Top 6 Đám cưới được mong chờ nhất cuối năm 2023 trong showbiz Việt

Phương Kem 137 0 Báo lỗi

Các người đẹp sẽ lên xe hoa trong năm nay gọi tên ai và người cuối cùng có phải là mỹ nhân được fan mong chờ đám cưới nhất? Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Á hậu Phương Anh (sinh năm 1998) sở hữu chiều cao 1,77 m cùng ngoại hình gợi cảm và thành tích học tập "khủng". Cô giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp sinh năm 1998 đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) nhưng không tiến xa tại cuộc thi này.

    Trước khi giành giải Á hậu 1. Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong. Cô từng đoạt giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014; giải nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014; giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Phương Anh có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). Người đẹp sinh năm 1998 từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.


    Á hậu Phương Anh chính thức được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc trong một sự kiện thời trang cả hai cùng tham gia. Được biết, chồng của Á hậu Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ (sinh năm 1994) hiện học Tiến sĩ ở Anh. Cả hai đã quen và yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định kết hôn. Á hậu Phương Anh xác nhận cưới vào tháng 9/2023. Gần đây, nàng hậu hé lộ thêm Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo sẽ đảm nhận vai trò phù dâu. Đám cưới của cặp đôi dự kiến quy tụ nhiều mỹ nhân, nàng hậu đình đám trong làng giải trí Việt.

    Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023
    Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023
    Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023
    Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023

  2. Trương Mỹ Nhân là người quen mặt trong làng giải trí Việt, cô từng đạt danh hiệu Á quân The Face Vietnam 2017, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Phí Ngọc Hưng từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong Tỏ Tình Hoàn Mỹ, diễn viên trong một số sitcom. Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng công khai có nhóc tỳ đầu lòng vào giữa năm 2022, thời điểm này bé đã được 2 tuổi. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái chia sẻ những thông tin, hình ảnh đời thường và trở thành cặp đôi được quan tâm trong làng giải trí Việt. Con gái chung của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân có tên thân mật là Bona, cả gia đình từng tham gia Thử Thách Lớn Khôn.


    Tuy nhiên, cũng như nhiều đôi tình nhân, Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng từng trải qua sóng gió là chia tay một thời gian sau đó tái hợp. Nói về giai đoạn tan vỡ, Phí Ngọc Hưng từng chia sẻ: "Tôi và Nhân có một khoảng thời gian không ở bên nhau nhưng khi sống cùng tôi cảm nhận cả hai như yêu lại từ đầu". Trương Mỹ Nhân cho biết lý do lớn nhất khiến cả hai trở về bên nhau là vì con gái chung. Đồng thời, lúc này cả hai cũng đã thay đổi suy nghĩ và luôn hướng về việc xây dựng mái ấm. Trước truyền thông, Phí Ngọc Hưng cho biết sẽ tổ chức hôn lễ với Trương Mỹ Nhân nhanh nhất vào cuối năm 2023.

    Trương Mỹ Nhân kết hôn với Phí Ngọc Hưng
    Trương Mỹ Nhân kết hôn với Phí Ngọc Hưng
    Trương Mỹ Nhân kết hôn với Phí Ngọc Hưng
    Trương Mỹ Nhân kết hôn với Phí Ngọc Hưng
  3. Phương Lan sinh năm 1994 là nữ diễn viên quen mặt trong các vở kịch ở sân khấu Thế giới trẻ. Thế nhưng tên tuổi của Phương Lan được nhiều người biết đến hơn khi cô vào vai Tôn Nữ Trang Đài trong dự án phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu 2. Gần đây, Phan Đạt và Phương Lan còn thủ vai đôi tình nhân, bạn thân của nữ chính Ngọc Nhi trong phim Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành.


    Sáng 18/5/2022, nữ diễn viên Phương Lan thông báo sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai tên Phan Đạt vào tháng 11/2023. Sau 5 năm yêu đương, Phương Lan và Phan Đạt đang cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho ngày vui sắp tới. Hôn lễ của cặp đôi dự sẽ quy tụ nhiều sao Việt đình đám trong làng giải trí Việt.


    Phương Lan và Phan Đạt công khai hẹn hò vào năm 2018, chồng sắp cưới của nữ diễn viên là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Phương Lan cho biết được Phan Đạt định hướng phong cách ăn mặc và hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã tạm hoãn.


    Nói về chuyện tình cảm với Phan Đạt, Phương Lan từng chia sẻ: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ cho tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

    Nữ diễn viên Phương Lan
    Nữ diễn viên Phương Lan
    Nữ diễn viên Phương Lan
    Nữ diễn viên Phương Lan
  4. Người tiếp nối danh sách mỹ nhân Vbiz có khả năng lên xe hoa trong năm nay chính là Sam. Sam tên thật là Hà My, hoạt động ở lĩnh vực MC, diễn viên. Cô tham gia nhiều bộ phim như Gia đình là số 1, Đảo độc đắc… Ngoài ra, người đẹp còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sao phim Đảo độc đắc được bạn trai cầu hôn hồi tháng 12.2022. Sau đó ít tháng (tháng 4/2023), Sam thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.


    Khi chia sẻ về bạn trai, Sam cho biết đối phương ủng hộ công việc nghệ thuật mà cô theo đuổi. Ngoài ra, anh còn thường xuyên dành lời khuyên, dặn dò người đẹp 9X cân bằng giữa công việc và cuộc sống. "Nói chung làm thì làm nhưng anh vẫn muốn tôi dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống và quan tâm đến gia đình", diễn viên Gia đình là số 1 trải lòng.

    Đối với Sam, chồng sắp cưới là người tình cảm, chu đáo, chân thành. Điều khiến nữ diễn viên quyết định tiến đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. Sam nói thêm cô và chồng độc lập về tài chính.

    Nữ diễn viên nghĩ bản thân sẽ trở thành một người vợ tốt trong tương lai song vẫn duy trì các hoạt động nghệ thuật. "Tôi hiểu bản thân là người cầu toàn, chu đáo và tận tâm với mọi thứ. Còn về chuyện bếp núc, đó là điều tôi không làm tốt được. Nhưng anh ấy không đòi hỏi và tôi cũng không áp lực chuyện nấu ăn", Sam chia sẻ.


    Nữ MC tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2023. “Sam từng có ý tưởng sau này đám cưới của mình sẽ làm theo kiểu thân mật, kín đáo vì tính Sam không thích phô trương, ngay cả trong tình yêu cũng vậy. Nhưng rồi vì vui quá nên mình lỡ post hình lên mạng xã hội thì bạn bè, đồng nghiệp ai cũng chúc mừng, hỏi thăm và từ từ mình thay đổi suy nghĩ sẽ phải làm bự tí để có thể mời bạn bè, đồng nghiệp của mình cho đông đủ. Chính xác thì Sam chưa tính nhưng Sam sẽ mời những người thân thiết với mình”, người đẹp 8X tâm sự.


    Hôn lễ của Sam dự kiến sẽ tổ chức trong năm 2023 và chưa đưa ra khoảng thời gian cụ thể. Tuy nhiên, Sam cho biết bản thân đã tham khảo ý kiến của Diệu Nhi để tổ chức hôn lễ được hoàn hảo và chu toàn nhất.

    Nữ diễn viên Sam
    Nữ diễn viên Sam
    Nữ diễn viên Sam
    Nữ diễn viên Sam
  5. Ca sĩ Thu Phương và Dũng Taylor thông báo sẽ cưới vào tháng 12/2023 tại Việt Nam. Thu Phương và Dũng Taylor đính hôn từ năm 2012, cả hai đã chung sống 11 năm cùng nhau tại Mỹ. Hồi đầu tháng 5/2023, Thu Phương và Dũng Taylor xác nhận chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.


    Chia sẻ về việc sau 11 năm mới làm đám cưới, Dũng Taylor nói: "Khi mới quen Phương, trong lĩnh vực hôn nhân và giáo dục con cái thì Dũng không có kinh nghiệm bằng Phương, Dũng là người độc thân trước khi đến với Phương. Lúc đấy, đối với Phương thì Dũng chưa đủ trải nghiệm, lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con, vì thế tuy đính hôn với nhau hơn 10 năm nhưng Phương vẫn thử thách mình.


    Ngược lại, Dũng cho rằng thời gian cũng là một điều tốt giúp Dũng khẳng định rằng khi lấy một người nổi tiếng, họ có thể sống cuộc đời bình dị, lo cho chồng con và gia đình như những người bình thường. Người càng nổi tiếng, càng thành công thì cái tôi của họ càng lớn. Cái tôi càng lớn thì sẽ càng chấp, nếu còn chấp thì còn khổ và sẽ không giữ được hạnh phúc. Khi kết hôn mỗi bên phải buông bỏ bớt cái tôi, nếu không thì 1 cái tôi + 1 cái tôi nữa thì những đứa trẻ vô tội sẽ phải trả giá".

    Ca sĩ Thu Phương
    Ca sĩ Thu Phương
    Ca sĩ Thu Phương
    Ca sĩ Thu Phương
  6. Một trong những cặp đôi được mong chờ sẽ làm đám cưới trong năm 2023 chính là nữ diễn viên Diễm My và bạn trai Việt kiều.


    Sáng ngày 26/12, diễn viên Diễm My 9X xác nhận đã nhận nhẫn cầu hôn của bạn trai doanh nhân. Diễm My 9X chia sẻ về khoảnh khắc được ngỏ lời kết hôn tại Australia: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft (tầm 920 mét - PV), anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn". Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên mỉm cười vô cùng hạnh phúc khi đeo nhẫn cầu hôn bằng kim cương lấp lánh của bạn trai doanh nhân.


    Không chỉ người hâm mộ, rất nhiều sao Việt như Hari Won, Tiến Luật, Ái Phương, Lương Thanh, Jun Phạm,... đã đồng loạt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Diễm My và bạn trai. Trước khi được "chốt đơn", Diễm My và Vinh Nguyễn đã đồng hành cùng nhau suốt 6 năm, cô thường xuyên được bạn trai tháp tùng tại các sự kiện.

    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy