Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất TP Dĩ An, Bình Dương

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 Shop Anna
  3. Top 3 Shop Bo
  4. Top 4 Rain shop

Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất TP Dĩ An, Bình Dương

Chí Thảo 163 0 Báo lỗi

Thời trang là một nhu cầu thiết yếu của xã hội. Tuy nhiên, xã hội thường chạy theo lớp thời trang trẻ năng động, mà bỏ quên tầng lớp trung niên với vẻ đẹp sâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trung niên và thời trang nữ uy tín tại địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung và Tp. Dĩ An, Bình Dương nói riêng. Gumac là một thệ thống các cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ được nhiều người yêu thích bởi các sản phẩm chất lượng vơi nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng và đa dạng phân khúc. Thu hút khách khách hàng nhờ chất lượng các sản phẩm cung ứng trên thị trường, cùng với hàng loạt chính sách ưu đãi, khuyến mãi, trợ giá,... Gumac đã tạo dừng được lòng tin trong lòng nhiều khách hàng. Đến nay, Gumac đã là một thương hiệu vững mạnh cả về uy tín lẫn chất lượng, được nhiều tính đồ thời trang tin tưởng lựa chọn.


    Với định hướng phát triển lấy khác biệt để tồn tại và cạnh tranh với các "brand" khác trên thị trường. Gumac hướng tới nhóm nhu cầu tiềm năng nhưng chưa khai thác triệt để đó chính là trang phục công sở cho các phụ nữ trung niên. Bên cạnh việc tập trung phát triển chất lượng sản phẩm và tăng cường đội ngũ thiết kế nhầm tạo ra các sản phẩm mới hợp xu thế, bắt kịp "trend". Gumac còn đầu tư phát triển đội ngũ PR chuyên nghiệp, thạo việc, có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo kịp thời tư vấn, phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng nhầm nắm bắt được thị hiếu thời trang của khách hàng từ đó đưa ra được những gợi ý phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 404 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0349 183 978

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Giờ hoạt động: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    Shop Anna

    Gọi điện

    Shop Anna là thương hiệu thời trang nữ lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, tinh tế, trẻ trung và sang trọng của phái đẹp Việt, hòa cùng hơi thở nữ quyền, và những "mốt" mới cua thời đại. Được nhiều người yêu thích bởi các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp luôn đảm bảo các yêu tố về chất lượng, số lượng, mấu mã,... Là một địa chỉ chuyên cung cấp các sán phẩm thời trang, đặc biệt là thời trang trung niên, đơn vị từ lâu đã trở thành một cửa hàng thu hút được nhiều tính đồ thời trang gé thăm. Với các dòng thời trang cao cấp, có thết kế nối bật sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả những tính đồ nào có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thời trang, nhất là thời trang trung niên.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, Shop Anna luôn cập nhật những xu thế mới, nắm bắt được thị hiếu chung của thị trường để cho ra các sản phẩm không chỉ chất lượng tốt, mà còn đa dạng về mẫu mã, thiết kế phù hợp với xu thế và các phong cách mới. Ngoài ra, Shop Anna còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, trợ giá với mục tiêu mang sản phẩm của mình đến gần hơn với nhu cầu của khách hàng. Shop Anna đã thành công trong việc gây dựng thương hiệu trong lòng khán giả, và trở thành một đơn vị yêu thích của nhiều khách hàng, bởi chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0979 964 277

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064045814658

    Gọi điện
    Shop Anna
    Shop Anna
    Shop Anna
    Shop Anna
  3. Top 3

    Shop Bo

    Gọi điện

    Là một địa chỉ thời trang quen thuộc của những tính đồ thời trang, Shop Bo được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng và uy tín. Thế mạnh của đơn vị này là thời trang nữ nói chung, và các sản phẩm thời trang trung niên nói riêng, Shop Bo được lòng khách hàng nhờ chất lượng của những sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Với chất liệu cao cấp, được thiết kế chuyên nghiệp, có nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm từ Shop Bo luôn được đảm bảo về chất lượng, cũng như tuổi đời của sản phầm.


    Theo đuổi xu hướng năng động trẻ khỏe, các sản phẩm của đơn vị này có nhiều màu sắc tươi tắn, mới mẻ và hợp xu thế. Tuy nhiên, các sản phẩm thời trang trung niên do đơn vị này cung cấp được đánh giá là khá bắt mắt, chín chắn, trưởng thành nhưng không kém phần trẻ trung, sáng tạo. Đặc biệt đơn vị liên tục cập nhật các xu thế mới, các gu ăn mặc hợp thời, hợp thị hiếu mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Các sản phẩm ở Shop Bo có đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành giúp khách hàng dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện cá nhân. Hàng tháng, Shop Bo còn có các chương trình khuyến mãi với mục đích trợ giá cho những khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thời trang trung niên uy tín, thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0868 698 797

    Email: shopbonew@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopBoOnline/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (CN nghỉ)

    Gọi điện
    Shop Bo
    Shop Bo
    Shop Bo
    Shop Bo
  4. Top 4

    Rain shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Rain Shop, một các tên không mấy xa lạ với khách hàng ở Dĩ An, Bình Dương. Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ, đặc biệt là thời trang trung niên. Các sản phẩm do Rain Shop cung cấp được nhiều người đánh giá là có chất lượng vượt trội, với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Thu hút khách khách hàng nhờ chất lượng các sản phẩm cung ứng trên thị trường, cùng với hàng loạt chính sách ưu đãi, khuyến mãi, trợ giá,... Rain Shop đã tạo dừng được lòng tin trong lòng nhiều khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Rain Shop luôn cô gắng cập nhật những xu thế mới của thị trường, tiếp thu những trend mới để cho ra những sản phẩm hợp với xu thế, và thị hiếu chung của khách hàng. Các sản phẩm ở Rain Shop có đa dạng về mẫu mã, chất lượng, với giá thành phải chăng đa dạng phân khúc. Giúp khách hàng dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện của mình. Với những nổ lực của mình, Rain Shop đã là một thương hiệu vững mạnh cả về uy tín và chất lượng, được nhiều tính đồ thời trang trên địa bàn tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22A/3 QL1K, Ấp Nội Hóa, Xã Bình An, Dĩ An, Bình Dương.

    Điện thoại: 0967 884 1167

    Email: thuhuongooh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rainshop1986/

    Gọi điện
    Rain Shop
    Rain Shop
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy