Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bình Phước

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Lady Store
  3. Top 3 Đại lý Việt Tiến

Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bình Phước

Thuý Vy 12 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang trung niên cũng phát triển không hề kém cạnh thời trang dành cho giới trẻ. Cùng với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, những cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Có cửa hàng đầu tiền vào năm 2015, GUMAC đã dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ chất lượng với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Tại Đồng Tháp, GUMAC cũng có một cửa hàng nằm trong Vincom rất thuận tiện cho việc di chuyển, mua sắm của khách hàng. Không gian của cửa hàng khá lớn, sang trọng với nhiều khu vực quần áo, đầm, váy, phụ kiện được phân chia rõ ràng, bộ sưu tập mới cũng liên tục được cập nhật.

    Đối với nhóm khách hàng phụ nữ trung niên, tuy không chuyên nhưng GUMAC cũng có một số mẫu thiết kế phù hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau. Quần áo, váy đầm trung niên ở GUMAC được thiết kế với màu sắc trang nhã, nhiều phong cách từ đơn giản đến nhiều họa tiết. Hơn nữa, thương hiệu này còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 đường 30 Tháng 4, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 1800 6013
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Lady Store

    Gọi điện

    Lady Store là một cửa hàng thời trang nổi bật với những mẫu đầm trung niên đẹp, chất lượng tại Đồng Tháp. Khách hàng đánh giá các mẫu thiết kế được bán tại đây mang phong cách nhẹ nhàng và kết hợp hài hòa các xu hướng mới nên sẽ không lo lỗi thời. Bạn sẽ tìm được đa dạng kiểu đầm trung niên, từ đầm dài đến đầm ngắn, có cả đầm dạ hội, áo dài... với nhiều kích thước.


    Các sản phẩm ở đây có giá bán không quá cao nhưng vẫn được tuyển chọn kỹ lưỡng, Chất liệu của quần áo khá mềm mại, thoáng mát đồng thời thiết kế đầm vừa đẹp vừa sang trọng. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Lady Store sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được lựa chọn đúng đắn. Khi có những mẫu mới về, Lady Store sẽ cập nhật tại fanpage với hình chụp thật để khách hàng mua sắm từ xa dễ dàng. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng mẫu, giống ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36 Trần Phú, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0945 748 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/ladystoresadec/

    Gọi điện
    Lady Store
    Lady Store
    Lady Store
    Lady Store
  3. Top 3

    Đại lý Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một thương hiệu thời trang quen thuộc đối với mọi người, có đại lý ở nhiều tỉnh thành. Đến với Bình Phước, thương hiệu Việt Tiến cũng nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng. Sản phẩm ở đây mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉn chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravat…


    Cửa hàng có không gian mua sắm không quá rộng lớn nhưng vẫn được bố trí đẹp mắt, gọn gàng. Hơn nữa khi đến Việt Tiến, khách hàng luôn được đón chào bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Trong suốt thời gian hoạt động, thương hiệu này cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, vì thế dù mức giá sản phẩm không rẻ nhưng vẫn được nhiều khách hàng ưu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Huệ, Thị xã Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0981 239 289
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076615429623

    Gọi điện
    Đại lý Việt Tiến
    Đại lý Việt Tiến
    Đại lý Việt Tiến
    Đại lý Việt Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy