Top 10 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Đắk Lắk

Hoàng Thu Thuỷ 1368 0 Báo lỗi

Bạn ở Đắk Lắk và đang tìm cho mình một đơn vị đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng, thay lời chúc Tết hoan hỉ? Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Bách Hóa Xanh Đăk Lăk kể từ lúc thành lập cho đến nay đã thành công chiếm giữ được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên cả nước, đây là địa chỉ vô cùng chất lượng và uy tín trong việc cung cấp đa dạng các sản phẩm, thực phẩm, hàng hóa khác nhau, đặc biệt những ngày Tết cận kề, Bách Hóa Xanh còn có dịch vụ cung cấp các giỏ quà Tết vô cùng chất lượng, độc đáo từ bình dân đến cao cấp, thích hợp cho việc thăm hỏi, biếu, chúc mừng,...


    Với ưu điểm gồm nhiều chi nhánh và hầu hết các chi nhánh đều nằm tại những vị trí tại trung tâm của Đăk Lăk, Bách Hóa Xanh không chỉ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm mà còn cam kết về chất lượng sản phẩm. Bách Hóa Xanh luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy cửa hàng luôn chọn lựa những đối tác, sản phẩm uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mỗi sản phẩm trong giỏ quà đều được chọn lựa kỹ lưỡng, từ thực phẩm ngon miệng, đến đồ trang trí tinh tế.


    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giỏ quà Tết chất lượng, Bách Hóa Xanh Đăk Lăk còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn từ việc lựa chọn sản phẩm đến quy trình thanh toán, đảm bảo mọi trải nghiệm mua sắm của bạn là trọn vẹn và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 540-542 Nguyễn Văn Cừ, P.Tân Lập, TP.Buôn Ma thuột, Đăk Lăk
    • 151 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 392 Đường Phan Bội Châu, Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 57 Nguyễn Viết Xuân, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi
    Điện thoại:
    1900 1908 & 0283 622 9900
    Email:
    lienhe@bachhoaxanh.com
    Website:
    https://www.bachhoaxanh.com/
    Fanpage:
    facebook.com/sieuthibachhoaxanh
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Bách Hóa Xanh
    Sản phẩm tại Bách Hóa Xanh
    Sản phẩm tại Bách Hóa Xanh
    Sản phẩm tại Bách Hóa Xanh

  2. Top 2

    MM Mega Market Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Công ty MM Mega Market Việt Nam, thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, đã khánh thành Trung tâm bán sỉ Hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 5 trạm cung ứng hàng hóa, 2 kho trung chuyển với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác cung ứng sản phẩm. Đây cũng là địa chỉ không còn xa lạ cho người dân Đắk Lắk mỗi dịp Tết đến khi muốn mua sắm cho ngày Tết và đặc biệt là mua những giỏ quà Tết chất lượng tặng nhau.


    Đến với MM Mega Market Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từ những giỏ quà Tết đơn giản đến những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giỏ quà Tết doanh nghiệp với chiết khấu cao cùng những ưu đãi đầy hấp dẫn mà MM Mega Market Buôn Ma Thuột dành tặng cho quý khách.


    Vì sao nên lựa chọn MM Mega Market Buôn Ma Thuột là địa chỉ mua giỏ quà Tết trong năm nay:

    • Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và các hãng nổi tiếng trong nước
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường
    • Chất liệu dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng
    • Mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau

    Với những sản phẩm nổi tiếng trong nước và ngoài nước được sắp xếp một cách hợp lý trong giỏ quà Tết, khi gửi tặng món quà này đến tay đối tác hoặc đồng nghiệp, ắt hẳn giá trị công ty bạn sẽ được nâng tầm vì sự thấu đáo chuyên nghiệp mà bạn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 5, đường Đồng Khởi, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2388 6666 & 0917 436 979 & 0979 840 931
    Email: contactus@mmvietnam.com
    Website: https://mmvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MMMegaMarket.Buonmathuot

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    MM Mega Market Buôn Ma Thuột
    MM Mega Market Buôn Ma Thuột
    MM Mega Market Buôn Ma Thuột
    MM Mega Market Buôn Ma Thuột
  3. Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên Công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Siêu thị Co.opmart.


    Siêu thị Co.opmart với những sản phẩm uy tín, chất lượng và bắt mắt, được người tiêu dùng yêu thích nhất. Với tình yêu và niềm đam mê, Siêu thị Co.opmart luôn nỗ lực tìm tòi những sản phẩm mới lạ, khác biệt và độc đáo giúp gắn kết tình thân trong năm mới.


    Với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, hiện nay Siêu thị Co.opmart là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp giỏ quà Tết hàng năm. Siêu thị Co.opmart luôn luôn tự hào là một những địa chỉ mua giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp, chất lượng nhất tại Đắk Lắk.


    Tại Đắk Lắk vào dịp cuối năm có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có giỏ quà Tết sang trọng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều không dễ dàng khi thị trường cung lớn. Siêu thị Co.opmart là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết tại Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Siêu thị Co.opmart, khách hàng không cần lo về giá, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 464 Hùng Vương, P. An Bình, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • 71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tổ dân phố 2, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 381 8180 & 0262 395 7988 & 0262 351 0139

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/trangchu.aspx
    Fanpage: facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
  4. Top 4

    GO! Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ bình dân đến cao cấp, sang trọng được GO! Buôn Ma Thuột bày bán vào những dịp Tết. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%. Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại).


    Chính sách chiết khấu cụ thể cho các đơn hàng mua giỏ quà Tết:

    • Chiết khấu 7% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng
    • Chiết khấu 7,5% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
    • Chiết khấu 8% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 100 triệu đồng trở lên

    Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà Tết do GO! Buôn Ma Thuột cung cấp đều có quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng. Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, những giỏ quà đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. GO! Buôn Ma Thuột chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Buôn Ma Thuột, (góc đường Nguyễn Thị Định và đường vành đai phía Tây), P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 379 0999
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Website: https://go-vietnam.vn/

    Fanpage: facebook.com/GOBuonMaThuot/

    Gọi điện
    GO! Buôn Mê Thuột
    GO! Buôn Mê Thuột
    GO! Buôn Mê Thuột
    GO! Buôn Mê Thuột
  5. Top 5

    WinMart Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Với người dân Đắk Lắk nói riêng và trên toàn quốc nói chung chắc không còn xa lạ với chuỗi Siêu thị Winmart và Siêu thị mini Winmart+. Tại đây không chỉ là địa chỉ phân phối hầu hết tất cả các mặt hàng thiết yếu với con người mà còn là địa chỉ uy tín để mua quà Tết trong những dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, để mua những giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp người dân thường chọn vào các Siêu thị Winmart hơn là các siêu thị mini Winmart+.


    Và tại WinMart Buôn Ma Thuột cung cấp giỏ quà tết cho doanh nghiệp. Đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói. Với các sản phẩm chất lượng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. WinMart Buôn Ma Thuột với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, hay cảm ơn... Hiểu điều đó hàng năm WinMart Buôn Ma Thuột thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà tết được WinMart Buôn Ma Thuột thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được WinMart Buôn Thuột sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết.


    Chọn được một giỏ quà ưng ý và đúng cách sẽ giúp mang đến niềm vui cho người nhận. Hãy đến với WinMart Buôn Ma Thuột để sở hữu những sản phẩm có xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, các gói quà được đóng gói chắc chắn, trang trí đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 211 Mai Hắc Đế, Phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 277 Phan Bội Châu, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 47 Nguyễn Viết Xuân, Phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 70 Y Wang, Phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-dak-lak

    Điện thoại: 0247 106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: facebook.com/sieuthiwinmart/

    Gọi điện
    WinMart Buôn Mê Thuột
    WinMart Buôn Mê Thuột
    WinMart Buôn Mê Thuột
    WinMart Buôn Mê Thuột
  6. Cuối năm là cơ hội lớn để các nhà bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa có thể đẩy mạnh doanh thu với mặt hàng giỏ quà Tết. Và Siêu Thị Thành Phát Bakery cũng là một trong số nhiều đơn vị uy tín tại Đắk Lắk. Về sản phẩm thì bạn không cần lăn tăn về chất lượng, công ty luôn đảm bảo sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc. Giá thành thì phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt, chưa kể kiểu dáng, mẫu mã được cập nhật liên tục.


    Những ưu điểm khi mua giỏ quà Tết tại Siêu Thị Thành Phát Bakery:

    • Sản phẩm thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng – Thành phần chọn lọc chất lượng, thương hiệu cao cấp – Giá bán buôn ưu đãi, cạnh tranh
    • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
    • Giao hàng nhanh và đúng hẹn
    • Tư vấn quà tặng thích hợp, thỏa mãn những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng

    Siêu Thị Thành Phát Bakery cung cấp nhiều lựa chọn quà tết thiết kế đẹp, chất lượng cao, đa dạng các mức ngân sách, đáp ứng mọi nhu cầu quà tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Hãy đến với Siêu Thị Thành Phát Bakery để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 475 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 380 8183 & 0262 380 8181

    Fanpage: www.facebook.com/80trannhatduat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Thành Phát Bakery
    Siêu Thị Thành Phát Bakery
    Siêu Thị Thành Phát Bakery
    Siêu Thị Thành Phát Bakery
  7. Top 7

    DL Mart

    Gọi điện

    DL Mart cũng chính là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm các giỏ quà tặng Tết mà bạn không nên bỏ lỡ. Với việc cung cấp đa dạng các loại giỏ quà tặng với nhiều mẫu mã, mức giá, DL mart đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều khách hàng tại Đăk Lăk.


    Lấy trải nghiệm của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động, DL mart cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các đối tác uy tín để bỏ vào các giỏ quà, những giỏ quà tại đây luôn được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu nhằm mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho cả khách hàng và đối tượng nhận quà của họ.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, DL mart còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, đến DL mart mua sắm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên tại cửa hàng, sự tư vấn kỹ càng sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn đúng sản phẩm giỏ quà phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu và tài chính của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mỗi giỏ quà Tết tại DL mart đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ và độc đáo giúp thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đối với người nhận một cách tinh tế, lịch sự và sang trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    156 Ngô Quyền, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Điện thoại:
    0911 111 299
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/traicaydlmart
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Sản phẩm tại DL mart
    Sản phẩm tại DL mart
    Sản phẩm tại DL mart
    Sản phẩm tại DL mart
  8. Top 8

    G-Mart

    Gọi điện

    Trên thị trường, các dòng sản phẩm giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết và quà tặng tết ngày càng phổ biến. Hiện nay, các sản phẩm chất lượng và sang trọng được G-Mart cung cấp rất đa dạng. Tất cả các sản phẩm của G-Mart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, đầy đủ tem mác nhập khẩu và có thời hạn sử dụng tối thiểu 4 tháng, không sử dụng hàng trôi nổi, hàng xách tay không có quy trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa đạt chuẩn làm ảnh hưởng tới chất lượng và mẫu mã sản phẩm.


    G-Mart cung cấp giỏ quà tết với các mẫu mã và mức giá đa dạng cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài giỏ quà, các mẫu hộp quà tết, túi quà tết, gói quà tết và quà tặng tết với thiết kế độc đáo sang trọng cũng là những sản phẩm được G-Mart độc quyền thiết kế và cung cấp. G-Mart luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh và ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp. Và mỗi khi tết đến xuân về, G-Mart lại tự hào đồng hành cùng các doanh nghiệp để trao tặng tri ân tới khách hàng, đối tác, trao tặng niềm vui cho nhân viên, công nhân và trao tặng yêu thương tới tất cả người thân, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Trần Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Điện thoại: 0947 943 737 & 0333 183 185
    Fanpage: facebook.com/gmartbuonmathuot

    Gọi điện
    G-Mart
    G-Mart
    G-Mart
    G-Mart
  9. Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột. Cũng vì những lý do đó mà Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột là địa chỉ cho những ai muốn mua giỏ quà Tết từ hoa quả nhập khẩu cao cấp.


    Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như quy trình đóng giỏ quà Tết một cách an toàn nhất. Những mặt hàng trái cây chiếm số lượng lớn tại cửa hàng như: Cherry, Táo Rockit, Táo Envy, Nho đen không hạt Mỹ, Nho Mỹ, Kiwi Newzealand, Mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Vậy nên bạn không cần lo lắng khi đặt giỏ quà Tết tại đây, bởi sự phong phú đa dạng và tươi ngon của hoa quả luôn được kiểm định gắt gao và đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây.


    Không chỉ chất lượng, mà những giỏ quà của Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột cũng được đánh giá là vô cùng bắt mắt và sang trọng. Đây sẽ là địa điểm đông vui vào những ngày Tết Nhâm Dần 2022.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Kiot C10 chợ BMT, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 234A Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0962 838 915 & 0844 100 099 & 0901 929 234

    Fanpage: facebook.com/traicaynhapkhaubuonmathuot
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột
    Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột
    Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột
    Trái Cây Nhập Khẩu Buôn Ma Thuột
  10. Để phục vụ nhu cầu biếu tặng của cả nhà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Giỏ Giỏ Quà Tết - Phụ Kiện Tết Tường Vy có các mẫu quà tết: Đẹp lạ, độc đáo, hot nhất hiện nay để chuẩn bị nguồn hàng phong phú, chất lượng chỉn chu nhất cho cả nhà, đặc biệt đa dạng về giá tiền từ tầm trung đến cao cấp. Ngoại Bình nhận gói các mẫu theo yêu cầu, nhận trang trí tất cả các sản phẩm của khách mang đến nếu khách có nhu cầu tự chuẩn bị quà. Ngoài ra, bên nhà Ngoại nhận gói quà cho các Công ty, đối tác, khách hàng thân quý số lượng lớn với giá sỉ chiết khấu cao.


    Mỗi hộp quà được Giỏ Quà Tết - Phụ Kiện Tết Tường Vy lựa chọn cẩn thận gồm đa dạng các sản phẩm nhập ngoại từ rượu, trà đến các loại bánh kẹo, hạt,... Đặc biệt, thiết kế độc đáo với các họa tiết ép nhũ sang trọng, kết hợp với hoa văn in nổi trên toàn bộ bề mặt hộp. Các chi tiết được lấy cảm hứng từ ngày Tết truyền thống với những gam màu hiện đại tạo nên âm hưởng vừa trẻ trung, năng động, vừa sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, từng hộp quà còn được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của bạn kèm theo thiệp Chúc Mừng Năm Mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường B1 (hẻm 155a Phạm Ngũ Lão), P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0793 532 020
    Email: nguyentuongvy1011@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054668714886

    Gọi điện
    Giỏ Quà Tết nhà Ngoại Bình
    Giỏ Quà Tết nhà Ngoại Bình
    Giỏ Quà Tết nhà Ngoại Bình
    Giỏ Quà Tết nhà Ngoại Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy