Top 5 Địa chỉ bán kệ gia vị chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 KENA
  2. Top 2 META.vn
  3. Top 3 Vando
  4. Top 4 Công ty cổ phần Foodcom
  5. Top 5 Bếp Phú Quý

Top 5 Địa chỉ bán kệ gia vị chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 154 0 Báo lỗi

Trong mỗi một gia đình thì khu vực bếp luôn là nơi tối ưu quan trọng nó không chỉ là nơi các nhà nội trợ nấu nướng các món ăn ngon đảm bảo sức khỏe cho cả gia ... xem thêm...

  1. Kệ gia vị thông minh là một trong những giải pháp dành cho bạn. Sản phẩm sẽ giải phóng toàn bộ bề mặt bếp. Chỉ với một chiếc kệ, bạn có thể đựng rất nhiều thứ, phân loại theo mục đích sử dụng. Nhờ đó mà quá trình làm bếp sẽ nhanh chóng hơn, việc dọn dẹp cũng không còn khó khăn như trước. KENA là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị kệ cho căn bếp của các gia đình, trong đó có kệ gia vị.


    Các loại kệ gia vị tại KENA hiện nay đều được thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi. Đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp, tới từ những thương hiệu uy tín. Bạn hoàn toàn có thể tháo rời, lắp ráp và sắp xếp theo ý muốn. Chiếc kệ dễ dàng di chuyển và tháo lắp nhiều lần mà không lo xảy ra tình trạng trờn zen. Rất nhiều khách hàng cho biết, thiết kế của KENA đã mang tới cho căn bếp của họ một làn gió mới, hiện đại và thẩm mỹ. Giá đựng gia vị chắc chắn, gọn gàng và rất linh hoạt, có thể tháo rời, di chuyển và lắp ráp lại tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 886 402 & 0979 718 538 & 1900 638 329

    Email: kenavietnam@gmail.com

    Website: https://kena.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kenathongminh/

    Shopee: https://shopee.vn/kenavietnam

    Gọi điện
    KENA
    KENA
    KENA
    KENA

  2. META.vn là nhà phân phối các loại đồ dùng gia dụng cho căn bếp của mọi gia đình giá rẻ tại Hà Nôi uy tín, chất lượng. Các dòng sản phẩm META.vn cung cấp bao gồm các loại như: kệ úp chén bát, kệ đựng gia vị, ấm siêu tốc, hộp nhựa đựng gia, đồ dùng trong nhà bếp,...


    Kệ gia vị được yêu thích nhất tại META.vn phải nói đến Giá bếp Smartliving YM001GB cao cấp dùng để cất giữ hộp đựng gia vị, dụng cụ nhà bếp như: dao, kẹp thức ăn, muỗng xào... 1 cách gọn gàng. Kệ đựng gia vị cao cấp Smartliving YM001GB sử dụng chất liệu inox 304 sáng bóng, không gỉ sét, cứng cáp chịu lực khi treo trên cao. Bạn chỉ cần bắt vít lên tường và móc sản phẩm đúng vị trí chờ trên giá là đã có thể hoàn thành việc lắp đặt. Giá bếp Smartliving YM001GB thiết kế 2 hố để đũa, thìa, 2 khay để dao, móc treo khăn lau hoặc kẹp gắp thức ăn rất tiện lợi.


    Kích thước của kệ để gia vị inox YM001GB 56cm x 15cm x 8cm không chiếm nhiều diện tích, mang lại sự tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Việc sắp xếp các đồ dùng, gia vị lên kệ bếp vừa mang lại sự gọn gàng, vừa giúp bạn dễ dàng lấy được gia vị, đồ dùng cần sử dụng 1 cách đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3568 6969

    Email: info@meta.vn

    Website: https://meta.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meta.vn

    Gọi điện
    META.vn
    META.vn
    META.vn
    META.vn
  3. Thị trường Việt Nam luôn tấp nập với hàng ngàn sản phẩm lưu thông, nhưng để tìm ra đơn vị cung cấp mặt hàng gia dụng đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý lại không dễ dàng. Vando thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia dụng tiện lợi, tiết kiệm và tinh tế.


    Đáp ứng nhu cầu thị trường về các mặt hàng gia dụng, Vando đã phân phối hàng triệu sản phẩm giá, kệ, đồ tiện ích phục vụ không gian và đời sống gia đình như: Kệ đa năng, kệ bát đĩa, kệ lò vi sóng, kệ dán tường, kệ gia vị, giá treo quần áo . . .Đáp ứng nhu cầu tái thiết kế đồ đạc, không gian khoa học với chi phí tối ưu nhất. Các sản phẩm được Vando bán ra thị trường đều là những sản phẩm đã được tuyển chọn nghiêm ngặt và mang lại những thuận lợi tối ưu cho khách hàng. Giá cả của các sản phẩm kệ úp bát đĩa, kệ đa năng,... rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.


    Với định hướng ngày càng phát triển số lượng và chất lượng mặt hàng gia dụng, Vando tự tin sẽ lớn mạnh hơn và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, giúp cuộc sống trở nên đầy tiện ích và mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian, không gian để yêu thương và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 5 Ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0941 555 666
    Email:
    support@vando.vn
    Website:
    Www.Vando.Vn

    Shopee: https://shopee.vn/vando_official_store

    Gọi điện
    Vando
    Vando
    Vando
    Vando
  4. Ra mắt từ năm 2018, Foodcom luôn tự hào là thương hiệu Việt, giá trị Việt, chúng tôi luôn sản xuất và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Công ty có niềm tin mạnh mẽ rằng Foodcom sẽ vươn tầm quốc tế, phân phối khắp thị trường lớn như: Châu Âu, Châu Mỹ…


    Kệ để gia vị tại Foodcom được tính toán, thiết kế theo kích thước chuẩn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các chai, lọ gia vị. Bên cạnh đó, còn giúp cất giữ những đồ vật nặng, dễ vỡ sắc nhọn gây nguy hiểm như: Dao, kéo,… ngoài tầm với của trẻ em. Bạn sẽ không còn phải cảm thấy khó chịu với không gian bếp bừa bãi, ngổn ngang vì các lọ gia vị bị để mỗi nơi 1 chiếc nữa.


    Tất cả các sản phẩm giá kệ gia vị tại Công ty cổ phần Foodcom đều được thiết kế tối thiếu là 2 tầng, khung để đồ rộng, bạn có thể cất giữ cả những chai lọ gia vị có trọng lượng lớn. Ngoài ra việc sử dụng kệ gia vị cũng giúp phân loại tốt hơn, người nội trợ sẽ dễ dàng kiểm soát, tránh việc nhầm lẫn gia vị trong quá trình nấu ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 12 tòa C, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • G1-0208 Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 029 869 & 0355 817 183

    Email: manager@foodcom.vn

    Website: https://foodcom.com.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/search?keyword=foodcom

    Gọi điện
    Foodcom
    Foodcom
    Foodcom
    Foodcom
  5. Bếp Phú Quý là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, đồ đạc cho căn bếp của mỗi giá đình, giúp căn bếp của các bạn trở nên đầy đủ, tiện dụng và ngăn nắp hơn. Một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại Bếp Phú Quý đó chính là kệ gia vị.


    Sản phẩm kệ gia vị được nghiên cứu thiết kế - sắp xếp các chức năng một cách khoa học nhất, tối ưu tối đa không gian sử dụng. Thiết kế thông minh giúp sắp xếp một cách khoa học các vật dụng sử dụng thường xuyên nhất. Kệ gia vị lắp đặt dễ dàng trong một nốt nhạc với 6 bước mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Với kết cấu khung thép mạ sơn tĩnh điện 3 lớp không chỉ giúp sản phẩm không bị han rỉ trong môi trường nhà bếp mà còn đem đến khả năng chịu tải trọng tuyệt vời của sản phẩm. Với khả năng chịu tải lên đến 20kg.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP Marketing: Tòa Nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Kho hàng: 665 Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 265 378

    Website: https://bepphuquy.com/

    Gọi điện
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy