Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn

Toplist xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc một cuốn sách về dinh dưỡng hay nữa đó chính là cuốn sách Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Ray D. Strand!. “Y Học Dinh Dưỡng – Những điều bác sĩ không nói với bạn” là cuốn sách cần thiết cho mọi độc giả phổ thông muốn tham khảo và tìm hiểu thêm về kiến thức dinh dưỡng trong phòng, điều trị bệnh.


Đây là cuốn sách được viết bởi tác giả Ray Strand. Ông tuy là một bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhưng bác sĩ Ray Strand đã phải bó tay chứng kiến người vợ bị những cơn đau mãn tính hành hạ. Từ đó ông đã đồng ý thử chế độ bổ sung dinh dưỡng mà một người hàng xóm đề nghị. Thật ngạc nhiên, tình trạng của vợ ông bắt đầu cải thiện gần như ngay lập tức. Bước ngoặt đáng kinh ngạc đó đã khiến ông cống hiến hết mình để nghiên cứu các liệu pháp thay thế trong y học, đặc biệt là trong lĩnh vực bổ sung dinh dưỡng.

Những kiến thức mà bác sĩ Strand đưa ra về kẻ thù thầm lặng của cơ thể - sự căng thẳng oxy hóa - sẽ làm bạn kinh ngạc. Nhưng, quan trọng hơn, nghiên cứu của ông sẽ trang bị cho bạn kiến thức dinh dưỡng để bảo vệ hoặc lấy lại sức khỏe của mình, đẩy lùi cũng như ngăn ngừa bệnh tật. Điểm nổi bật trong cuốn sách của ông chính là chưa có một cuốn sách nào tập trung viết về vấn đề căng thẳng oxy hóa do các gốc tự do gây ra cho cơ thể. Điều đó thôi thúc mọi người tò mò, muốn tìm hiểu ngay cuốn sách của ông.


Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Alphabooks-Y-học-dinh-dưỡng-những-điều-bác-sĩ-không-nói-với-bạn-i.65173602.3952669080?

Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn
Y học dinh dưỡng những điều bác sĩ không nói với bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy