Top 3 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tại tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel
  2. Top 2 Nhà Mộc
  3. Top 3 Thư Hoàng

Top 3 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tại tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 997 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Hoa là nền ẩm thực phong phú và nó ảnh hưởng khá lớn đến nền ẩm thực của Việt Nam. Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa chúng ta không thể bỏ qua dimsum, ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel là địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu mến nền ẩm thực Trung Hoa. Với cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực trong một không gian trang nhã và sang trọng. Ngoài khu vực sảnh chính, nhà hàng còn có các phòng ăn riêng rất thích hợp cho những buổi tiếp đãi quan trọng với đối tác. Mỗi không gian đều mang một vẻ đẹp riêng, dù là một thực khách đang vội cũng phải dành thời gian ngắm nghía, thưởng lãm.

    Menu gọi món ở Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel khá phong phú với hơn 60 món khác nhau, bao gồm menu điểm tâm Đài Loan, điểm tâm hấp, bánh cuốn, các món chiên nướng, các món quay nướng, cơm, mì, cháo, các món chính và các món tráng miệng. Đặc biệt các món dimsum tại nhà hàng rất ngon. Bánh xếp Thượng Hải với nước thịt ngọt lịm hòa cùng nhân bánh, bên ngoài là lớp vỏ bánh mỏng trong veo, ăn kèm dấm gừng khá ngon và đặc biệt. Ngoài ra, còn một số loại dimsum bạn có thể thưởng thức qua như bánh bao kim sa, bánh hẹ chiên, bánh hẹ hấp, bánh xếp thập cẩm, há cảo tôm,... Đừng bỏ lỡ những món dimsum tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - Khách sạn Central Lô 01, Đại lộ Nguyễn Hoàng, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7363 5555 & 0911 741 888
    Email: info@centralhotel.vn
    Website: http://centralhotel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/centralhotel.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel
    Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel
    Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel
    Nhà hàng Hong Kong - Central Hotel

  2. Top 2

    Nhà Mộc

    Nhà Mộc là một địa điểm tụ tập nổi tiếng của các bạn trẻ hiện nay, có đầy đủ những món ăn vặt, hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của mọi thực khách. Được biết đến là quán ăn ngon, Nhà Mộc luôn lấy được lòng tin của khách hàng nhờ việc thường xuyên cập nhật menu, đem tới những món ăn mới nhất, hợp nhất với giới trẻ. Nơi đây cung cấp các loại dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước... đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Cửa hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Nhà Mộc sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu.

    Đặc biệt, khi đến với Nhà Mộc bạn còn có thể có cơ hội thưởng thức món dimsum nổi tiếng ngay tại quán. Dimsum được lòng khách hàng tại Thanh Hóa ở nhiều nơi, có nhiều vị khác nhau nhưng nếu đã từng nếm thử tại Nhà Mộc thì sẽ để lại ấn tượng sâu đậm nhờ những hương vị rất riêng, độc đáo mà bạn khó lòng chối từ. Hãy đến và thưởng thức ngay dimsum tại đây và cảm nhận ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Thị Hoa, TT. Nga Sơn Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 053 686 & 0962 235 303
    Fanpage: www.facebook.com/hien.vu.1048554

    Nhà Mộc
    Nhà Mộc
    Nhà Mộc
    Nhà Mộc
  3. Top 3

    Thư Hoàng

    Thư Hoàng là một tiệm bán đồ ăn ship tận nơi, không phục vụ tại chỗ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi món ăn ngon lại rất phong phú. Dimsum của Thư Hoàng nhiều loại lắm, thực khách thỏa thích chọn. Menu quán nào là há cảo nhân xíu mại, bánh xếp chiên, hoành thánh chiên, bánh ốc, bánh hẹ, bánh cá cơm, bánh bao kim sa, bánh bao hình heo,… Dimsum của Thư Hoàng được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng.

    Thư Hoàng có công thức nước chấm riêng dành cho dimsum của mình nên mang lại một dấu ấn đặc biệt đến với khách hàng và đây cũng là sự khác biệt do Thư Hoàng tạo ra cho thương hiệu của mình. Thư Hoàng nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với Thư Hoàng. Quán Thư Hoàng không chỉ có khách Việt mà còn là nơi mua hàng quen thuộc của khách nước ngoài nữa nhé! nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Dimsum tại đâu thì hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Thế Long, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 550 145
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100018404326628

    Thư Hoàng
    Thư Hoàng
    Thư Hoàng
    Thư Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy