Top 9 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Kem 24960 0 Báo lỗi

Những bữa tiệc buffet đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam nữa. Bạn là người thích cái không khí đặc trưng trong những bữa tiệc buffet! Còn chần chờ gì ... xem thêm...

  1. Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet Lẩu Kichi có giá từ 299k với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Hiện nay, Kichi Kichi có thêm buffet tráng miệng và xiên chả cá hàn quốc cho bạn thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Shop 15, tầng trệt Siêu thị Big C, TP. HCM Biên Hòa, Đồng Nai
    • Shop 12 Big C Tân Hiệp 1135 đường Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 505 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: kichi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi Kichi Biên Hòa
    Kichi Kichi Biên Hòa
    Kichi Kichi Biên Hòa
    Kichi Kichi Biên Hòa
  2. Nếu là một tín đồ của các món lẩu, đặc biệt là lẩu bò bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm mội địa chỉ mới, một phong cách ẩm thực mới tại Manwah Taiwanese Hot Pot. Với hương vị món ăn độc đáo theo bí quyết riêng của Đài Loan, Manwah Taiwanese Hot Pot hứa hẹn sẽ mang lại những món ngon hấp dẫn nhất và sẽ sớm có tên trong “cẩm nang ăn uống” của tất cả các vị khách sành ẩm thực.


    Thưởng thức lẩu bò tại Manwah Taiwanese Hot Pot bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của món lẩu đúng nghĩa với nước dùng đậm đà, cùng các thành phần tươi ngon. Khi nồi lẩu sôi sục, tỏa hương nghi ngút, mới chỉ thế thôi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng. Với món này, bạn có thể ăn cùng mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của Manwah Taiwanese Hot Pot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Shop 36 Big C Đồng Nai Số 833 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Tầng 2, Tháp B, Tòa Nhà Pegasus, 53-55 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 13-15, Lầu 4, TTTM Vincom Bien Hoa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: manwah.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hot Pot
    Manwah Taiwanese Hot Pot
    Manwah Taiwanese Hot Pot
    Manwah Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ Buffet Vincom Biên Hòa là một chi nhánh thuộc hệ thống King BBQ, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, khá thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. hông gian nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần lịch sự, ấm cúng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những combo buffet ăn không giới hạn với các mức giá khác nhau tùy bạn lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thực khách tùy theo khung giờ/ngày/combo.


    Thực khách có thể bắt đầu dùng bữa bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc bằng món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc với nhiều những loại thịt, hải sản hấp dẫn và món nóng chuẩn Hàn kết hợp với sốt chấm Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom, 216 Đường Phan Văn thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Đến với Sumo BBQ - Vincom Biên Hòa, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng tươi ngon, đầy hấp dẫn như bò Wagyu, bò Canada, Yaki Suki, lõi vai bò mỹ, combo bò mỹ cao cấp,... Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn khác, đậm đà hương vị xứ sở hoa anh đào như bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm bát đá thịt băm, mực ống tươi, cơm cuộn cá hồi,... Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Những đầu bếp chế biến món ăn tại đây đều là những đầu bếp giỏi hàng đầu bởi tất cả các món ăn đều phải chăm chút thật tỉ mỉ, trong từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, tốt nhất. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món nướng ngon và chất lượng theo phong cách Nhật Bản mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16-17 Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo BBQ - Vincom Biên Hòa
    Sumo BBQ - Vincom Biên Hòa
    Sumo BBQ - Vincom Biên Hòa
    Sumo BBQ - Vincom Biên Hòa
  5. Top 5

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc mới được mở vào năm 2018. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.


    Ngoài ra, phục vụ tại Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BN2, LK 7 - LK8, Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0373 277 968

    Email: leebh.yyvn@gmail.com

    Website: leebbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/leebbqbienhoa/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
  6. Sayaka Vincom Biên Hòa là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản khá nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại Đồng Nai nói chung và tại Biên Hoa nói riêng đặc biệt yêu thích. Sayaka Vincom Biên Hòa có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã thu hút thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.


    Điều khác biệt là nhà hàng Sayaka Vincom Biên Hòa tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Nước lẩu mang vị đậm đà, được nêm nếm, biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, từ các loại thịt đến hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... Bạn sẽ ăn cùng lúc lẩu và nướng với hệ thống bếp đôi hiện đại. Đây cũng được xem là yếu tố khiến khách hàng yêu thích nhà hàng buffet này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và rất mê lẩu, nướng thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy rủ đám bạn thân cùng nhau đến Sayaka Vincom Biên Hòa ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 322 358
    Email: sayakavietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sayakavincombienhoa/
    Gọi điện
    Sayaka Vincom Biên Hòa
    Sayaka Vincom Biên Hòa
    Sayaka Vincom Biên Hòa
    Sayaka Vincom Biên Hòa
  7. Quán ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho mọi người. Quán nhỏ bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Lẩu tại Nhà hàng 1102 có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt vừa phải, cay vừa.


    Nhà hàng lẩu 1102 đậm chất Thái mà phù hợp khẩu vị với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao... Ngoài ra quán còn có lẩu 1 người 69.000 đồng bé bé dễ ăn và hợp giá tiền. Hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại siêu rẻ cho một ly lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé Lẩu 1102 trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:1080 shophouse Vincom Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 391 102 & 0963 739 639

    Fanpage: facebook.com/Lauthucduong1102/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu 1102
    Nhà hàng Lẩu 1102
    Nhà hàng Lẩu 1102
    Nhà hàng Lẩu 1102
  8. Vị trí quán Tapinlu – Lẩu HongKong nằm ngay trung tâm nên rất dễ tìm, không gian khá rộng rãi và chỗ để xe thoải mái. Bước vào quán bạn sẽ khá ấn tượng vì có những thùng xốp dùng để trồng rau. Và bạn sẽ bất ngờ hơn khi rau đó dùng để làm nộm và rau lẩu để đảm bảo vệ sinh và an toàn. So với các quán khác thì giá ở đây có hơi cao một chút nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức lẩu bò Úc ngon hết nấc.


    Nước lẩu bò ninh đậm đà, pha rất ngon và ngọt nước. Thịt bò ở đây khá chất lượng, đồ nướng được tẩm ướp vừa miệng, nướng ăn mềm mà thơm, có món bò phô mai và ba chỉ cuốn nấm khá ngon. Quán còn có món nộm rau mầm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe lại đảm bảo an toàn. Nhân viên rất nhiệt tình, chủ quán khá vui tính. So với chất lượng được đáp ứng thì giá có hơi cao một chút thì không thành vấn đề. Với ý tưởng độc đáo của lẩu một người thì các bạn học sinh, sinh viên, dân phượt, khách nước ngoài và dân FA không còn phải lo lắng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0345 280 388

    Email: congtyanngochan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tapinlubienhoavathuduc/

    Gọi điện
    Tapinlu – Lẩu HongKong
    Tapinlu – Lẩu HongKong
    Tapinlu – Lẩu HongKong
    Tapinlu – Lẩu HongKong
  9. Nếu để tìm một địa chỉ thưởng thức buffet ngon, chất lượng mà giá sinh viên thì Buffe Giọt Sương và Nướng là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với Biên Hòa, Đồng Nai. Thực đơn buffet của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món nướng hải sản: Bạch tuộc, tôm, mực, hàu,… và các món thịt nướng hấp dẫn: Thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua những món lẩu đặc sắc trong thực đơn nhà hàng: Lẩu hải sản, lẩu Thái,… Buffe Giọt Sương và Nướng mang đến bữa tiệc buffet nướng, lẩu phong phú và hấp dẫn, với mong muốn góp phần tạo nên những bữa ăn ngon, trọn vẹn dành cho bạn và bạn bè, người thân.


    Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự cũng là một điểm cộng của Buffe Giọt Sương và Nướng. Giờ thì mời bạn đến với Buffe Giọt Sương và Nướng ngay thôi. Hãy để không gian gần gũi, thoáng đãng và bữa tiệc buffet tổng hợp gồm các món ngon, hấp dẫn giúp bạn có được những niềm vui giản dị nhưng đáng nhớ bên cạnh bạn bè, người thân nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phạm Văn Khoa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 619 138
    Website: http://buffetgiotsuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070092961794
    Gọi điện
    Buffe Giọt Sương và Nướng
    Buffe Giọt Sương và Nướng
    Buffe Giọt Sương và Nướng
    Buffe Giọt Sương và Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy