Top 7 Địa chỉ khám phụ khoa chất lượng nhất tại Đồng Nai

Phương Kem 539 0 Báo lỗi

Do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh... nên chị em thường gặp các bệnh về sức khỏe sinh sản, bệnh phụ khoa... Vì vậy, khám phụ khoa ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    BỆNH VIỆN ÂU CƠ

    Gọi điện

    Bệnh Viện Âu Cơ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Với đa dạng các dịch vụ thăm khám các bệnh lý về sản phụ khoa, nơi đây còn được biết đến với các thái độ phục vụ tốt nhất. Từ đó, giúp cho các bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


    Đồng thời, Bệnh Viện Âu Cơ còn tự hào là một trong những địa chỉ luôn đảm bảo hiệu quả vượt trội để đáp ứng sự thoải mái về tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Với lợi thế về đội ngũ nhân lực là các y bác sĩ có trình độ chuyên môn vượt trội, tất cả đều có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực và hội tụ y đức và cả tài lẫn tâm.

    Tiêu chí hoạt động “lương y như từ mẫu”, Bệnh Viện Âu Cơ đã luôn cố gắng tận tâm trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng, đặc biệt luôn đặt sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu, tất cả vì lợi ích người bệnh.


    Lý do bạn nên lựa chọn Bệnh Viện Âu Cơ:

    • Cơ sở vật chất, thiết bị y khoa chất lượng, luôn được chú trọng cập nhật mới, được nhập khẩu từ các nước y khoa tiến bộ để hỗ trợ nghiên cứu cho hình ảnh rõ nét nhất, kết quả chính xác nhất
    • Phục vụ nước uống, wifi miễn phí, sách báo, tivi, ghế salon,…
    • Chú trọng trong việc giữ gìn vệ sinh phòng khám và nhất là luôn đảm bảo vô trùng sạch sẽ theo đúng quy định của Sở y tế
    • Hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở y tế, công khai rõ ràng từ thăm khám, xét nghiệm, phẫu thuật, chi phí thuốc,…
    • Có hỗ trợ tổng đài tư vấn trực tiếp, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ đưa ra lời khuyên tốt nhất, tất cả cuộc gọi đầu hoàn toàn miễn phí, bảo mật hoàn toàn thông tin


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/19A Đường Điểu Xiển, Khu phố 5B, Phường Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0251 381 2345 & 0989 006 988

    Email: info@benhvienauco.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienAuCo/

    Website: https://benhvienauco.com.vn//#

    Gọi điện
    BỆNH VIỆN ÂU CƠ
    BỆNH VIỆN ÂU CƠ
    BỆNH VIỆN ÂU CƠ
    BỆNH VIỆN ÂU CƠ

  2. Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai là bệnh viện trực thuộc trung ương, thực hiện cấp cứu, khám và điều trị nội trú, ngoại trú các bệnh về nội khoa, ngoại khoa ,sản phụ khoa, ung bướu, các chuyên khoa. Bệnh viện từng bước xây dựng và củng cố. Hiện nay số lượng cán bộ, viên chức gồm 1.016 người, trong đó có 206 bác sĩ, trang thiết bị được bổ sung, nhiều khoa phòng được mở rộng.


    Tự hào với truyền thống hoạt động lâu đời, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá tại Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai không ngừng cố gắng nỗ lực để có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho người dân trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung. Nơi đây hiện đang sở hữu đa dạng các chuyên khoa, tất cả đều được dẫn đầu bởi các bác sĩ có chuyên môn hàng đầu.

    Đặc biệt, chuyên khoa sản phụ được chú trọng đầu tư trong máy móc thiết bị để phục vụ tốt nhất trong quy trình chẩn đoán, từ đó có phác đồ điều trị cụ thể và hiệu quả nhất. Trong những năm gần đây, Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai còn được đầu tư hoàn thiện theo mô hình bệnh viện khách sạn để cung cấp dịch vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 2 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 901 717
    Email: lienhe@benhviendongnai.com & bvdkdongnaikhoia@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BVDaKhoaDongNai/
    Website:
    https://benhviendakhoadongnai.com/ Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
    Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
    Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
    Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
  3. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám chính quy do Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám chuyên khoa trong các lĩnh vực sản phụ khoa, nam khoa, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, bệnh trĩ, phòng khám luôn nỗ lực hết mình góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân khu Biên Hòa, Đồng Nai.


    Phòng khám xây dựng và hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc Biên Hòa được Sở y tế địa phương cấp phép và giám sát hoạt động tại đại chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.


    Trong những năm vừa qua phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân tìm đến. Với máy móc được cập nhật hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa chính xác, nhanh và hiệu quả mà tất cả phụ nữ có thể yên tâm tin tưởng. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 381 9288
    Email: pkhongphucdongnai@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/

    Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
  4. Marie Stopes Vietnam là hệ thống phòng khám Sản phụ khoa & Kế hoạch hóa Gia đình theo tiêu chuẩn Anh Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Marie Stopes là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và KHHGĐ chất lượng.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ tại Việt Nam, Marie Stopes đã thiết lập gói khám phù hợp nhất dành cho bạn với những dịch vụ sau:

    • Khám phụ khoa: Giúp xác định tình trạng bệnh lý tại âm hộ, âm đạo, cổ tử cung...
    • Xét nghiệm dịch âm đạo: Tìm nguyên nhân gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản
    • Xét nghiệm phát hiện sớm ung thư cổ tử cung: Là biện pháp xét nghiệm nhằm tìm ra các tổn thương trước khi dẫn đến ung thư cổ tử cung
    • Siêu âm phụ khoa với đầu dò thành bụng: kiểm tra tình trạng của buồng trứng, tử cung, hai phần phụ. Phù hợp với các bạn đã có quan hệ tình dục
    • Siêu âm phụ khoa với đầu dò âm đạo: kiểm tra tình trạng của buồng trứng, tử cung, hai phần phụ, chẩn đoán viêm vùng chậu. Áp dụng cho các bạn đã có quan hệ tình dục
    • Khám vú/ siêu âm vú: Kiểm tra phát hiện các bất thường ở vú.

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đó là lý do Marie Stopes khuyên bạn nên đi khám định kỳ để biết được tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh, chủ động phòng ngừa bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267/5A Phan Trung, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 558 882

    Email: contact@vncrh.org.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/

    Website: http://drmarie.com.vn/

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - KHHGĐ Marie Stopes International Đồng Nai
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - KHHGĐ Marie Stopes International Đồng Nai
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - KHHGĐ Marie Stopes International Đồng Nai
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - KHHGĐ Marie Stopes International Đồng Nai
  5. Top 5

    PHỤ SẢN KIM CHI

    Gọi điện

    Phòng khám sản phụ khoa Kim Chi là phòng khám chuyên khoa được trực tiếp bác sĩ Kim Chi phụ trách thăm khám và điều trị. Đây cũng là một trong những địa chỉ tin cậy và được đánh giá cao trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Với các thiết bị, máy móc khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại, giúp cho việc thăm khám trở nên chính xác và tin cậy hơn bao giờ hết.


    Ngoài ra, Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

    • Khám thai, quản lý thai sản
    • Khám bệnh, chữa bệnh phụ khoa thông thường
    • Đặt thuốc cho chị em phụ nữ
    • Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung
    • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư
    • Siêu âm sản khoa
    • Đặt vòng tránh thai
    • Thẩm mỹ phụ khoa, mãn kinh, tiền mãn kinh
    • Tư vấn trước sinh, đang có thai, sau sinh.
    • Vô sinh, hiếm muộn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số D2 đường Yến Kiều, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0398 646 917
    Email:
    phusankimchi79@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sanphukhoakimchi/

    Gọi điện
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
  6. Với phương châm “cho đi rồi sẽ nhận lại”, Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn xin cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong thiên chức khám chữa bệnh của mình. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.


    Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về Phụ khoa, Ngoại khoa (Tiết Niệu - Sinh Dục), Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn nhận được nhiều yêu thương, tín nhiệm bởi Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn có:

    • Trang thiết bị hoàn toàn tiên tiến
    • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
    • Thông tin hoàn toàn bảo mật
    • Dịch vụ tận tâm chu đáo

    Đến với Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E3 KDC Số, Yết Kiêu, Khu Phố 2, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0369 762 881

    Email: bsngocylansg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BS.NGOC.YLANSAIGON.BIENHOA/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn
    Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn
    Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn
    Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn
  7. Có thể nói, đây là địa chỉ tin cậy nhất để các bạn có thể tin tưởng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình) là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chuẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời.

    Đặc biệt với quy trình làm việc theo chuẩn quy định, đến với Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình) các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, y bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình chu đáo nhất, tư vấn đầy đủ về những vấn đề có liên quan đến tình trạng bệnh các bạn đang vướng mắc.

    Với hệ thống cơ sở máy móc và trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán siêu âm xét nghiệm cũng như chụp chiếu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54, Nguyễn Khuyến, Khu Phố 5, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0984 207 755 & 0967 440 060
    Facebook: https://www.facebook.com/bacsinguyenthitinh/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình)
    Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình)
    Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình)
    Phòng khám Sản phụ khoa Biên Hòa (BS Nguyễn Thị Tình)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy