Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Vị Thanh, Hậu Giang

Kiều Nguyễn 1083 0 Báo lỗi

Hiện nay, mắt kính như một loại phụ kiện không thể thiếu của bất cứ một ai. Bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ mua kính mắt đẹp ... xem thêm...

  1. Vascara là thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm như giày, túi xách, balo, túi bóp, các loại phụ kiện khác... Đặc biệt phải kể đến sản phẩm mắt kính tại đây. Vascara Vị Thanh Hậu Giang có cửa hàng nằm nay vị trí địa lý thuận lợi giúp khách hàng có thể dễ dàng ghé cửa hàng và tham quan mua sắm, tọa lạc ở địa chỉ số 2 đường Lê Hồng Phong, phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.


    Vascara Vị Thanh Hậu Giang là nơi mua mắt kính thời trang với nhiều mẫu đẹp và thời thượng. Khi mua mắt kính tại Vascara khách hàng có thể tham khảo trước thông tin về gọng kính, công nghệ tròng kính, kiểu kính, màu sắc và khuôn mặt mình phù hợp với loại kính nào để đến cửa hàng sẽ dễ đặt câu hỏi cho nhân viên tư vấn và nhận về dịch vụ, sản phẩm tối ưu nhất. Bạn có thể đặt hàng online và thanh toán với nhiều hình thức khác nhau. Khi mua sản phẩm mắt kính tại cửa hàng sẽ được bảo hành trọn đời và đổi trả 1 hoàn 1 trong 7 ngày nếu có vấn đề về sản phẩm xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Vincom Hậu Giang - Gian hàng L1-07 - Số 2, Lê Hồng Phong, Phường 5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Website: https://www.vascara.com/phu-kien/mat-kinh-nu

      Gọi điện
      Vascara Vị Thanh Hậu Giang
      Vascara Vị Thanh Hậu Giang
      Vascara Vị Thanh Hậu Giang
      Vascara Vị Thanh Hậu Giang

    • Mắt kính Điện Biên Phủ - Vị Thanh là một địa điểm mua mắt kính đẹp và uy tín tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ chuyên cung cấp và phân phối mắt kính Vị Thanh, mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kiếng thời trang trẻ em... Hiện nay trên địa bàn Vị Thanh có rất nhiều cửa hàng đại lý bán mắt kính cao cấp thời trang thể thao giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán mắt kính uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng mắt kính tại Việt Nam, Shop Mắt Kính Điện Biên Phủ đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt đẹp, bền và cao cấp.


      Mắt kính Điện Biên Phủ chuyên cung cấp các loại mắt kính có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chính hãng tốt nhất, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Shop Mắt Kính Điện Biên Phủ so với các đại lý bán Kính mắt ở tại Vị Thanh là tất cả các loại mắt kính đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành. Cửa hàng còn có dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố. Đây là điểm cộng rất lớn cho mắt kính Điện Biên Phủ để khách hàng có thể yên tâm tin tưởng. Mắt Kính Điện Biên Phủ Vị Thanh lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Mắt Kính Điện Biên Phủ cam kết làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: KV2, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang, Việt Nam

      Website: http://matkinhdienbienphu.net/mat-kinh-vi-thanh.html

      Mắt kính Điện Biên Phủ - Vị Thanh
      Mắt kính Điện Biên Phủ - Vị Thanh
      Mắt kính Điện Biên Phủ - Vị Thanh
      Mắt kính Điện Biên Phủ - Vị Thanh
    • Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên khá bắt mắt và dễ dàng hơn cho khách hàng di chuyển đến vị trí cửa hàng. Cửa hàng tọa lạc ở địa chỉ số 58 Châu Văn Liêm, khu vực 2, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn chuyên mắt kính thuốc, mắt kính thời trang hay mắt kính có chức năng bảo hộ đôi mắt với môi trường tự nhiên.


      Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn sở hữu rất nhiều mẫu kính đẹp, thời trang với nhiều mẫu mã và màu sắc rất thu hút. Khách hàng đến với trung tâm mắt kính Sài Gòn không chỉ bởi sản phẩm mà còn chính vì sự nhiệt tình, thân thiện và sự tư vấn tận tình và chu đáo của nhân viên cửa hàng. Nhân viên là yếu tố quan trọng sau sản phẩm của một cửa hàng quyết định có giữ được khách hàng hay không. Có thể nói, đây cũng là một trong những địa chỉ bán mắt kính chất lượng tại Vị Thanh Hậu Giang. Hãy nhanh tay đến cửa hàng để sắm cho mình một chiếc kính mắt ưng ý bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 58 Châu Văn Liêm, kv2, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang

      Điện thoại: 0935 678 769

        Gọi điện
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Tiệm Mắt Kính Bình Dân ngay chính từ tên gọi chúng ta có thể hiểu được sản phẩm của cửa hàng hướng đến những giá trị phổ thông nhất mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi đến cửa hàng. Kính chính hãng hay kính cao cấp có thể vì thương hiệu giá sẽ cao và sẽ kén khách hàng mua bởi không phải khả năng chi trả của chúng ta là như nhau.


        Tiệm Mắt Kính Bình Dân đánh vào chính những đối tượng khách hàng giản đơn và bình dân để phục vụ cho họ một dịch vụ tốt nhất, hoàn chỉnh nhất với giá cả hợp lý nhất. Tùy vào đối tượng khách hàng mà chúng ta có thể đưa đến những giá nhất định và phù hợp nhất để đổi lấy sự hài lòng của khách hàng. Giá cả ở tiệm mắt kính này rất cạnh tranh. Mặc dù vậy, sản phẩm tại đây cũng rất chất lượng và đa dạng các mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm một nơi mua kính mắt rẻ, đẹp, chất lượng thì tiệm mắt kính này chính là địa chỉ phù hợp với bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 537 Trần Hưng Đạo, Khu Vực 1, Vị Thanh, Hậu Giang

        Điện thoại: 0293 653 1169

          Gọi điện
          Tiệm Mắt Kính Bình Dân
          Tiệm Mắt Kính Bình Dân
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Top 5

          Mắt Kính Hải Âu

          Cửa hàng Mắt kính Hải Âu tọa lạc ở số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín chuyên cung cấp các mẫu kính thuốc và kính thời trang tại thành phố Vị Thanh. Cửa hàng mắt kính Hải Âu là cửa hàng nhỏ nhưng đầy đủ tất cả những mẫu kính đẹp để khách hàng có thể lựa chọn. Tại đây khách hàng được đo mắt bằng máy đo khúc xạ trước khi chọn mua kính phù hợp.


          Sản phẩm tại Mắt kính Hải Âu khá đa dạng, nhiều loại, từ kính cận, kính viễn loạn cho đến các loại kính mắt thời trang với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Nhân viên tại của hàng rất chu đáo và nhiệt tình, khách hàng rất hài lòng khi đến cửa hàng mắt kính Hải Âu. Một dịch vụ có thể làm hài lòng khách hàng khi đến và cả khi ra về đồng nghĩa cửa hàng đó đã rất thành công với thương hiệu và cửa hàng đang có một sự chuyên nghiệp nhất định. Nếu bạn chưa biết nên mua kính ở đâu thì có thể tham khảo cửa hàng Mắt kính Hải Âu nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang

          Điện thoại: 0293 3878 144

            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy