Top 10 Danh hiệu nữ hoàng của sao Kpop có thể bạn chưa biết

Thảo TP 478 0 Báo lỗi

Làn sóng Hàn Quốc Hallyu đã lan rộng trong những năm qua, những ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc được yêu thích trên khắp thế giới và đặt những biệt danh thú ... xem thêm...

  1. Nữ hoàng bảng xếp hạng IU là một ca sĩ và nhạc sĩ solo nổi tiếng. Với giọng hát mang tính biểu tượng và khả năng diễn xuất sắc, IU là một trong những ngôi sao sáng chói của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Năm 2008, IU ra mắt với tư cách ca sĩ solo khi mới 15 tuổi, với giọng hát đầy nội lực và khả năng trình diễn trên sân khấu quyến rũ. Kể từ khi ra mắt, nhạc sĩ này đã trưởng thành và chuyển mình với thể loại KPop. Sau mười ba năm, IU đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người và là một trong những ca sĩ solo thành công nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc với hàng triệu triệu album được bán ra mỗi năm.


    Là một biểu tượng KPop đích thực, một số bài hát thành công nhất của Nữ hoàng bảng xếp hạng IU bao gồm “Celebrity”, “BBIBBI” và “Blueming” cùng vô số bài hát khác. IU là một viên ngọc đột phá thực sự và là người tiên phong của âm nhạc và văn hóa KPop. IU là một nghệ sĩ và nhạc sĩ tài hoa đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn cầu. Nói riêng về năm 2021, IU là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 5 bài hát đạt hơn 200 triệu điểm chỉ số kỹ thuật số. Không có nghệ sĩ nào khác trong lịch sử có nhiều bài hát vượt qua con số cao như vậy. Cô đã vượt mốc 4 triệu người theo dõi trên Spotify, thậm chí 100 triệu lượt stream cho 2 bài hát, với tư cách là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc.


    Một kỷ lục đáng kinh ngạc khác là IU đã vượt qua 470 triệu người nghe tích lũy trên các nền tảng phát trực tuyến của Hàn Quốc. IU là nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được chứng nhận Bạch kim Gaon cho cả ba: album, tải xuống và phát trực tuyến. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử có hơn 100 triệu lượt stream trên bảng xếp hạng Melon cho bài hát Celebrity và hơn 200 triệu lượt stream cho Palette. Với 1.937.707.182 lượt stream trên Genie Music, IU là nghệ sĩ được stream nhiều nhất trong lịch sử nền tảng này.

    Nữ hoàng bảng xếp hạng
    Nữ hoàng bảng xếp hạng
    Bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ

  2. Hong Jin Young là một ca sĩ nhạc trot và nghệ sĩ giải trí người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SWAN, ra mắt vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thành viên được yêu thích nhất nhóm. Theo lời đề nghị từ công ty quản lý của mình, ban đầu cô ấy từ chối lời đề nghị hoạt động solo, nhưng cuối cùng cô ấy đã quyết định thực hiện. Năm 2009, cô trở lại sân khấu ca nhạc với tư cách là một ca sĩ nhạc trot với đĩa đơn đầu tiên mang tên 'Love Battery'. Bài hát đã giúp nữ ca sĩ dành được danh hiệu Bài hát nhạc trot hay nhất của Mnet Asian Music Award


    Hong Jin Young được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc Trot và còn được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kỹ và nổi tiếng tại các sự kiện khắp Hàn Quốc như 'We got married', 'Running Man' và 'Happy Together'. Với tài năng âm nhạc của mình, cô đã được trao nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, chẳng hạn như Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet, Giải thưởng Đĩa Vàng và Giải thưởng Âm nhạc Seoul. Nữ hoàng nhạc Trot cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai khách mời trong 'Yeon Gaesomun' vào năm 2006 và cùng năm đó, cô cũng tham gia bộ phim 'Who Slept with her?'

    Nữ hoàng nhạc Trot Hong Jin Young
    Nữ hoàng nhạc Trot Hong Jin Young
    Bài hát nổi tiếng của Hong Jin Young
  3. Nếu bạn Google ngay bây giờ, cái tên đầu tiên xuất hiện với tư cách Nữ hoàng Kpop sẽ là BoA. Kwon Bo-Ah, được biết đến với nghệ danh nổi tiếng BoA, là một trong những thần tượng Kpop có ảnh hưởng và thành công nhất. Cô ấy bắt đầu sự nghiệp Kpop của mình ở tuổi 13 vào năm 2000. Được giới thiệu trong thế hệ thứ 2 của Kpop, cô ấy đã ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo. BoA là thần tượng Kpop đầu tiên có ảnh hưởng lớn đến thị trường Nhật Bản. Sau một năm ra mắt, cô quyết định tập trung vào sự nghiệp âm nhạc tại Nhật Bản. Cô ấy cũng là người tiên phong của Kpop tại Nhật Bản. Nữ ca sĩ đã gây ấn tượng khi trở thành ca sĩ châu Á không phải người Nhật đầu tiên có hai triệu album bán ra tại Nhật Bản.


    Sau nhiều thế hệ nghệ sĩ mới của Kpop, BoA vẫn sở hữu danh hiệu Nữ hoàng Kpop. Trong lễ trao giải MAMA 2020, cô được vinh danh với giải 'Thành tựu truyền cảm hứng'. Điều này khiến cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng này, cùng với Quincy Jones, Janet Jackson, Yasushi Akimoto và Pet Shop Boys. Nữ hoàng Kpop BoA vẫn hoạt động tích cực trong làng giải trí Hàn Quốc sau 21 năm kể từ khi ra mắt, cô phát hành ca khúc mới và xuất hiện trên một số chương trình truyền hình với vai trò giám khảo hoặc huấn luyện viên. Ngoài ra, cô ấy còn là giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, công ty quản lý các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng như Exo và NCT.

    Nữ hoàng Kpop  BoA
    Nữ hoàng Kpop BoA
    Bài hát nổi tiếng của BoA
  4. Lee Hyori xuất hiện trở lại vào năm 1998 với tư cách là một phần của nhóm nhạc FinKL, bộ tứ nhóm nhạc nữ được coi là thế hệ thần tượng Kpop đầu tiên. Kể từ đó, cô đã chuyển đổi thành một nghệ sĩ solo thành công. Được mệnh danh là Nữ hoàng gợi cảm của Kpop, Lee Hyori diện những bộ đồ ôm sát cơ thể và đôi mắt kẻ viền phấn nổi bật. Nghệ sĩ Kpop thế hệ 1 Lee Hyori đã khẳng định mình là “biểu tượng sexy” của Hàn Quốc khi sở hữu visual ngoạn mục, thần thái nổi bật trên sân khấu và vóc dáng cực kỳ quyến rũ.


    Sau 5 năm hoạt động cùng nhóm, Lee Hyori đã phát hành album solo đầu tiên “Stylish” vào năm 2003, củng cố vị trí thành viên nổi tiếng nhất FinKL của Lee Hyori, đồng thời đặt nền móng cho sự nghiệp solo sau này. Nữ nghệ sĩ có bước đột phá lớn qua ca khúc solo “10 Minutes”, ngay lập tức đưa tên tuổi của cô lên đầu các trang tin lớn mới. Nữ hoàng gợi cảm thậm chí còn phá kỷ lục Guinness là người có nhiều bài báo nói về mình nhất, đạt mức cao nhất là 891 tiêu đề trên nhiều trang tin tức khác nhau. Lee Hyori từng được bình chọn trong một cuộc khảo sát người tiêu dùng là nữ nghệ sĩ giải trí có sức mạnh thương hiệu mạnh nhất.

    Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori
    Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori
    Bài hát nổi tiếng của Lee Hyori
  5. Ahn Hee Yeon hay còn được gọi là Hani, là một ca sĩ, diễn viên và nghệ sĩ giải trí người Hàn Quốc. Cô được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc EXID ra mắt vào năm 2012 và nhóm nhỏ Solji Hani (tên cũ là Dasoni). EXID chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 2 năm 2012, với việc phát hành đĩa đơn đầu tay "Whoz That Girl". Vào tháng 2 năm 2013, Hani và thành viên EXID Heo Sol-ji thành lập bộ đôi Dasoni và phát hành đĩa đơn đầu tay "Goodbye" vào ngày 15 tháng 2 năm 2013, bao gồm B-side, "Said So Often".


    Tháng 8 năm 2014, EXID phát hành đĩa đơn mới nhất là "Up & Down". Ban đầu, bài hát có thứ hạng kém, không lọt vào top 100 của Gaon Chart. Tuy nhiên, bài hát dần trở nên nổi tiếng vào cuối tháng 11 sau khi một video do người hâm mộ quay cảnh i biểu diễn bài hát được lan truyền rộng rãi, bản thân nữ ca sĩ cũng được người hâm mộ và báo chí gắn cho biệt danh Nữ hoàng Fancam, cho đến hiện tại vẫn chưa có nghệ sĩ nào có thể vượt qua được cô nàng. Fancam của Hani gần như đã thành công ngay lập tức và thậm chí còn được cho là đã cứu EXID khỏi sự tan rã. Tính đến năm 2019, video đã được xem hơn 37 triệu lần trên YouTube. Và fancam mới nhất của cô ấy được phát hành trong năm nay đã đạt được 2,3 triệu lượt xem.

    Nữ hoàng Fancam Hani (EXID)
    Nữ hoàng Fancam Hani (EXID)
    Fancam huyền thoại của Hani(EXID)
  6. Các cô gái Blackpink vẫn đang tạo nên làn sóng mới, và điều này đặc biệt đúng với Jennie, người đang phát triển mạnh ở lĩnh vực sân khấu thời trang với biệt danh Nữ hoàng thời trang. Chỉ cần lướt qua Instagram Jennie sẽ biết được cô nàng đang làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Calvin Klein, Chanel và Gentle Monster,... Cô ấy liên tục được khen ngợi về phong cách của mình, và thậm chí còn được đặt biệt danh là “Human Chanel” vì sự tận tâm của cô ấy đối với nhà mốt xa xỉ.


    Sức ảnh hưởng của Jennie là rất lớn, có khả năng biến một món đồ thời trang cực kỳ đơn giản trở nên nổi tiếng. Trong một buổi biểu diễn cho đĩa đơn solo năm 2018 của cô ấy, mang tên Solo, Jennie đã xếp những chiếc kẹp tóc ở hai bên tóc và kiểu kẹp tóc này đã thu hút nhiều sự chú ý đến mức mọi người gọi nó là “chiếc kẹp tóc của Jennie”. Chúng chỉ là những chiếc ghim cài tóc đơn giản, một món đồ có thể có trong tủ quần áo của hàng triệu người, nhưng Jennie đã khiến chúng trở phong cách.


    Jennie cũng là biên tập viên đóng góp cho tạp chí Vogue Korea số tháng 3 năm 2021, lên kế hoạch chụp ảnh, quyết định ý tưởng và tạo kiểu tóc, trang điểm và quần áo - tất cả những thứ sau đó cô ấy tự làm người mẫu trên trang bìa. Lý do rõ ràng nhất cho sự thành công của cô với tư cách là một biểu tượng thời trang là phong cách đĩnh đạc của Jennie. Tự tin và quyến rũ, Jennie đã nhiều lần chứng tỏ cô có thể khuấy động bất kỳ phong cách hay concept nào. Bên cạnh nét quyến rũ vốn có, Jennie cũng toát lên vẻ sang trọng thu hút sự chú ý của các nhà mốt và được vô số thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích.

    Nữ hoàng thời trang gọi tên Jennie (BLACKPINK)
    Nữ hoàng thời trang gọi tên Jennie (BLACKPINK)
    Phong cách thời trang ấn tượng của Jennie (BLACKPINK)
  7. Nữ hoàng thảm đỏ Yoona là nữ diễn viên kiêm ca sĩ, đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong thế giới giải trí kể từ khi cô ra mắt hơn 15 năm trước, bây giờ nàng đã trở thành visual center tiêu biểu của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls 'Generation cũng như Kpop. Cô nàng cũng là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng nhất Châu Á-Thái Bình Dương. Trước khi thành công với Girls' Generation, Yoona đã xuất hiện trên màn ảnh hơn 200 lần trong các CF (quảng cáo), phim truyền hình, phim điện ảnh và video ca nhạc.


    Ngay từ khi mới ra mắt, Yoona đã chiếm trọn spotlight với visual không tì vết. Sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn mặt nhỏ nhắn, Yoona không chỉ được coi là top visual thế hệ thứ 2 của Kpop mà còn là nữ hoàng visual huyền thoại trong giới idol nữ mọi thời đại. Yoona được biết đến nhiều nhất với vẻ ngoài trong sáng, tựa thiên thần và nữ thần. Không chỉ là một thần tượng thành công, Yoona còn là ngôi sao quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Bất kể cô ấy đang ở đâu hay đang làm gì, Yoona của Girls' Generation luôn trông thật hoàn hảo! Mặc dù cô nàng vẻ ngoài tuyệt đẹp mọi lúc, nhưng nhiều người thường đặc biệt chú ý đến vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ của cô ấy!

    Nữ hoàng thảm đỏ Yoona (SNSD)
    Nữ hoàng thảm đỏ Yoona (SNSD)
    Những sự kiện thảm đỏ nổi bật của Yoona (SNSD)
  8. Soyou (Sistar) đã chứng tỏ khả năng của mình với tư cách là Nữ hoàng collab, khi các ca khúc hợp tác ngọt ngào của của cô nàng với những nghệ sĩ khác đều giành được kỷ lục lớn trong âm . Thành viên nhóm nhạc nữ Sistar gần đây đã phát hành một ca khúc hợp tác mới với Kwon Jung Yeol của 10cm và nó đã nhận được rất nhiều tình cảm, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng và chiến thắng trên các chương trình âm nhạc.


    Lần ngược lại lịch sử, các bài hát trước đây của Soyou (Sistar) đều được người hâm mộ cũng như người nghe mới đón nhận nồng nhiệt. Officially Missing You, Too là phiên bản làm lại của Tamia, giọng hát nhẹ nhàng của Soyou và Geeks hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo, khiến Officially Missing You là bài hát hàng đầu muốn nghe khi nhớ về ai đó, bài hát này cũng trở thành bản hit lớn trên các bảng xếp hạng. Stupid Love của nữ ca sĩ và Mad Clown là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất năm 2013.


    Giọng hát quyến rũ của Soyou cùng phần rap mạnh mẽ của Mad Clown trong Stupid Love mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn đầy cảm xúc về một tình yêu phức tạp. Ca khúc ngay lập tực đứng đầu bảng xếp hạng khi phát hành, đứng vị trí số 1 trên tất cả bảng xếp hạng âm nhạc lớn. Có vẻ như không thể quên được bản song ca “Some” của cô ấy với Junggigo, được cho là một ca khúc thành công và nổi tiếng nhất trong các dự án hợp tác của cô nàng. Video âm nhạc của bài hát đã đạt hơn 108 triệu lượt xem, một minh chứng cho sự nổi tiếng to lớn của nó.

    So You (Sistar) được mệnh danh là nữ hoàng collab
    So You (Sistar) được mệnh danh là nữ hoàng collab
    Bài hát collab nổi tiếng của cô nàng
  9. Nữ hoàng băng giá là biệt danh của Jessica Jung khi còn hoạt động với nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation. còn được biết đến với nghệ danh Jessica, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, tác giả, nhà thiết kế thời trang và nữ doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Jessica là thành viên đầu tiên của Girls' Generation ký hợp đồng với SM Entertainment vào năm 2000. Cô nàng được chú ý nhờ giọng hát tuyệt vời của mình trong ban nhạc nữ Kpop nổi tiếng Girls' Generation. Cô góp mặt trong danh sách 30 Under 30 Asia 2017 của Forbes về những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất, những người đã đạt được những thành tựu nhất định.


    Jessica được gọi là Nữ hoàng băng giá vì biểu hiện đôi khi lạnh lùng và nghiêm túc. Các bài hát 'Love Hate', 'Fly', 'Mabinogi', 'What To Do' và 'Say Yes' của cô ấy đã giúp Jessica trở thành một nghệ sĩ toàn cầu ngay lập tức. Không chỉ khiến khán giả say mê với giọng hát tuyệt vời của mình, Jessica còn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ngây thơ và trong sáng. Cô từng làm người mẫu và được biết đến với gu thời trang không chê vào đâu được. Ngoài ra, cô ấy cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như 'I AM.' và 'Ngôi nhà khác của tôi'. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình bao gồm 'Hôn nhân không thể ngăn cản', 'Sự lãng mạn hoang dã', và chương trình truyền hình thực tế 'Jessica & Krystal'.

    Nữ hoàng băng giá - Jessica
    Nữ hoàng băng giá - Jessica
    Bài hát nổi tiếng của Jessica
  10. Trong mỗi thế hệ thần tượng, luôn có một thần tượng được bình chọn là xinh đẹp nhất và gây được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình. Được mệnh danh là Nữ hoàng nhan sắc thế hệ mới, Jang Wonyoung luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp. Jang Wonyoung là thành viên của Ive trực thuộc Starship Entertainment và là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ dự án IZ*One, đã về nhất trong chương trình truyền hình thực tế sống còn về nhóm nhạc nữ của Mnet Produce 48 vào năm 2018. Wonyoung hiện tại đang hoạt động cùng nhóm nhạc IVE và là một trong những thần tượng KPop hot nhất hiện nay.


    Jang Wonyoung của IVE thường xuất hiện trên sân khấu với lớp trang điểm tinh tế bao gồm kính áp tròng lớn, ấn tượng, mắt pha lê và má hồng rực rỡ. Tuy nhiên, theo cư dân mạng, vẻ ngoài tươi tắn của cô nàng mới là điều thu hút nhất! Khi Jang Wonyoung không trang điểm nhiều, người ta chú ý nhiều hơn đến vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt tuyệt đẹp của cô ấy. Với vẻ ngoài trong sáng và tự nhiên, cô ấy toát ra khí chất của visual hàng đầu như thời Produce 101. Tất cả người dùng mạng xã hội đều phải đồng ý rằng Wonyoung sinh ra là để trở thành người nổi tiếng.

    Nữ hoàng nhan sắc thế hệ mới - Jang Wonyoung
    Nữ hoàng nhan sắc thế hệ mới - Jang Wonyoung
    Nhan sắc rực rỡ của Jang Wonyoung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy