Top 5 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Huỳnh Nơ 240 0 Báo lỗi

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Ngọc Music

    Gọi điện

    Nguyễn Ngọc Music là một cửa hàng nhạc cụ uy tín tại Hà Tĩnh, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng cao, bao gồm đàn guitar. Cửa hàng cũng có các lớp học dạy đàn guitar cho mọi lứa tuổi và trình độ.


    Các khóa học đàn guitar tại Nguyễn Ngọc Music được thiết kế bài bản, phù hợp với từng trình độ học viên. Các học viên sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất về đàn guitar, như cách cầm đàn, cách bấm hợp âm, cách chơi các bài hát đơn giản. Sau khi đã nắm vững kiến thức cơ bản, các học viên sẽ được học các kĩ thuật chơi guitar nâng cao, như fingerstyle, tapping, shredding,...


    Ngoài việc giảng dạy kiến thức và kĩ thuật chơi đàn guitar, các giáo viên tại Nguyễn Ngọc Music cũng luôn quan tâm đến việc giúp học viên phát triển khả năng sáng tạo. Các học viên sẽ được khuyến khích tự sáng tác các bài hát hoặc hòa âm cho các bài hát đã học. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn guitar tại Hà Tĩnh, Nguyễn Ngọc Music là một lựa chọn cực kì uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 102 909
    Email: nguyenngocguitar@gmail.com
    Website: https://nguyenngocmusic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenngocmusic
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Ngọc Music
    Nguyễn Ngọc Music
    Nguyễn Ngọc Music
    Nguyễn Ngọc Music

  2. Top 2

    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano

    Gọi điện

    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano giảng dạy Piano theo phương pháp khoa học, hiệu quả, giúp học viên phát triển toàn diện về kỹ năng và cảm thụ âm nhạc. Phương pháp giảng dạy tại trung tâm chú trọng đến việc rèn luyện kỹ thuật cơ bản, giúp học viên nắm vững những kiến thức nền tảng để tiếp tục phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, trung tâm cũng luôn khuyến khích học viên sáng tạo, tự do thể hiện bản thân qua âm nhạc.


    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano quy tụ đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường âm nhạc uy tín. Các thầy cô luôn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập.


    Trung Tâm sở hữu không gian học tập hiện đại, tiện nghi, được trang bị đầy đủ các loại nhạc cụ Piano chất lượng. Điều này giúp học viên có được môi trường học tập thoải mái, thuận lợi cho việc tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, tại đây còn có mức học phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp học viên có cơ hội học Piano với mức chi phí tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 09A Ngõ 04 Võ Liêm Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 18 Ngõ 09 Võ Liêm Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0905 232 771 & 0984 625 152
    Email: huutranmusic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HTstudiomusic/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc HT Piano
  3. Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp con người thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mang lại những cảm xúc tích cực. Học đàn Piano hay đàn Guitar là một cách tuyệt vời để tiếp cận với âm nhạc và thể hiện bản thân. Music Center Hà Tĩnh là một trung tâm dạy nhạc uy tín tại thành phố Hà Tĩnh. Trung tâm chuyên dạy các bộ môn âm nhạc như Piano, Guitar,... với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm.


    Music Center Hà Tĩnh có các khóa học Piano, khóa học Guitar cơ bản và nâng cao phù hợp với mọi trình độ học viên. Các khóa học được thiết kế bài bản, khoa học, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và kỹ năng chơi đàn. Giáo viên dạy Piano, dạy Guitar tại Music Center Hà Tĩnh đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng âm nhạc. Các giáo viên luôn tận tâm, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy phù hợp với từng học viên.


    Music Center Hà Tĩnh là một địa chỉ uy tín để học đàn. Với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy bài bản, trung tâm sẽ giúp học viên phát triển khả năng chơi đàn và yêu thích âm nhạc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 883 444
    Fanpage: www.facebook.com/music.center.hatinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Music Center
    Music Center
    Music Center
    Music Center
  4. Nghệ thuật chơi đàn Piano, đàn Organ là một niềm đam mê của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Để thỏa mãn niềm đam mê đó, nhiều người đã lựa chọn học đàn tại các trung tâm âm nhạc. Một trong những trung tâm âm nhạc uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh là Trung tâm Âm nhạc Bảo Ngọc.


    Với bộ môn Piano, đàn Organ, trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên phát triển toàn diện về kỹ thuật, cảm âm và khả năng biểu diễn. Các giáo viên của trung tâm sẽ hướng dẫn học viên từ những kiến thức cơ bản nhất, như cách cầm đàn, đặt tay, tập các nốt nhạc, cho đến những kiến thức nâng cao, như kỹ thuật chơi đàn, cách trình diễn tác phẩm.


    Trung tâm Âm nhạc Bảo Ngọc luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập và phát triển. Trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các loại đàn Piano, đàn Organ. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn, thi tài để học viên có cơ hội thể hiện tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 340 083
    Email: trungtamamnhacbaongoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baongochatinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Bảo Ngọc
    Trung Tâm Âm Nhạc Bảo Ngọc
    Trung Tâm Âm Nhạc Bảo Ngọc
    Trung Tâm Âm Nhạc Bảo Ngọc
  5. Âm nhạc mang đến cho chúng ta niềm vui, sự thư giãn và những cảm xúc thăng hoa. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn học đàn Piano, đàn Guitar, thì Gmusic Art Center là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    Gmusic Art Center là một trung tâm nghệ thuật chuyên đào tạo các bộ môn Piano, Guitar, MC, Thanh nhạc, Vẽ, Nhảy Múa, Mẫu Nhí tại Hà Tĩnh. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, Gmusic Art Center đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên, từ trẻ em đến người lớn.


    Gmusic Art Center cung cấp các khóa học đàn Piano, đàn Guitar từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Chương trình đào tạo được biên soạn bài bản, khoa học, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng chơi đàn. Gmusic Art Center còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của học viên. Chi phí học tập tại Gmusic Art Center rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phan Anh, Khu đô thị HUD, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0908 321 988
    Email: Trinhhongnhunght@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GmusicHatinh/

    Gọi điện
    Gmusic Art Center
    Gmusic Art Center
    Gmusic Art Center
    Gmusic Art Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy