Top 5 Địa chỉ chụp cộng hưởng từ MRI chính xác nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 5256 0 Báo lỗi

Chụp cộng hưởng từ (MRI) là một phương pháp chẩn đoán hình ảnh cận lâm sàng tiên tiến và hiệu quả. Bằng cách sử dụng sóng từ trường và sóng radio, MRI tạo ra ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là một trong những bệnh viện chuyên khám, điều trị các bệnh liên quan đến ung bướu, ung thư rất tốt hiện nay. Tuy thời gian hoạt động chưa được lâu dài nhưng đây vẫn là bệnh viện được người dân rất tin tưởng và lựa chọn tới khám. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được nhiều người biết đến là địa chỉ chụp cộng hưởng từ MRI uy tín, chất lượng với đa dạng máy móc hiện đại.

    Hiện tại, bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng có thế mạnh chuyên môn đa dạng trong các hạng mục chụp MRI, cụ thể như:

    • Chụp MRI bạch mạch, mạch máu, sọ não, tim, tủy sống,...
    • Chụp MRI bàn chân, bàn tay, cánh tay, cẳng tay, cột sống cổ, cột sống ngực, cột sống thắt lưng,..
    • Chụp MRI dương vật – bìu, tuyến vú, tử cung và phần phụ,..
    • Chụp MRI khớp cổ chân, khớp cổ tay, khớp cùng chậu, khớp gối, khớp háng, khớp vai,...
    • Chụp MRI phần mềm, trực tràng hoạt động (Defeco – MR)
    • Chụp MRI vùng cẳng chân, vùng đùi, vùng vai, vùng xương ức, xương chậu,...

    Về cơ sở, vật chất, bệnh viện được đánh giá cao về quy mô hoạt động với không gian rộng lớn, thoáng đãng, sạch đẹp. Ngoài ra, bệnh viện còn được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu tại Đức để phục vụ việc thăm khám cho người bệnh chính xác, hiệu quả hơn. Bao gồm máy MRI 3.0T Siemens, máy CT 128 dãy, máy CT mô phỏng, máy mô phỏng ACUITY…


    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng đã xây dựng một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc chụp cộng hưởng từ MRI chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe. Sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của bệnh viện đã xây dựng được sự uy tín trong cộng đồng.

    Bệnh viện không chỉ tập trung vào việc điều trị chụp cộng hưởng từ MRI mà còn chú trọng đến việc tạo điều kiện thuận lợi và tinh thần hỗ trợ cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân có thể đối mặt và vượt qua các vấn đề về sức khỏe tích cực hơn. Vì vậy, bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía cộng đồng không chỉ trong lĩnh vực chụp cộng hưởng từ mà còn trong nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 28, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6371 7347 & 0888 004 468

    Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn

    Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuoudanang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng

  2. Top 2

    Bệnh viện C Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    Thế mạnh chuyên môn của bệnh viện trong lĩnh vực chụp cổng hưởng từ MRI nhằm xác định các vấn đề sức khỏe, bệnh lý bao gồm:

    • Chụp MRI chẩn đoán chính xác các bệnh lý cột sống, đĩa đệm, các dây chằng và tủy sống,...
    • Các tổn thương thuộc nhãn cầu, ngoài nhãn cầu, dây thần kinh thị giác (u, chấn thương, viêm…)
    • Chụp MRI chẩn đoán chính xác các bệnh lý sọ não
    • Chụp MRI nhằm phát hiện các tổn thương ở vú
    • Các bệnh lý gan, thận, lách, tụy và đường mật (MRCP) như U gan, U tuyến thượng thận, U tụy, u tử cung, sa trực tràng, sa âm đạo,…

    Hiện nay, khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn hết lòng vì người bệnh càng đảm bảo thêm cho nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cán bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

    Khoa chuẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng có trang bị máy Cộng hưởng từ (MRI – Magnetic Resonance Imaging) ưu việt trong những chỉ định khảo sát về cơ khớp, mô mềm và hệ thần kinh. Ngoài ra còn một số trang thiết bị như:

    • Máy cộng hưởng từ MRI đa lớp
    • Máy thu nhận và xử lý tín hiệu
    • Bàn di động để định vị bệnh nhân và đảm bảo vị trí chính xác trong quá trình chụp,...

    Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện C Đà Nẵng đã góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán các bệnh lý khó của hệ thần kinh như khối u, mô mềm và các dây chằng. Với kỹ thuật tạo ảnh bằng Cộng hưởng từ, sẽ thấy được các nội tạng, các phần cơ thể không khác gì như nhìn vào bức tranh giải phẫu ở các lớp cắt khác nhau, mô tả đầy đủ, chính xác vị trí, số lương, kích thước tổn thương so với mô lành xung quanh.

    Đồng thời việc chụp cộng hưởng từ MRI còn mô tả đầy đủ các đặc điểm khác như: xuất huyết hoại tử, thâm nhiễm xung quanh, choán chỗ hay do phù nề. Với những chuẩn đoán chính xác bệnh lý, bệnh viện đã giúp nhiều bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị thành công, mang lại sức khỏe tốt cho cộng đồng người dân trong tỉnh nói riêng và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644
    Email:
    benhviencdanang@gmail.com

    Website: https://bvcdn.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bệnh viện Đà Nẵng

    Gọi điện

    Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên chụp cộng hưởng từ MRI để chuẩn đoán các vấn đề bệnh lý cho mọi người.

    Khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Đà Nẵng đã và đang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong nghành y khoa, cùng với các phương tiện hiện đại trong việc chẩn đoán hình ảnh đã giúp cho y bác sĩ rút ngắn thời gian trong việc chẩn đoán và phát hiện sớm hơn các bệnh lý. Nhằm hạn chế các thủ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh không cần thiết.

    Bệnh viện Đà Nẵng hiện có thế mạnh chuyên môn, chuyên thắm khám và điều trị các hạng mục chụp MRI liên quan như:

    • Chụp Cộng hưởng từ Não, Tim,...
    • Chụp Cộng hưởng từ Cột sống, Xương khớp, Bụng chậu,...
    • Chụp Cộng hưởng từ mạch máu MRA
    • Cộng hưởng từ Chức năng
    • Cộng hưởng từ tầm soát ung thư toàn thân
    • Cộng hưởng từ Vú,…

    Bệnh viện Đà Nẵng có quy mô hơn 1.900 giường. Bệnh viện Đà Nẵng có nhiệm vụ thu dung, thăm khám và chữa bệnh cho nhân dân khu vực 19 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Đến nay, Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện có chuyên khoa mạnh, với các kỹ thuật hiện đại tương đương ba bệnh viện lớn nhất Việt Nam: Bệnh viện Chợ Rẫy - Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

    Trong quá trình chụp cộng hưởng từ thăm khám bệnh lý cho người dân, bệnh viện sử dụng rất nhiều trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như:

    • Máy MRI (Magnetic Resonance Imaging)
    • Hệ thống máy tính và phần mềm xử lý hình ảnh
    • Bàn di động và các thiết bị định vị
    • Thiết bị giám sát,...

    Tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện, các bệnh nhân sẽ được thăm khám tùy theo bệnh lý của từng người. Nhằm giúp cho bệnh nhân có thể phát hiện và chữa trị sớm nhất. Bệnh viện Đà Nẵng có đội ngũ y bác sỹ cùng với tay nghề trình độ chuyên môn cao, kinh nghiêm lâu năm, hiểu rõ về tâm lý của bệnh nhân, luôn tâm huyết trong công tác chữa trị vì vậy đã điều trị thành công cho rất nhiều người.

    Với những hệ thống trang thiết bị hiện đại tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Đà Nẵng. Khâu chụp cộng hưởng từ MRI tại bệnh viện nhận được sự tin tưởng lớn từ phía người dân trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 1118

    Email: benhviendanang@danang.gov.vn

    Website: http://dananghospital.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/ Gọi điện
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
  4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển. Mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.

    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    có các hạng mục chụp MRI phổ biến. như:

    • Chụp MRI chẩn đoán một bệnh lý như: thần kinh, mạch máu, cột sống, u bướu, cơ xương khớp, các bệnh lý ổ bụng, tiết niệu, sinh dục,…
    • Chụp MRI chẩn đoán bất thường, phát hiện các dị tật bẩm sinh ở thai nhi,...
    • Trong một vài trường hợp như thai thiếu ối, vô ối, đánh giá các cử động của thai,… mà phương pháp siêu âm thông thường khó có thể chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ chỉ định chụp MRI nếu thật sự cần thiết.

    Bên cạnh việc đầu tư về đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại viện. Việc đưa vào hoạt động máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla đã phần nào hỗ trợ việc chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng, chính xác hơn, mang đến cho người bệnh sự thoải mái tối đa.

    Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị phòng ốc hiện đại, cách âm đảm bảo tiến trình thăm khám, chẩn đoán bệnh trở nên thông suốt. Thời gian chụp được rút ngắn xuống còn 10 phút, đồng nghĩa với việc thời gian trả kết quả chẩn đoán nhanh hơn, tiết kiệm thời gian thăm khám và chữa trị tại viện.


    Bệnh viện Hoàn Mỹ sử dụng công nghệ tự động chụp, tự đánh dấu toàn bộ cột sống giúp quá trình chụp cộng hưởng từ MRI dễ dàng hơn. Hệ thống máy tự động xử lý cũng hỗ trợ tối đa kỹ thuật viên, giúp các bác sĩ có nhiều thời gian tập trung hơn vào người bệnh. Điều này đã giúp nâng cấp chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

    Mọi trường hợp chụp MRI tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đều phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa trên tiêu chí: chụp đúng bệnh, đúng người, không lãng phí thời gian và tiền bạc của người bệnh. Vì vậy, bệnh viện được rất nhiều người dân tại khu vực Đà Nẵng tin tưởng thăm khám cho bản thân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0676

    Email: contactus.danang@hoanmy.com

    Website: https://hoanmy.com/danang/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  5. Là thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất cả nước, đồng thời là Hệ thống Y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 02 bệnh viện đạt JCI, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng tự hào mang tới dịch vụ khám chữa bệnh và chụp cộng hưởng từ MRI tiêu chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực miền Trung.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    có các hạng mục chụp MRI bao gồm:

    • Chụp sọ não với tất cả các kỹ thuật liên quan (Chụp tuyến yên, ổ mắt, khảo sát các dây thần kinh sọ, chụp động mạch cảnh và mạch máu nội sọ…)
    • Chụp cột sống các đoạn: cổ, ngực, thắt lưng và toàn bộ cột sống (có hay không có chất tương phản).Chụp bụng: Ổ bụng và khoang sau phúc mạc, Mạch máu vùng bụng…
    • Chụp các loại mạch máu (động mạch chủ, các động mạch nội tạng, động mạch các chi…)
    • Chụp vú
    • Chụp xương khớp: chụp toàn bộ các khớp, xương và mô mềm chi trên, chi dưới (có thực hiện kỹ thuật chích tương phản từ nội khớp),...

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện. Hiện tại bệnh viện trang bị một số máy móc, thiết bị phổ biến như:

    • Máy MRI 3.0 Tesla
    • Thiết bị giám sát
    • Hệ thống điều khiển và điều chỉnh,...

    Bằng cách sử dụng các phương tiện y tế chụp cộng hưởng từ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã và đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và hiệu quả cho cộng đồng.

    Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp cộng hưởng từ, chuẩn đoán bệnh lý. Nhờ có họ, việc chẩn đoán và điều trị được tiến hành một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều trường hợp được điều trị thành công tại bệnh viện. Với sự tận tâm và chăm sóc kỹ lưỡng, bệnh viện đã thành công trong việc tạo dựng niềm tin cho rất nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6371 1111
    Email:
    info.DNG@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-da-nang-98367/hoi-suc-cap-cuu
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vinmecdanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy