Top 12 Địa chỉ cháo cá lóc Sài Gòn ngon khó cưỡng

Thanh Lê 18945 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, cá là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất. Cá được chế biến ra nhiều món ăn ngon, lạ và bổ dưỡng, trong số đó, món cháo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Dinh Dưỡng Family

    Gọi điện

    Nhắc đến cháo dinh dưỡng không thể bỏ qua địa chỉ vàng dành cho các bậc phụ huynh chính là hệ thống các cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Family. Nghiêm túc từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào và kiểm duyệt chỉnh chu các sản phẩm đầu ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, cân bằng lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé. Family luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Menu đa dạng, bé có thể thay đổi các món ăn theo ngày và theo tuần để đảm bảo dưỡng chất và không bị ngán. Các món cháo gồm có: cháo sò điệp, mực, bồ câu, cá lóc, tim gan, cá hồi, cua, ếch, gà, tôm, gà, lươn,... Cháo cá lóc ở đây rất được ưa chuộng vì giá trị dinh dưỡng cao, cháo có vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và không có mùi tanh của cá, thích hợp cho các bé ăn dặm. Cháo Dinh Dưỡng Family sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có thể thưởng thức món cháo cá ngon lành, chất lượng và hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 154 Trần Văn Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 232 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.chaonongfamily.vn/dai-ly

    Điện thoại: 1900 633 853
    Email: chaonongfamily@gmail.com
    Website: chaonongfamily.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaodinhduongfamily

    Gọi điện
    Bát cháo thơm ngon hấp dẫn vô cùng
    Bát cháo thơm ngon hấp dẫn vô cùng
    Cháo Dinh Dưỡng Family
    Cháo Dinh Dưỡng Family

  2. Top 2

    Cháo Trẻ Em UNO

    Gọi điện

    Làm thế nào để có bữa ăn ngon hợp khẩu vị là điều hầu hết mọi người đều quan tâm. Cũng không ít người quan tâm đến bữa ăn của trẻ nhỏ, các thành viên nhí siêu đáng yêu của gia đình mình. Ở Sài Gòn có một địa chỉ bán cháo trẻ em vô cùng nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua đó là Cháo Trẻ Em UNO.


    Các món chảo của UNO đều được chế biến từ gạo mới, hải sản tươi sống, rau củ sạch và không có bất cứ chất phụ gia, hóa chất độc hại nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng con mình có bữa ăn đảm bảo. UNO đã có thêm set ăn theo tuần, mỗi set gồm 14 bữa ăn với các nguyên liệu chính như: Cá lóc, cá hồi, lươn, bồ câu hạt sen, cua biển, thịt lợn, thịt bò... Món ăn sẽ được đựng trong hộp giấy rất an toàn cho sức khỏe trong quá trình làm nóng bằng lò vi song và bảo quản lạnh. Để đảm bảo chất lượng Cháo Trẻ Em UNO sẽ giao đông lạnh, khi nào ăn các mẹ dùng lò vi sóng hoặc mang lên bếp nấu cho nóng là dùng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 245 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 118 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 377 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chaotreem

    Điện thoại: 0787 245 245
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaotreem

    Gọi điện
    Cháo Trẻ Em UNO
    Cháo Trẻ Em UNO
    Cháo Trẻ Em UNO
    Cháo Trẻ Em UNO
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chảo Cá

    Gọi điện

    Những tín đồ của hải sản, đặc biệt là cá không thể bỏ qua chuỗi Nhà Hàng Chảo Cá, mang đến những hương vị hấp dẫn từ các loại cá thơm ngon, giàu dinh dưỡng như cá lăng, cá lóc, cá hồi,… Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, đặc biệt từ 2 nguyên liệu chính là cá lăng, cá lóc cùng cách chế biến đa dạng như quay, nướng, hấp, chiên,… được biến tấu tinh tế bởi đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho bạn vô số những lựa chọn thú vị. Có thể kể đến món chả cá Lã Vọng, với sự kết hợp của thì là, hành lá cùng độ béo béo của cá lăng, ăn cùng bánh đa, mắm tôm đem lại hương vị đặc trưng khó quên. Hay món Cá lăng quay da giòn, độ giòn rụm của lớp da, vị ngọt của thịt cá ăn cùng với nước chấm là một gợi ý khó có thể bỏ qua. Cháo cá lóc thơm lừng, ngọt mát cũng là bộ ba món ăn hấp dẫn nhất tại Chảo Cá mà bạn nên trải nghiệm.


    Không gian hiện đại và ấn tượng với gam màu nâu sáng được làm chủ đạo, thực khách khi đến dùng bữa có thể hòa mình vào không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng này. Thêm điểm đặc biệt tại Nhà Hàng Chảo Cá là hệ thống đèn thả đồng bộ được treo dưới những tấm gỗ ghép cách điệu, tạo nên không gian mới lạ và độc đáo. Đây là nơi lý tưởng cho bạn cùng gia đình giải tỏa mọi phiền muộn nơi công sở, trường học. Cùng nhau trò chuyện và thưởng thức những món ngon, hấp dẫn trong không gian thoáng đãng, hiện đại ngay tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.chaoca.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: care@hoangyengroup.com

    Website: chaoca.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaocavn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chảo Cá
    Nhà Hàng Chảo Cá
    Nhà Hàng Chảo Cá
    Nhà Hàng Chảo Cá
  4. Nếu bạn yêu thích các món ăn truyền thống, dân dã đậm chất quê hương, bạn không thể bỏ qua địa chỉ Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương. Quán có sân vườn thoáng mát, sảnh trong nhà ấm cúng. Menu đa dạng, hơn trăm món ăn - uống được chuẩn bị sẵn sàng để được phục vụ cả nhà. luộc, hấp, lẩu, nướng, chiên,... tha hồ mà lựa chọn.


    Đặc biệt, Buffet nàng Gánh thứ 6, thứ 7 hàng tuần với thực đơn bữa trưa gồm 115 món, bữa tối gồm 135 món. Đủ món từ hải sản (ốc, nướng, lẩu) đến các món truyền thống, gợi nhớ quê hương và tuổi thơ. Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương cũng rất nổi tiếng với món cháo cá lóc thần thánh. Cháo được nấu từ gạo thơm với nước hầm cá, được nêm nếm vừa ăn, thơm ngon, ngọt vị ngọt tự nhiên. Quầy nước thảo dược, quầy chè bánh trái cây tráng miệng phong phú đa dạng nhất so với buffet các nơi. Toàn bộ món ăn là nguyên liệu sạch, nuôi trồng dưới quê gởi lên định kỳ, bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức nhé. Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương là một địa chỉ tin cậy để bạn thưởng thức món cháo cá lóc đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/2 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 330 332 & 0903 330 392
    Email: nangganh@ganhhangrong.com.vn
    Website: ganhhangrong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnangganh
    Gọi điện
    Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương
    Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương
    Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương
    Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương
  5. Top 5

    Cháo Ngọc Bích Hà Nội

    Gọi điện

    Quán Cháo Ngọc Bích Hà Nội với trí tại đường Pasteur ngay trung tâm TP. HCM, là địa chỉ chuyên các món cháo ngon nổi tiếng trong đó có cháo cá lóc. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, có bãi đỗ ô tô, không gian đẹp để checkin và "tám chuyện" cùng hội chị em. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Các món cháo ở Cháo Ngọc Bích Hà Nội luôn cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và nhập từ nguồn uy tín, đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến.

    Menu phong phú phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của khách hàng, có nhiều món cháo để các thực khách lựa chọn, đến đây thì phải kể đến món cháo cá lẩu cháo cá của quán, rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì Cháo Ngọc Bích Hà Nội đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 9650 & 0386 303 113
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaongocbichhanoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
  6. Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên mang đến cho bạn tô cháo cá đậm đào thơm ngon nhờ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và hạn chế sử dụng mì chính trong quá trình chế biến. Rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Cháo cá ở đây được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá lóc luộc chín tới.

    Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là thái nhỏ. Không chỉ vậy, mỗi bát cháo trước khi bưng đến thực khách còn được được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Thưởng thức cháo tại Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ món ăn là nguyên liệu sạch, nuôi trồng dưới quê gửi lên. Món cháo cá lóc ở đây được chế biến kỹ lưỡng, để giữ được vị thơm và dai của thịt cá thì cá để nguyên con chứ không chặt khúc. Khi ăn, thực khách tự xé thịt cá chép trộn vào bát cháo nóng hổi, thơm lừng và thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 853 Các Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 5577
    Email: hainhien2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhhainhien
    Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên
    Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên
    Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên
    Bánh Canh - Bún - Cháo Cá Lóc Hai Nhiên
  7. Top 7

    Cháo Ông Sơn

    Gọi điện

    Có bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với những món thịt cá thường ngày? Có bao giờ bạn cảm thấy thèm lắm một tô cháo nóng với hương vị thanh đạm? Vậy thì, cuối tuần hãy ghé Cháo Ông Sơn để thưởng thức ngay bát cháo nóng với hương vị mộc mạc ngay nhé. Cháo Ông Sơn luôn có menu cháo đa dạng, ngoài những món cháo quen thuộc như cháo sườn, cháo gà thì còn có những món cháo độc đáo như cháo bào ngư, cháo trứng bách thảo, cháo nghêu,... Với nhiều năm kinh nghiệm, đầu bếp Cháo Ông Sơn luôn đặt tâm huyết của mình vào từng bát cháo nóng hổi, chất lượng.

    Ghé Cháo Ông Sơn để thưởng thức món cháo cá cá lóc thơm ngon bổ dưỡng nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng. Hạt gạo dùng để nấu cháo của Cháo Ông Sơn là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá lóc được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá. Thưởng thức một miếng cháo nóng hổi, bạn sẽ chìm đắm trong cái deo dẻo của gạo, vị beo béo của cá lóc. Tất cả cùng hòa quyện lại tạo nên một hương vị khó quên. Đến ngay Cháo Ông Sơn để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 707 817
    Email: sonfoody123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-ông-sơn-127992778759678/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59
    Gọi điện
    Cháo Ông Sơn
    Cháo Ông Sơn
    Cháo Ông Sơn
    Cháo Ông Sơn
  8. Top 8

    Cá Lóc Nướng Thy Thy

    Gọi điện

    Trong ký ức mỗi người Việt Nam cháo là một món ăn bổ dưỡng, giản dị theo ta từ thời tấm bé. Dần dà, cháo được biến tấu hơn, sáng tạo hơn và món lẩu cháo xuất hiện. Đặt tiệc liên hoan hay sinh nhật, các gia đình và nhóm doanh nghiệp không còn phải "đau đầu" nghĩ ăn gì cho ngon - bổ - rẻ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái vì đã có Cá Lóc Nướng Thy Thy ở đây rồi. Thưởng thức món cháo cá lóc nóng hổi, thơm nồng hương truyền thống đặc sản miền Tây trong không gian mộc mạc, giản dị tại Cá Lóc Nướng Thy Thy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

    Xõa hết mình tại không gian rộng rãi, thoải mái, cân mọi bữa tiệc từ to đến nhỏ với sức chứa hơn 100 thực khách. Tấm tắc với menu có cả món ăn vặt, đồ ăn kèm không tính phí, tặng kèm mỗi xuất cháo cá/canh cá/thạch dừa. Hưởng gió thu với khu vực ngoài sân ngập tràn ánh nắng, thoáng đãng không lo ám mùi. Không âu lo khi nhà hàng có chỗ đỗ ô tô thoải mái, bảo vệ trông nom cẩn thận. Chả cá Phan dùng cá lăng, cá lăng ít xương, ngọt và thơm, thịt cá không khô quá để chiều lòng được thực khách nào thích ăn hơi mỡ một chút. Trong khi một số nơi tẩm ướp thêm nếm quá nhiều loại gia vị thì Chả cá Phan vẫn chế biến theo một phương thức gia truyền để giữ hương vị truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 888 840
    Fanpage: https://www.facebook.com/calocnuongcuonraurung/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cá Lóc Nướng Thy Thy
    Cá Lóc Nướng Thy Thy
    Cá Lóc Nướng Thy Thy
    Cá Lóc Nướng Thy Thy
  9. Cũng là 1 quán ăn nhỏ nổi lên với món cháo cá lóc quen thuộc, Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây gây ấn tượng với khách bởi sự thân thiện, hiền lành của chủ quán và món cháo cá được coi là đặc sản của miền Tây sông nước của quán. Cất công tìm đường một tí, bạn sẽ hài lòng với 1 bát cháo đầy đặn, ngon tuyệt.


    Rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Nước chấm của quán cũng được pha chế với công thức mà cô chú chủ quán cười bảo là “bí mật”, rất thơm, rất ngon, vị rất hài hòa khi chấm đầu cá.


    Quán Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây là dạng quán ăn gia đình, rất phù hợp để hẹn cơm bạn bè hoặc đưa cả gia đình cùng đi ăn, lai rai cùng bạn bè dịp cuối tuần. Vì món cháo cá rất ngon, thêm nhiều món nhậu cực hấp dẫn với giá cả lại phải chăng nên quán thường hết hàng rất sớm. Do vậy, nếu muốn thưởng thức tô cháo cá lóc ngon tuyệt vời thì bạn phải nhanh chân, không nên tới trễ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 300 706
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063073759272
    Gọi điện
    Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây
    Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây
    Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây
    Miền Tây Quán - Cháo Cá Miền Tây
  10. Những ngày se lạnh hay những ngày mưa lạnh, hãy dành chút thời gian ghé Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang để thưởng thức hương vị mộc mạc của nồi lẩu cháo cá lóc ngọt bùi - lựa chọn hoàn hảo cho ngày lạnh. Cháo cá lóc là một trong những món ăn mang đến dấu ấn Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang trong lòng thực khách.


    Nồi lẩu cháo với vị thịt cá lóc thanh đạm được nấu với gạo và đậu xanh thơm bùi tạo nên hương vị thanh ngọt sẽ khiến bạn mê đắm. Bằng tình yêu ẩm thực Việt Nam cùng nguyên liệu chủ đạo cá lóc, Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang chân thành gửi đến bạn món lẩu cháo cá lóc trong thực đơn mời khách của mình. Món cháo cá tại Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang sẽ là một dấu ấn đặc biệt khi khách hàng thưởng thức món ăn tại quán. Cháo vô cùng mềm mịn, thịt cá béo ngậy thêm chút hành khô phi giòn và hạt tiêu, chút ớt bột thật làm say đắm lòng người thưởng thức! Được chế biến từ cá lóc tươi, chắc, ngọt thịt. Cá lóc được sơ chế kĩ càng, loại bỏ mùi tanh, nấu cùng gạo tẻ và đậu xanh mang đến cho quí khách một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 887 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 165 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocnoidat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang
    Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang
    Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang
    Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất - Trang
  11. Top 11

    Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 4

    Gọi điện

    Tất cả các thực khách đến Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 4 đều rất hài lòng cả về thái độ phụ vụ, không gian mát mẻ cũng như hương vị đặc biệt của món cháo cá lóc. Cháo cá lóc là một trong những cách biến tấu đầy thú vị với mùi hương thơm ngon, thanh ngọt, vừa lạ miệng vừa lôi cuốn người thưởng thức. Món ăn dinh dưỡng này dễ ăn, lại rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Nói một cách vừa thật vừa đùa, hình như chủ quán có công thức chế biến cháo cá riêng mà khó có quan cháo cá nào có thể tái hiện được. Cá nấu nguyên con thơm lừng mùi tiêu mùi gia vị ướp trước, cháo nêm vừa miệng, rau lộc ăn kèm rất nhiều, đặc biệt là rau đắng mà ăn với cháo cá lóc thì trên cả tuyệt vời. Đây là một chi nhánh khác của nhà hàng Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 4, phương châm phục vụ khách để khách quay trở lại nhiều hơn nữa, cùng nằm trên trục đường với quán cháo cá Miền Tây 2, nhưng cả 2 chi nhánh này đều rất hút khách, nổi tiếng đến nỗi thực khách đánh giá là quán có trình độ nấu cháo cá bậc “lão”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Đ. Nguyễn Văn Bá, Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 028 6670 7898
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cá nấu nguyên con thơm lừng mùi tiêu mùi gia vị ướp trước
    Cá nấu nguyên con thơm lừng mùi tiêu mùi gia vị ướp trước
    Cháo cá Miền Tây
    Cháo cá Miền Tây
  12. Top 12

    Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 2

    Gọi điện

    Quán Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 2 nằm trên đường Nguyễn Văn Bá là điểm đến quen thuôc của nhiều thực khách khắp đất Sài Thành. Quán nổi tiếng với nhiều loại cháo, lẩu cá, nhưng món cháo – lẩu cá lóc là món được thực khách gọi ăn nhiều nhất và cũng là món làm nên tên tuổi của quán này, khiến thực khách ăn rồi vẫn muốn quay lại.


    Món cháo cá lóc ở Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 2 được chế biến kỹ lưỡng, cạy vảy rồi làm sạch, để nguyên con chứ không chặt khúc, mục đích nấu cháo nguyên con là để giữ vị ngọt lâu của cá trong từng thớ thịt, đồng thời giữ được vị thơm và dai của thịt cá. Khi ăn, thực khách tự xé thịt cá lóc trộng vào bát cháo nóng hổi, thơm lừng và thưởng thức thôi.
    Vì để nguyên con, 1 suất cháo cá lóc ở Cháo Cá Lóc - Cháo Cá Miền Tây 2 khá mắc so với suất cháo bình thường. Nhưng đổi lại, bạn được thưởng thức trọn vẹn cái tinh túy của 1 con cá lóc tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, kết hợp với bát cháo nêm vị vừa miệng, lại còn có thể chứng tỏ rằng bạn là một người có gu ẩm thực cao và rất đỗi tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3893 1751
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Món cháo cá lóc ở đây được chế biến kỹ lưỡng
    Món cháo cá lóc ở đây được chế biến kỹ lưỡng
    Bát cháo cá lóc thơm ngon hấp dẫn
    Bát cháo cá lóc thơm ngon hấp dẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy