Top 10 Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Đà Nẵng được các bạn trẻ ưa chuộng

Duy Nhất 1130 1 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích chụp ảnh? Bạn muốn ghi lại những khoảnh đẹp nhất của mình? Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh chân đến với Đà Nẵng để thỏa đam mê và ghi ... xem thêm...

  1. Đúng như tên gọi: "Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh". Bà Nà như một thiên đường lung linh, mộng mị nằm trên đồi núi khiến các du khách đến đây ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Các khu biệt thự sang trọng với lối kiến trúc của người Pháp làm tôn lên vẻ đẹp của dãy núi Bà Nà. Bà Nà Hills được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.


    Phong cảnh ở đây rất đỗi nên thơ với sự phong phú của các loài động thực vật. Thuộc miền khí hậu nhiệt đới mà nhiệt độ ở đây chỉ tầm 15 - 25 độ. Mát mẻ quanh năm. Không khí trong lanh, sạch sẽ. Bên cạnh đó, những cánh rừng nguyên sinh đã điểm tô thêm nét hoang sơ cho nơi này. Đến đây bạn sẽ có được những tấm hình ưng ý với vẻ đẹp sang trọng, cổ kính của các khu biệt thự. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp được những bức ảnh lung linh, huyền ảo bởi mây mù xung quanh dãy núi vào những buổi sớm mai.

    Rất nhiều du khách đến với Bà Nà để chụp ảnh
    Rất nhiều du khách đến với Bà Nà để chụp ảnh
    Bạn sẽ được đến với Bà Nà bằng cáp treo
    Bạn sẽ được đến với Bà Nà bằng cáp treo

  2. Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.


    Ngũ Hành Sơn còn có tên gọi là núi Non Nước. Nơi đây bạn có thể nhìn ra tận biển với núi non điệp điệp trùng trùng. Trên các đỉnh núi có các ngôi chùa và các tượng phật được làm bằng đá trông rất đẹp mắt. Vốn dĩ nơi đây là làng nghề làm đá truyền thống. Những dãy núi hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn sẽ khiến cho tấm hình của bạn có thêm sự hoang sơ và mộc mạc. Hãy cảm nhận không khí trong lành của núi Non Nước và tha hồ chụp choẹt nào!

    Vẻ đẹp hoang sơ của Ngũ Hành Sơn
    Vẻ đẹp hoang sơ của Ngũ Hành Sơn
    Đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước
    Đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước
  3. Nằm cách trung tâm thành phố 8 km, bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm đến hứa hẹn những điều bất ngờ và thú vị, bán đảo Sơn Trà là cái tên được lọt vào list những điểm đến khá thú vị cho những ai thích chụp ảnh ở Đà Nẵng.


    Đến với nơi đây, con người như hòa cùng với thiên nhiên. Chúng ta sẽ được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng ở những độ cao khác nhau mang đến cho chúng ta những cảm giác khác nhau về thành phố thân yêu này. Mây trời lồng lộng, rừng núi bạt ngàn, bãi biển xanh với những bờ cát trắng bất tận. Thật tuyệt vời! Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để có những tấm hình đẹp đậm chất thiên nhiên hoang dã nào!

    Bán đảo Sơn Trà - Lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng
    Bán đảo Sơn Trà - Lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng
    Đỉnh bàn cờ thuộc bán đảo Sơn Trà
    Đỉnh bàn cờ thuộc bán đảo Sơn Trà
  4. Công viên Châu Á - Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á và là một địa điểm du lịch chắc chắn không thể bỏ qua của du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng. Toạ lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á - Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hoá thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.


    Công viên Châu Á Đà Nẵng là một trong những công viên vô cùng nổi tiếng, hấp dẫn với các khách du lịch và người dân địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ. Ở đây không chỉ thu hút bởi những khu vui chơi thú vị mà còn là điểm chụp ảnh lung linh được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

    Vòng quay Mặt Trời
    Vòng quay Mặt Trời
    Toàn cảnh công viên Châu Á - Asia Park
    Toàn cảnh công viên Châu Á - Asia Park
  5. Khi nhắc đến Đà Nẵng người ta không thể không nhắc đến sông Hàn thơ mộng cầu sông Hàn - Chiếc cầu xoay đầu tiên của Việt Nam, là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Chiếc cầu biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng vươn lên của thành phố Đà Nẵng, được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân nơi đây.


    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu - nơi những cây cầu làm nên huyền thoại. Không chỉ có chiếc cầu xoay mà còn rất nhiều cây cầu khác bắc qua sông Hàn như Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý... và có những điểm độc đáo riêng biệt của nó và cũng là nơi tụ tập đông đảo các bạn trẻ để chụp ảnh check in khi đến với thành phố trẻ năng động này.


    Về đêm, các cây cầu trở nên lung linh, rực rỡ sắc màu hơn. Những ánh đèn lúc ẩn lúc hiện phản chiếu trên dòng sông Hàn cực đẹp. Hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để chụp ảnh kỉ niệm về một trong những nơi đặc trưng của Đà Nẵng nào!

    Cầu Rồng lung linh sắc màu
    Cầu Rồng lung linh sắc màu
    Cầu Trần Thị Lý
    Cầu Trần Thị Lý
  6. Cầu tàu tình yêu hay còn gọi cầu khoá tình yêu lãng mạn bên sông Hàn (Đà Nẵng) thu hút rất nhiều bạn trẻ, du khách tới tham quan, chụp ảnh. Đặc biệt, nhiều cặp đôi đã "khóa" tình yêu trên cầu tàu này. Cầu tàu tình yêu" là một trong những hạng mục thuộc dự án “Bến du thuyền và Câu lạc bộ thể thao dưới nước” do Công ty Cổ phần DHC-Marina, thành viên Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC làm chủ đầu tư với quy mô lớn. Cầu tàu được dùng để di chuyển ra du thuyền tùy theo mức nước khác nhau trong năm. Lối đi dạo cho du khách rộng 2m và có 3 khoảng rộng 6m để du khách có thể đứng ngắm và chụp ảnh. Lan can cầu tàu cũng được thiết kế mô phỏng hình dạng cá chép hóa rồng kết hợp với các trụ đá hình bát giác tạo điểm nhấn cho lối đi...


    Không những là nơi thu hút các cặp đôi yêu nhau, "Cầu tàu tình yêu" còn là nơi lý tưởng để những đôi yêu nhau đã "chín muồi"...chụp ảnh cưới. Khung cảnh lãng mạn, trữ tình, thơ mộng...là nơi để các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc trọng đại của đời người. Khi màn đêm buông xuống, "cầu tàu tình yêu" càng quyến rũ và lãng mạn hơn...Nhiều du khách, cặp đôi, các bạn trẻ...chọn đây là điểm dừng chân để lưu dấu kỷ niệm...

    Cầu khóa tình yêu, một vẻ đẹp lãng mạn
    Cầu khóa tình yêu, một vẻ đẹp lãng mạn
    Bạn đã có bức ảnh nào tại đây chưa nào?
    Bạn đã có bức ảnh nào tại đây chưa nào?
  7. Công viên Biển Đông là một điểm vui chơi yêu thích không chỉ của người dân Đà Nẵng mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Với vị trí trung tâm thuận lợi ngay gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Mỹ Khê - Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, công viên Biển Đông là một địa điểm thăm quan không chỉ hấp dẫn với người dân trong thành phố mà còn với nhiều du khách khi du lịch thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị và sôi động diễn ra hàng ngày.


    Công viên có vị trí địa lý hướng thẳng tầm nhìn ra biển Đông và quần đảo Hoàng Sa nên người dân thành phố đặt tên công viên là Biển Đông như một cách để thể hiện niềm tự hào, lòng yêu nước và khẳng định chủ quyền dân tộc. Ngoài ra, công viên còn được mệnh danh với nhiều tên gọi khác nhau như “Công viên hoà bình”, “Công viên tình yêu” hay “Công viên của lễ hội”. Mỗi một cái tên lại phần nào thể hiện một đặc điểm độc đáo của địa điểm thăm quan này.


    Một trong những điểm đặc biệt thu hút du khách đến với công viên Biển Đông chính là hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp bóng trời. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những đàn chim bồ câu chao lượn trên không trung rồi lại sà xuống nhẹ nhàng bên khoảng sân rộng sát kế mênh mông sóng biển Mỹ Khê, tạo nên một hình ảnh vô cùng đẹp và thanh bình ngay giữa lòng thành phố.

    Công viên biển đông trong lành, xanh mát
    Công viên biển đông trong lành, xanh mát
    Công viên Biển đông, nơi chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi
    Công viên Biển đông, nơi chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi
  8. Đà Nẵng không chỉ có thắng cảnh núi sông, mà còn sở hữu cho mình những góc nhỏ xinh hiện đại mà cổ kính, bình dị mà độc đáo. Tất cả gói gọn tại Thuận Phước Field. Phim trường này là cái tên đang làm mưa làm gió đối với khách du lịch cũng như giới trẻ Đà thành trong thời gian qua.


    Đây là một địa chỉ phim trường Đà Nẵng nổi tiếng, dù mới chỉ đi vào hoạt động hai năm trở lại đây. Khu Phước Field là tên gọi khác của Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng. Được xây dựng với mục đích phục vụ các ekip chụp ảnh cưới cũng như các đoàn làm phim, tuy nhiên, địa điểm này lại gây sốt cho giới trẻ bởi không gian chụp hình đẹp lung linh với phong cách châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ kính.


    Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những gì là “thuần Âu” nhất. Cối xay gió, nông trại động vật, rơm khô chất đống, cỏ khô nhuộm vàng đường đi, những hàng rào gỗ nhỏ xinh được sơn màu trắng sáng, và những ngôi nhà đậm chất châu Âu. Những chi tiết đậm chất Âu châu này chắc chắn sẽ làm giới trẻ mê mẩn không muốn về!


    Một góc Thuận Phước Field
    Một góc Thuận Phước Field
    Ảnh chất lừ tại Thuận Phước Field
    Ảnh chất lừ tại Thuận Phước Field
  9. Đèo Hải Vân là ranh giới địa lý tự nhiên giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, cắt ngang dãy núi Trường Sơn. Dãy núi Hải Vân còn là bức tường thành thiên nhiên quan trọng ngăn các đợt gió lạnh phương bắc tràn về. Vì vậy các tỉnh từ Quảng Nam - Đà Nẵng trở vào hầu như quanh năm ấm áp không có mùa đông.


    Đèo Hải Vân còn có 2 tên gọi khác là Đèo Ải Vân hay Đèo Mây, có độ cao 500m so với mặt nước biển và thường xuyên mây phủ tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp giống như chốn bồng lai tiên cảnh. Con đường đèo uốn lượn quanh co, đường hẹp và nổi tiếng với độ nguy hiểm nhất của cả nước nhưng nếu đạt được chinh phục được thì nó sẽ đem đến cho bạn giá trị riêng mà ít cảnh quan thiên nhiên nào có được. Chinh phục đèo Hải Vân chắc chắn là trải nghiệm khó quên của bạn khi nhìn thấy được những triền núi cheo leo, nhoài mình ra phía biển Đông rộng lớn, uốn lượn sau đó vắt ngang lưng chừng mây trời.


    Đèo Hải Vân không chỉ thu hút du khách bởi sự uốn lượn mạo hiểm, đỉnh đèo Hải Vân Quan hùng vĩ mà còn đốn tim bao du khách thập phương bởi sự lãng mạn ngôn tình khi khách đặt chân đến cây vòm Đồn Cả (nằm ở chân đèo Hải Vân). Một khi đã đến đây, bạn sẽ ngỡ ngang như bước vào thế giới khác, sự bình yên, vắng lặng, tự do hòa mình vào nắng gió và mây trời.

    Đèo Hải Vân
    Đèo Hải Vân
    Đèo Hải Vân
    Đèo Hải Vân
  10. Hồ Hòa Trung thuộc địa phận 2 xã Hòa Ninh và Hòa Liên, cách đường DT602 (đường đi Bà Nà) gần 7km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Đây là một hồ nhân tạo, cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân hai xã Hòa Liên và Hòa Sơn, quận Liên Chiểu. Hiện tại, hồ Hòa Trung đang được nhiều bạn trẻ ưa thích khi đi du lịch Đà Nẵng và cũng là nơi lý tưởng để cắm trại, chụp ảnh cưới đẹp.


    Ngoài việc khám phá những vẻ đẹp đơn sơ nơi đây thì hồ Hòa Trung là nơi lý tưởng để các nhóm bạn trẻ cắm trại, dã ngoại, đàn hát và vui chơi. Đây cũng là điểm đến sáng tác mới của những người ưa thích nhiếp ảnh hay các cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới.

    Hồ Hòa Trung, nơi chụp ảnh đẹp của Đà Nẵng
    Hồ Hòa Trung, nơi chụp ảnh đẹp của Đà Nẵng
    Cùng du lịch Hồ Hòa Trung để chụp ảnh thôi nào
    Cùng du lịch Hồ Hòa Trung để chụp ảnh thôi nào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy