Top 8 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Caras Lens
  2. Top 2 Q's Lens
  3. Top 3 Vivimoon
  4. Top 4 The Look Contact Lens
  5. Top 5 ACROS Brand Contact Lenses
  6. Top 6 Lens Optic
  7. Top 7 Lens Young
  8. Top 8 Now Lens

Top 8 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Phương Trinh 1666 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu đeo lens/kính áp tròng ngày một tăng cao, cùng với đó là vô số các thương hiệu kính áp tròng làm bạn đau đầu không biết chọn thế nào... Lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Caras Lens

    Gọi điện

    Tại TP.HCM hiện có khá nhiều cửa hàng chuyên cung cấp kính áp tròng. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Và mua kính áp tròng ở đâu tốt trở thành vấn đề được rất nhiều người lưu tâm. Hiểu thấu thực trạng tiêu dùng hiện nay, thương hiệu Caras Lens ra đời và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các “tín đồ” yêu thích kính áp tròng thời trang, kính áp tròng đặc biệt (hỗ trợ cận, viễn, loạn) tại TP.HCM, Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


    Chất lượng sản phẩm 100% theo tiêu chuẩn nước ngoài: Toàn bộ sản phẩm tại Caras Lens đều được sản xuất dựa trên dây chuyền Hàn Quốc và công nghệ của Mỹ, được bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Song song đó, mỗi sản phẩm để có seal chứng nhận đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bảo hành sản phẩm 3 tháng giúp bạn tự tin sử dụng, đổi trả sản phẩm dễ dàng (1h sau khi nhận sản phẩm và chưa tháo seal). Do đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào Caras để có được một đôi mắt khỏe, một gương mặt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 619 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0898 261 393 & 1800 646 874

    Email: cskh@caraslens.com

    Website: caraslens.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CARASlens/

    Gọi điện
    Caras Lens
    Caras Lens
    Caras Lens
    Caras Lens

  2. Top 2

    Q's Lens

    Gọi điện

    Q's Lens được biết đến là thương hiệu kính áp tròng theo tiêu chuẩn FDA- Mỹ, tại quận 3 TP.HCM bạn có thể tham khảo địa chỉ này khi muốn mua kính áp tròng. Các loại kính áp tròng ở đây đầy đủ các phiên bản màu thời trang thỏa sức để bạn lựa chọn để tô điểm cho đôi mắt của mình thêm long lanh. Hướng đến đối tượng khách hàng là người châu Á, vì vậy, các dòng kính của Q's Lens có màu sắc vô cùng tự nhiên. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn.


    Đặc biệt sở hữu công nghệ AntiUV USAtech nên ngoài công dụng bảo vệ mắt khỏi tia UV lớp màng bóng này còn "vô tình" mang lại một đôi mắt long lanh khó cưỡng. Q's Lens vẫn luôn nghiên cứu và khám phá cho ra đời những dòng kính áp tròng siêu nhỏ, tự nhiên và trên hết là chất lượng dành cho các nàng lẫn các chàng. Sản phẩm mới cũng được Q's Lens cập nhật thường xuyên và đăng tải thông tin đầy đủ tại fanpage giúp khách dễ tham khảo cũng như đặt hàng online nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 925 374

    Email: qslens79@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/qslens.quanhoang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens
    Quân Hoàng -Q's Lens
  3. Top 3

    Vivimoon

    Gọi điện

    Vivimoon cũng là một thương hiệu kính áp tròng uy tín, chất lượng tại quận 3, TP.HCM. Từ lâu, Vivimoon luôn tâm niệm “Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất" và đôi mắt đó phải thực sự khoẻ mạnh và được chăm sóc bởi các sản phẩm chất lượng. Vivimoon mang đến những sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Cùng với đó là dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng từ tư vấn đến bảo hành - hậu mãi. Tại đây có hơn 50 mẫu lens có sẵn, chuyên viên trực tiếp thử lên mắt để quý khách xem màu thật của sản phẩm.


    Vivimoon có hỗ trợ đo độ cận chính xác và miễn phí. Không chỉ đi đầu về dịch vụ, Vivimoon còn không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ sản xuất. Mọi nguyên liệu đều được tuyển chọn kĩ càng và sản xuất trên công nghệ vô trùng hiện đại. Vivimoon sẵn sàng công khai hình ảnh nhà máy sản xuất để gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng với từng sản phẩm mà Vilenser sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 515 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 646 801

    Website: https://vivimoon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vivimoon.lens/

    Gọi điện
    Vivimoon
    Vivimoon
    Vivimoon
    Vivimoon
  4. Top 4

    The Look Contact Lens

    Gọi điện

    The Look Contact Lens được biết đến là một trong những thương hiệu lens hàng đầu tại Việt Nam và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. The Look có trên 1000 mẫu lens có sẵn từ áp tròng 14,0 đến giãn to 24mm, cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu. Lens trong suốt đến từ thương hiệu The Look mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt và cảm giác êm như không đeo, cùng lớp chống tia cực tím, UV, ngăn ngừa những tác nhân bên ngoài gây hại đến đôi mắt của bạn.

    The Look Contact Lens
    liên tục cập nhật các phiên bản kính áp tròng đa dạng màu sắc, với đầy đủ các gam màu thời trang từ vàng nâu, đen, trắng trong, xanh đen,…. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn. Cửa hàng có không gian đẹp mắt, hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng là lý do giúp The Look Contact Lens được khách hàng ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0388 237 537 & 0888 806 617 & 0906 808 617 & 0767 808 617

    Email: team.thelook@gmail.com

    Website: http://www.thelook17.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelook1717/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Look Contact Lens
    The Look Contact Lens
    The Look Contact Lens
    The Look Contact Lens
  5. Top 5

    ACROS Brand Contact Lenses

    Gọi điện

    Lý do hàng đầu khiến các bạn trẻ lựa chọn ACROS là bởi thiết kế và màu sắc độc đáo, ấn tượng nhưng lại không kém phần tự nhiên. Ở ACROS Brand Contact Lenses, bạn sẽ tìm thấy cho mình những màu kính áp tròng, giãn tròng độc đáo nhất. Với tuyên ngôn “Since Your Eyes Are Priceless - Vì đôi mắt bạn là vô giá”, những sản phẩm của ACROS luôn làm tốt vai trò của mình trong việc tôn vinh và bảo vệ đôi mắt của khách hàng.


    Ngoài ra, đây cũng là một trong những thương hiệu hiếm hoi cung cấp các dòng lens cao cấp hỗ trợ cận – loạn, loạn thị, viễn thị. Tuy công nghệ sản xuất đến từ Mỹ, nhưng hiểu được sự khác biệt của đôi mắt người Việt, ACROS cung cấp cả những màu kính độc đáo với kích thước nhỏ (GDia 13.6 - 13.8mm), an toàn và phù hợp với mắt. Đặc biệt, tại ACROS Brand Contact Lenses có phân phối các dòng kính áp tròng hỗ trợ các tật về mắt như cận - loạn - viễn, với mức giá cạnh tranh nhất. Nhờ vậy, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 409 791

    Email: cskh@acros.vn

    Website: http://acros.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/acros.vn/

    Gọi điện
    ACROS Brand Contact Lenses
    ACROS Brand Contact Lenses
    ACROS Brand Contact Lenses
    ACROS Brand Contact Lenses
  6. Top 6

    Lens Optic

    Gọi điện

    Lens Optic là đại lý phân phối chính hãng kính áp tròng, kính giãn tròng (hay còn gọi là contacts lens, lens), nước ngâm rửa kính áp tròng, nước nhỏ mắt nhân tạo dùng cho đeo kính áp tròng và phụ kiện đeo kính. Kính áp tròng tại shop được nhập từ các công ty phân phối tại Việt Nam nên đảm bảo an toàn, chất lượng. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Lens Optic cũng thường xuyên cập nhật mẫu mới, đa dạng về lựa chọn cho khách hàng.


    Các sản phẩm kính áp tròng và nước ngâm kính được quan tâm nhất tại shop gồm: Kính áp tròng SEED Nhật Bản, Kính áp tròng Bausch Lomb, Ciba O2 Optix, Kính áp tròng Hera Hàn Quốc, Biomedics, Freskon, Nước ngâm rửa kính áp tròng Forest Leaf EX, Nước ngâm RENU,... Lens Optic còn có chính sách 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện lens bị lỗi do nhà sản xuất. Về giá cả, Lens Optic đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để ai cũng sở hữu được 1 đôi lens chính hãng, như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 204 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0927 629 448

      Email: lensoptic.vn@gmail.com

      Website: http://www.lensoptic.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lensoptic.vn/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

      Gọi điện
      Lens Optic
      Lens Optic
      Lens Optic
      Lens Optic
    • Top 7

      Lens Young

      Gọi điện

      Lens Young là thương hiệu kính áp tròng xuất xứ nguồn gốc rõ ràng tại Hàn Quốc có chi nhánh tại quận 3, TP.HCM. Lens Young cung cấp kính áp tròng với thiết kế đa dạng và dung dịch rửa kính – “The View” sản phẩm kinh doanh độc quyền không chỉ tại Việt Nam mà còn trong cả khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm với chất liệu Silicone Hydrogel giúp kính cực kỳ êm, không gây khô mắt, cộm mắt, an toàn cho người sử dụng.


      Kính áp tròng thương hiệu Lens Young có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn để có một đôi mắt to, trẻ đẹp, tươi sáng, hồn nhiên và lôi cuốn mọi người xung quanh. Trước vô vàn sự lựa chọn, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trung thực và chân thành. Về giá cả, Lens Young được đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáng tiền lại thường xuyên có chương trình ưu đãi nữa nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 179D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0939 718 013

      Email: info@lensyoung.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Olola.vn/

      Website: https://www.o-lola.com/

      Gọi điện
      Lens Young
      Lens Young
      Lens Young
      Lens Young
    • Top 8

      Now Lens

      Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ bán kính áp tròng uy tín ở quận 3, TP.HCM thì không thể không nhắc đến Now Lens. Đây là một địa chỉ được rất nhiều người có nhu cầu mua kính áp tròng ở quận 3 và các khu vực lân cận tìm đến. Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất với xuất xứ rõ ràng và hơn hết là đã được Bộ Y tế cấp phép. Mẫu mã đa dạng từ độ cận cho tới không độ với nhiều màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng được cập nhật liên tục sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn mẫu kính ưa thích đặc biệt là nhưng dòng kính áp tròng thời trang.


      Now Lens cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi rất đặc biệt. Nhờ vậy mà shop ngày càng nhận được sự quan tâm của phái đẹp. Cửa hàng Now Lens luôn biết cách làm hài lòng khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất bằng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cũng là ưu điểm nổi bật của Now Lens.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220/116 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0968 687 445
      Fanpage: https://www.facebook.com/nowlens97

      Gọi điện
      Now Lens
      Now Lens
      Now Lens
      Now Lens




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy