Top 10 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1146 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng hoan hỉ. Tết 2022 đang gần kề, Toplist xin chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GO Vinh

    Gọi điện

    Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ bình dân đến cao cấp, sang trọng được GO Vinh bày bán vào những dịp Tết. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%. Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại).


    Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà Tết uy tín, chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước, GO Vinh xứng đáng là cái tên để Toplist giới thiệu đến các bạn. Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà Tết do GO Vinh cung cấp đều có quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng.


    Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, những giỏ quà đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. GO Vinh chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 1880 & 0256 394 7788

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GOVinhvn/

    Gọi điện
    GO Vinh
    GO Vinh
    GO Vinh
    GO Vinh

  2. Top 2

    Siêu thị WinMart

    Gọi điện

    Với người dân Nghệ An nói riêng và trên toàn quốc nói chung chắc không còn xa lạ với chuỗi Siêu thị WinMart và Siêu thị mini WinMart+. Tại đây không chỉ là địa chỉ phân phối hầu hết tất cả các mặt hàng thiết yếu với con người mà còn là địa chỉ uy tín để mua quà Tết trong những dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, để mua những giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp người dân thường chọn vào các Siêu thị WinMart hơn là các siêu thị mini WinMart+.


    Siêu Thị WinMart cung cấp giỏ quà tết cho doanh nghiệp. Đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói. Với các sản phẩm chất lượng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. Siêu Thị WinMart với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, hay cảm ơn... Hiểu điều đó hàng năm Siêu Thị WinMart thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà Tết được Siêu Thị WinMart thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được Siêu Thị WinMart sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết.


    Chọn được một giỏ quà ưng ý và đúng cách sẽ giúp mang đến niềm vui cho người nhận. Hãy đến với Siêu Thị WinMart Nghệ An để sở hữu những sản phẩm có xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, các gói quà được đóng gói chắc chắn, trang trí đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Nguyễn Du, Phường Bến Thủy, TP.Nghệ An, Tỉnh Nghệ An
    • Tầng 1, Tòa Nhà Trung Đức, Số 2 Lê Lợi, Tỉnh Nghệ An
    • TTTM Vincom+ Thái Hòa, Khối 8, Phường Long Sơn, Thị xã Thái Hòa, Tỉnh Nghệ An
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-nghe-an

    Điện thoại: 0247 106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart/

    Website: https://winmart.vn/

    Gọi điện
    WinMart
    WinMart
    WinMart
    WinMart
  3. Top 3

    MM Mega Market Vinh

    Gọi điện

    Công ty MM Mega Market Việt Nam, thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, đã khánh thành trung tâm bán sỉ hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 5 trạm cung ứng hàng hóa, 2 kho trung chuyển với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác cung ứng sản phẩm. Đây cũng là địa chỉ không còn xa lạ cho người dân thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung mỗi dịp Tết đến khi muốn mua sắm cho ngày Tết và đặc biệt là mua những giỏ quà Tết chất lượng tặng nhau.


    Đến với MM Mega Market Vinh, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từ những giỏ quà Tết đơn giản đến những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giỏ quà Tết doanh nghiệp với chiết khấu cao cùng những ưu đãi đầy hấp dẫn mà MM Mega Market Vinh dành tặng cho quý khách.


    Vì sao nên lựa chọn MM Mega Market Vinh là địa chỉ mua giỏ quà Tết trong năm nay:

    • Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và các hãng nổi tiếng trong nước
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường
    • Chất liệu dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng
    • Mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau

    Với những sản phẩm nổi tiếng trong nước và ngoài nước được sắp xếp một cách hợp lý trong giỏ quà Tết, khi gửi tặng món quà này đến tay đối tác hoặc đồng nghiệp, ắt hẳn giá trị công ty bạn sẽ được nâng tầm vì sự thấu đáo chuyên nghiệp mà bạn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Dũng Quyết, K5, Phường Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 869 6555 & 0963 057 518
    Email: contactus@mmvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/MMMegaMarketVinh

    Website: https://mmvietnam.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MM Mega Market Vinh
    MM Mega Market Vinh
    MM Mega Market Vinh
    MM Mega Market Vinh
  4. Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu. Hiện tại thế mạnh của Dimo là trái cây nhập khẩu hàng air (đi đường hàng không), nhằm giúp cho trái cây nhập khẩu tại Dimo khi đến các cửa hàng luôn tươi mới nhất có thể, đảm bảo và giữ lại tinh túy cho từng sản phẩm. Ngoài cung cấp các loại trái cây chất lượng, vào mỗi dịp Tết, vvv còn nhận lầm giỏ quà tết với nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và yêu cầu những gói bánh hay loại rượu để bày trí bên trong. Ngoài ra, mức giá còn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.


    Với lợi thế cung cấp sản phẩm số lượng lớn và nguồn cung ổn định, giá bán hợp lí nên Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh. Và luôn có những ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp.


    Đặc biệt, sau hơn 5 năm hoạt động từ năm 2017 đến nay. Tỉ lệ khách hàng quay lại trên 90%, có những khách hàng trong suốt 5 năm liền nằm trong danh sách khách Vip của hệ thống, chính vì điều này đã tạo nguồn động lực và giúp Dimo vượt qua nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng và nghiên cứu phát triển để phục vụ được nhiều hơn, cống hiến được nhiều hơn, là nơi để khách hàng an tâm mua sắm, là nơi để các cộng sự, nhân viên tâm huyết có một nơi thuộc về mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 0976 788 137
    • 15A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0975 552 137
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An - 0989 933 137
    • 80 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An - 0975 558 137

    Email: dimogarden106@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dimogarden

    Website: https://dimogarden.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
    Trái Cây Nhập Khẩu Dimo Garden
  5. Top 5

    Fuji Fruit Vinh

    Gọi điện

    Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt Tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khỏe, sống lành ngày một cao. Bởi vậy, cái tên Fuji Fruit Vinh cũng được nhắc đến nhiều hơn hết trong những dịp Tết.


    Bạn muốn biết vì sao Fuji Fruit Vinh lại được thực khách Nghệ An ưa chuộng đến vậy trong những dịp lễ Tết, thì dưới đây sẽ là câu trả lời:

    • Đẹp: Vẻ bề ngoài, thẩm mỹ đẹp luôn là yếu tố không thể thiếu được của bất kì món quà nào. Đặc biệt Tết là dịp quan trọng, một giỏ quà hoa quả được gói cẩn thận, tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng bắt mắt sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng.
    • Độc: Sự độc đáo, khác biệt luôn luôn giúp bạn gây ấn tượng đối với người nhận. Không cần phải là một món quà quá đắt tiền. Độc lạ khác biệt mục đích là tạo niềm vui cho người được nhận và giúp họ nhớ đến người gửi tặng nhiều hơn. Giỏ hoa quả biếu tết được sắp xếp theo ý người gửi tặng sẽ có 1-0-2, không giống bất cứ món quà nào.
    • Chất: Chất trong chất lượng. Đương nhiên rồi, giỏ quà hoa quả sạch luôn có chất lượng cao, chất từ mẫu mã đến giá trị dinh dưỡng. Giỏ hoa quả tại Fuji Fruit Vinh luôn an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

    Hãy đến với Fuji Fruit để sở hữu những giỏ quà Tết đẹp và chất lượng dành cho người thân, gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    • 114C Lê Hồng Phong, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 2268 & 0971 868 186 & 0899 633 555

    Fanpage: www.facebook.com/fujinghean

    Website: https://hoaquafuji.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fuji Fruit Vinh
    Fuji Fruit Vinh
    Fuji Fruit Vinh
    Fuji Fruit Vinh
  6. Một khi nhắc đến các địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín tại Nghệ An thì không thể nào bỏ qua Rượu Ngoại Hà Huyền. Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine mở ra với mong muốn mang đến cho các bạn những dòng rượu chất lượng, chính hãng, đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là thoả mãn những mong muốn về vị giác của khách hàng.


    Khi đến với Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và ưng ý nhất bởi giỏ quà tặng là những sản phẩm được tạo nên từ các loại rượu vang kết hợp bánh, trà, cà phê cao cấp để cho ra tác phẩm đẹp, sang trọng còn đẳng cấp. Mỗi món quà chứa đựng tình yêu thương, gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp nhất nên giúp người nhận có được món quà ý nghĩa, chất lượng cao từ mọi mức giá phù hợp nhất.


    Ngoài ra, Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine cũng luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng khách hàng. Khách hàng không chỉ được Rượu Ngoại Hà Huyền tư vấn tận tình, cụ thể các loại mẫu mã, sản phẩm chất lượng mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền của mình, thật đáng vui phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 766 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ruoungoaihahuyen18/

    Gọi điện
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
  7. Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh là địa chỉ mua giỏ hoa quả Tết chất lượng và uy tín chuyên nhập khẩu trái cây từ Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,… với mức giá phù hợp, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu. Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng. Trái cây sẽ được giao tận tay khách trong vòng 1 – 2h đồng hồ.


    Những lý do Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh luôn được tin tưởng trong những ngày Tết và những ngày khác:

    • Giỏ trái cây tươi ngon, đa dạng kiểu dáng, độc đáo và sang trọng
    • Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh cam kết hàng trái cây nhập khẩu vận chuyển hàng không, sản phẩm cao cấp nên khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm
    • Chính sách bảo hành sản phẩm, luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng
    • Dịch vụ giao hàng thần tốc nội thành thành phố Vinh
    • Khách hàng thoải mái lựa chọn vô vàn trái cây nhập khẩu hàng đầu thế giới để làm nên một chiếc giỏ quà Tết ưng ý

    Ngoài các loại trái cây nhập khẩu, Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh còn có cả hoa quả tươi sấy, hạt dinh dưỡng, rượu vang cũng như nhiều loại bánh, kẹo nhập khẩu khác; bạn có thể kết hợp trong giỏ quà của mình thêm độc đáo mới lạ trong mắt người nhận. Bạn có thể truy cập thêm vào fanpage để tham khảo sản phẩm của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 648 586 & 0986 007 323 & 0974 745 369
    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhautpvinh0945648586

    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh
    Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh
    Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh
    Trái cây nhập khẩu thành phố Vinh
  8. Top 8

    Oanh Thắng Fruits & Wines

    Gọi điện

    Một giỏ quà Tết ý nghĩa trong ngày sum họp sẽ thắp lên ngọn lửa tình thương yêu trong gia đình, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Nó còn thể hiện cho lòng biết ơn, sự thảo thơm và tấm lòng chân thành, sự tôn trọng được thể hiện trên mỗi giỏ quà Tết khác nhau dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Và tại Nghệ An, Oanh Thắng Fruits & Wines là một trong những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua nhiều giỏ quà tết cho năm nay.


    Tại sao nên mua giỏ quà tết tại Oanh Thắng Fruits & Wines:

    • Khi đặt giỏ quà từ bây giờ sẽ không bị thiếu hụt nguồn hàng & cạnh tranh hơn về giá.
    • Mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau.
    • Thiết kế set quà theo yêu cầu.
    • Những mẫu giỏ quà tết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật.
    • Đầy đủ các sản phẩm được tuyển chọn và nhập khẩu từ thương hiệu uy tín trên toàn thế giới kết hợp tạo nên set quà tết chất lượng và đẳng cấp.
    • Màu sắc giỏ quà tươi tắn tượng trưng cho sự tươi mới, vui vẻ, may mắn và thành công.


    Là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm ngoại nhập, vì vậy đa số các sản phẩm được trang trí trong giỏ Quà Tết của Oanh Thắng Fruits & Wines là sản phẩm cao cấp như bánh kẹo, rượu vang, chocolate,... được nhập khẩu từ các nước có tiêu chí khắc khe về thực phẩm trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    • LK06 - Chung Cư Tân Phúc ( Lê Mao Kéo Dài ), TP. Vinh, Nghệ An
    • 37 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0979 287 628

    Email: Oanhheotron@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhthang0979287628

    Gọi điện
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
  9. Top 9

    Rượu Ngoại Giang Thuận

    Gọi điện

    Rượu Ngoại Giang Thuận chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ngoại chất lượng. Đặc biệt các sản phẩm giỏ quà biếu Tết của Rượu Ngoại Giang Thuận sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế và thể hiện sự tri ân tới khách hàng, đối tác và nhân viên trong suốt một năm làm việc và hợp tác. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những giỏ quà biếu Tết chất lượng tốt nhất. Chất lượng và giá cả tại đây hoàn toàn không biến động, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.


    Rượu Ngoại Giang Thuận với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giỏ quà Tết cho các doanh nghiệp, cá nhân sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất như:

    • Quà biếu Tết cho cha mẹ, họ hàng, bạn bè, khách quý từ VIP đến VVIP sang trọng, tinh tế... thể hiện tấm lòng chân thành, cầu chúc một năm bình an, sức khỏe, hạnh phúc.
    • Đặt sớm nhận chiết khấu cực hấp dẫn.
    • Linh hoạt thay đổi sản phẩm theo ngân sách và yêu cầu khách hàng.

    Rượu Ngoại Giang Thuận được rất nhiều khách hàng săn đón như món quà tuyệt vời cùng thưởng thức bên người thân, bạn bè, đối tác... trong những dip quan trọng như ngày lễ Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 813 637
    Email: sonchau1189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaigiangthuan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
  10. Top 10

    MAI PHONG MEGA WINE

    Gọi điện

    Một giỏ quà sang trọng, tinh tế nhưng cũng vô cùng độc đáo sẽ thể hiện được nhiều thành ý, không chỉ chứa đựng tình cảm của người tặng mà còn gửi gắm cả sự tri ân với người được nhận quà. MAI PHONG MEGA WINE là cửa hàng được rất nhiều tín đồ rượu vang yêu thích và đánh giá cao, các loại rượu vang được phân phối tại đây đều được nhập khẩu chính hãng. Luôn trân trọng và đề cao giá trị của sự tinh tế, MAI PHONG MEGA WINE sẽ trở thành sự lựa chọn uy tín và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho bạn khi lựa chọn mua giỏ quà tết đẹp cao cấp.


    Với nhiều set quà đầy đủ tượng trưng cho sự no ấm sung túc thật hoàn hảo để tặng Tết cho đối tác, bạn bè, người thân... MAI PHONG MEGA WINE luôn đảm bảo:

    • Hàng nhập khẩu chính hãng, CO, CQ đầy đủ.
    • Miễn phí giao hàng nội thành Vinh.
    • Xuất hóa đơn nếu yêu cầu từ khách hàng.
    • Thiết kế các hộp quà, giỏ quà theo thiết kế/ mức giá yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0904 545 451

    Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangtpvinh

    Gọi điện
    MAI PHONG MEGA WINE
    MAI PHONG MEGA WINE
    MAI PHONG MEGA WINE
    MAI PHONG MEGA WINE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy