Top 5 Địa chỉ dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hải Phòng

Nguyen Tran 305 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ ở mọi lĩnh vực ngày càng tăng lên thì các ngành nghề liên quan đễn mỹ thuật ngày một phát triển. Trong đó, vẽ minh họa đang chiếm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết đâu mới là địa chỉ theo học vẽ minh họa - illustration tốt nhất tại Hải Phòng thì trung tâm thiết kế FFD chính là gợi ý tốt dành cho bạn. Với sứ mệnh mang lại giá trị cốt lõi, thực tiễn cho học viên; chia sẻ kiến thức, cho đi là nhận lại, FFD sẽ cố gắng hết sức giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được công cụ trong Ai cũng như cách vẽ trong Illustrator. Quan trọng nhất chính là giúp bạn làm được theo yêu của bạn, đáp ứng mọi mong muốn của học viên, học xong là có thể bắt tay vào công việc ngay lập tức.


    Đặc biệt, trung tâm thiết kế FFD đào tạo vẽ minh học với phương pháp tối ưu là dạy kèm, dạy theo tốc độ tiếp thu của từng học viên, dạy vào những khung giờ mà học viên có thể theo học. Dạy không lan man kiến thức, đi vào trọng tâm người học muốn đạt được chắc chắn sẽ khiến hiệu quả của những buổi học tăng cao.


    Bên cạnh đó trung tâm FFD luôn cam kết đảm bảo chất lượng và hỗ trợ kiến thức cả sau khóa học. Thực sự đây là một trong những địa chỉ tốt nhất, uy tín nhất mà bạn đang tìm kiếm. Hãy đến với lớp học illustrator của FFD nếu bạn có niềm đam mê với thiết kế ấn phẩm, thiết kế đồ hoạ, thiết kế quảng cáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhất Trí, Đặng Cương, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 322 768 & 0968 680 329
    Email: thietkeffd@gmail.com
    Website: https://thietkeffd.com/

    Gọi điện
    Trung tâm thiết kế FFD
    Trung tâm thiết kế FFD
    Trung tâm thiết kế FFD
    Trung tâm thiết kế FFD

  2. Bạn đang có nhu cầu học Illustrator, tuy nhiên chưa tìm được địa chỉ dạy uy tín ở Hải Phòng. Đừng lo lắng, hãy đến với trung tâm chuyên đào tạo đồ họa VLC, thuộc Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin VLC - một trong những địa chỉ uy tín nhất ở Hải Phòng dạy các phần mềm đồ họa trong đó có Illustrator.


    Với sự nhiệt tình, say mê về lĩnh vực dạy nghề công nghệ thông tin, các thành viên của VLC đã xây dựng thương hiệu VLC ngày càng lớn mạnh. Đây là trung tâm luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo thiết kế đồ họa, trong đó có vẽ minh họa illustration. VLC qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực có tính thẩm mỹ cao này, đã xây dựng cho mình những câu trúc bài giảng "đắt giá".


    VLC đã và đang đào tạo ra các nhân viên đồ họa, nhân viên vẽ thiết kế có chất lượng cao nhất, đáp ứng nhu cầu nhân lực của các đơn vị trong và ngoài tỉnh. VLC có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề công nghệ thông tin, đó là một lợi thế lớn của trung tâm VLC. Sau khóa học vẽ minh họa illustration, đảm bảo 100% học viên nắm vững kiến thức thực tế, học viên trở thành thợ lành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40/369 Văn Cao, Hải An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5362 5313 & 0904 472 007
    Email: huyen@vlc.edu.vn
    Website: http://daynghehaiphong.edu.vn

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Trung tâm đào tạo tin học Thái Linh chính là một trong số ít đơn vị đào tạo vẽ minh họa - illustration ngay từ khi ngành này xuất hiện tại Hải Phòng. Ưu điểm rất lớn của Thái Linh là có đội ngũ giảng viên tại trung tâm giảng dạy illustration với hình thức 1 kèm 1 – đây là phương pháp dạy học tốt nhất và chất lượng nhất. Bạn học cùng với đội ngũ giảng viên là chuyên gia thiết kế ảnh sẽ giúp bạn làm được việc ngay lập tức, học đến đâu thực hành đến đó.


    Đến với trung tâm đào tạo tin học Thái Linh, bạn sẽ được đào tạo:

    • Từ cách dùng màu sắc, font chữ, bố cục thế nào cho hợp lý
    • Biết cách phác thảo ra sản phẩm khi làm thiết kế như thế nào
    • Biết cách thiết kế ra 1 sản phẩm đồ họa quảng cáo thế nào cho nhanh nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất từ nội dung của khách hàng cung cấp
    • Biết cách sử dụng các thông tin trên mạng internet như thế nào vào trong sản phẩm thiết kế
    • Và một cái rất quan trọng là khi chúng ta nhìn vào 1 hình ảnh nào đó thì chúng ta phải phân tích được hình ảnh đó đẹp hay xấu như thế nào? Có chỗ nào không hợp lý, cần thay đổi cái gì để cho sản phẩm đẹp hơn

    Với nhiều năm phát triển và không ngừng trao dồi kiến thức, luôn đổi mới phương pháp dạy và học, sáng tạo nội dung phù hợp với thực tiễn, trung tâm đào tạo tin học Thái Linh luôn tiên phong trong lĩnh vực đào tạo thiết kế tại Hải Phòng. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19E/132 An Đà, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải PHòng
    Điện thoại: 0971 075 212
    Email: thaihuulinh@gmail.com
    Website: https://giupbanhocnghe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thailinhtinhoc/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  4. Việt Academy dường như đã rất nổi tiếng và luôn đặt tâm huyết, chất lượng lên hàng đầu khi tự tin khẳng định giá trị chất lượng cao qua việc đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp trong từng khoá học thiết kế đồ hoạ, vẽ minh hoạ 2D-3D. Sau khi kết thúc khoá học, các học viên có thể thành thục, vững các kỹ năng thực hành, làm việc trên Illustration một cách tốt nhất.


    Việt Academy với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, dạy học, tâm huyết trong ngành thiết kế đồ họa cam kết luôn duy trì uy tín nhờ chú trọng chất lượng đào tạo từng lớp, từng học viên. Tại đây còn được trang bị đầy đủ máy móc mới, các học viên sẽ được thực hành trên máy màn hình 24in, cấu hình máy cực cao. Ngoài ra, Việt Academy còn nhận đào tạo theo hình thức dạy kèm nhóm nhỏ từ 3-4 học viên trong một lớp trên 1 giáo viên. Phương pháp này sẽ giúp học viên theo học có thể thực hành đồng đội, từ đó góp ý và sửa chữa. Việc học theo nhóm nhỏ cũng sẽ giúp các bạn học viên có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 384 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0975 344 486
    Website: http://vietacademy.edu.vn/

    Gọi điện
    Việt Academy
    Việt Academy
    Việt Academy
    Việt Academy
  5. Trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda là đơn vị đã có gần 5 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đào tạo ra sản phẩm thực tế. Cung cấp một nguồn nhân lực đồ họa lớn phục vụ xã hội.


    Amanda giảng dạy chú trọng tới thực hành còn về lý thuyết chỉ giảng những điều cơ bản, những nội dung quan trọng nhất nhằm phát huy hết khả năng, gợi mở tính sáng tạo của các học viên. Từ đó, làm thúc đẩy tương tác giữa giảng viên - học viên. Phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác với trung tâm khác chỉ quan tâm giảng dạy những lý thuyết xuông và có những bài tập mang tính chất đối phó. Đặc biệt tại đây cam kết hoàn lại 100% học phí nếu các bạn học mà không thấy hiểu gì. Mức học phí tại đây cũng rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người đi làm trên toàn quốc và đặc biệt Amanda còn đào tạo miễn phí hoàn toàn cho những người khuyết tật.


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ vẽ minh họa illustration uy tín, mức học phí phải chăng thì không thể bỏ qua trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Tất Tố, Kênh Dương, Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 02253 688 698 - 0392 609 699
    Email: daotaovieclamhp@gmail.com
    Website: https://daotaovieclam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtinhochp/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda
    Trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda
    Trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda
    Trung tâm dạy ngoại ngữ tin học Amanda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy