Top 9 Địa chỉ ăn bún cá cay ngon nhất tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 41699 0 Báo lỗi

Món bún cá cay là một ăn bạn không nên bỏ qua nếu có dịp du lịch đến Hải Phòng, được xem là một món ăn thu hút rất nhiều thực khách tại đây. Để giúp bạn đọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành

    Gọi điện

    Vẫn là tô bún cá nhưng càng ăn lại càng u mê cái hương vị rất đặc trưng của vùng đất Cảng. Có rất nhiều quán Bún cá cay tại Hải Phòng tuy nhiên không thể không nhắc tới quán Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành.


    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành luôn gây ấn tượng với các thực khách bởi chính hương vị nước dùng ngọt thanh và đậm đà mà không hề bị lẫn với bất kỳ quán nào khác. Một bát bún cá cay đặc biệt cực đầy đặn và hấp dẫn với màu xanh mát mắt của dọc mùng, màu vàng ươm của cá rán và chả cá, điểm thêm màu đỏ của cà chua và ớt tạo nên một bát bún cá thơm ngon hết sảy.


    Phần nước dùng thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, lòng lợn nhai sực sực và kèm thêm cá rô chiên xù, từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau muống, hoa chuối thái nhỏ và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại đây có đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 151 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Số 472 Mạc Đăng Doanh, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
    • Số 55B Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    • Xem chi tiết tại: https://buncacaudoanh.com/
    Điện thoại: 0768 558 666
    Email: buncacaycaudoanh@gmail.com
    Website: https://buncacaudoanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCACAYHAIPHONGCAUDOANH/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành

  2. Top 2

    Bún Cá Cay Lê Lợi

    Gọi điện

    Phải lòng món bún cá cay Hải Phòng trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho đúng điệu? Toplist bật mí một địa chỉ được nhiều người ưa thích và đồng hành lâu dài cho bạn nhé, đó chính là Bún cá cay 66 Lê Lợi. Đây là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, đối tượng khách chủ yếu của quán là nhân viên văn phòng và du khách trong – ngoài nước. Người dân đến đây vì quán đã nổi tiếng vì ngon, du khách ghé chân ở quán Bún cá cay 66 Lê Lợi để trải nghiệm hương vị đặc sản của thành phố cảng.


    Từng bát bún cá cay được mang ra phục vụ, đều nhận về nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn, cách phục vụ. Vị của nước dùng rất vừa miệng, độ cay của món ăn chính là điểm là cho nó trở nên cuốn hút, dù cho bạn phải hít hà nhưng vẫn chẳng nỡ buông đũa đâu. Phần bún cá cay tương đối nhiều, vì vậy một bữa ăn tại Bún cá cay 66 Lê Lợi cũng giúp bạn có được năng lượng cho chuyến tham quan tiếp theo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919 105 797
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bún cá cay Lê Lợi
    Bún cá cay Lê Lợi
    Bún cá cay Lê Lợi
    Bún cá cay Lê Lợi
  3. Top 3

    Bún Cá Cay Thắng Tồ

    Gọi điện

    Bún cá cay đúng chất Hải Phòng sẽ phục vụ bạn tại quán Bún cá cay Thắng Tồ 49 Lạch Tray. Một cái tên không còn xa lạ đối với những người sành ăn tại Hải Phòng, đặc biệt là những ai dành một sự yêu thích đặc biệt cho món bún cá cay thơm ngon. Thắng Tồ là một quán ăn có thể mang đến sự hài lòng cho bạn khi ghé đến. Một cái tên khá đặc biệt nên có phần ấn tượng dễ nhớ đúng không nào? Những miếng cá giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong, đó cũng là thứ thể hiện tài nấu ăn khéo léo của chủ quán sẽ là phần mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức món bún cá cay nhé.


    Không chỉ có vậy, bún sợi dai được cắt ngắn để thực khách ăn được ngon miệng hơn, hòa cùng nước súp, rau xanh, bát bún trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhất là vào giờ cao điểm, khi mọi người tan làm, học sinh sinh viên tan học hay sau khi những vị khách du lịch khám phá những danh lam thắng cảnh tại Hải Phòng, những bát bún cá cay tại Thắng Tồ lại trở thành tiêu điểm của sự chú ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 132 Đỗ Nhuận, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 864 040
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún cá cay Thắng Tồ
    Bún cá cay Thắng Tồ
    Bún cá cay Thắng Tồ
    Bún cá cay Thắng Tồ
  4. Top 4

    Bún Cá Cay Đình Đông

    Nếu có dịp đến Hải Phòng mà không tranh thủ thưởng thức bát bún cá cay thì thật tiếc nuối. Sáng hôm nay bạn đã quyết định được địa điểm ăn sáng của mình chưa, bạn có thể tham khảo địa chỉ bún cá cay 17 Đình Đông. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và mong muốn dùng thử món ngon này thì đừng quên ghé đến thưởng cho mình bát bún cá cay thơm nồng cho một buổi sáng đầy hứng khởi, sẵn sàng cho cuộc ngao du của mình nhé.


    Vừa có màu trắng của bún, săc đỏ của cà chua, một màu vàng giòn rụm của cá và cả ánh cam đỏ của nước dùng thật cay mà ngon đến nao lòng. Bún cá cay có một vẻ ngoài hấp dẫn ánh nhìn đến như vậy đấy. Không chỉ là đẹp mắt mà hương vị bún cá cay 17 Đình Đông cũng rất ngon miệng. Nhiều thực khách đến quán lần đầu và sau khi thưởng thức đã trở thành người bạn đồng hành của địa chỉ này. Bún cá cay 17 Đình Đông, bạn có từng thưởng thức hay chưa? Nếu chưa, còn chần chờ gì mà không tìm đến. Bạn sẽ không phải thất vọng vì lựa chọn này đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17A Đình Đông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
    Bún cá cay Đình Đông
    Bún cá cay Đình Đông
    Bún cá cay Đình Đông
    Bún cá cay Đình Đông
  5. Top 5

    Bún Cá +

    Gọi điện
    Bún Cá + tọa lạc tại địa chỉ số 7 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là một quán ẩm thực được đánh giá cao bởi sự đơn giản và ngon miệng của món ăn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự nhanh chóng và tiện lợi khi món đồ ra bàn với tốc độ vượt trội. Một trong những điểm thu hút của Bún Cá + là sự đa dạng và đầy đủ của các loại gia vị. Mỗi thứ trong bát bún cá đều được điểm xuyết một cách khéo léo, từ mùi thơm của hành phi, tỏi chiên đến hương vị đặc trưng của nước mắm pha chế tỉ mỉ.

    Miếng cá trong bát bún được chế biến tinh tế, giòn rụm vỏ ngoài và thịt cá bên trong vẫn giữ nguyên hương vị thanh mát và tươi ngon. Hương vị ngọt tự nhiên của cá hòa quyện với gia vị tạo nên món ăn hấp dẫn và lôi cuốn mọi vị giác. Cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món bún cá không thể chối từ, và sẽ khiến bạn muốn quay lại lần nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bát bún cá ngon lành, không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, Bún Cá + chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0323 456 788
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá +
    Bún Cá +
    Bún Cá +
    Bún Cá +
  6. Top 6

    Bún Cá Gia Truyền

    Gọi điện
    Bún cá gia truyền tọa lạc tại số 215 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng, là một quán ẩm thực đặc biệt nổi tiếng với món bún cá cay ngon tuyệt. Với hương vị đậm đà và đặc trưng, món ăn tại quán đã trở thành hương vị truyền thống của vùng đất Hải Phòng. Khi bước chân vào Bún cá gia truyền, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi hương thơm cay nồng thoang thoảng khắp không gian. Bát bún cá được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cá chọn lọc và các gia vị đặc trưng. Vị cay nồng đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng đậm đà, ớt cay và các loại gia vị đặc trưng.

    Đặc biệt, Bún cá gia truyền tự hào với công thức gia truyền từ đời cha ông, giữ nguyên hương vị truyền thống qua nhiều thế hệ. Điều này tạo nên sự khác biệt và thu hút đông đảo thực khách gần xa đến thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, và nhân viên phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến Bún cá gia truyền. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bún cá cay ngon và hấp dẫn tại Hải Phòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 458 946
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Gia Truyền
    Bún Cá Gia Truyền
    Bún Cá Gia Truyền
    Bún Cá Gia Truyền
  7. Top 7

    Bún Cá Cô Hường

    Bún Cá Cô Hường nằm tại số 34 Nguyễn Công Trứ, Quận Lê Chân, Hải Phòng, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hương vị truyền thống của miền Bắc. Quán nổi tiếng với món bún cá thơm ngon, hấp dẫn và luôn thu hút đông đảo khách hàng từ gần xa tìm đến thưởng thức. Ngay từ khi bước vào Bún Cá Cô Hường, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí sôi động và nhộn nhịp. Quán luôn chật cứng, nơi mà các bàn ghế luôn được đón chào sự hiện diện của đông đảo thực khách. Điều này chứng tỏ sức hút và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của cửa hàng.

    Món bún cá cay tại đây được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Nước dùng bùi bùi, đậm đà được nấu từ xương cá hòa quyện cùng hương vị của hành, nghệ, hành phi, rau mùi, và hành lá, tạo nên hương vị đặc trưng đậm đà. Miếng cá thơm ngon, dai dai, được chế biến vừa chín tới, không quá mềm nhũn. Bún sợi mềm mịn và thấm đều hương vị nước dùng, tạo nên món ăn thơm ngon, ngấm đều mùi vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Công Trứ, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Bún Cá Cô Hường
    Bún Cá Cô Hường
    Bún Cá Cô Hường
    Bún Cá Cô Hường
  8. Top 8

    Bún Cá Cay Cô Thúy

    Gọi điện
    Bún Cá Cay Cô Thúy là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Nghĩa Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị cay nồng của món bún cá. Nằm trong một con hẻm nhỏ, quán bất ngờ khiến bạn say lòng bởi hương thơm cay nồng từ nước dùng đậm đà và miếng cá dai ngon.

    Bún Cá Cay Cô Thúy tự hào với công thức nấu nước dùng cay cay độc đáo, là sự kết hợp tinh tế giữa nước dùng bún cá truyền thống và gia vị cay cay. Nước dùng được nấu từ xương cá, thịt cá tươi ngon kết hợp với hành, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác, tạo nên hương vị cay nồng đặc biệt khó cưỡng. Hương thơm bốc lên từ bát bún làm ngất ngây lòng người, khiến bạn không thể cưỡng lại việc nếm thử.

    Ngoài hương vị độc đáo, Bún Cá Cay Cô Thúy còn hấp dẫn thực khách bởi sự phục vụ nhanh chóng, tận tình. Nhân viên tại quán luôn chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang dùng bữa tại nhà. Đặc biệt, giá cả tại Bún Cá Cay Cô Thúy được đánh giá hợp lý và phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Món ăn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý là điểm mạnh của quán, giúp Bún Cá Cay Cô Thúy thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghĩa Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 710 338
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún Cá Cay Cô Thúy
    Bún Cá Cay Cô Thúy
    Bún Cá Cay Cô Thúy
    Bún Cá Cay Cô Thúy
  9. Top 9

    Bún Cá Cay Chú Lùn

    Gọi điện
    Bún Cá Cay Chú Lùn là một trong những địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn đến Hải Phòng, nơi mà món bún cá cay đặc trưng của vùng miền này được chế biến một cách tinh tế, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Nằm sâu trong lòng phố cổ Hải Phòng, quán Bún Cá Cay Chú Lùn thu hút du khách bởi không gian ấm cúng, hòa mình vào bầu không khí truyền thống và đậm đà văn hóa miền Bắc. Đặc biệt, món bún cá cay tại đây thực sự là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ yêu thích ẩm thực độc đáo.

    Bát bún cá cay đặc biệt tại Chú Lùn không chỉ nổi bật với nước dùng ngọt thanh đậm đà mà còn cùng các miếng cá chiên giòn, giòn tan từ bên ngoài, nhưng lại mềm mại, thơm ngon và ngọt ngào từ bên trong. Đây chắc chắn là một tuyệt tác ẩm thực khiến thực khách không thể cưỡng lại. Ngoài hương vị hấp dẫn, một trong những điểm nổi bật của Bún Cá Cay Chú Lùn là sự vui tính, thân thiện của nhân viên phục vụ. Được đánh giá là vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, nhân viên tại quán luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thuộc như đang thưởng thức bữa cơm cùng người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Tam Bạc, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0353 541 239
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Cay Chú Lùn
    Bún Cá Cay Chú Lùn
    Bún Cá Cay Chú Lùn
    Bún Cá Cay Chú Lùn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy