Top 8 Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất TP. HCM

Anh Thư Choco 154 0 Báo lỗi

Cùng Toplist điểm danh các địa điểm tổ chức sự kiện tốt nhất TP. HCM với những review chi tiết nhất. Những địa điểm chuyên nghiệp dưới đây sẽ không làm bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Palace

    Gọi điện

    White Palace là một trong những địa điểm chuyên thực hiện tổ chức sự kiện TP. HCM. Giống như tên gọi của nó. Tổng thể thiết kế nhà hàng sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp ánh đèn chùm lung linh huyền ảo. Bởi vậy mà nơi đây là địa điểm lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Ngoài ra với diện tích 800m2 với 8 sảnh hội nghị cỡ lớn. Quý vị cũng có thể thực hiện nhiều hình thức sự kiện khác có quy mô tại nhà hàng với chất lượng dịch vụ vô cùng tối ưu.


    Ngoài ra, không gian sảnh có thể phân tách thành nhiều khu vực riêng biệt sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu tổ chức đặc thù từ khách hàng. Hệ treo trần chịu tải lớn hỗ trợ tối đa cho những sự kiện tầm vóc quốc tế, là tiền đề bứt phá của những ý tưởng sáng tạo không giới hạn. Tinh thần duy mỹ mang đến cho ẩm thực của White Palace sự đẹp mắt trong cách trình bày và hương vị tinh tế trong từng món ăn. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng niềm đam mê sáng tạo, sự tận tâm và lòng yêu nghề của những đầu bếp tài hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 588 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 59 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 088 850

    Email: info@whitepalace.com.vn
    Website: https://whitepalace.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalace.com.vn

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (4117 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    White Palace
    White Palace
    White Palace
    White Palace

  2. Top 2

    Pergola Sài Gòn

    Gọi điện

    Nằm ép mình trên con đường Trần Cao Vân nhỏ bé giữa lòng Sài Gòn, Pergola hiện ra là một khu vườn xanh mát với không gian thiết kế vô cùng lộng lẫy, cổ kính với nét kiến trúc Tây Âu đầy ấn tượng khiến thực khách như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Tại đây, Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Châu Âu phong phú được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp mang đẳng cấp 5 sao, không những rất ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt và ấn tượng.


    Hiện tại, Pergola là điểm đến ấn tượng cho tất cả các sự kiện từ tiệc cưới, tiệc báo hỷ, sinh nhật, hội họp, lễ kĩ niệm.... hay đơn giản là một buổi hẹn hò, tỏ tình hay cầu hôn đầy lãng mạn. Nếu quý vị mong muốn tổ chức sự kiện TP. HCM ngoài trời thì Pergola Sài Gòn là một trong những địa điểm rất đáng chú. Không gian nhà hàng được thiết kế như một khu vườn yên tĩnh; thanh bình, thích hợp để thực hiện các sự kiện tiệc cưới hay tiệc sinh nhật, tiệc tất niên trong công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 825 090
    Email: pergola.lienhe@gmail.com
    Website: https://pergola.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pergola.fanpage/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
  3. Top 3

    Callary Wedding & Events

    Gọi điện

    Nằm trên cung đường Lý Chính Thắng giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3, tòa nhà trung tâm hội nghị và tiệc cưới Callary không chỉ thu hút ánh nhìn của người qua lại mà còn được không ít các cặp đôi quan tâm nhờ sở hữu một vị trí thuận tiện cho việc đi lại và cơ sở vật chất hiện đại, là nơi cực kỳ phù hợp để tổ chức những sự kiện quan trọng như ngày cưới cũng như tụ họp cùng những người thân quen. Nhìn từ xa, nhà hàng tiệc cưới Callary trông hiện đại, vững chắc với thiết kế hình khối như mang một ý nghĩa là nơi vun vén cho hạnh phúc lứa đôi vuông vức, bền chặt.


    Bên trong tòa nhà, các sảnh tiệc chính được thiết kế tách biệt ở mỗi tầng với tông màu và chủ đề riêng theo tên các loài hoa biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc. Mỗi một không gian sảnh tiệc tại đây đều được đội ngũ thiết kế dụng tâm tối ưu cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng để không những đảm bảo sự sự riêng tư cho quan khách mà còn giúp mang lại màu sắc sống động, hài hòa cho những bữa tiệc. Trong nhiều năm hoạt động, nhà hàng Callary Wedding & Events luôn nhận được những đánh giá tích cực cả từ khách hàng đặt tiệc và cả khách mời tham gia nhờ sự đầu tư bài bản về mặt không gian và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 5556 & 028 3843 5557
    Email: event@callary.vn
    Website: https://callary.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/callary.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1518 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Callary Wedding & Events
    Callary Wedding & Events
    Callary Wedding & Events
    Callary Wedding & Events
  4. Top 4

    Én Restaurant & Event Space

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa điểm để tổ chức tiệc công ty như khách sạn cao cấp hay nhà hàng nổi tiếng... Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một khung cảnh thân mật hơn với một mức giá vừa tầm, thì sảnh Én là một lựa chọn thích hợp. Với không gian cao thoáng, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sảnh Én phù hợp cho buổi tiệc sang trọng và riêng tư từ 40 - 250 khách. Đội ngũ bếp của Én Restaurant & Event Space gồm những con người chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, mang đến cho thực khách những món ăn mang phong cách fusion Á - Âu.


    Đội ngũ Én sẽ xây dựng những chủ đề riêng cho nhân vật chính của bữa tiệc, góp phần tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho chủ nhân cũng như khách tham dự. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện khác nhau từ các buổi tiệc riêng tư đến các sự kiện quy mô lớn của doanh nghiệp, Én Restaurant & Event Space tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ Én Catering gồm set menu, tiệc buffet, tiệc teabreak và tiệc finger food. Với các set menu chất lượng theo phong cách fusion, đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tại gia, chẳng cần đi đâu xa, chính tại ngôi nhà thân yêu, cơ quan làm việc, hay những địa điểm quen thuộc mà bạn yêu thích, Én Catering sẽ mang đến cho bữa tiệc “sang - xịn - mịn”, chẳng thua kém tổ chức tiệc nhà hàng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, Robot Tower, 308 - 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 865 863
    Email: info@cuisineworld.vn
    Website: http://enrestaurant.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1091 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  5. Top 5

    Diamond Place II Convention Center

    Gọi điện

    Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Diamond Place II toạ lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, Quận Tân Bình, được xây dựng trên diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng, tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện của bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất tại Diamond Place II.


    Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi. Là một trong những nhà hàng tiệc cưới "có tiếng" tại trung tâm quận Tân Bình, Diamond Place 2 được đánh giá là địa điểm "đẳng cấp" được hàng ngàn cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc. Chính vì sự tin tưởng ấy, mỗi ngày Diamond Place 2 luôn không ngừng đổi mới và nâng cao giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 584 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 680 022
    Website: https://dp2.diamondplace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondplace2

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.775 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Diamond Place II Convention Center
    Diamond Place II Convention Center
    Diamond Place II Convention Center
    Diamond Place II Convention Center
  6. Top 6

    Stix - Banquets & Events

    Gọi điện

    Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ngon tinh tế, Stix Banquets & Events còn khẳng định vị thế trong tâm trí thực khách bởi sự sáng tạo trong chế biến, tỉ mỉ và kì công trong kiến trúc không gian cùng sự chuyên nghiệp ở phong thái phục vụ đẳng cấp. Đặt mình tại điểm giao giữa Nguyễn Đình Chiểu và Lê Quý Đôn, Stix nổi bật và tách biệt với những cảnh vật xung quanh bởi gam màu trầm bao phủ. Nhưng về đêm, nhà hàng lại khoác lên mình chiếc áo mới cùng những ánh đèn vàng rực rỡ, tựa như viên ngọc làm điểm sáng cả một góc đường.


    Nếu kiến trúc là điểm thu hút bạn đặt chân đến nhà hàng, thì món ăn chính là yếu tố quyết định khiến bạn muốn trở lại đây thêm nhiều lần nữa. Nếu đã từng nghe nói đến phong cách ẩm thực Fusion, thì chỉ khi dùng thử những món ăn hấp dẫn tại Stix, bạn mới cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của loại hình ẩm thực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: reservation@stix.vn
    Website: https://stix.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stixlqdon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (694 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Stix - Banquets & Events
    Stix - Banquets & Events
    Stix - Banquets & Events
    Stix - Banquets & Events
  7. Top 7

    MerPerle Crystal Palace

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP. HCM, MerPerle Crystal Palace hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.


    Khi đến với MerPerle Crystal Palace, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng các kịch bản cưới lãng mạn. Thực đơn hơn 200 món ăn Âu - Á được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng đến từ khách sạn 5 sao luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách. Và với sức chứa 750 khách chia làm hai tầng mang một phong cách thiết kế hiện đại không kém phần ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Với các tông màu có hiệu ứng cảm xúc khác nhau, trong đó tràn ngập sự lung linh, ấm ấp và sang trọng. Và với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, MerPerle Crystal Palace chắc chắn sẽ góp phần làm nên một tiệc cưới thật ấn tượng, thật đáng nhớ và mang lại nhiều sự trãi nghiệm dịch vụ thật tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999
    Email: crystalpalace@merperle.vn
    Website: https://crystalpalacevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.908 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
  8. Top 8

    TDG Center

    Gọi điện

    Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG Center - Trần Doãn Group với vị trí vàng nằm trong khuôn viên Celadon Sports & Resort Club của khu đô thị hiện đại và sầm uất Celadon City, kế bên là đại siêu thị Nhật Bản Aeon Mall. Nhà hàng tiệc cưới TDG Center với lối kiến trúc độc đáo, mang dáng dấp của một khu nghỉ dưỡng sang trọng có một không hai tại quận Tân Phú, với không gian tiệc cưới rộng lớn lên đến 4.200m2, có sức chứa tối đa 2200 khách, cùng phong vị ẩm thực độc đáo, phục vụ tận tâm và mức giá vô cùng phải chăng, nhà hàng tiệc cưới TDG Center tự hào là nơi luôn ghi dấu những sự kiện trọng đại của quý khách từ tiệc cưới, hội nghị cao cấp cho đến các sự kiện hoành tráng.


    Thực đơn của nhà hàng là điều không phải bàn cãi, bao gồm những món ẩm thực Á – Âu được hòa trộn với nhau cùng với 60 món buffet chay vô cùng đặc sắc. Từ cách bày trí đến hương vị bên trong của món ăn, tất cả sẽ làm hài lòng thực khách. Có thể kể đến một số món nổi bật như tôm càng hấp, chân bê nướng, Soup consomme bồ câu, Phi lê cá tâm đút lò sốt Teriyaki,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 đường D2, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 997 777
    Website: https://tdgcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiecCuoiTDGTanPhu/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (678 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    TDG Center
    TDG Center
    TDG Center
    TDG Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy