng thẳng oxy hóa - sẽ làm bạn kinh ngạc. Nhưng, quan trọng hơn, nghiên cứu của ông sẽ trang bị cho bạn kiến thức dinh dưỡng để bảo vệ hoặc lấy lại sức khỏe của mình, đẩy lùi cũng như ngăn ngừa bệnh tật. Điểm nổi bật trong cuốn sách của ông chính là chưa có một cuốn sách nào tập trung viết về vấn đề căng thẳng oxy hóa do các gốc tự do gây ra cho cơ thể. Điều đó thôi thúc mọi người tò mò, muốn tìm hiểu ngay cuốn sách của ông.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Alphabooks-Y-học-dinh-dưỡng-những-điều-bác-sĩ-không-nói-với-bạn-i.65173602.3952669080?

    Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
    Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
    Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
    Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
  4. “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” không chỉ là một cuốn sách đơn thuần mà nó còn là một công trình nghiên cứu khoa học lớn nhất, kéo dài trong suốt 20 năm về mối liên hệ giữa dinh dưỡng và bệnh tật của con người từng được thực hiện trên thế giới của hai tác giả đồng thời là hai cha con, tiến sĩ T. Colin Campbell và bác sĩ Thomas M Campbell II.

    Cuốn sách đã và đang được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới và rất được yêu thích. Tính đến thời điểm hiện tại, “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng với trên 2 triệu bản in được bán ra. Hiểu biết về các phương pháp dinh dưỡng sẽ giúp mọi người chia tay các bệnh mãn tính và nâng cao sức khỏe, có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

    Sách được chia làm 4 phần:

    • Phần thứ nhất: Tổng hợp kết quả của những nghiên cứu về các bệnh nói chung và bệnh ung thư nói riêng.
    • Phần thứ hai: Có 4 kết luận chính được rút ra như sau: Protein từ động vật có “chất lượng cao”, protein từ thực vật tuy có “chất lượng thấp”, tốc độ tổng hợp protein chậm chạp – nhưng lại luôn đều đặn tạo ra các protein mới và cũng là các loại protein tốt nhất. Mà trong cuộc đua dinh dưỡng và sức khỏe, ổn định mới là thành tố quyết định chiến thắng, kết luận kèm chứng minh việc protein là yếu tố có nguy cơ gây nên ung thư. Chúng ta có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo chỉ bằng cách ăn đúng loại thực phẩm. Kết luận có chứng minh về việc bệnh tim/béo phì/ tiểu đường/ các bệnh ung thư phổ biến: ung thư vú, tuyến tiền liệt, ruột già (ruột kết và trực tràng)/ bệnh tự miễn một số loại bệnh khác (ở xương, thận, mắt và não)… có thể điểu chỉnh được bằng cách ăn uống.
    • Phần thứ 3: 8 nguyên tắc ăn sao cho bổ dưỡng.
    • Phần thứ 4: “Góc khuất” trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-mật-dinh-dưỡng-cho-sức-khỏe-toàn-diện-(-Tái-bản-2020)-i.69533861.3426183131?

    Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện
    Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện
    Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện
    Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện
  5. Bộ dinh dưỡng chữa bệnh (5 cuốn): Cuộc sống hiện đại ngày nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau, rất nhiều người, nhất là người ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi thường mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim, tiểu đường…Vì vậy họ luôn quan tâm đến một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Bộ sách "Thực phẩm chữa bệnh" sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho chính bản thân của mỗi người, để tiếp thêm nguồn kiến thức, sinh lực nuôi dưỡng một "sức khỏe vàng" tốt nhất có thể.


    Bộ Dinh Dưỡng chữa bệnh gồm 5 cuốn:

    • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ: Việc cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể mỗi người là điều cần thiết đối với chúng ta, đặc biệt rau - củ - quả tươi là thứ chúng ta không thể bỏ qua. Vì những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, mà còn tác động đến trạng thái lành mạnh về cảm xúc, tinh thần. Nhận thức rõ về chế độ dinh dưỡng đang áp dụng và đặc tính chữa bệnh của các loại thực phẩm sẽ giúp bạn có những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu cơ thể, tạo nên sự thay đổi kỳ diệu nhằm duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe. Những loại thực phẩm chữa bệnh này luôn là nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào nhất và chứa những bài thuốc quý đối với cơ thể con người, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ thì đây còn là nguồn thực phẩm làm đẹp quan trọng. Vì vậy, một chế độ ăn uống khoa học và an toàn thì rau xanh và các loại hoa quả là nguồn thực phẩm không thể thiếu.
    • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia vị và Thảo dược: Những loại thực phẩm chữa bệnh này luôn là nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào nhất và chứa những bài thuốc quý đối với cơ thể con người
    • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Dầu, cá và Thực phẩm lên men: Những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu cơ thể, tạo nên sự thay đổi kỳ diệu nhằm duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe.
    • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ cốc: Rau củ - trái cây - đậu hạt chứa nhiều các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ và các hợp chất dinh dưỡng thực vật chống lại bệnh tật. Đồng thời, chúng là lựa chọn đầu tiên của chế độ ăn hàng ngày để phòng ngừa bệnh béo phì và các bệnh mãn tính như bệnh tim, ung thư và tiểu đường, cũng như các vấn đề về tiêu hóa, thị giác…
    • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái cây: Rau củ - trái cây - đậu hạt chứa nhiều các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ và các hợp chất dinh dưỡng thực vật chống lại bệnh tật. Đồng thời, chúng là lựa chọn đầu tiên của chế độ ăn hàng ngày để phòng ngừa bệnh béo phì và các bệnh mãn tính như bệnh tim, ung thư và tiểu đường, cũng như các vấn đề về tiêu hóa, thị giác…


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Dinh-dưỡng-chữa-bệnh-(First-News)-i.64118554.22171315988?

    Bộ dinh dưỡng chữa bệnh (5 cuốn)
    Bộ dinh dưỡng chữa bệnh (5 cuốn)
    Bộ dinh dưỡng chữa bệnh (5 cuốn)
    Bộ dinh dưỡng chữa bệnh (5 cuốn)
  6. Cuốn sách cần có trong mọi tủ sách gia đình. “Hãy xem thực phẩm như thuốc, hãy dùng thực phẩm như thuốc” -Hippocrates-. Bệnh từ miệng mà vào… Hãy điểm lại những gì bạn đã ăn trong một ngày. Rất có thể thực đơn của bạn bao gồm nhiều loại thức ăn khác nhau với nhiều dưỡng chất thiết yếu, song vẫn thuộc bốn nhóm cơ bản là: lương thực (gạo, ngũ cốc, bánh mì, khoai…); rau quả và trái cây; sữa và các sản phẩm từ sữa; thực phẩm giàu protein (thịt, cá, trứng, đậu). Những gì chúng ta ăn vào đều tác động đến cảm nhận của chúng ta, cũng như ảnh hưởng đến khả năng tập trung, khả năng tận hưởng cuộc sống và sức đề kháng bệnh tật. Bạn có thấy hầu hết những “căn bệnh thời hiện đại” như tim mạch, ung thư, gout… đều có liên quan đến lối sống, trong đó có cách ăn uống – thái độ đối với thức ăn, cách chuẩn bị thức ăn và cả cách ăn.

    Thức ăn cung cấp dưỡng chất cho các hoạt động sống của chúng ta. Khoảng 1/2 đến 2/3 số năng lượng từ thức ăn được dùng để duy trì các chức năng sống cơ bản (các hoạt động được thực hiện một cách vô thức như duy trì nhịp tim, hít thở, điều hòa thân nhiệt…). Số còn lại để thực hiện các hoạt động có ý thức, từ trạng thái vận động tại chỗ đến trạng thái vận động tích cực. Toàn bộ nhu cầu năng lượng sẽ được đáp ứng bằng thức ăn hoặc bằng năng lượng dự trữ của cơ thể. Dù mục tiêu của bạn là giảm cân, tăng cường kiểm soát những vấn đề liên quan đến sức khỏe, hoặc chỉ đơn giản là duy trì một sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống, thì mỗi người chúng ta vẫn cần ưu tiên quan tâm đến nền tảng cơ bản: nguồn thực phẩm tiếp nạp vào cơ thể. Bởi vì, dân gian đã có câu tổng kết không sai: “Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra”.

    Chất béo – Bạn hay thù? Thời hiện đại, chất đạm, chất đường và chất béo cùng muôn ngàn hệ lụy, trong đó có các căn bệnh đáng sợ như béo phì, tăng cholesterol, bệnh gout, nhiễm mỡ trong máu, tim mạch, suy thận… luôn là nỗi ám ảnh cả xã hội.

    Thế nhưng, một trong những thành phần “đáng sợ” ấy - chất béo lại góp phần tạo thành màng tế bào và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hấp thu các vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E và K. Chất béo hình thành một lớp bảo vệ cho cơ thể, giúp duy trì thân nhiệt để cơ thể không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ môi trường quá nóng hay quá lạnh. Đây cũng là nguồn năng lượng quan trọng của cơ thể.

    Thế nên, đừng sợ chất béo, nếu bạn biết sử dụng đúng cách! Hãy xác định giới hạn cho phép của chất béo, phân biệt chất béo “tốt” và chất béo “xấu” trong một góc nhìn khoa học và tích cực nhất để vui sống hòa mình cùng tự nhiên.

    “Dinh Dưỡng – Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe”
    là bộ sách cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản nhất, đầy tính khoa học về các dưỡng chất trong thực phẩm. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các chất dinh dưỡng – chất đạm (protein), chất béo (lipid), chất đường (carbohydrate), chất xơ, và vi chất dinh dưỡng (vitamin và khoáng chất), dưỡng chất đa lượng và vi lượng… ; cách cơ thể sử dụng các chất dinh dưỡng ấy, cách tính toán nhu cầu năng lượng và nguồn tiếp nạp phù hợp.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dinh-Dưỡng-Chìa-Khóa-Vàng-Cho-Sức-Khỏe-First-News-Bản-Quyền-i.33639525.20059009015?

    Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe
    Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe
    Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe
    Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe
  7. Watayou Takaho sinh năm 1970 tại Tokyo, là giảng viên, chuyên gia dinh dưỡng và là bác sĩ ngoại khoa hàng đầu Nhật Bản. Ông từng giảng dạy y khoa tại Đại học Y khoa Tokyo và Đại học Chiba, đồng thời đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trên khắp nước Nhật.

    Shizawa Hiroshi sinh năm 1957 tại tỉnh Kanagawa. Ông đã vượt qua căn bệnh ung thư giai đoạn cuối nhờ phương pháp thực dưỡng của bác sĩ Watayou.


    Ung thư không phải án tử. Nếu so sánh việc điều trị ung thư với con thuyền hướng ra biển lớn thì phương pháp thực dưỡng giống như một sự gia cố để giúp tàu trở nên chắc chắn hơn. Trong cuốn Dinh dưỡng xanh, sống khỏe mạnh, hai tác giả sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về tác động của dinh dưỡng tới sức khỏe, đồng thời gợi ý những thực đơn lành mạnh giúp nâng cao sức đề kháng để chống lại bệnh tật theo truyền thống Nhật Bản, quốc gia có tuổi thọ và sức khỏe hàng đầu thế giới. Hãy đọc và thực hiện theo những hướng dẫn trong sách, và bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực đến với mình.

    Dinh dưỡng xanh, sống khỏe mạnh hướng dẫn phương pháp điều trị ung thư bằng phương pháp thực dưỡng Watayou, được quảng cáo là đem lại hiệu quả thần kỳ giúp bệnh nhân giai đoạn 4 có thể khỏi bệnh với tỷ lệ cao. Tám hạng mục của phương pháp thực dưỡng Watayou:

    • Hạn chế và tiến đến không sử dụng muối
    • Sử dụng nhiều cá tươi, rau củ và trái cây
    • Sử dụng sữa chua, tảo biển, các loại nấm
    • Sử dụng dầu ô liu, dầu vừng, dầu hạt cải
    • Hạn chế mỡ và protein động vật
    • Sử dụng các loại hạt mầm, các loại đậu, khoai
    • Sử dụng chanh, mật ong, men bia
    • Sử dụng nước tinh khiết.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Dinh-dưỡng-xanh-sống-khỏe-mạnh-1980books-i.188606801.7281592183?

    Dinh dưỡng xanh sống khỏe mạnh
    Dinh dưỡng xanh sống khỏe mạnh
    Dinh dưỡng xanh sống khỏe mạnh
    Dinh dưỡng xanh sống khỏe mạnh
  8. Theo thống kê mới nhất năm 2018 của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Hiện nay, ở Việt Nam mỗi năm có 115.000 người chết vì ung thư, 200.000 người chết vì bệnh tim mạch, 3.5 triệu người bị bệnh tiểu đường. Điều đáng nói, số ca mắc bệnh mới gia tăng không ngừng và độ tuổi bị bệnh ngày càng trẻ hơn.

    Nếu bạn muốn sống một cuộc đời không phải ưu lo về ung thư, bệnh tim, tiểu đường,... thì tất cả những gì cần làm đều đã nằm trong tay bạn: “Toàn cảnh dinh dưỡng – Thức tỉnh và hành động”. Đây là cuốn sách nổi tiếng khắp toàn cầu của Tiến sĩ Y khoa T.Colin Campbell – Ông hiện là giáo sư dinh dưỡng ở Đại học Cornell, Hoa Kỳ và là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng trên thế giới hơn nữa thế kỷ qua.

    Khi đến với “Whole: Toàn cảnh dinh dưỡng – Thức tỉnh và hành động”, các bạn sẽ tìm thấy:

    • Thứ nhất: dinh dưỡng là chìa khóa chính yếu đối với sức khỏe con người;
    • Thứ hai: điều mà hầu hết chúng ta xem như dinh dưỡng hợp lý thì hóa ra không phải là như vậy;
    • Thứ ba: vén màn những bí mật động trời về dinh dưỡng đã được che giấu hơn nữa thế kỷ qua.

    Như Tiến sĩ Biswaroop đã nói: “Cho dù bạn là một người bình thường hay một nhà khoa học nghiên cứu, đang ở vị trí hàng đầu của khoa học y khoa, cuốn sách này có nội dung hữu ích đáng để cho tất cả mọi người đọc.

    Bản thân tôi là một Tiến sĩ về bệnh tiểu đường và là tác giả của 25 cuốn sách về sức khoẻ thể chất và tinh thần cùng với việc đọc hơn 1.000 cuốn sách trong 10 năm qua. Nếu bạn yêu cầu tôi chọn những cuốn sách hay nhất, tôi sẽ chọn cuốn “WHOLE’’ Toàn cảnh dinh dưỡng: Thức tỉnh và hành động. Đây là một trong những cuốn sách toàn diện nhất về bệnh tật và dinh dưỡng của con người. Cuốn sách này không chỉ cung cấp cho bạn sự hiểu biết rõ ràng về mối liên quan giữa thuốc men hiện đại, dinh dưỡng và bệnh tật mà còn cho bạn sự tự tin rằng nếu bạn bị bệnh, dù bạn có bị bệnh nặng thế nào chăng nữa, nhưng bạn có khả năng chữa lành.

    Khi một người bị bệnh mãn tính như tắc nghẽn mạch máu do xơ vữa, thậm chí ung thư, tiểu đường nhiều năm, cuốn sách sẽ cho bạn một giải pháp thực phẩm làm thuốc để thoát khỏi bệnh tật cũng như không phụ thuộc vào thuốc suốt đời."


    Link mua: shopee.vn/Sách-Toàn-cảnh-dinh-dưỡng-Thức-tỉnh-và-hành-động-i.69533861.1689321954?

    Toàn cảnh dinh dưỡng – thức tỉnh và hành động
    Toàn cảnh dinh dưỡng – thức tỉnh và hành động
    Toàn cảnh dinh dưỡng – thức tỉnh và hành động
    Toàn cảnh dinh dưỡng – thức tỉnh và hành động
  9. Chín năm sau khi Bác sĩ Thomas cùng với cha của mình, Tiến sĩ T.Collin Campbell viết cuốn Sách The China Study (Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện). Bác sĩ Thomas thấy rằng: cần phải đưa thông tin chi tiết hơn về việc làm thế nào để thay đổi chế độ ăn hiện tại của bạn sang chế độ ăn thực vật toàn phần dễ dàng; đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng thông qua hướng dẫn mua sắm; phân biệt các loại thực phẩm “tốt – không tốt”; thực phẩm cần có trong gia đình; công thức nấu ăn tuyệt vời. Đó là lý do cuốn sách “Liệu trình dinh dưỡng tối ưu” được ra đời.


    Ăn uống theo chế độ Thực Vật Toàn Phần (Whole Foods Plant Based) đang là xu hướng của thế giới. Điều này không những giúp cho cơ thể chúng ta được khoẻ mạnh hơn, mà còn có thể cứu được Trái Đất đang ngày càng nóng lên một phần do ảnh hưởng của việc chăn nuôi động vật. Hơn nữa, một số lại hướng đến yếu tố nhân đạo, quyền được sống, quyền được yêu thương của động vật cũng nên được đối xử công bằng.

    Chế độ ăn uống thực vật không những giúp bạn khoẻ mạnh hơn, chống được nhiều bệnh tật mà còn có thể đảo ngược được hầu hết các loại bệnh trong đó có cả tim mạch; tiểu đường; cholesterol; và các bệnh mãn tính khác. Không những thế, đây là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả được mọi người hưởng ứng.

    Nếu như bạn đã và đang nghĩ đến chế độ thực vật, đang ăn theo chế độ này. Hay một lý do nào đó, bạn muốn cải thiện sức khoẻ của mình. Còn ai đã đọc cuốn “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” thì quá tuyệt vời. Đây là cuốn sách thứ 2 nên sở hữu cho gia đình của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Liệu-Trình-Dinh-Dưỡng-Tối-Ưu-i.142856269.18908858485?

    Liệu trình dinh dưỡng tối ưu
    Liệu trình dinh dưỡng tối ưu
    Liệu trình dinh dưỡng tối ưu
    Liệu trình dinh dưỡng tối ưu
  10. Top 10

    Thần dược xanh

    Ryu Seung Sun là một bác sĩ tài ba, Viện trưởng viện y học cổ truyền Dong – Kyong. Dựa trên quan niệm “dược thực đồng nguyên” (dược phẩm và thức ăn có cùng một gốc) ông luôn hướng đến việc chế biến thực phẩm như một đơn thuốc để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra ông còn được biết đến với vai trò là một phát thanh viên về thông tin sức khỏe.


    Qua nhiều năm khám và chữa trị cho bệnh nhân, ông thấu hiểu cảm giác đau đớn mà những bệnh phải chịu đựng khi bệnh tật dày vò trong thời gian dài. Với trách nhiệm và lòng yêu nghề của mình ông luôn tâm niệm rằng mục tiêu và nhiệm vụ của mình là điều trị các vấn đề về sức khỏe của mọi người. Giúp họ có một cuộc sống bình an khỏe mạnh.


    Thần dược xanh được chia làm ba nội dung chính đó là Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe đời sống. Thần Dược Xanh như một quyển cẩm nang làm đẹp tự nhiên được chia làm 15 chủ đề bệnh thông dụng vừa giúp chữa trị vừa giúp làm đẹp tự nhiên cho mọi người. Tác giả Ryu Seung Sun hướng dẫn cách đáng giá mức độ của từng loại bệnh, đồng thời mô tả tổng quan triệu chứng, nguyên nhân và cách chữa trị.

    Đến với Thần dược xanh, tác giả sẽ giới thiệu, hướng dẫn các bạn thực hiện các công thức nước đơn giản để điều chỉnh một số trường hợp, triệu chứng của cơ thể.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Thần-Dược-Xanh-i.50966696.6118443409?

    Thần dược xanh
    Thần dược xanh
    Thần dược xanh
    Thần dược xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy