Top 5 Địa chỉ đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương May 15 0 Báo lỗi

Tổ chức sự kiện đã trở thành một lĩnh vực hot trong xã hội ngày nay, những sự kiện lớn nhỏ với nhiều quy mô khác nhau. Cùng với sự phát triển đó là nhu cầu tìm ... xem thêm...

  1. Trường Đại Học FPT (FPT University Da Nang) là một cơ sở đào tạo giáo dục có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu ở Việt Nam được thành lập vào năm 2006. Trong những năm vừa qua, FPT đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh cả nước bởi môi trường học tập năng động, thoải mái, hệ thống giáo dục mang tính quốc tế, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho các thế hệ sinh viên. Điểm cộng lớn cho chất lượng giáo dục của FPT chính là 6 thư viện và trung tâm học liệu với nguồn tài liệu tham khảo khổng lồ. Chương trình đào tạo Ngành Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học FPT Đà Nẵng luôn nắm bắt xu thế, chuẩn đầu ra đảm bảo trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng vững chắc nhất, phù hợp với xu thị trường đang phát triển.

    Tại Đại học FPT, ngành Truyền thông Đa phương tiện đào tạo sinh viên về kiến thức, thẩm mỹ và kỹ năng tạo lập nội dung tổ chức sự kiện. Chương trình theo chuẩn quốc tế, sử dụng giáo trình toàn cầu và được cập nhật xu hướng. Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 trước khi bước vào chương trình học bên cạnh đó còn được đào tạo song song tiếng Trung. Cơ sở vật chất hiện đại ngay trong chính ngôi trường với studio chụp hình, quay phim, livestream, và phát thanh. Sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và làm việc tại các nhà sản xuất nội dung truyền thông uy tín.

    Đại học FPT
    hướng tới việc đào tạo sinh viên 1 cách toàn diện, đây sẽ là cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm thực tế môi trường học tập kết nối cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực Truyền thông đa phương tiện, Trường Đại học FPT Đà Nẵng là một lựa chọn hấp dẫn cho những sinh viên quan tâm đến ngành này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị FPT City, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

    Gọi điện
    Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học FPT Đà Nẵng
    Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học FPT Đà Nẵng
    Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học FPT Đà Nẵng
    Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học FPT Đà Nẵng

  2. Top 2

    Trường Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Trường Đại học Duy Tân (Duy Tan University) là một trường đại học tư thục tại Đà Nẵng, Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1994 và được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đại học Duy Tân được coi là một trong những trường đại học hàng đầu tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam. Chương trình đào tạo tại ngành Quản trị Sự kiện tại Trường Đại học Duy Tân được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực tổ chức, quản lý và thực hiện sự kiện. Sinh viên sẽ được học về kế hoạch sự kiện, quản lý dự án, marketing sự kiện, quan hệ công chúng và nhiều môn học khác liên quan.

    Trường Đại học Duy
    Tân có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao, không chỉ các giảng viên trong nước mà còn có nhiều giảng viên tốt nghiệp từ nhiều nước trên thế giới như Singapo, Australia, Hàn Quốc giảng dạy, am hiểu về ngành Quản trị Sự kiện. Họ không chỉ chia sẻ kiến thức lý thuyết mà còn đưa ra những ví dụ thực tế và trải nghiệm thực tế để hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Ngoài ra, Trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, các dự án và sự kiện thực tế để rèn luyện kỹ năng thực tế và xây dựng mạng lưới liên kết trong ngành.

    • Thời gian Đào tạo: 4 năm
    • Khung chương trình quy định sinh viên phải tích lũy: 123 tín chỉ
      • Đại cương: 40 tín chỉ
      • Đại cương ngành: 45 tín chỉ
      • Chuyên ngành: 33 tín chỉ
      • Thực tập tốt nghiệp: 5 tín chỉ

    Với chương trình đào tạo chất lượng và các cơ hội thực hành, sinh viên sẽ được bồi dưỡng và phát triển các kỹ năng như:

    • Kỹ năng Quản lý: thời gian, áp lực, tài chính, rủi ro, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ.
    • Khả năng Sáng tạo.
    • Kỹ năng Tiếp thị: phương thức thúc đẩy, quảng bá sự kiện, bán ý tưởng cho khách hàng.
    • Kỹ năng tiếng Anh được cải thiện sau khi hoàn thành khóa học.
    • Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng nghiên cứu, và rất nhiều các kỹ năng mềm khác,...

    Đại học Duy Tân cũng chú trọng đến việc phát triển các chương trình đào tạo liên kết với các đối tác quốc tế để mở rộng cơ hội học tập và trang bị sinh viên với kiến thức và kỹ năng quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có nhiều cơ hội để phát triển và có thể làm việc trên nhiều thị trường. Ngành Quản trị Sự kiện tại Trường Đại học Duy Tân là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
  3. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng (DUE) có hơn 45 năm xây dựng và phát triển với các chương trình đào tạo đa dạng trong lĩnh vực kinh tế và quản lý. Chương trình đào tạo Ngành Quản trị Sự kiện tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một ngành học phổ biến và hấp dẫn trong lĩnh vực quản trị và tổ chức sự kiện.


    Ngành Quản trị Sự kiện tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cung cấp kiến thức tổng quát và chuyên sâu về tổ chức, điều hành và kiểm soát các sự kiện. Bên cạnh đó còn rèn luyện cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu trong thực hành quản trị các sự kiện. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, phương pháp giảng dạy tích cực, đồng thời cung cấp môi trường học tập, nghiên cứu và ứng dụng tốt cho sinh viên từ rất sớm. Sinh viên cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa được tổ chức chuyên nghiệp thông qua đó luyện tập kỹ năng mềm.


    Với chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội thực hành, ngành Quản trị Sự kiện tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Phường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: http://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Ngành Quản trị sự kiện - Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Ngành Quản trị sự kiện - Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Ngành Quản trị sự kiện - Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Ngành Quản trị sự kiện - Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
  4. Top 4

    Rồng Tiên Sa Media

    Gọi điện

    Rồng Tiên Sa Media là trung tâm có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông đa phương tiện, Tổ chức sự kiện, Phóng sự chuyên đề, TVC , Đào tạo kỹ năng mềm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ trên khắp đất nước theo từng nhu cầu của quý khách hàng Rồng Tiên Sa Media đã thu hút sự quan tâm của nhiều học viên và nhận được đánh giá cao về chất lượng đào tạo.


    Rồng Tiên Sa Media
    tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực Tổ chức sự kiện, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, những vấn đề mà học viên gặp phải trong quá trình học. Các khóa học tại trung tâm được thiết kế linh hoạt,đa dạng và hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Đến với trung tâm học viên sẽ học được những kỹ năng, những kiến thức từ thực chiến đến những kiến thức cơ bản nhất:

    • Quy trình tổ chức sự kiện.
    • Cách quản lý thời gian.
    • Quản trị nguồn lực.
    • Kỹ năng truyền thông, marketing.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Qua đó giúp học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, được rèn luyện kỹ năng thực tế, tạo ra những sự kiện thành công và đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đem đến sự hiện đại, đẳng cấp và khác biệt. Với uy tín và chất lượng đào tạo, trung tâm đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện Rồng Tiên Sa Media là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những ai quan tâm và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 448 557
    Email: rongtiensa@gmail.com
    Website: https://rongtiensa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rongtiensa.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Rồng Tiên Sa Media
      Rồng Tiên Sa Media
      Rồng Tiên Sa Media
      Rồng Tiên Sa Media
    • Top 5

      DaNa Skills

      Gọi điện

      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills là trung tâm mang một luồng gió mới trong lĩnh vực truyền thông, đào tạo kỹ năng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý và tổ chức sự kiện. Ngày nay không ít doanh nghiệp, công ty muốn thông qua các chương trình sự kiện để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của chính mình. Hiểu được vấn đề đó, Dana Skills đã thiết kế một khóa học Đào tạo quản lý và tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Đến với Dana Skills, học viên sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức mang tính thực tiễn cao, các kỹ năng cần thiết với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện.


      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills đã xây dựng nội dung khóa đào tạo một cách cụ thể trong 8 tuần học. Học viên sẽ có lộ trình cụ thể, đào tạo kỹ năng hướng đến thực hành cao, học viên sẽ có được những kiến thức tuyệt vời sau:

      • Những kiến thức cơ bản về ngành Tổ chức sự kiện; nắm được những thuật ngữ chuyên môn, kiến thức cơ bản nhất về Tổ chức sự kiện.
      • Hiểu biết được công việc, nhiệm vụ, vai trò của một người Tổ chức sự kiện (event Coordinator) và môi trường làm việc trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện.
      • Biết được các hạng mục và các bước cơ bản trong việc tổ chức một Hội nghị - Sự kiện, thông qua những mẫu công cục cơ bản.
      • Có khả năng tham gia thực tế vào quá trình chuẩn bị, thực hiện sự kiện một cách có hệ thống và hiệu quả.
      • Lập kế hoạch PR, Marketing cho Event.
      • Học viên được tham gia trực tiếp vào quá trình lên ý tưởng, triển khai 1 sự kiện chuyên nghiệp.
      • Các chính sách hỗ trợ từ những đơn vị liên kết của DaNa Skills dành cho học viên như: công ty event, thương hiệu thời trang, studio.
      • Các kỹ năng ra quyết định & điều phối nhân sự trong việc lập kế hoạch & tổ chức sự kiện.
      • Chưa biết về ngành Tổ chức sự kiện và muốn theo đuổi ngành này một cách chuyên nghiệp.
      • Học viên đã biết qua về ngành Tổ chức sự kiện nhưng chưa thực hành nhiều.
      • Những người yêu thích Event, hoặc có hoài bão trở thành nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trong tương lai.

      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp cũng như cơ sở, trang thiết bị, vật chất hiện đại nhằm mang đến cho người học những giờ học chất lượng nhất. Với phương châm "Đào tạo từ tâm" Dana Skills tự tin mang đến những giá trị cốt lõi và sự tử tế, chuyên nghiệp nâng tầm học viên trong tương lai với khóa học Tổ chức sự kiện này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6 Nam Sơn 1, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 472 049 & 0935 115 906
      Email: danaskills.dn@gmail.com
      Website: https://danaskills.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/daotaokynangDaNang.DaNaSkills

      Gọi điện
      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
      Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy