Top 10 Địa chỉ đính đá răng đẹp và an toàn nhất tại TP. HCM

Thiên Nga 16 0 Báo lỗi

Đính đá lên răng là giải pháp giúp bạn tô điểm nụ cười và tạo ấn tượng tốt với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy cùng Toplist điểm qua địa chỉ đính đá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris là địa chỉ được nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ đính đá lên răng tại TP.HCM. Nha khoa Paris có khả năng thực hiện tất cả các kỹ thuật và đã được chứng minh trên thực tế bởi hàng trăm khách hàng đã đặt đá lên răng mà không hề có dấu hiệu bong tróc. Nha khoa Paris hiện sử dụng công nghệ đính răng kim cương Elas mới nhất. Liên kết bền có thể gấp lên đến 3 lần so với những kỹ thuật thông thường.


    Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD công nhận. Đây là một trong những điểm mạnh, đánh giá sự khác biệt của Nha khoa Paris với những trung tâm nha khoa khác.


    Phòng khám được thiết kế tinh tế với gam màu xanh cô ban và trắng làm nhận diện thương hiệu. Không gian phòng khám rộng rãi với nhiều tiện ích giúp buổi thăm khám, điều trị của khách hàng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn, đặc biệt là với trẻ nhỏ.


    Bác sĩ thực hiện dịch vụ đính đá lên răng đều có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Vì vậy, nha khoa Paris có thể tự tin giúp bạn có được nụ cười quyến rũ. Nha khoa Paris hiện có rất nhiều chi nhánh nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến bất kỳ cơ sở nào, bạn cũng sẽ được nhân viên tiếp đón nồng hậu, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
    Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h
    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ đính đá răng đẹp và an toàn uy tín, đáng tin cậy hàng đầu tại TP.HCM. Được phát triển nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa và có hơn 20 chi nhánh ở tỉnh và thành phố khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Với cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nha khoa Kim cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị nha khoa và thẩm mỹ chất lượng.


    Nha khoa Kim đầu tư trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...


    Đặc biệt là dịch vụ đính đá lên răng, quá trình gắn đá vào răng đạt tiêu chuẩn y tế và chỉ diễn ra từ 15 đến 20 phút nên khách hàng không hề gặp phải bất kỳ cảm giác ê buốt hay khó chịu nào. Nha khoa sử dụng đá chất lượng cao từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đính đá lên răng của nha khoa Kim.


    Nha khoa Kim phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu... giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước. Nha khoa quy tụ đội ngũ hơn 150 bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế mang lại hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1
    Điện thoại: 1900 6899 & 028 7308 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h
    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  3. Top 3

    Nha khoa Đông Nam

    Gọi điện

    Nha khoa Đông Nam tự hào là địa chỉ đính đá răng đẹp và an toàn nhất được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động. Phục vụ khách hàng trong hơn 15 năm, phòng khám tự hào mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình. Nha khoa Đông Nam được biết đến với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.


    Dịch vụ đính đá lên răng được thực hiện bởi nha sĩ chuyên nha khoa thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể an tâm và trải nghiệm kết quả. Các nha sĩ sử dụng công nghệ mới nhất và quy trình nha khoa tiêu chuẩn nên sức khỏe răng miệng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào. Về chi phí, tùy từng trường hợp, đường kính của viên đá và chất liệu đá khác nhau, đơn vị sẽ tư vấn cho bạn mức giá chi tiết. Tuy nhiên, tiền công gắn đá tại nha khoa thường nằm ở mức 300.000Đ/ răng.


    Nha khoa luôn chú trọng nâng cao việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thoải mái nhất có thể. Với hơn 15 năm hoạt động, nha khoa Đông Nam đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng ở nhiều độ tuổi.


    Nha khoa Đông Nam cung cấp dịch vụ thăm khám, chụp phim kiểm tra, tư vấn không tính phí giúp khách hàng nắm rõ được vấn đề và có sự chuẩn bị tốt nhất. Bên cạnh đó là chính sách trợ giá và chế độ bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, Quận 10
    Điện thoại: 0972 411 411 & 028 7307 7141 & 1900 7141
    Email: nhakhoadongnam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h l Chủ nhật: 8h - 16h
    Gọi điện
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
  4. Top 4

    Nha khoa Sài Gòn B.H

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ đính đá vào răng uy tín, chất lượng, được nhiều người lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nha khoa sử dụng công nghệ đính đá hiện đại, không khoan lỗ đảm bảo vẻ ngoài đẹp nhất của răng ngay cả khi đã lấy đá ra. Đồng thời, kích thước, kiểu dáng của các viên đá cũng có thể được thay đổi linh hoạt. Chi phí đính đá vào răng tại nha khoa Sài Gòn khác nhau tùy thuộc vào kích thước và chất liệu của đá với tiền công gắn dao động khoảng 400.000 vnđ.


    Nha khoa Sài Gòn B.H quy tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đính đá vào răng và nha khoa tổng quát, luôn mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho khuôn mặt của bạn. Khách hàng được thăm khám tận tình về tình trạng răng miệng nhằm biết tìm được vị trí đính đá tối ưu nhất. Khi hoàn tất, bạn có thể thoải mái ăn nhai bình thường mà không hề cảm thấy cộm hoặc khó chịu.


    Trang thiết bị công nghệ cao là 1 trong những yếu tố rất quan trọng góp phần nên sự thành công và chất lượng dịch vụ nha khoa. Nha Khoa Sài Gòn B.H hiểu được tầm quan trọng của trang thiết bị nên rất chú trọng đầu tư các hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiệu nay nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt và hiệu quả nhất, nhưng vẫn đảm bảo chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.


    Quy trình đơn giản, dễ dàng và an toàn chính là tiêu chí mà Nha Khoa Sài Gòn B.H hướng đến. Không cầu kỳ và mất quá nhiều thời gian với hàng tá thủ tục như các cơ sở điều trị khác, đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H, khách hàng luôn được hướng dẫn tận tình theo quy trình vô cùng đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1
    Điện thoại: 1900 2102
    Email: info@nhakhoasaigon.vn
    Website: https://nhakhoasaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigonbh/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – thứ 7: Sáng: 8h – 12h l Chiều: 14h – 20h l Chủ nhật từ 8h00 – 12h00
    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn B.H
    Nha khoa Sài Gòn B.H
    Nha khoa Sài Gòn B.H
    Nha khoa Sài Gòn B.H
  5. Top 5

    Nha khoa Anna

    Gọi điện

    Nha khoa Anna là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực TP. HCM. Phòng khám nha khoa cung cấp mọi thứ, từ điều trị nha khoa cơ bản đến điều trị nha khoa nâng cao. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Anna gồm các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tận tâm với nhu cầu của bạn. Phòng khám nha khoa với không gian rộng rãi và máy móc tiên tiến, đảm bảo đạt được kết quả tối ưu trong quá trình chẩn đoán và điều trị răng.


    Nha khoa Anna sử dụng công nghệ mới nhất khi gắn đá vào răng, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, kết quả có thể duy trì được lâu và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng ăn, nhai. Thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ mất 15 đến 20 phút là hoàn tất quy trình. Chi phí đính đá vào răng tại nha khoa Anna khi sử dụng vật liệu của nha khoa là 700.000 vnd và đính đá vào răng với khách hàng tự chuẩn bị đá là 500.000 vnd.


    Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán và chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp: máy CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan… Hiện tại nha khoa cũng đã có hệ thống labo riêng chế tạo răng sứ giúp rút ngắn thời gian gắn răng tạm, hoàn thiện nụ cười chỉ sau 2-3 lần hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28-30 Đường 3/2, P. 12, Q. 10
    Điện thoại: 0932 670 222 & 1800 2072
    Email: nhakhoaannavn@gmail.com
    Website: https://nhakhoaanna.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanna/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h l Chủ nhật: 8h - 16h
    Gọi điện
    Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna
  6. Top 6

    Nha khoa Flora

    Gọi điện

    Dựa trên phương châm “Perfect Smile, Perfect You”, nha khoa Flora luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một nụ cười xinh đẹp nhất. Tất cả các dịch vụ ở Flora đều được thực hiện theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Vì vậy, nha khoa Flora không chỉ mang đến thành công bằng những nụ cười rạng rỡ mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Flora đều tốt nghiệp chính quy tại khoa răng hàm mặt Đại học Y dược TPHCM, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn.


    Tại Nha khoa Flora, trước khi sử dụng dịch vụ gắn đá lên răng, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng để kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng của bạn. Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại đá phù hợp nhất với mong muốn và tình hình tài chính của bạn. Chi phí lắp đặt đá tại nha khoa Flora dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 vnđ tùy theo lựa chọn của khách hàng.


    Tại nha khoa Flora, bạn có thể sử dụng mọi dịch vụ, tiến hành các bước kiểm tra, chụp CT mà không cần mất thời gian và công sức để di chuyển đến 1 địa chỉ thứ 3. Mọi trang thiết bị hiện đại, cần thiết đều được trang bị đầy đủ ngay tại nha khoa, luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, độ uy tín trong từng dịch vụ.


    Nha khoa Flora luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo các kiến thức chuyên môn và sự tận tâm của mình. Với mỗi một ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, đội ngũ bác sĩ đều phải nghiên cứu kỹ tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, trước khi đưa ra bất kỳ một chỉ định điều trị nào. Ngoài ra, Nha khoa Flora và các bác sĩ cũng luôn đảm bảo lộ trình điều trị đạt chuẩn mực Quốc tế, theo sát quá trình thay đổi của khách hàng để mang lại nụ cười và sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp
    Điện thoại: 028 7305 8999
    Email: support@floraclinic.vn
    Website: https://nhakhoaflora.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaflora
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 19h
      Gọi điện
      Nha khoa Flora
      Nha khoa Flora
      Nha khoa Flora
      Nha khoa Flora
    • Top 7

      Nha khoa Linh Xuân

      Gọi điện

      Nha khoa Linh Xuân là một trong những địa chỉ nha khoa có dịch vụ đính đá lên răng chất lượng nhất tại TP.HCM. Ở nha khoa Linh Xuân có nhiều bác sĩ trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện các ca nha khoa thẩm mỹ. Vì vậy, nha khoa Linh Xuân có thể tự tin giúp bạn có được nụ cười quyến rũ, rạng rỡ hơn bao giờ hết.


      Dịch vụ gắn đá vào răng của nha khoa Linh Xuân đặc biệt sử dụng công nghệ E.Las mới nhất giúp gắn đá chắc chắn vào răng. Đặc biệt, công nghệ này không cần phải khoan lỗ như truyền thống nên rất an toàn cho sức khỏe răng miệng. Nha khoa sử dụng đá chất lượng cao từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chi phi của dịch vụ đính đá lên răng là 300.000 vnd cho mỗi chiếc răng.


      Nha Khoa kỹ thuật cao LINH XUÂN được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với 18 ghế điều trị răng, 2 máy chụp phim X quang cầm tay – giúp giảm độ phóng xạ khi chụp, 1 máy scan film phospho X-Quang – film cận chóp kỹ thuật số, 1 máy X-Quang toàn cảnh kỹ thuật số và X-Quang sọ nghiêng kỹ thuật số, 1 máy chụp cắt lớp điện toán chùm tia hình nón (Cone Beam Computer Technology)...


      Tổng số Bác sĩ, y sĩ, nhân viên Nha khoa Linh Xuân hiện nay khoảng 40 người. Đội ngũ này luôn được tham dự các khóa huấn luyện ngắn và dài ngày do các Đại học, Bệnh viện danh tiếng tổ chức và học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Hàng tuần, Nha Khoa vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn tại chỗ để nâng cao trình độ, kiến thức và tay nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức
      Điện thoại: 028 6682 2447 & 0911 711 174
      Email: nhakhoalinhxuan@gmail.com
      Website: https://nhakhoalinhxuan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN/
      Gọi điện
      Nha khoa Linh Xuân
      Nha khoa Linh Xuân
      Nha khoa Linh Xuân
      Nha khoa Linh Xuân
    • Top 8

      Nha khoa 3T

      Gọi điện

      Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ đính đá lên răng uy tín tại TP.HCM và được nhiều khách hàng tin tưởng. Phòng khám còn có không gian sang trọng, rộng rãi và khu vực chờ thoải mái, điều này đã giúp nha khoa 3T ghi điểm với khách hàng ngay lần đầu bước chân đến. Nha khoa 3T có 100% đội ngũ bác sĩ nha khoa tốt nghiệp đại học y danh tiếng TP. HCM. Các bác sĩ thực hiện dịch vị đính đá đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực và đã giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười rạng rỡ, hấp dẫn hơn.


      Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, toàn bộ keo và đá đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Hầu hết khách hàng đều hài lòng với kết quả đính đá lên răng tại phòng khám 3T. Không mất nhiều thời gian hay căng thẳng như các dịch vụ khác. Các nha sĩ của 3T sử dụng các kỹ thuật không xâm lấn mới nhất để tạo ra nụ cười rạng rỡ thể hiện cá tính của bạn. Chi phí đính đá lên răng tại nha khoa 3T là 500.000 vnd cho một chiếc răng.


      Nha khoa 3T tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng.


      Hơn thế nữa, nha khoa 3T luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
      Điện thoại: 0913 121 713
      Email: nhakhoa3t@gmail.com
      Website: https://trungtamnhakhoa3t.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa.tanphu.3t/
      Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: Sáng 08:00 - 12:00 l Chiều 14:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa 3T
      Nha khoa 3T
      Nha khoa 3T
      Nha khoa 3T
    • Top 9

      Nha khoa Tân Định

      Gọi điện

      Nha khoa Tân Định là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu đính đá lên răng tại TP.HCM. Phương châm cơ bản của nha khoa Tân Định là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, mọi trang thiết bị, cơ sở vật chất đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao nhất. Các nha sĩ tại đây không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến thông qua đào tạo ở nước ngoài.


      Dù sử dụng kỹ thuật giữ đá không xâm lấn nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe và độ cứng vững cho răng của bạn. Thủ tục đính đá lên răng được thực hiện bởi các nha sĩ có kinh nghiệm. Sau khi cân nhắc và tư vấn kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ quyết định biện pháp thực hiện phù hợp nhất. Không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn tiết kiệm thời gian, giúp bạn nhanh chóng có được nụ cười rạng rỡ, ấn tượng hơn. Tại đây đá không được chuẩn bị sẵn mà đều do khách hàng tự mang đến và tiền công dao động từ 500.000 vnd cho mỗi chiếc răng.


      Bạn sẽ yên tâm hơn khi được khám tại Nha khoa Tân Định với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và nhiệt huyết với nghề để mang lại sự hài lòng cùng kết quả làm răng tốt. Cùng với đó là sự tận tình, am hiểu và luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới để áp dụng vào điều trị, không gây đau nhức mang đến sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ.

      Bên cạnh các yếu tố như tay nghề của bác sỹ, cở sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại tại phòng khám đã góp phần tạo dựng sự chuyên nghiệp, môi trường – không gian thoải mái, tiện ích hơn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3
      Điện thoại: 028 3846 8938 & 0777 819 779
      Email: nhakhoabsngoc@gmail.com
      Website: https://nhakhoatandinh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatandinh/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 : 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
    • Top 10

      Nha Khoa Shark

      Gọi điện

      Nha khoa Shark là phòng khám nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, nha khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề và các chuyên gia giỏi, chuyên môn cao được đào tạo trực tiếp từ Đức.


      Dịch vụ đính đá lên răng của nha khoa Shark là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Shark mang đến nhiều phương pháp gắn đá. Mỗi khách hàng đều được bác sĩ tư vấn để lựa chọn công nghệ phù hợp và an toàn nhất.


      Công nghệ đính đá đạt tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Quá trình này diễn ra nhanh chóng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và không gây đau đớn cho khách hàng. Thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ mất 15 đến 20 phút là hoàn tất quy trình. Chi phí cho mỗi chiếc răng đính đá tại nha khoa Shark rơi vào tầm 1.500.000 vnđ.


      Nha khoa Shark với thiết kế phòng khám chuyên nghiệp và hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và sạch sẽ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Phòng khám đem đến cho khách hàng không gian trải nghiệm sang trọng và hiện đại, chỉn chu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 361 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình
      Điện thoại: 1800 2069
      Email: cskh@nhakhoashark.vn
      Website: https://nhakhoashark.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoashark
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h - 19h
      Gọi điện
      Nha Khoa Shark
      Nha Khoa Shark
      Nha Khoa Shark
      Nha Khoa Shark




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy