Top 9 Địa chỉ đính đá răng đẹp và an toàn nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2615 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoài niềng răng và tẩy trắng răng thẩm mỹ thì đính đá lên răng cũng đang trở thành trào lưu làm đẹp tạo phong cách riêng của mỗi người. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Viên đá sau khi gắn lên răng không đơn thuần chỉ là đá quý, nó còn là vật trang sức làm cho nụ cười tỏa sáng. Một địa chỉ đính lên răng tốt cần đi đôi với kỹ thuật thực hiện:

    • Về độ bền chắc: Viên đá sau khi gắn phải chắc chắn, không có kẽ hở giữa đá và răng, bề mặt đá và răng trơn, nhẵn, không có gờ cạnh sắc. Đá không gây vướng víu cho việc ăn nhai và làm nụ cười trở nên gượng gạo.
    • Về tính thẩm mỹ: Khi bám trên mặt răng, đá phải có độ bóng và sáng, quan trọng là phải có ánh sáng đẹp, chính điều này quyết định giá trị của viên đá cũng như thành công của ca gắn đá.

    Và một trong số những nha khoa đính đá lên răng đẹp và an toàn nhất chính là nha khoa Paris. Nơi đây là địa chỉ có khả năng thực hiện tất cả các kỹ thuật đó và thực tế chứng minh đã có hàng trăm khách hàng được nha khoa Paris gắn đá lên răng không bong tróc. Sau các đợt kiểm tra định kỳ, tất cả các ca gắn đá đều cho thấy dấu hiệu ổn định. Hiện tại, nha khoa Paris ứng dụng công nghệ đính răng kim cương Elas hiện đại. Công nghệ hoạt động dựa trên nguyên lý ánh sáng kích hoạt chất liệu kết dính giữa đá và mô răng thật. Liên kết bền có thể gấp lên đến 3 lần so với những kỹ thuật thông thường. Đính răng kim cương ELas đảm bảo:

    • Độ bền chắc cao, không bong tróc nhờ ứng dụng năng lượng ánh sáng.
    • Không cần đục lỗ trên răng thật. Có thể dễ dàng tháo đá không ảnh hưởng đến men răng khi trở lại trung tâm.
    • Thao tác xử lý đá tân tiến, đảm bảo độ sáng bóng: Công nghệ đính răng kim cương E.las hiện được rất ít nha khoa tại Việt Nam áp dụng thành công chính là một trong những yếu tố quan trọng chứng tỏ Nha khoa Paris thực sự là địa chỉ đính đá ở răng tốt mà bạn nên lựa chọn để có được ca gắn đá lên răng theo đúng tiêu chuẩn nha khoa Quốc tế

    Đính đá lên răng tại nha khoa Paris được thực hình theo quy trình cụ thể:

    • Tư vấn vị trí gắn đá và lựa chọn loại đá phù hợp: trao đổi và tư vấn với khách hàng vị trí đính đá lên răng sao cho thẩm mỹ. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại đá có kích thước phù hợp với bề mặt răng và chất lượng tốt nhất.
    • Vệ sinh và đánh dấu vị trí gắn đá lên răng.
    • Hỗ trợ điều trị bệnh lý răng nếu có.
    • Tiến hành làm sạch mặt răng và đánh dấu vị trí đặt đá trên răng. Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt đá lên trên. Giữ cố định trong khoảng 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có.
    • Chiếu laser đông cứng keo dính: Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định đá trên răng chỉ trong vòng khoảng 5 giây, hoàn tất quy trình.
    • Dặn dò khách hàng vệ sinh răng miệng sau khi gắn đá lên răng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: http://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Gọi điện
    Đính đá lên răng tại nha khoa Paris
    Đính đá lên răng tại nha khoa Paris
    Khách hàng đính đá lên răng tại Paris
    Khách hàng đính đá lên răng tại Paris

  2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp, đó chính là kim chỉ nam hoạt động của Công ty Cổ phần Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt hơn 20 năm hình thành, phát triển. Và hiện tại, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến đáng tin cậy của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”.


    Đính đá lên răng là kỹ thuật thẩm mỹ răng mới xuất hiện vài năm trở lại đây và tạo nên cơn sốt lớn trên khắp thế giới. Băng những viên đá, hoặc cao cấp hơn là kim cương, vật liệu quý khác… các các sĩ nha khoa sẽ tiến hành gắn lên chiếc răng đã được xác định giúp tăng sức quyến rũ với nụ cười thu hút mọi ánh nhìn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ thực hiện kỹ thuật đính đá lên răng thành công và được khách hàng đánh giá rất cao.


    Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật đính đá lên răng tại Xuân Hương có thể kể đến như:

    • Đính kim cương vào răng lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và lành tính đối với cơ thể.
    • Mức độ bám dính khi đính đá với kim cương gấp 3 lần so với các chất liệu khác giúp tạo ra liên kết bền.
    • Thời duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài.
    • Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan một hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được.
    • Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ.
    • Đính đá lên răng nhờ thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện đối với cơ thể và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chất liệu sử dụng để đính đá thẩm mỹ lên răng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền vững và cố định giữa viên đá với bề mặt răng.
    • Khối gắn kết này duy trì lâu dài, không bị hóa lỏng, không bị bong tróc và đặc biệt không mất chất bám trong bất kỳ môi trường nào.

    Để có kết quả tốt và an toàn thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy là giải pháp an toàn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ vàng đem lại cho bạn dịch vụ đính đá lên răng hiệu quả tốt nhất:


    • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn có tay nghề cao trong dịch vụ thẩm mỹ răng cùng công nghệ mới và trang thiết bị được cập nhật liên tục từ Châu Âu.
    • Tất cả các vật liệu, sản phẩm liên quan đến nha khoa đều được nhập trực tếp tại Mỹ và được FDA của USA công nhận và cho sử dụng trong điều trị khám chữa bệnh nha khoa.
    • Quy trình thực hiện được thiết lập nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
    • Là cơ sở thẩm mỹ đón đầu công nghệ thẩm mỹ mới và tiên tiến trên thế giới với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666
    Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
    Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Khách hàng của thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Khách hàng của thẩm mỹ viện Xuân Hương
  3. Cùng với sự ra đời của hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ nha khoa làm đẹp như: tẩy trắng răng, chỉnh nha niềng răng... kỹ thuật đính đá lên răng đang trở thành một trong những trào lưu rất được khách hàng ưa chuộng. Sở dĩ có điều này vì theo lời nhận xét của các khách hàng thì đính đá mang lại hàm răng trắng sáng, nổi bật hơn. Tại nha khoa quốc tế Việt Pháp bạn sẽ nhanh chóng thay đổi diện mạo của mình bằng nụ cười rạng rỡ, đầy tự tin sau khi thực hiện đính đá lên răng bằng công nghệ tiên tiến nhất.

      Tại sao nên chọn nha khoa quốc tế Việt Pháp để thực hiện đính đá lên răng:

      • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam: Việt Pháp là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
      • Việt Pháp cam kết đảm bảo an toàn và bảo hành lâu dài cho khách hàng gắn đá, làm răng tại nha khoa.
      • Tạo độ thẩm mỹ cao: bằng việc gắn những viên đá, kim cương hoặc những vật liệu quý lên răng sẽ giúp tăng sức quyến rũ, sự thu hút cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và hơn thế nữa nếu vật kiệu bằng đá quý, kim cương còn để những người yêu cái đẹp ngầm khoe “đẳng cấp” của mình.
      • An toàn: khi thực hiện đính đá vào răng bằng công nghệ mới tại nha khoa quốc tế Việt Pháp khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ xảy ra kích ứng bởi phương pháp này sử dụng loại keo dính đặc biệt có nguồn gốc từ tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, không gây độc hại, lành tính, an toàn.
      • Độ bám dính giữa đá và răng cao: Điều đặc biệt của nhựa thông Nam Mỹ chính là độ kết dính được coi là tốt nhất hiện nay giúp tạo nên liên kết bền vững giữa răng và đá cao. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bong tróc, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ, người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo rơi rớt ra ngoài.
      • Bề mặt răng thật được bảo tồn tối đa: Đính đá nha khoa lên răng bằng công nghệ mới không phải khoan lỗ trên bề mặt răng như nhiều kỹ thuật trước đây nên khi bạn tháo gỡ đá ra thì bề mặt răng vẫn còn vẹn nguyên như cũ. Bên cạnh đó, đá nha khoa được sử dụng sẽ mài nhẵn và tráng bạc trước khi gắn lên răng nên sẽ không gây cộm cho người dùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 06 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

      Điện thoại: 0967 461 199
      Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
      Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

      Gọi điện
      Nha khoa quốc tế Việt Pháp
      Nha khoa quốc tế Việt Pháp
      Nụ cười cuốn hút hơn khi đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Việt Pháp
      Nụ cười cuốn hút hơn khi đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Việt Pháp
    • Đính đá, kim cương lên răng đang là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người yêu thích để tạo nên nét duyên ngầm và tinh tế cho nụ cười. Kỹ thuật đính đá hiện đại bằng laser 3D tại nha khoa quốc tế Việt Đức đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì quy trình thực hiện an toàn, không xâm lấn, độ kết dính gấp 3 lần.


      Đính đá lên răng dành cho mọi người muốn sở hữu nụ cười tự tin, sang trọng và toả sáng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, hàm răng của bạn cần đáp ứng một số tiêu chí sau: răng khoẻ mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu.


      Với sự hỗ trợ từ kỹ thuật gắn đá laser, bác sĩ thực hiện các thủ thuật một cách an toàn, nhanh chóng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho bạn. Bạn chỉ mất khoảng từ 15 đến 20 phút để có thể hoàn thành quá trình đính đá lên răng. Quy trình đính đá lên răng tại Việt Đức rất đơn giản:

      • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn vị trí gắn đá: bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình răng miệng cho bạn, đưa ra giải pháp điều trị chấm dứt bệnh lý nếu có. Sau đó, bác sĩ sẽ cùng trao đổi và tư vấn về vị trí gắn đá.
      • Bước 2: Vệ sinh và đánh dấu vị trí đính đá: bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, nhất là vị trí đính đá để đảm bảo độ thẩm mỹ cao nhất.
      • Bước 3: Bôi keo gắn đá, dùng laser làm khô keo và đính đá: bác sĩ sẽ đưa 1 lớp keo vừa đủ để đính đá, kim cương trên mặt răng. Cuối cùng sử dụng laser, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng trong vòng khoảng 5-10 giây và hoàn tất quy trình.

      Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật đính đá hiện đại tối ưu, quy trình thực hiện khoa học và đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng thì nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ thực hiện kỹ thuật đính đá lên răng an toàn và hiệu quả cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

      Điện thoại: 19006465
      Email: chinhhinhrangmat@gmail.com
      Website: http://nhakhoavietduc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

      Gọi điện
      Khách hàng của nha khoa quốc tế Việt Đức
      Khách hàng của nha khoa quốc tế Việt Đức
      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại nha khoa quốc tế Việt Đức
      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại nha khoa quốc tế Việt Đức
    • Nha khoa Gia Đình là một trong số các địa chỉ nha khoa tại Hà Nội có thể thực hiện thành công kỹ thuật đính đá lên răng và trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.


      Ưu điểm của phương pháp đính đá lên răng của nha khoa Gia Đình:

      • Công nghệ ưu việt không khoan đục ảnh hưởng răng thật: công nghệ đính đá mới lên răng không phải khoan đục lỗ trên răng thật. Không phải tạo xoang, mài răng nên không làm tổn hại đến men răng và ngà răng.
      • Dính chặt gấp 3 lần – an toàn: Chất kết dính được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại nên rất lành tính với cơ thể, có khả năng bám dính hiệu quả, tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Khối gắn kết có thể duy trì lâu dài, không bong tróc.
      • Rút ngắn tối đa thời gian hoàn thành dịch vụ: với công nghệ đính đá kiểu mới, hoạt động mạnh mẽ trong thời gian ngắn mà kim cương vẫn được gắn chặt vào răng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho toàn bộ quy trình.
      • Quy trình xử lý kim cương chuẩn xác – thẩm mỹ cao: kim cương hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc.
      • Đính kim cương vào răng mang đến tính thẩm mỹ cao.

      Tại sao nên chọn nha khoa Gia Đình để thực hiện?

      • Đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm: 100% các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp ở Đại học Y Hà Nội và đào tạo chuyên sâu ở Mỹ, Pháp, Đức,..
      • Hệ thống máy đính đá, đính kim cương thế hệ mới
      • Đầu dẫn tập trung bước sóng
      • Lá chắn bảo vệ mắt an toàn
      • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
      • Điều chỉnh tự động
      • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/nhakhoafamily.vn

      Điện thoại: 1900 0058
      Email: cskh@nhakhoafamily.vn
      Website: http://nhakhoafamily.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoafamily.vn

      Gọi điện
      Đính đa lên răng tại Nha khoa Gia Đình
      Đính đa lên răng tại Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
    • Dịch vụ đính đá lên răng đang là trào lưu được khách hàng ưa chuộng rầm rộ trong thời gian gần đây mang lại cho bạn sự nổi bật, tự tin và khẳng định cá tính cho riêng mình đặc biệt là không xâm lấn, ảnh hưởng và để lại các biến chứng về sau.


      Đính đá lên răng thực hiện kỹ thuật khá đơn giản nhanh chóng bằng việc đánh dấu lên một vị trí trên bề mặt răng loại đá lựa chọn, giúp tăng sức quyến rũ sự thu hút cho hàm răng và đem lại nụ cười “ tỏa nắng” vạn người mê. Mọi người có thể chọn vị trí đính đá khác nhau như là chiếc răng khểnh, răng nanh hoặc bất kì vị trí răng nào bạn muốn để tạo sự riêng biệt cá tính cho riêng mình.


      Nha khoa quốc tế Hali là một trong những nha khoa uy tín chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam, tự hào khi đem đến 10.000 nụ cười mỗi năm cho khách hàng khắp cả nước với nhiều ưu điểm vượt trội

      • Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và tiện nghi.
      • Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tay nghề cao.
      • Công nghệ đính đá lên răng uy tín chất lượng.
      • Chế độ chăm sóc và bảo hành vĩnh viễn.
      • Luôn có những chế độ ưu đãi hấp dẫn.

      Quy trình đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Hali như sau:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng và phát hiện các bệnh lý nha khoa để kịp thời điều trị trước khi tiến hành đính đá lên răng. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu, loại đá phù hợp để tiến hành thực hiện.
      • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: vệ sinh khoang miệng là bước cần thiết để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình đính đá lên răng.
      • Bước 3 : Đính đá lên răng: trước tiên bác sĩ sẽ xác định, đánh dấu vị trí gắn đá lên răng. Sau đó dùng lượng keo vừa đủ gắn lên răng và giữ cố định, loại bỏ keo thừa không cần thiết trong vòng 15-20 giây.
      • Bước 4 : Chiếu ánh sáng Laser: dưới tác động của ánh sáng laser, keo dính sẽ nhanh chóng được đông cứng để cố định vị trí đá lên răng chỉ sau 3-5 phút.
      • Bước 5: Hoàn thành: sau khi kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc răng miệng và đưa ra lịch hẹn tái khám lần sau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6663 8656 & 024 3582 3333
      Email: nhakhoaquoctehali@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquoctehali.halidental/

      Gọi điện
      Nha khoa quốc tế Hali
      Nha khoa quốc tế Hali
      Nha khoa quốc tế Hali
      Nha khoa quốc tế Hali
    • Để có được sự thu hút với vụ cười lấp lánh đá đính lên răng thì bạn hãy đến ngay nha khoa Việt Úc để thực hiện kỹ thuật này nhé. Ưu điểm khi thực hiện kỹ thuật đính đá vào răng tại nha khoa Việt Úc:

      • Men răng của bạn hoàn toàn được vẹn nguyên và không bị làm mòn nhờ vào những công nghệ mới không cần phải tạo xoang và cũng không cần đục lỗ trên răng thật.
      • An toàn: chất kết dính được sử dụng trong quá trình gắn đá được chiết xuất tự nhựa cây có nguồn gốc tự nhiên vì vậy nó rất lành tính. Tia laser có tác dụng đông cứng keo và làm sắn chắc mô răng hoàn toàn không gây ra bất kỳ kích ứng có hại nào.
      • Đá có sáng đẹp: trước khi được dùng để gắn lên răng đá hay kim cương đã được xử lý mặt bằng cách mài bằng và tráng bạc vì vậy khi được gắn với với kỹ thuật tốt đá sẽ lấp lánh ánh đẹp khi cười nói.

      Quy trình thực hiện đính đá trên răng diễn ra rất nhanh chóng, không gây đau đớn. Bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo đá sẽ bị lỏng hay rơi ra. Với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và toàn bộ những trang thiết bị hiện đại, tân tiến các bác sỹ tại đây luôn đặt sự an toàn và lợi ích cho bệnh nhân lên hàng đầu. Hãy đến ngay nha khoa Việt Úc để được tư vấn tận tình hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
      • 106 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3564 1981 - 0972 328 688
      Email: nhakhoavietuc@gmail.com
      Website: http://www.nhakhoavietuc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietuc

      Gọi điện
      Nha khoa Việt Úc
      Nha khoa Việt Úc
      Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Việt Úc
      Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Việt Úc
    • Được thành lập từ năm 2008 với trụ sở chính tại Ba Đình – Hà Nội, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Smile Up Dental Clinic đã trở thành hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam với 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Smile Up không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ chuyên môn có tâm – có tầm mà còn sở hữu hầu hết các công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Hơn thế Smile Up thực sự được khách hàng ấn tượng bởi phong cách thiết kế và phục vụ tại đây.


      Đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại Smile Up Dental Clinic hiện đang là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn để thực hiện đính đá lên răng của mình.


      Đính kim cương tại Smile Up với nhiều ưu điểm vượt trội:

      • An toàn tối đa: Không khoan đục trên răng thật nên không làm tổn hại đến men răng và ngà răng.
      • Bền chặt, chắc chắn: Dính chặt gấp 3 lần so với phương pháp thông thường nên không bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chân bám trong bất kỳ môi trường nào.
      • Tiết kiệm thời gian: Rút ngắn tối đa thời gian hoàn thành dịch vụ mà kim cương vẫn được gắn chặt vào răng.
      • Chính xác, thẩm mỹ: Quy trình xử lý kim cương chuẩn xác – thẩm mỹ cao bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc.
      • Bảo hành tuyệt đối nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 666 363
      Website: http://nhakhoasmileup.com/
      Fanpage: www.facebook.com/smileupdentalclinicinternational

      Gọi điện
      Quy trình đính đá lên răng tại Smile Up Dental Clinic
      Quy trình đính đá lên răng tại Smile Up Dental Clinic
      Smile Up Dental Clinic
      Smile Up Dental Clinic
    • Muốn tìm một địa chỉ đính đá lên răng đẹp và an toàn tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua nha khoa Trung Hiếu. Tại đây, kỹ thuật đính đá lên răng được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Bằng việc đánh dấu 1 vị trí trên bề mặt răng tùy thuộc vào loại đá mà bạn lựa chọn, sau 3 – 5 phút bác sĩ sẽ tiến hành phun một loại keo dính nha khoa đặc biệt và gắn đá, kim cương lên vị trí xác định, cuối cùng chiếu đèn halogen hoặc laser để đông cứng keo dính.


      Tại nha khoa Trung Hiếu, từ khâu thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cho các khách hàng đều là do các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, từng được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề trực tiếp tiến hành. Bằng đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một vị trí đính đá cười duyên nhất.


      Nha khoa cũng trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thực hiện. Phòng khám rất sạch sẽ, đảm bảo chất lượng y tế tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


      Ngoài ra, đính đá lên răng còn được thực hiện theo quy trình hiện đại, đảm bảo các bước cũng như tuân thủ các quy định khắt khe của Bộ Y Tế. Kết quả đính đá nhờ vậy mà thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài, không có tình trạng bung, rớt, lệch lạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 864 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 115 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0944 344 430
      Email: nhakhoatrunghieu.since2018@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrunghieu864

      Gọi điện
      Nha khoa Trung Hiếu
      Nha khoa Trung Hiếu
      Nha khoa Trung Hiếu
      Nha khoa Trung Hiếu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy