Top 3 Địa chỉ mua mắt kính đẹp chất lượng nhất tại TP Dĩ An, Bình Dương

  1. Top 1 Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Dĩ An Bình Dương
  2. Top 2 Mắt Kính EyePro
  3. Top 3 MẮT KÍNH VIỆT HÀN

Top 3 Địa chỉ mua mắt kính đẹp chất lượng nhất tại TP Dĩ An, Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 542 0 Báo lỗi

Hiện nay lựa chọn cho mình một cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Mắt Kính Điện Biên Phủ là địa chỉ đã không còn mấy xa lạ với người dân chúng ta, đây là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt uy tín, được đông đảo người dân đánh giá rất cao về sự uy tín và chất lượng cả về sản phẩm lẫn giá cả.


    Khi đến với Mắt Kính Điện Biên Phủ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đo mắt với phương pháp đo khúc xạ bởi các kỹ thuật viên có trình độ chuyên nghiệp, với hệ thống máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động, kết hợp với những phần mềm máy tính chuyên biệt. Có một số bảng thị lực: bảng chữ E của Armaignac, bảng chữ cái của Snellen, bảng vòng tròn hở của Landolt, bảng thị lực hình cho trẻ em.


    Một số ưu điểm khi mua mắt kính tại Mắt Kính Điện Biên Phủ:

    • Chuyên cung cấp gọng kính thuốc, mắt kính ( cận, viễn, lão, loạn ), kính thời trang.
    • Có phòng khám mắt với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản và chuyên gia khúc xạ.
    • Cung cấp gọng kính có giá từ 200.000 đồng đến những thương hiệu mắt kính cao cấp hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý.
    • Chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng như: Micheal Kors, Ray-Ban, Vogue, Smarty, Tom Ford, Chopard, Swaroski, Gucci, Montblanc,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187A Đường Trần Hưng Đạo Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 741 818
    Email: nhiennguyentrong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092222119402

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Dĩ An Bình Dương
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Dĩ An Bình Dương
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Dĩ An Bình Dương
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Dĩ An Bình Dương

  2. Mắt Kính EyePro là một trong những địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, Mắt Kính Solomon Optic ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình, nơi đây luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.


    Bên cạnh đó, Mắt Kính EyePro cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đối với địa chỉ này thì đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, vậy nên cần chăm sóc nó với phương pháp chuẩn nhất, tối ưu nhất. Tại Mắt Kính EyePro luôn đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình với mong muốn sẽ đem đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình. Và nếu bạn đang có nhu cầu sỡ hữu cho mình một chiếc kính chất lượng với mức giá phải chăng nhất thì đừng bỏ qua Mắt Kính EyePro nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 ĐT743B, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0977 992 474

    Website: http://matkinheyepro.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinheyepro

    Gọi điện
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
    Mắt Kính EyePro
  3. Top 3

    MẮT KÍNH VIỆT HÀN

    Gọi điện

    Có thể nói rằng, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn là một trong những thứ tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Và MẮT KÍNH VIỆT HÀN là một trong những nơi uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn và nhận được sự tin cậy và lựa chọn của đông đảo người dân.


    Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Tại MẮT KÍNH VIỆT HÀN luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất, đảm bảo sản phẩm cực hot, cực chất, giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn tặng hộp và khăn lau kính chuyên dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc.


    Kính mắt không chỉ giúp bạn nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh, kính mắt đẹp còn như là một món đồ thời trang sành điệu tô điểm thêm cho ngoại hình của bạn. Và nếu bạn đang lay hoay để tìm kiếm cho mình một chiếc kính vừa thời trang vừa bảo vệ sức khỏe và giá cả lại còn phải chăng. Thì hãy đến với MẮT KÍNH VIỆT HÀN chắn chắc sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Lương Định Của, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 279 598
    Email: matkinhviethan@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/VietHanOptics
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN
    MẮT KÍNH VIỆT HÀN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy