Top 9 Địa chỉ học vẽ tốt nhất Hà Nội

Vũ Việt 54932 10 Báo lỗi

Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Thuật Bụi

    Gọi điện

    Mỹ thuật Bụi là hệ thống đào tạo, tư vấn mỹ thuật dành cho học viên không chuyên, những người yêu thích bộ môn nghệ thuật vẽ. Với kinh nghiệm hơn 8 năm chuyên về đào tạo với hàng loạt khóa học đa dạng, Mỹ Thuật Bụi là đơn vị tiên phong trong đào tạo hội họa. Các đối tượng của Bụi rất đa dạng từ người trẻ, nhân viên văn phòng, các cô nội trợ và cả các bạn nhỏ.

    Với không gian học tập gần gũi, tiện nghi cùng đội ngũ giảng viên trẻ tuổi và nhiệt thành, Mỹ Thuật Bụi luôn hướng đến mục tiêu “Xây dựng cộng đồng yêu và hiểu hội họa, chia sẻ đam mê, nuôi dưỡng cảm hứng.”. Những lớp học vui nhộn nhưng không kém phần hiệu quả đã thắp sáng lại niềm đam mê đôi khi đã ngủ quên trong những học viên, nhất là những ai đã ở độ tuổi trưởng thành.

    Chương trình giảng dạy của Bụi được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu hoặc đã biết vẽ nhưng chưa đúng cách. Bất cứ học viên nào đăng ký lần đầu đều được Bụi tư vấn để chọn lớp phù hợp với trình độ. Lộ trình học bắt đầu căn bản đến nâng cao, với chất liệu và chủ đề đa dạng từ phong cảnh, chân dung, kí họa đến sơn dầu, màu nước…


    Vì sao bạn nên lựa chọn Mỹ Thuật Bụi?

    • Mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy học vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên.
    • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, thấu hiểu và chu đáo.
    • Lớp học được sắp xếp giáo viên phụ trách phù hợp với số lượng học viên để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho học viên.
    • Luôn tôn trọng ý tưởng và hỗ trợ học viên sáng tạo tối đa, phát triển điểm mạnh và khắc phục những hạn chế.
    • Cơ sở vật chất đạt chuẩn.
    • Giáo trình và chương trình học luôn được cập nhật và cải tiến

    Đến với Bụi các bạn chỉ cần đem theo bên mình niềm đam mê mạnh mẽ với hội họa, với cái đẹp, cùng đầy ắp quyết tâm, sự kiên trì để đạt được ước mong cầm chì, cầm cọ vẽ nên những bức tranh cho riêng mình, cho gia đình và cho người thân.

    Hãy thử tin tưởng bản thân, tin tưởng Mỹ thuật Bụi và cho chính mình một cơ hội khám phá ra khả năng mới trong mỗi chúng ta. Hơn 40.000 học viên tại Bụi đã thành công, bạn có muốn là một trong số đó? Đừng ngại ngần điều gì, bắt đầu tìm hiểu ngay từ lớp vẽ tại Bụi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 số 72 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 8 ngõ 11 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://mythuatbui.edu.vn/

    Điện thoại: 028 9995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
  2. Top 2

    Xưởng nghệ thuật ART TREE

    Gọi điện

    Xưởng nghệ thuật ART TREE là lớp dạy học vẽ hàng đầu Hà Nội mở cả 2 mô hình lớp vẽ bài bản. ART TREE là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam trực thuộc Trung tâm UNESCO mỹ thuật Hà Nội, với môi trường sáng tạo theo tiêu chuẩn phương pháp Reggio châu Âu. Xưởng chú trọng vào các hoạt động khác biệt với các trung tâm khác: “Học vẽ như tại nhà!” - nơi mà thông qua nghệ thuật, mỗi học viên được kết nối, gắn bó như tại chính gia đình của mình.


    ART TREE tiên phong phương pháp giảng dạy mỹ thuật dựa trên các giá trị nền tảng:

    • Chương trình học vẽ bài bản (phân theo lứa tuổi, trình độ, từ đơn giản tới nâng cao).
    • Phương pháp tư duy sáng tạo chuyên sâu (tiếp cận phương pháp công não Brainstorm, Sơ đồ tư duy, ghi nhớ qua thị giác…).
    • Học mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm.
    • Học thông qua trải nghiệm theo phương pháp Reggio Emily (các trải nghiệm thực tế thông qua dự án nghệ thuật, workshop hướng tới cộng đồng).
    • Hiện đại kết hợp truyền thống (gốm, giấy dó, hoa văn dân tộc, lịch sử mỹ thuật…).
    • Khám phá các chuyên đề mỹ thuật ứng dụng (đồ hoạ, nội thất, thời trang, tạo dáng…).
    • Mỹ thuật kết nối cộng đồng (cuộc thi, triển lãm nghệ thuật gây quỹ…).

    Các khóa học tại ART TREE dành cho tất cả mọi người, tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu học khác nhau. Lớp vẽ trẻ em gồm 3 hệ thống lớp chia theo độ tuổi 4 - 15 tuổi. Lớp vẽ người lớn tập trung vào việc trải nghiệm các chất liệu đa dạng (màu nước, acrylic, sơn dầu, chì…). Đặc biệt, tại Xưởng còn tổ chức lớp ôn thi mỹ thuật khối H, V dành cho các sĩ tử đang có nhu cầu luyện thi đại học một cách chuyên nghiệp.


    Cam kết của ART TREE:

    • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, là giảng viên đại học, thủ khoa tốt nghiệp, cử nhân xuất sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường chuyên ngành mỹ thuật chính quy trong và ngoài nước.
    • Thầy cô tâm lý, tận tình, trẻ trung, phương châm coi học viên là “BẠN”, luôn theo sát học viên trong từng buổi học nhằm giúp học viên khám phá năng lực tiềm ẩn.
    • Vẽ tranh mang dấu ấn cá nhân, sáng tạo sản phẩm handmade tuyệt hảo.
    • Miễn phí 100% buổi trải nghiệm đầu tiên và tư vấn lộ trình học cho từng học viên.
    • Mỗi buổi học vẽ kết hợp với âm nhạc nhằm kích thích não bộ, trí tưởng tượng và óc sáng tạo.
    • Chuyên đề đầy hấp dẫn với tranh phong cảnh, chân dung, tĩnh vật, sinh hoạt được thể hiện qua các chất liệu như acrylic, sơn dầu, màu nước, màu bột, chì…
    • Từ 10/2019 cơ sở vật chất nâng cấp vượt trội, 5 tầng học to đẹp khang trang với điều hòa, máy chiếu, thư viện, giáo cụ trực quan vô cùng hiện đại...
    • Cơ sở vật chất đầy đủ với họa cụ, máy chiếu, điều hòa...
    • Phương pháp đào tạo khác biệt gia tăng sự tự tin, tư duy độc lập và đột phá, tích hợp mỹ thuật với bộ môn Kĩ Năng Mềm và các chuyên đề sâu về phương pháp tư duy sáng tạo.
    • Đồng hành cùng học viên tham gia các sự kiện workshop, triển lãm, cuộc thi mỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở Đống Đa: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể Thao,Tây Hồ (tầng 2), số 691 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/arttree.vn

    Điện thoại: 0855 901 188

    Email: vietnam.arttree@gmail.com

    Website: https://arttree.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/arttree.vn

    Gọi điện
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Van Anh Tran 2020-06-02 17:03:52
    Mình ưng cách giảng dạy của xưởng. Học viên được đánh giá đúng trình độ và hướng dẫn hết sức nhiệt tình
    Thư Thư 2019-10-08 15:17:53
    nói thật học như ở đây thì k chỉ trẻ con nói chứ ng lớn như chị cũng thấy thích ấy
    Đỗ Khánh An 2019-10-08 15:06:14
    Học vẽ lớp cho người lớn ở đây hồi mới ra trường, giờ đi làm chuyên rồi ít time hơn nhưng mà vẫn mê. Cô Nhung dạy siêu vui lun ấy

    Nguyễn Hằng 2019-10-03 09:55:43
    mình và nhóc nhỏ Xubin đều học ở đây. Con thì học lớp nhỏ, mẹ học lớp người lớn. Nói chung là rất ưng cách giảng dạy của xưởng. Với lớp người lớn giáo viên cũng khá nhiệt tình, học mà cười cả buổi ấy thôi hihi
    Nguyễn Kim Chi 2019-05-13 22:07:48
    Các thầy cô ở đây bằng tuổi cháu của Bác nhưng bâc thực sự khâm phục các thầy cô. Rất trẻ nhưng chuyên nghiệp, ân cần, nhiệt tình, tâm huyết. Các cháu của Bác học ở đây thấy rất vui, tiến bộ hơn hẳn, phát triển nhiều kỹ năng chứ không chỉ về học vẽ. Chúc Xưởng nghệ thuật Art Tree luôn phát triển.
    Ngọc Trúc 2019-05-04 01:11:27
    Cảm ơn thầy cô ở Xưởng nghệ thuật ART TREE rất nhiều, 3 đưa con nhà mình luôn nhắc về thầy cô và các bài học ở Trung tâm khi về nhà. Sau 1 năm cho con học ở đây mình thấy ở đây không chỉ là một trung tâm dạy vẽ thông thường mà các con mình phát triển được nhiều thứ như ăn nói tốt hơn hẳn, vốn sống của các con cũng tăng nhiều, đặc biệt là thấy yêu bố mẹ hơn (chắc do được học bài vẽ về bố mẹ xong cô cho xem video cảm động quá). Một lần nữa xin cảm ơn Trung tâm ART TREE nhé.
    Mạnh Hùng 2019-02-25 19:31:29
    Thật sự tin tưởng vào chất lượng của Xưởng nghệ thuật ART TREE, giá trị mà Trung tâm Mỹ thuật này mang lại không chỉ là học vẽ mà còn hơn thế nữa. 2 đứa con mình học ở đây gần 2 năm thấy thay đổi hơn rất nhiều.
  3. Nghệ thuật Hoa Tâm là địa chỉ uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay trong việc đào tạo các khóa học vẽ chất lượng cho mọi lứa tuổi. Với phương châm “nghệ thuật dành cho mọi người”, khóa học vẽ cơ bản, vẽ tranh dành cho người lớn của Hoa Tâm là địa chỉ dành cho tất cả những ai có đam mê và sự yêu thích đối với hội họa, không kể tuổi tác, ngành nghề.


    Đặc biệt, các giáo viên với chuyên môn cao và phương pháp dạy vẽ thân thiện sẽ giúp mỗi người khơi nguồn trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc, điều khiển sự khéo léo của bàn tay để tạo nên các phẩm hội họa mang dấu ấn cá nhân, ngẫu hứng, sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm được sự chuyên nghiệp và bài bản.


    Hoa Tâm cam kết:

    • Đội ngũ giáo viên 100% được tuyển chọn từ các giảng viên Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và các Trường Nghệ thuật chính quy, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy trẻ nhỏ.
    • Không có giáo viên đang là sinh viên hoặc sinh viên mới ra trường.
    • Phương pháp giảng dạy vẽ kèm cặp cho từng học viên, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình.
    • Mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất.
    • Cơ sở vật chất đầy đủ với 100% các phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ

    Ngoài ra, khóa học vẽ tranh của Hoa Tâm còn là một sân chơi nghệ thuật giúp học viên được giải trí, thư giãn và giao lưu với những người bạn chung sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1: Nhà D1, ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 455 388

    Cơ sở 2: số 5 ngõ 204 đường Trần Duy Hưng, Cầy Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 404 188

    Cơ sở 3: số 58C ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 411 188

    Cơ sở 4: nhà 99 lô B3, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 338 188

    Website: nghethuathoatam.com

    Email: nghethuathoatam@gmail.com

    Facebook: facebook.com/trungtamnghethuathoatam

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Ngọc Chung 2017-09-16 15:30:42
    mình muốn hoc vẽ tranh tường3d. mình chưa từng vẽ bao giờ nhưng nó liên quan đến công viêc của mình. cho mình biết về chi phí va thời gian hoc như thế nào
    Vũ Việt 2017-09-16 18:00:15
    chị liên hệ sdt trung tâm để chao đổi nhé
  4. Top 4

    Trung Tâm Music Talent

    Gọi điện

    Trung tâm Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam, trung tâm có chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi như: Vẽ, piano, guitar, violin, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, hợp xướng, giao hưởng, múa,... Hiện tại, trung tâm liên tục tuyển sinh khai giảng các lớp học vẽ dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.


    Music Talent có đội ngũ giáo viên dạy tại lớp họa sĩ nhí là các họa sĩ trẻ giỏi về chuyên môn nhưng rất sáng tạo, tâm huyết với việc dạy mỹ thuật cho trẻ em, chương trình giảng dạy được thiết kế theo chủ đề luôn tạo hứng thú cho các con khi theo học tại trung tâm. Đặc biệt, các bé học sinh còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần yêu nước, yêu hòa bình, bảo vệ môi trường, vẽ tranh dã ngoại,...


    Đến với trung tâm các bạn chỉ cần đem theo bên mình niềm đam mê mạnh mẽ với hội họa, với cái đẹp, cùng đầy ắp quyết tâm, sự kiên trì để đạt được ước mong cầm chì, cầm cọ vẽ nên những bức tranh cho riêng mình, cho gia đình và cho người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) - 0934 453 198
    • Số14, LK6C, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3362 1666
    • ...
    • https://musictalent.edu.vn/he-thong-co-so-dao-tao/

    Điện thoại: 0906 208 080
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
  5. Top 5

    Lớp học Hồng Xiêm

    Gọi điện

    Lớp học Hồng Xiêm là lớp vẽ ở Hà Nội, dạy vẽ và tư duy vẽ cho đủ mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hồng Xiêm giúp các bạn có thể vẽ bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào, với những dụng cụ cơ bản nhất; và nuôi dưỡng cảm hứng dài lâu.


    Đến với Lớp học Hồng Xiêm:

    • Giúp các bạn lắng nghe và phản ánh cuộc sống.
    • Giúp các bạn biết vẽ, và quan trọng hơn là yêu vẽ, cho dù bạn có những kỷ niệm tồi tệ với môn mỹ thuật thời còn đi học..
    • Giúp các bạn sẽ vẽ đẹp, nhiều hơn các bạn nghĩ.

    Những ưu điểm của Lớp học Hồng Xiêm:

    • Mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy học vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên.
    • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, thấu hiểu và chu đáo.
    • Lớp học được sắp xếp giáo viên phụ trách phù hợp với số lượng học viên để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho học viên.
    • Luôn tôn trọng ý tưởng và hỗ trợ học viên sáng tạo tối đa, phát triển điểm mạnh và khắc phục những hạn chế.

    Các bài tập ở lớp học Hồng Xiêm thường rất lạ. Mặc dù sứ mệnh và tinh thần của lớp học Hồng Xiêm rất thống nhất, không hề thay đổi, nhưng cách biểu hiện thường khác biệt: không khóa nào học thực sự giống nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 406 khu tập thể A1, ngõ 12B Lý Nam Đế, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 662 673
    Email: lophochongxiem@gmail.com
    Website: https://www.lophochongxiem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lophochongxiem/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
  6. Thế giới Mỹ thuật World Art được thành lập và dẫn dắt bởi các Nhà giáo đầy tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mỹ thuật. World Art ra đời với mong muốn bậc nhất giúp tất cả những bạn nhỏ "Vẽ lên thành công" – tạo ra thế hệ trẻ đam mê, tích cực và thành công cùng bộ môn mỹ thuật.


    Tại World Art, đam mê trong lĩnh vực giáo dục mỹ thuật và phát triển toàn diện cho học viên là kim chỉ nam cho mọi hoạt động dạy học và đào tạo của World Art. World Art đào sâu nhất những giá trị mà bộ môn hội họa có thể mang lại cho con người và xã hội.


    Với World Art, hoạt động mỹ thuật không đơn thuần là mỗi học viên thể hiện tư duy và sáng tạo thành từng tác phẩm riêng lẻ. Phương pháp giảng dạy của World Art được thiết lập dựa trên quan điểm: "Một cá nhân có sự tự tin, hòa đồng và thể hiện được cá tính trong tập thể mới là một cá nhân có sự phát triển tốt nhất".


    Chính vì vậy, ngoài việc tự tư duy, tìm tòi và sáng tạo các tác phẩm cho riêng mình, các học viên tại World Art còn được tham gia các hoạt động làm việc nhóm như một yêu cầu bắt buộc trong chương trình học. Các kỹ năng mềm như yêu thương, gắn kết, chia sẻ và hợp tác… cùng các kiến thức về mỹ thuật được lồng ghép khéo léo trong từng bài học khiến cho những giờ phút học tập tại World Art thú vị, mới mẻ và cũng là điểm khiến World Art khác biệt với nhiều trung tâm mỹ thuật khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 316 248
    Email: trungtamworldart@gmail.com
    Website: https://thegioimythuat.edu.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/worldartforkid/
    • www.facebook.com/worldartVN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế giới Mỹ thuật World Art
    Thế giới Mỹ thuật World Art
    Thế giới Mỹ thuật World Art
    Thế giới Mỹ thuật World Art
  7. Top 7

    Trung tâm mỹ thuật MS

    Gọi điện

    Trung tâm mỹ thuật MS được thành lập từ năm 2001, với mục tiêu đào tạo chuyên nghiệp về mỹ thuật. Trung tâm mỹ thuật MS chuyên đào tạo, xây dựng nền tảng cơ bản về mỹ thuật 1 cách tốt nhất, hướng đến là các học viên có nhu cầu thực sự như: Luyện thi đại học khối H,V hoặc phục vụ công việc (Học vẽ tay để làm xăm, Học pha màu, phối màu, Học vẽ tay để thiết kế đồ họa, Học vẽ tay để thiết kế thời trang, Học vẽ tay để thiết kế nội thất, phối cảnh, Học vẽ tranh theo sở thích (tranh tường, phong cảnh, tĩnh vật…).


    Lớp học tại Trung tâm mỹ thuật MS vẽ căn bản dành cho người lớn, không giới hạn tuổi tác. Lớp học vẽ cho trẻ em được giới hạn lứa tuổi từ lớp 6 trở lên, (không dạy theo hướng tập tô màu, tập chép tranh...) vì mục tiêu đào tạo là hướng nghiệp lâu dài và đạt tỉ lệ đỗ cao vào các trường mỹ thuật chuyên nghiệp. Trung tâm có nhiều thế hệ giáo viên lâu năm và đội ngũ trợ giảng hỗ trợ các học viên một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, ngách 5, TT Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 984 729

    Email: mythuatms@gmail.com

    Website: https://mythuatms.com

    Fanpage: www.facebook.com/mythuatms

    Giờ mở cửa: 18:30 – 21:30 (T2, T4) | 08:00 – 17:00 (T3, T5, T7, CN)

    Gọi điện
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
  8. Top 8

    Sân chơi nghệ thuật Sky Art

    Gọi điện

    Sân chơi nghệ thuật Sky Art đã tổ chức các lớp học vẽ dành riêng cho người lớn, tại đây học viên sẽ được làm quen, tìm hiểu hội họa qua các kiến thức cơ bản về bố cục, màu sắc, hình khối,... để tiến tới khám phá bản thân trong quá trình sáng tác hội họa trên các chất liệu khác nhau. Đặc biệt, học viên sẽ được học trên các chất liệu: Màu nước, sơn dầu, acrylic, lụa, khắc gỗ, sơn mài,...với sự hướng dẫn của các giáo viên, giảng viên, thạc sĩ, họa sĩ tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Sky Art luôn có môi trường học tốt với phòng học được trang bị điều hòa, đầy đủ trang thiết bị học tập và các giáo cụ trực quan sinh động, với mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất. Sky Art có đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao và phương pháp dạy thân thiện sẽ giúp mỗi người khám phá khả năng của mình, tạo nên các tác phẩm hội họa đầy ngẫu hứng, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.


    Năng lực mà người học đạt được: Bạn sẽ biết vận dụng một cách linh hoạt các quy luật trong hội họa: Phối cảnh, bố cục, tỷ lệ, cấu trúc, phối màu. Thành thạo các kỹ năng: Phác thảo - dựng hình, lên sắc độ, lên màu, hoàn thiện bức tranh… Kỹ năng trực họa, không phải chép tranh. Có phẩm chất chủ động, xử lý ứng biến, tự tin và không sợ sai trong quá trình vẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 ngõ 84 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1 trường Everest ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 866 266 & 0888 329 988
    Email: info@skyart.com.vn
    Website: http://skyart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sanchoiskyart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 - T6) | 08:00 - 18:00 (T7 - CN)

    Gọi điện
    Sân chơi nghệ thuật Sky Art
    Sân chơi nghệ thuật Sky Art
    Sân chơi nghệ thuật Sky Art
    Sân chơi nghệ thuật Sky Art
  9. Trung tâm nghệ thuật Green Art đã mở các lớp dạy vẽ dành cho các bạn đã học xong khoá cơ bản hoặc sinh viên đại học, người đi làm yêu thích nghệ thuật tạo hình. Với hệ thống chương trình khoa học, các học viên sẽ được thỏa mái sáng tạo theo tư duy của mình dưới sự định hướng thẩm mỹ của giáo viên.


    Lý do bạn nên chọn khóa học vẽ tại Green Art:

    • Học viên được học trực tiếp các thể loại của nghệ thuật tạo hình như: Hội họa, đồ họa, điêu khắc,...
    • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm luôn tận tình chỉ dạy.
    • Được hỗ trợ 100% họa phẩm học tại lớp.
    • Giảm 10% học phí cho học viên: học nhiều hơn 1 buổi/tuần, học nhiều hơn 1 môn hoặc gia đình có nhiều hơn 1 người đăng ký học.
    • Phương pháp dạy kèm cặp từng học viên nên có thể đăng ký tham gia học ngay mà không phải chờ đủ lớp,...

    Khóa học vẽ tranh tại Trung tâm nghệ thuật Green Art còn là một sân chơi nghệ thuật giúp học viên được giải trí, thư giãn và giao lưu với những người bạn chung sở thích. Thường xuyên mở lớp học vẽ chân dung, vẽ tranh chân dung, vẽ sáng tác chân dung, vẽ ký họa chân dung,…dành cho các đối tượng yêu thích và muốn vẽ được thể loại này. Không giới hạn độ tuổi, chỉ cần có đam mê, Trung tâm nghệ thuật Green Art sẽ giúp bạn đạt được điều như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38 ngõ 141 Nguyễn Khang, KĐT mới Yên Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô B1 ngõ 118/6, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://greenart.edu.vn/lien-he
    Điện thoại: 0947 494 720 & 0979 662 179
    Email:
    greenart.ed@gmail.com
    Website: https://greenart.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy