Top 4 Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Đồng Phục Thanh Hóa
  2. Top 2 Xưởng đồng phục NT
  3. Top 3 Đồng phục 1987
  4. Top 4 Công Ty Trung Hân Phát

Top 4 Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 1042 0 Báo lỗi

Hiện nay đồng phục đang là một hình ảnh nhận diện không chỉ riêng cho trường học, công ty mà còn cả cơ quan, doanh nghiệp thể hiện nét độc đáo riêng của từng ... xem thêm...

  1. Đồng Phục Thanh Hóa ( còn có tên khác là Max07 Uniform) từ lâu đã được đánh giá là một đơn vị cung cấp áo đồng phục chất lượng cao và uy tín tại thị trường Thanh Hoá. Với slogan: ''Đồng phục đẹp – Kỷ niệm đẹp'', Đồng Phục Thanh Hóa luôn tự hào là nhịp cầu nối lưu lại những khoảng khắc, những kỷ niệm đẹp nhất của lứa tuổi học sinh, sinh viên.


    Đối với Đồng Phục Thanh Hóa, mỗi một mẫu áo được sản xuất cũng là những kỷ niệm không thể nào quên được, là những điểm lưu trong quá trình hình thành và phát triển của Đồng Phục Thanh Hóa. Tính đến thời điểm này thì đã có hơn 10.000 khách hàng tin dùng với gần 1 triệu sản phẩm được bán ra. Đồng Phục Thanh Hóa thật sự xứng đáng là thương hiệu đồng phục số 1 tại Việt Nam dành cho lứa tuổi học trò và cũng là một thương hiệu đồng phục tin cậy và được học trò yêu thích nhất.


    Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục, Đồng Phục Thanh Hóa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất, giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu. Vậy còn đắn đo gì mà không liên hệ với Đồng Phục Thanh Hóa - nhà cung cấp đồng phục đa ngành uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28E Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0919 758 578
    Email: Hoangminh.anphu@gmail.com
    Website: https://dongphucthanhhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphuc.thanhhoa/
    Gọi điện
    Đồng Phục Thanh Hóa
    Đồng Phục Thanh Hóa
    Đồng Phục Thanh Hóa
    Đồng Phục Thanh Hóa

  2. Trong nhiều năm qua, Xưởng đồng phục NT được biết đến là một công ty may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và hiện là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn như FLC, SUNSHINE, Tập đoàn HÀ ĐÔ, Tập Đoàn TOJI, Tập đoàn CenLand, Honda Việt Nam, Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP… và rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp, trường học, ủy ban khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Tại Xưởng đồng phục NT, bạn sẽ được tư vấn thiết kế, chất liệu, may mẫu, in thêu logo. Lấy số đo của khách hàng, thiết kế, cắt và may từng số đo của cá nhân. Sản xuất hàng loạt. Tiến hành thử đồ cho khách hàng để đảm bảo thông số cắt may vừa vặn và phù hợp với sở thích của khách hàng. Đóng gói và giao hàng tận nơi. Quản lý các mẫu đồng phục công sở, mẫu vải cho khách hàng cho các lần bổ sung. Chỉnh sửa theo yêu cầu (dài, ngắn, rộng, chật). Bảo hành sản phẩm theo năm tùy theo mức độ khách hàng lựa chọn chất lượng và giá thành của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ Dũng, Đông Sơn, Hàm Rồng, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0888 881 662
    Email: dongphucnt.vn@gmail.com
    Website: https://www.xuongdongphucnt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongdongphucNT/
    Gọi điện
    Xưởng đồng phục NT
    Xưởng đồng phục NT
    Xưởng đồng phục NT
    Xưởng đồng phục NT
  3. Địa chỉ may đồng phục uy tín và chất lượng tiếp theo mà toplist muốn gửi đến bạn đó chính là 1987 Uniform. Cửa hàng đồng phục 1987 là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các mặt hàng như: Áo bóng đá - bóng chuyền - bóng rổ; Áo lớp - Đồng phục nhà trường; Đồng phục doanh nghiệp; Nhà hàng - cafe. Đa dạng các loại đồng phục mà bạn có thể lựa chọn.


    Bằng chất liệu là những loại vải chất lượng cao đảm bảo thoáng mát, co dãn 4 chiều, màu sắc tươi sáng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, đảm bảo đem đến cho bạn những chiếc áo thoải mái, hài lòng nhất.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 1987 Uniform luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu từ khách hàng, lên ý tưởng và làm việc hết sức chuyên nghiệp, tận tâm để sản phẩm vừa ý khách hàng nhất. Vì vậy nếu có nhu cầu may đồng phục, hãy liên hệ với Đồng phục 1987 để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01b Nam Cao P. Tân Sơn TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0934 555 153
    Email: 1987uniform@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526030313
    Gọi điện
    1987 Uniform
    1987 Uniform
    1987 Uniform
    1987 Uniform
  4. Công ty TNHH Bảo Hộ Lao Động Trung Hân Phát là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh xuất khẩu các sản phẩm may mặc. Là đơn vị sản xuất, cung cấp bảo hộ lao động lớn nhất tại Thanh Hóa nên các mặt hàng sản xuất của công ty cũng vô cùng đa dạng bao gồm: quần áo bảo hộ, đồng phục công sở, bệnh viện, doanh nghiệp, trường học, quân đội, công an và cả trang thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Đầy đủ các thể loại cho bạn lựa chọn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khả năng trực tiếp sản xuất, phân phối vận chuyển các sản phẩm nay đã vô cùng chuyên nghiệp. Cùng với thiết bị, máy móc sản xuất hiện đại Công ty Trung Hân Phát đảm bảo cho khách hàng độ uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó bạn sẽ còn được hỗ trợ, tư vấn kĩ càng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình. Đây sẽ là đơn vị mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Hồng Phong, Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 657 386
    Email: Trunghanphat@gmail.com
    Website: https://trunghanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bhldthanhhoa
    Gọi điện
    Công ty Trung Hân Phát
    Công ty Trung Hân Phát
    Công ty Trung Hân Phát
    Công ty Trung Hân Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy