Top 3 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Big size Hmen
  2. Top 2 Pipo Store Vinh
  3. Top 3 Ly Ỉn Big Size Shop

Top 3 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An

Phương May 356 0 Báo lỗi

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Toplist sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Big size Hmen

    Gọi điện

    Khi nhắc đến địa chỉ shop big size nam được yêu thích hàng đầu tại Nghệ An thì có lẽ sẽ là sự thiếu xót nếu bỏ qua Big size Hmen. Big size Hmen đã có 3 cơ sở gồm 1 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Nghệ An. Đối với những chàng mũm mĩm, để lựa chọn được một bộ quần áo vừa vặn đã khó mà mẫu mã kiểu dáng chất lượng độc đáo thật khó hơn. Hiểu được điều đó, Big size Hmen ra đời và đã nhanh chóng như một vị “cứu tinh” đáp ứng nhu cầu “mặc đẹp” dành cho các chàng. Tại shop bạn có thể dễ dàng tìm thấy những "items" có tính ứng dụng cao với thiết kế độc đáo và chất lượng như áo sơ mi, áo polo, áo thun, áo khoác nam, quần jeans, quần short và nhiều loại sản phẩm khác.


    Big size Hmen cung cấp nhiều phong cách thời trang khác nhau với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đồng thời theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Sản phẩm của Big size Hmen luôn có kích thước từ 80kg - 160kg, với thiết kế sang trọng và lịch lãm. Từ form dáng đến chất liệu, các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng để giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Điều đó giúp các chàng trai cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc. Big size Hmen không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng, mà còn mang đến sự phục vụ tận tình và giá cả hợp lý. Hãy nhanh chân tìm đến chi nhánh Big size Hmen gần nhất để tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé các chàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tam Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An - 0975 378 999
    • 297 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 0968 359 789

    Email: Trinhhue26071990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAoNamNgoaiCo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Big size Hmen
    Big size Hmen
    Big size Hmen
    Big size Hmen

  2. Top 2

    Pipo Store Vinh

    Gọi điện

    Pipo Store Vinh một cửa hàng chuyên cung cấp những bộ trang phục big size dành cho cả nam và nữ. Là địa chỉ hữu ích cho những người có nhu cầu tìm kiếm quần áo phù hợp với kích thước lớn. Pipo Store Vinh đa dạng về mặt hàng và mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi cho đến quần jean, quần tây… Cửa hàng này cung cấp các size từ S đến XXL, tương đương với 55kg - 105kg, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, Pipo Store Vinh cũng có những thiết kế tinh tế nhằm che đi khuyết điểm béo bụng của khách hàng.


    Cửa hàng không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã và màu sắc, mà còn nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Đồng thời, Pipo Store Vinh cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và có nhiều size lớn để khách hàng lựa chọn. Với những sản phẩm của Pipo Store Vinh, bạn có thể tạo cho mình những bộ trang phục ấn tượng, che đi khuyết điểm cơ thể và tự tin khi tham gia các hoạt động như đi chơi, đi tiệc hay đi làm. Hãy ghé thăm Pipo Store Vinh để tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp và tận hưởng sự thoải mái và tự tin trong trang phục của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 430 943
    Fanpage: www.facebook.com/pipostore241nvc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pipo Store Vinh
    Pipo Store Vinh
    Pipo Store Vinh
    Pipo Store Vinh
  3. Top 3

    Ly Ỉn Big Size Shop

    Gọi điện

    Ly Ỉn Big Size Shop, một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu hàng size lớn với chất lượng cao. Bước vào cửa hàng là một không gian xinh xắn, với nhiều mẫu áo quần đa dạng, được sắp xếp đẹp mắt cho các chị mũm mũm tha hồ mua sắm, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Ly Ỉn Big Size Shop cung cấp đa dạng loại trang phục như váy, áo, quần và có sắp xếp theo từng loại và gam màu, đảm bảo mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Shop cung cấp đầy đủ các kích thước từ L, XL, 2XL, 3XL, 4XL phù hợp với dáng người từ 58kg đến 90kg. Đặc biệt, Ly Ỉn Big Size Shop đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thái độ phục vụ nhiệt tình từ nhân viên cửa hàng. Giá cả cũng được đảm bảo hợp lý so với chất lượng của quần áo.

    Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ big size đẹp tại Nghệ An, Ly Ỉn Big Size Shop có thể là một địa chỉ phù hợp. Với sự đa dạng về mẫu mã và cam kết chất lượng hàng hóa, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 610 883
    Fanpage: www.facebook.com/lyinbigsizeshoplyinbigsizeshop

    Gọi điện
    Ly Ỉn Big Size Shop
    Ly Ỉn Big Size Shop
    Ly Ỉn Big Size Shop
    Ly Ỉn Big Size Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy