Top 5 Địa chỉ bán quạt điều hòa chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Minh Tiến
  3. Top 3 Điện Máy Khánh Trung
  4. Top 4 Điện Máy Thi Phúc
  5. Top 5 Hùng Minh

Top 5 Địa chỉ bán quạt điều hòa chất lượng nhất Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 43 0 Báo lỗi

Quạt điều hoà không chỉ giúp làm mát không gian một cách hiệu quả, mà còn giữ cho không khí trong nhà luôn thoáng đãng và sảng khoái. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.700 cửa hàng hiện diện trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hàng hóa tại Siêu thị Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện…


    Một trong số những sản phẩm bán chạy nhất tại Điện Máy Xanh mùa hè này chính là các loại quạt điều hòa. Trong đó, đứng đầu danh sách là quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 KG, có công suất hoạt động 150W, phù hợp làm mát cho các căn phòng có diện tích từ 25 - 30m². Bảng điều khiển trên máy được thiết kế dạng cảm ứng, có màn hình hiển thị quan sát tiện lợi. Tiếp theo là quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 được thiết kế 4 mức gió với 3 chế độ (gió ngủ, gió tự nhiên và gió thường), linh hoạt cho người dùng tùy chọn. Bình chứa nước của máy sở hữu dung tích đến 45 lít, có thang đo hiển thị mực nước dễ quan sát. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại quạt điều hoà khác tại Điện Máy Xanh mà bạn có thể tham kháo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 - 215 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 897 - 899 Âu Cơ, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 908A Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Minh Tiến

    Gọi điện

    Công ty Minh Tiến là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các loại loa kéo, thiết bị karaoke, điện gia dụng, điện máy trong đó nổi bật hơn cả chính là quạt điều hoà. Với hơn 60 loại quạt điều hoà có sẵn, công ty cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn với công năng và mức giá khác nhau.

    Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng, các loại quạt điều hoà tại công ty Minh Tiến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các loại quạt điều hoà dạng hộp, quạt đứng và nhiều loại quạt khác, phục vụ cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các dòng quạt điều hoà với công suất và tính năng đa dạng, từ quạt điều chỉnh tốc độ đơn giản đến các dòng quạt thông minh có khả năng điều khiển từ xa, hẹn giờ và các tính năng tiện ích khác.

    Mức giá của các sản phẩm cũng được đa dạng hóa để phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu của khách hàng. Công ty Minh Tiến cam kết cung cấp quạt điều hoà chất lượng, đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi tận tâm và chăm sóc khách hàng chu đáo là một trong những cam kết của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 240 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 235 118
    Email: HeThongMinhTien@gmail.com
    Website: https://minhtien.vip/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Minh Tiến
    Minh Tiến
    Minh Tiến
    Minh Tiến
  3. Điện máy Khánh Trung là cơ sở chuyên phân phối quạt điều hòa tốt nhất tại Đà Nẵng. Với mục tiêu ''Tất cả nhằm xây dựng một địa chỉ mua hàng uy tín nhất". Cửa hàng luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trên thị trường về chất lượng, giá cả cũng như các chương trình khuyến mãi, mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, điện máy Khánh Trung tự tin mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá bán hợp lý, bảo hành chu đáo.


    Đặc biệt Điện máy Khánh Trung còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mua quạt. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về công suất, giá tiền, tính năng lọc không khí, dung tích bình đựng nước... sao cho khách hàng có thể lựa chọn được loại quạt điều hòa phù hợp với điều kiện của mình nhất. Vì vậy, Điện máy Khánh Trung chính là địa điểm đáng tin cậy mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu đang cần mua quạt điều hòa tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 535 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 373 Bùi Trang Chước, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 107 – 111 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 875 626
    Email: dienmaykhanhtrung@gmail.com
    Website: http://dienmaykhanhtrung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaykhanhtrung/

    Gọi điện
    Điện Máy Khánh Trung
    Điện Máy Khánh Trung
    Điện Máy Khánh Trung
    Điện Máy Khánh Trung
  4. Top 4

    Điện Máy Thi Phúc

    Gọi điện

    Quạt điều hoà là dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp; được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thi Phúc. Quạt điều hòa với nhiều tính năng vượt trội như thân máy bằng nhựa ABS nguyên chất, tấm làm mát cooling pad chất lượng, bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng để khách lựa chọn như Fujie, Symphony, Daikio, Yakyo, Lifan, Ifan… Các dòng quạt điều hoà này an toàn tuyệt đối với các thiết bị điện tử trong gia đình. Bởi quạt điều hòa chỉ thổi ra luồng khí mát lạnh, không phun sương li ti tạo ẩm ướt.


    Khi mua quạt điều hòa tại Thi Phúc, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: Sử dụng công nghệ làm mát hiện đại bậc nhất thế giới, đi kèm là khả năng lọc sạch không khí với công nghệ Ipure tân tiến giúp bảo vệ sức khỏe; Đảm bảo hàng chính hãng, sản phẩm nhập khẩu nguyên kiện từ Ấn Độ và Trung Quốc; Giá cực tốt, nhiều ưu đãi; Chế độ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm quạt hơi nước. Cung cấp đầy đủ linh kiện thay thế cho khách hàng khi hết bảo hành; Chế độ hậu mãi cực tốt. Ưu đãi giá dành riêng cho khách hàng đã từng mua sản phẩm bất kỳ tại Thi Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444 - 450 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 470 480
    Email: quatdienthiphuc@gmail.com
    Website: https://thiphuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thiphucOnline
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Điện Máy Thi Phúc
    Điện Máy Thi Phúc
    Điện Máy Thi Phúc
    Điện Máy Thi Phúc
  5. Cửa hàng Hùng Minh là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại máy móc và linh kiện điện tử đa dạng. Với một loạt sản phẩm từ laptop, máy lọc nước cho đến máy chiếu sáng, cửa hàng này đáp ứng nhu cầu của khách hàng về công nghệ và thiết bị gia đình. Trong số các sản phẩm đa dạng này, quạt điều hòa Dragon là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng Hùng Minh. Quạt điều hòa Dragon là một loại quạt hiện đại có khả năng tạo không khí mát mẻ và thoáng đãng trong không gian. Chúng có nhiều tính năng tiên tiến như chế độ điều khiển từ xa, chế độ quạt tự động, chế độ hẹn giờ và các tùy chọn điều chỉnh tốc độ và hướng gió linh hoạt.

    Giá cả của các quạt điều hoà Dragon tại cửa hàng Hùng Minh dao động từ 1.750.000 VNĐ đến 4.800.000 VNĐ. Việc có một khoảng giá rộng như vậy cho phép khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu sử dụng của họ.

    Cửa hàng Hùng Minh
    cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. Với một danh mục sản phẩm đa dạng và giá cả phù hợp, cửa hàng này trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy cho những người quan tâm đến máy móc và linh kiện điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 - 212 Lý Thái Tông, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 017 166
    Email: hungminhcomputer@gmail.com
    Website: https://hungminh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Dragon.HungMinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hùng Minh
    Hùng Minh
    Hùng Minh
    Hùng Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy