Top 9 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá tốt, uy tín nhất Hà Nội

Thao Tran 60393 1 Báo lỗi

Ngoài một chiếc giường vững chãi và cứng cáp thì chăn ga gối đệm là những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ. Để tìm được địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện

    Vua Nệm là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo - Anh Quốc, Aeroflow - Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic - Anh, Zinus - Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…


    Vua Nệm cam kết mang lại các giá trị cho khách hàng:

    • Sản phẩm chính hãng 100%
    • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia
    • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày
    • Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất...

    Những bộ chăn ga gối đệm tại Vua Nệm có công nghệ in màu và họa tiết bền bỉ, với hàng chục mẫu họa tiết bắt mắt, mang đến những sắc màu đẹp mắt độ bền cao, khó phai màu trong quá trình giặt và sử dụng. Sở hữu toàn bộ những ưu điểm vượt trội của chất liệu 100% cotton cao cấp, ga thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt. Qua đó ngăn chặn môi trường cho vi khuẩn phát triển, thân thiện với mọi làn da.


    Hãy đến với Vua Nệm để sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 96 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://vuanem.com/stores

    Điện thoại: 1800 2093 & 1800 2092
    Email: online@vuanem.com
    Website: vuanem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Shopee Mall: shopee.vn/vua_nem_official_store

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/vua-nem-store/

    Tiki: tiki.vn/khuyen-mai/vua-nem-official-store

    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Top 2

    Everon

    Gọi điện

    Kể từ năm 1998, sản phẩm chăn ga gối đệm và mành rèm Everon đã được hàng triệu gia đình Việt tin dùng nhờ chất liệu vải cao cấp có nguồn gốc tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.


    Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm được các khách hàng Việt tin tưởng và sử dụng phổ biến. Các sản phẩm đệm lò xo, chăn ga, gối đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in tem mác đầy đủ và công khai tất cả các quy trình xử lý chất liệu từ nhà sản xuất.


    Với Everon, chất lượng không chỉ thể hiện qua chất liệu, mà còn là họa tiết, màu sắc. Everon luôn cố gắng tìm kiếm những mảnh vải đẹp nhất, làm nên những sản phẩm với màu sắc hài hòa, họa tiết độc đáo theo xu hướng nghệ thuật mới nhất hiện nay. Vẻ đẹp trong từng bộ chăn ga cũng là nguồn cảm hứng nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng những giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp.


    Với cam kết không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng và chế độ bảo hành 5 năm, Everon luôn giữ chữ tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phải chất lượng, an toàn cho sức khỏe, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; giúp khách hàng ngủ ngon hơn, sống trọn vẹn hơn. Đó là những gì Everon luôn cố gắng tạo dựng trong từng sản phẩm chăn ga gối đệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0909 277 144
    • 40A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0913 319 150
    • ...
    • https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215
    Email:

    • support@everon.com
    • info@everon.com

    Website: everon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kbedding.by.everon

      Gọi điện
      Everon
      Everon
      Everon
      Everon
    • Top 3

      Đệm Xinh (demxinh.vn)

      Gọi điện

      Khoa học đã chứng minh cứ 2 - 4 ngày nên thay một bộ chăn ga gối để đảm bảo sức khỏe cũng như cải thiện giấc ngủ. Chính vì thế, để giải quyết mọi vấn đề ấy của bạn, tìm kiếm một địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại Hà Nội chưa bao giờ là việc không cần thiết. Vậy đâu mới là cái tên đáng để bạn lựa chọn, gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Đệm Xinh (demxinh.vn) luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      Showroom demxinh.vn – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp với hệ thống 15 showroom trên toàn địa bàn Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Everon, Hanvico, Canada, Dunlopillo, Kymdan, EverHome, Dreamland…


      Đệm Xinh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng hóa sản phẩm, những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, và giá cả phù hợp. Không những thế khách hàng được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng không gian phòng.


      Đệm Xinh cam kết tuyệt đối với khách hàng:

      • Là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp lớn nhất Hà Nội uy tín - chất lượng
      • Sản phẩm chính hãng 100% (đền tiền 200% nếu là hàng fake, hàng nhái, kém chất lượng)
      • Đổi trả hàng lên tới 30 ngày
      • Miễn phí vận chuyển 30km
      • Trả góp 0% lãi suất...


      THÔNG TIn LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 139 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3201 9007
      • Tòa S2 01SH16 Khu Đô Thị Vinhome Smartcity Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3775 3666
      • ...
      • https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh/

      Điện thoại: 1800 1051 (Miễn Phí)

      Email: www.demxinh.vn@gmail.com

      Website: demxinh.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.demxinh.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Đệm Xinh (demxinh.vn)
      Đệm Xinh (demxinh.vn)
      Giới thiệu về Đệm Xinh hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp lớn nhất Hà Nội
    • Top 4

      Mịn Decor - Chăn Ga Gối

      Gọi điện

      Có thể bạn chưa biết? Con người dành 1/3 thời gian của cuộc đời cho việc nghỉ ngơi chìm vào giấc ngủ và hơn thế nữa giấc ngủ chiếm một phần cực kì quan trọng cho sức khoẻ cũng như đảm bảo chất lượng công việc ngày tiếp theo của bạn. Hiểu rõ và nắm bắt được nhu cầu đó , ra đời kể từ năm 2012 - Mịn Decor mang trong mình sứ mệnh phục vụ đảm bảo chất lượng cuộc sống với mục tiêu trở thành thương hiệu Chăn Ga Gối đa nền tảng Online/Offline đầu tiên tại Việt Nam.


      Với niềm đam mê, nhiệt huyết vào sản phẩm dịch vụ của mình, đội ngũ Mịn Decor đã đang và sẽ nỗ lực tiên phong nghiên cứu, sản xuất và phân phối những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, giá cả, đa dạng phù hợp nhất với mọi nhu cầu khách hàng trên toàn quốc.


      Mịn Decor đang là nhãn hàng hàng đầu về Chăn Ga Gối được khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đến các Showroom của Mịn để mua sắm, tư vấn trực tiếp hoặc nhắn tin mua hàng Online qua các nền tảng Facebook, Shopee, Instagram, Zalo....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 340 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 877 755 & 0919 958 338 & 0819 009 933
      Email: info.ngungon@gmail.com
      Website: ngungon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/changagoimindecor/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

      Shopee Mall: shopee.vn/mindecor81

      Shopee: shopee.vn/mindecor

      Gọi điện
      Mịn Decor - Chăn Ga Gối
      Mịn Decor - Chăn Ga Gối
      Mịn Decor - Chăn Ga Gối
      Mịn Decor - Chăn Ga Gối
    • Top 5

      Sông Hồng

      Gọi điện

      Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu đã hình thành từ rất lâu đời và có uy tín trên thị trường. Tựa như một cơ thể sống, chăn ga gối đệm Sông Hồng bước vào tuổi 30 tràn đầy sinh lực của mình. Thật khó có thể hình dung được sự đổi thay, lớn mạnh vượt bậc với một doanh nghiệp mà lúc mới ra đời chỉ có mấy chục chiếc máy khâu đạp chân, chẳng đồng vốn dự trữ, vậy mà có mấy chàng trai chưa có kinh nghiệm kinh doanh đã dám cả gan nhận sứ mệnh xây dựng cơ đồ của công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng bây giờ.


      Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn tạo được chữ tín của mình về chất lượng và giá thành. Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng đã tạo nên thành công với những sản phẩm có kết cấu mới lạ được tạo nên từ những chất liệu mềm mại khiến cho người dùng an tâm sử dụng hơn những sản phẩm của thương hiệu này hơn rất nhiều.


      Với thương hiệu lâu năm trên thị trường, được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng Việt, Chăn ga gối đệm Sông Hồng tự tin là thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 55a Trường Chinh, Phương Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0989 588 246
      • 28 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6675 7614 & 0976 086 138
      • ...
      • https://changagoisonghong.vn/vn/dai-ly.html

      Điện thoại: 0904 894 777
      Email:

      • cskhsonghongonline@gmail.com
      • songhongonlinecskh@gmail.com

      Website: songhongonline.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ChangagoidemSongHongofficial
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        Sông Hồng
        Sông Hồng
        Sông Hồng
        Sông Hồng
      • Top 6

        May Bedding

        Gọi điện

        May Bedding là thương hiệu chăn ga gối đệm chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phòng ngủ gia đình và khách sạn. Đổi mới không gian, nâng niu giấc ngủ chính là cách nuông chiều bản thân. Các mẫu chăn ga gối đệm tại đây vô cùng đa dạng về chất liệu như: Chất vải cotton tổng hợp mềm mịn, đanh mát thấm hút mồ hôi, độ bền vải, dễ vệ sinh, hay bộ chăn ga phi lụa chăn trần mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng, Chất liệu phi lụa bóng mềm mại tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Hãy bảo quản theo hướng dẫn của May Bedding để màu sắc được bền lâu các bạn nhé.


        Các mẫu ga tại May Bedding nhiều màu sắc, họa tiết, phù hợp với nhiều không gian cổ điển, hiện đại,... Đặc biệt May Bedding tư vấn rất nhiệt tình cho khách, đảm bảo giao đúng mẫu, đúng size, nếu xảy ra bất kỳ lỗi gì từ May Bedding bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, để giúp bạn có được trải nghiệp mua sắm tuyệt vời nhất.


        Với quan điểm cung cấp hàng hóa đúng chất lượng, đúng giá trị, phong cách phục vụ khách hàng thân thiện, luôn luôn lắng nghe, cầu thị và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, May Bedding mong muốn được phục vụ khách hàng với sự trân trọng cao nhất, đáp ứng lại niềm tin khách hàng đã ưu ái trao gửi cho cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 81 Xuân Thủy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 68 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 101 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0938 069 668
        Email: maybedding.official@gmail.com
        Website: maybedding.vn/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Shopee Mall: shopee.vn/maybedding.official

        Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/may-bedding-store/

        Gọi điện
        May Bedding
        May Bedding
        May Bedding
        May Bedding
      • Top 7

        Hanvico

        Gọi điện

        Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ. Với sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho mọi gia đình, thương hiệu không ngừng tìm tòi, phát triển và sáng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Thương hiệu đệm Hanvico chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Với các sản phẩm đa dạng như đệm bông ép, đệm chống khuẩn, đệm lò xo cao cấp và nhiều sản phẩm khác.


        Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm cho gia đình của Hanvico được chia làm hai thương hiệu chính đó là Blue Sky và thương hiệu cao cấp Royal Award. Trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội là tôn chỉ kinh doanh hàng đầu của Hanvico.


        Điều này có thể thấy qua nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn, độ an toàn cao và không độc hại. Là thương hiệu đi đầu luôn có sự cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm của đệm Hanvico ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.


        Không chỉ chú trọng vào nhiệm vụ kinh doanh, trách nhiệm cộng đồng cũng luôn được Hanvico coi là một sứ mệnh và ưu tiên thực hiện. Hanvico đã vinh dự được nhà nước trao tặng Huân Chương lao động hạng Nhất vào năm 2019 đúng vào dịp kỉ niệm 20 năm thành lập công ty, bởi những thành tích đạt được trong kinh doanh và những nỗ lực đóng góp đầy thực tế cho xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
        • 43 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2123 7974
        • ...
        • https://hanvico.com.vn/

        Điện thoại: 1800 1211 & 024 3861 7978
        Email: hanvico@hanvico.com.vn
        Website: hanvico.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page

          Gọi điện
          Đệm Hanvico
          Đệm Hanvico
          Đệm Hanvico
          Đệm Hanvico
        • Chăn ga gối đệm Huyền Vũ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình.


          Chăn ga gối đệm Huyền Vũ có ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời. Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có thiết kế sang trọng với đa dạng các chất liệu như cotton lụa, satin, đặc biệt là chất liệu ghi phù hợp cho mùa hè vì chúng rất mát mang lại sự thoải mái, dễ chịu với thời tiết hè nắng nóng oi bức và luôn ở tiêu chí thiết kế sang trọng nên thường được phối ren hay thêu nghệ thuật cho những sản phẩm của mình.


          Không chỉ vậy, Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, tinh tế phù hợp với những cặp đôi mới cưới và với những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu của mình thì Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) chắc chắn là nơi chọn lựa những món quà tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 29 Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0385 263 629
          • 379 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0963 382 539

          Fanpage: www.facebook.com/HuyenVuBedding/

          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

          Gọi điện
          Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
          Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
          Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
          Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
        • Một chiếc đệm tốt – một bộ đệm cao cấp chất lượng không chỉ là thứ để chúng ta nằm - đắp - gối đơn thuần, mà còn hơn thế nữa, đệm còn giúp nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc. Tuy nhiên để mua được một chiếc đệm chính hãng giá phải chăng mà thật sự chất lượng thì không phải ai cũng biết.


          Thế Giới Đệm Việt – là một Công Ty cung cấp & phân phối tất cả các thương hiệu Chăn - Ga - Gối - Đệm nổi tiếng tại Việt Nam. Xuất hiện vào tháng 6/12 năm 2008. Thế Giới Đệm Việt đã từng bước vươn lên trên thị trường ngành Chăn - Ga -Gối - Đệm. Sau 10 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, hệ thống showroom bán hàng online trực tuyến và trực tiếp về Chăn - Ga - Gối - Đệm, đã có những bước tiến vượt bậc và khẳng định mình trong ngành Chăn - Ga - Gối - Đệm.


          Thế Giới Đệm Việt luôn tự tin là đại lý cấp 1, chuyên bán đệm chính hãng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cam kết các sản phẩm chăn ga gối đệm mình phân phối đều có xuất xứ và 100% đạt tiêu chuẩn chất lượng, thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng trong sự đón nhận của đông đảo khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 77 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện Phố Ngọc Trục, cách ngã tư Tố Hữu & Đại Mỗ 400m) - 0963 528 833 & 0968 566 259
          • 44 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0987 698 382 & 0963 252 323
          • 189 Đại Đồng, Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội (đầu cầu vào thôn Hạ Quất) - 0972 887 832

          Website: thegioidemviet.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/thegioidemviet.77DaiMo

          Gọi điện
          Thế giới Đệm Việt
          Thế giới Đệm Việt
          Thế giới Đệm Việt
          Thế giới Đệm Việt




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy