Top 10 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Kiên Giang

Van Huong 150 0 Báo lỗi

Dù bạn đang ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì trang phục vẫn là một vấn đề luôn được quan tâm, độ tuổi trung niên cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop thời trang NEM

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Thời trang trung niên là một trong những lĩnh vực mà shop muốn hướng đến khai thác. Đặc biệt, tuy hướng đến độ tuổi trung niên, nhưng những thiết kế tại NEM lại vô cùng trẻ trung và sang trọng. Đó chính là những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 361 - 363 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 389 6363 & 0297 389 6767
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    Shop thời trang NEM
    Shop thời trang NEM
    Shop thời trang NEM
    Shop thời trang NEM

  2. Top 2

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY moda là một trong số những cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng tại khu vực Kiên Giang được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở năm 2005 và vươn mình mạnh mẽ để đi đầu trong mảng công sở nữ cao cấp tại Việt Nam. Nhưng với ý chí luôn không ngừng vận động để thay đổi, IVY moda nhanh chóng chiếm lấy thị phần thị trường thời trang nội địa và trở thành thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam phục vụ cho phái đẹp.


    Những sản phẩm được thiết kế và cung cấp bởi IVY moda luôn được khách hàng đánh giá cao. Chính bởi vì những sản phẩm này có cách thiết kế cách tân, mới mẻ, bám sát theo xu hướng thời trang của thị trường. Thế nên khi mua sản phẩm tại shop, quý khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề lỗi thời. Không chỉ vậy, những sản phẩm quần áo dành cho đối tượng trung niên - các quý cô, quý bà tại IVY moda luôn toát nên vẻ nữ tính, đằm thắm. Chắc chắn khi mặc vào, các quý cô, quý bà sẽ càng trở nên trẻ trung, sang trọng. Không chỉ vậy, tại IVY moda còn có những bộ trang phục đầy lịch lãm và nam tính dành riêng cho các cánh mày râu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 - 340 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0243 205 2222 & 0905 898 683 & 0297 351 6818
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    Giờ mở cửa: 8h15 - 21h00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    YODY

    Gọi điện

    Yody là một trong những cửa hàng thời trang vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Shop cung cấp đến khách hàng những trang phục quần áo, phụ kiện ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Vì vậy, quần áo dành cho độ tuổi trung niên tại Yody cũng là một trong những mặt hàng vô cùng chất lượng.


    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Những sản phẩm dành cho độ tuổi trung niên tại Yody có thể kể đến như: áo sơ mi, áo thun, bộ suit,... và nhiều phụ kiện thời trang.


    Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mai Thị Hồng Hạnh, P, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0856 956 258 & 1800 2086
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
    Giờ mở cửa: 8h00 -22h00

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  4. Top 4

    ARISTINO

    Gọi điện

    Aristino luôn lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng tới những nhu cầu nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, phụ kiện... lần lượt được cho ra đời, mang tới cho nam giới Việt những “giải pháp ăn mặc” ưu việt và toàn diện.


    Với định vị là thương hiệu thời trang nam cao cấp, sản phẩm Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Aristino chuyên cung cấp các sản phẩm cho quý ông như: áo sơ mi, áo len, áo khoác, áo polo, quần jeans, quần kaki,... Những sản phẩm dành cho các quý ông lịch lãm tại Aristion luôn giúp người mặc trở nên phong cách, tự tin hơn. Không chỉ vậy, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Với những thành công nhất định, không chỉ dừng lại ở việc xác lập vị thế trong nước, Aristino còn tham vọng dấn thân vào thị trường thời trang thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    ARISTINO
    ARISTINO
    ARISTINO
    ARISTINO
  5. Top 5

    OWEN

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    OWEN không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. OWEN mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, OWEN là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.


    Những sản phẩm thời trang trung niên tại OWEN có thể kể đến như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans, quần short,... Người đàn ông khi khoác lên mình những sản phẩm thời trang tại OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    • 219E,Đường 30 tháng 4,TT Dương Đông,Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - Điện thoại: 0976 410 082
    • 309 Nguyễn Trung Trực,TT Dương Đông, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - Điện thoại: 0978 727 599
    • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Giờ mở cửa: 8h30 -19h00

    Gọi điện
    OWEN
    OWEN
    OWEN
    OWEN
  6. Top 6

    John Herry

    Gọi điện

    John Herry là một trong những thương thiệu vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng tại Kiên Giang. Qua thời gian, cửa hàng càng khẳng định hơn nữa chất lượng sản phẩm và độ uy tín của mình bằng việc thị trường khách hàng ngày càng trở nên rộng lớn.


    Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời trang phục tại John Herry mang đến cho người mặc những ưu điểm vượt bậc:

    • Được tạo kiểu để khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể
    • Có thể mix-match biến hóa nhiều kiểu mặc chỉ từ những items quen thuộc
    • Luôn thời trang và không bao giờ lỗi mốt
    • Giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng tuyệt vời
    • Tiết kiệm thời gian trong việc giặt ủi, phối đồ, cực dễ mặc và phù hợp với mọi phong cách

    Điểm chung của tất cả các sản phẩm thời trang tại John Herry trong quy trình thiết kế chính là sự lịch lãm, sang trọng đối với các quý ông và sự trẻ trung và quý phái đối với các quý cô. Chính vì thế, khi diện những bộ trang phục đến từ John Herry, mọi người sẽ không khỏi ngạc nhiên và bị thu hút bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá
    Điện thoại: 0297 387 3843
    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    John Herry
    John Herry
    John Herry
    John Herry
  7. Top 7

    BELLUNI

    Gọi điện

    BELLUNI là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhânh và nam giới. Bộ sưu tập BELLUNI bao gồm: áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần khaki, bộ veston, phụ kiện: caravat, áo thun lót,... Thiết kế của BELLUNI vừa nang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.


    Tất cả thiết kế tại BELLUNI được thực hiện hoá trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt,... Đặc biệt, những sản phẩm tại shop có độ chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của BELLUNI. Bộ sưu tập BELLUNI có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hoà, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của khách hàng. Chính vì thế, khi diện những sản phẩm của BELLUNI, dù là độ tuổi nào thì bạn cũng sẽ trông thật lịch lãm, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy sản phẩm tại shop vô cùng chất lượng nhưng giá cả thì lại vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính khách hàng.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần sự giúp đỡ hoặc tư vấn về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: lô A12, KP1, đường Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 966 969 & 0339 030 001
    Email: customer@belluni.com
    Website: https://belluni.store/
    Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    BELLUNI
    BELLUNI
    BELLUNI
    BELLUNI
  8. Top 8

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Trên tinh thần đồng cảm và thấu hiểu phụ nữ, Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng.


    Là một thương hiệu tự hào Made in Việt Nam, Thiều Hoa luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã và cải thiện dịch vụ bán hàng. Thiều Hoa nguyện làm tất cả để mỗi phụ nữ Việt Nam luôn có cơ hội được làm đẹp và trở thành phiên bản ưu tú nhất của chính mình! Những sản phẩm tại Thiều Hoa có thể kể đến như: chân váy, đầm công sở, đầm dạ hội, quần ống rộng,... với những chất liệu cao cấp, mềm mại, mịn màng và màu sắc nhẹ nhàng nhằm mang đến sự đằm thắm, sang trọng cho những quý cô ở độ tuổi trung niên.


    Đến thời điểm hiện tại, Thiều Hoa không chỉ được khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi các mẫu thời trang sang trọng, tinh tế mà còn bởi những chính sách chăm sóc vì khách hàng như: Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày, Miễn phí vận chuyển toàn quốc, 100% hàng chính hãng Made in VietNam…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1800 9246
    Email: info@thieuhoa.com.vn
    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
  9. Top 9

    Sonisa Fashion

    Gọi điện

    Sonisa Fashion chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang trung niên dành cho các quý cô, quý bà tại Kiên Giang. Qua quá trình hình thành và phát triển, Sonisa Fashion ngày càng được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng chính nhờ chất lượng cao đến từ những sản phẩm thời trang mà cửa hàng cung cấp.


    Những trang phục tại Sonisa Fashion luôn được đánh giá cao bởi nét tinh tế trong quá trình thiết kế. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính ứng dụng cao, khách hàng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều style khác nhau để bản thân mình trở nên thật nổi bật và độc đáo. Bên cạnh đó, shop chuyên cung cấp những loại quần áo phù hợp với môi trường công sở, đi chơi, đi tiệc… Đồng thời, những sản phẩm thời trang của Sonisa Fashion được sản xuất bằng những chất liệu vải cao cấp, nên khi ra thành phẩm, quần áo luôn có độ mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Màu sắc của trang phục tại đây cũng rất phù hợp với độ tuổi trung niên với những gam màu dịu nhẹ, không quá sáng và sặc sỡ.


    Quý khách hàng đến với Sonisa Fashion còn được chào đón và hỗ trợ bởi những nhân viên vô cùng nhiệt tình và am hiểu về thời trang và phong cách ăn mặc, giúp họ chọn được những bộ quần áo ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407A Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0823 248 855
    Email: thoitrangu3040@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/u3040fashionNguyenTrungTrucKG/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Sonisa Fashion
    Sonisa Fashion
    Sonisa Fashion
    Sonisa Fashion
  10. Top 10

    Đầm Trung Niên Bigsize

    Gọi điện

    Đầm trung niên Bigsize là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quần áo thuộc lĩnh vực thời trang trung niên uy tín và chất lượng tại Kiên Giang. Cửa hàng ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi độ chất lượng kết tinh trong từng sản phẩm cũng như sự tận tâm của cửa hàng.


    Đầm trung niên Bigsize hướng đến đối tượng là những người phụ nữ trung niên, những quý cô, quý bà đầy sang trọng và quý phái. Chính vì thế, những trang phục tại shop luôn được thiết kế đầy tinh tế, kín đáo, sang trọng,... Nhưng đặc biệt nhất, những sản phẩm ấy như được hoá phép, khi mặc vào lại khiến các quý cô trẻ ra được thêm vài tuổi, và có nét đẹp tươi mới của người phụ nữ hiện đại. Những chiếc đầm tại đầm trung niên Bigsize được làm từ những chất liệu vải tốt, nên độ co giãn, độ bền, cũng như độ mềm mại luôn được đánh giá cao.


    Tuy cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, nhưng giá cả của những sản phẩm ấy tại đầm trung niên Bigsize lại vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Mai Thị Nương, TTTM Ba Hòn, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0388 884 490
    Fanpage: https://www.facebook.com/DamTrungNienBigSize/

    Gọi điện
    Đầm trung niên Bigsize
    Đầm trung niên Bigsize
    Đầm trung niên Bigsize
    Đầm trung niên Bigsize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy