Top 5 Địa chỉ khám, điều trị bệnh thuỷ đậu uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 45 0 Báo lỗi

Thủy đậu là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay với tỷ lệ người mắc bệnh ngày một tăng cao. Tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu trong quá trình bệnh mà không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Da liễu Trung Ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu có chức năng: Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu, Đào tạo cán bộ, công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Săn sóc da, Chỉ đạo tuyến, Hợp tác quốc tế…


    Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh ngoài da thường gặp sau đây: Bệnh chốc, Nhọt, Viêm nang lông, Bệnh nấm da, Trứng cá, Lao da, Bệnh phong, Bệnh ghẻ, Thủy đậu, Lang ben, Nấm tóc, Nấm móng, Bệnh mụn cóc, Viêm da do tiếp xúc côn trùng, Bệnh da do vi rút, Bệnh Zona, Bệnh hạt cơm, Viêm da cơ địa, Viêm da tiếp xúc, Sẩn ngứa, Bệnh mày đay, Bệnh vảy nến. Đây còn là địa chỉ khám các lây qua đường tình dục, đặc biệt điều trị sùi mào gà an toàn hiệu quả.


    Bệnh viện Da liễu Trung ương đã luôn không ngừng xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Bệnh viện được xây dựng khang trang với số lượng phòng khám và giường bệnh ngày càng được nâng cao nhằm giúp hạn chế tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, các trang, thiết bị y tế cũng được đầu tư nâng cấp và thay mới, đạt tiêu chuẩn của quốc tế.


    Đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Một số bác sĩ tiêu biểu ở Bệnh viện Da liễu Trung ương có thể kể đến là GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu - Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Việt Nam, PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng - Bác sĩ cao cấp chuyên khoa Da liễu, Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến, PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện, PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến.

    Đặc biệt là trong việc loại trừ bệnh phong ở cả 63 tỉnh thành phố theo tiêu chuẩn của Việt Nam và hướng tới mục tiêu thanh toán bệnh phong trong những năm tới. Nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu chuyên ngành da liễu đã được triển khai tại Bệnh viện trong những năm gần đây giúp ngành da liễu bắt kịp xu hướng cũng như các kỹ thuật chuyên môn y tế trong khu vực và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3222 2944
    Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
    Website: https://dalieu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutrunguong/
    Gọi điện
    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    Bệnh viện da liễu Trung Ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Da liễu Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những bệnh viện công lập chú trọng song song về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ da tại miền Bắc. Bệnh viện da liễu Hà Nội mang đến cho mọi bệnh nhân cũng như quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.


    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh, khoa khám theo yêu cầu của bệnh viện nhận khám và điều trị hầu hết các loại bệnh da liễu. Các nhóm bệnh khoa thực hiện điều trị có kết quả tốt bao gồm: trứng cá, viêm da tiết bã nhờn, đa u nang, thủy đậu, viêm da do tiếp xúc côn trùng, herpes, zona thần kinh, u hạt, các bệnh tự miễn, giang mai, sùi mào gà, viêm nang lông, viêm da mủ…


    Bệnh viện Da liễu Hà Nội đầu tư hệ thống máy móc hiện đại giúp người bệnh chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả hơn.


    Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia cũng là một ưu điểm lớn của bệnh viện. BSCKII Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc bệnh viện, TS.BSCKII Nguyễn Minh Quang – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Thế Vỹ – Trưởng khoa Phẫu thuật, ThS.BS Cao Thị Kim Cúc – Trưởng khoa Xét nghiệm đều là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và y đức.


    Theo thời gian, dựa trên những tiến bộ của y học, các máy móc mới, kỹ thuật mới dần dần đưa vào áp dụng, triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của Nhân dân như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền.... đó chính là những minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ với mục tiêu hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất mà Bệnh viện da liễu Hà Nội vẫn đã và đang thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 479 619
    Email: Benhviendalieuhanoi@gmail.com
    Website: https://benhviendalieuhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ lý tưởng để khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ giúp loại bỏ nỗi lo bệnh da liễu nhanh chóng, an toàn.


    Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐQKT Thu Cúc chuyên trách khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý da liễu bao gồm: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu, các bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, hắc lào, lang ben, bệnh nấm móng, nấm tóc, bệnh vẩy phấn trắng, vẩy phấn hồng gibert, mày đay, dị ứng thuốc, thủy đậu, chốc, bệnh ghẻ, các bệnh về mụn trứng cá như mụn trứng cá do nội tiết, mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm…


    Để giúp tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất điển hình là hệ thống xét nghiệm hiện đại. Hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… tại Thu Cúc sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng nhiều bệnh lý như nấm, các bệnh lậu, giang mai, xét nghiệm kháng nguyên gây dị ứng… và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


    Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và có thâm niên trong ngành. Có thể kể đến những bác sĩ như BS Tô Thị Trường Thanh - Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, BSCKI Đinh Thị Hải - nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, BSCKI Lê Bích Hà.


    Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI triển khai thực hiện nội soi công nghệ cao cấp MCU giúp chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày – đại trực tràng sớm trong 1 ngày không cần mổ mở. Đây cũng là lựa chọn tin tưởng của đông đảo người bệnh trong tầm soát hiệu quả ung thư đường tiêu hóa.

    Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-da-lieu-benh-vien-dkqt-thu-cuc/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Gọi điện

    MEDLATEC là đơn vị y tế hàng đầu ở Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm và khám chữa bệnh. Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, MEDLATEC đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn MED GROUP với đa dạng các lĩnh vực.


    Chuyên khoa Da liễu - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến da và phần phụ của da như: Lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi, tuyến bã,… Đặc biệt, các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao áp dụng công nghệ hiện đại nhằm mang lại vẻ đẹp cho làn da.


    Chuyên khoa Da liễu chuyên điều trị: mề đay, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, sẩn ngứa, viêm mô bào, chốc, chàm vi khuẩn, nấm da, nấm móng, nấm tóc, thủy đậu, zona thần kinh, mụn cóc, u mềm treo, u mềm lây, lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục.... Bệnh viện còn thực hiện chăm sóc da, thẩm mỹ: Chăm sóc da trứng cá; Chăm sóc da thường.


    Với đội ngũ chuyên gia gồm ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh, Ths.BS Đỗ Đức Linh, ThS.BS Phạm Như Ánh, BS Trần Văn Thụ, ThS.BS Lê Quỳnh Sơn, người bệnh sẽ được khám và điều trị thủy đậu dứt điểm.


    Hệ thống Y tế MEDLATEC có mạng lưới gồm 1 Bệnh viện, 13 Phòng khám Đa khoa, 29 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh, hơn 200 điểm thu gom mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc và mở rộng ra quốc tế với 1 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia.


    Ngoài khám lâm sàng, Chuyên khoa Da liễu - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, kết quả nhanh chóng, chính xác nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả gồm: Hệ thống máy phân tích da, Hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.


    MEDLATEC trở thành đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận công nhận chất lượng phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn của CAP của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ. Bệnh viện còn vinh dự nhận được chứng nhận ISO 15189:2012 - là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các phòng xét nghiệm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Khoa Da liễu là một trong những khoa lâu đời tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại phục vụ công tác khám và điều trị các bệnh về da. Khoa Da liễu có sự phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội tiết… đảm bảo đem tới kết quả thăm khám chuẩn xác nhất.


    Khoa Da liễu chuyên thăm khám và điều trị mụn trứng cá, mụn bọc; viêm nang lông, bệnh chốc, bênh lao da, lang ben, hắc lào, ghẻ, nấm tóc, nấm móng, nấm kẽ, viêm da tiếp xúc do côn trùng cắn, bệnh zona, bệnh hạt cơm, thủy đậu, u mềm lây, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, hồng ban đa dạng, mẩn ngứa, mày đay...


    Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dẫn đầu xu hướng vận dụng công nghệ cao trong chẩn đoán, thăm khám và điều trị các bệnh về da như: Máy Laser CO2 45W, Đèn Wood, Máy soi da Boxy skin and Hair analyzer.

    Bên cạnh đó, bệnh viện có 1 tầng dành riêng cho nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của khách hàng. Bước vào nơi đây bạn sẽ bắt gặp không khí hiện đại, sạch sẽ, và những nụ cười tươi tắn và những y bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với công việc.


    Đội ngũ y bác sĩ nguyên là Trưởng – Phó khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu về da liễu như Bệnh viện Da liễu Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Trung Ương…giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: BSCKI Phạm Kim Vượng, BSCKI Hoàng Phương Lan...


    Đây là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.

    Hệ thống khoa phòng đa dạng, chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Hồng Ngọc đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ của người dân thủ đô mà còn của các tỉnh lân cận thuộc khu vực phía Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 960 139
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy