Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Linh Lập 95 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và tẩy ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Á Châu Kon Tum sẽ giúp bạn tẩy trắng răng mà không gây hại cho men răng. Vì mục đích của thuốc tẩy trắng chính là phóng thích oxy nguyên tử vào trong các trụ men, ống ngà. Thực chất, đây chính là quá trình oxy hóa các phân tử nhiễm màu, không thay đổi cấu trúc men răng. Không ê buốt, khó chịu, vì sử dụng thuốc tẩy trắng nha khoa có nồng độ hydrogen peroxide thích hợp, sử dụng đúng liều lượng không gây kích ứng, ê buốt. Quy trình tẩy trắng an toàn, đạt tiêu chuẩn và không gây tổn thương răng, kích ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát, viêm nướu,...

    Tại Nha Khoa Á Châu Kon Tum tẩy trắng răng với công nghệ đèn Laser và thuốc tẩy trắng có thể tạo phản ứng oxy hóa, cắt đứt chuỗi protein có màu trong răng trong trường hợp răng ố vàng bề mặt ngoài. Tuy nhiên, trường hợp răng bị nhiễm màu từ bên trong cấu trúc răng thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả cao, vì vết ố vàng này xuất phát từ sâu bên trong của răng. Do đó, nếu nguyên nhân ố vàng là do cấu trúc bên trong răng, tẩy trắng sẽ không bao giờ hiệu quả. Vậy nên bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 066 676
    Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachaukontum.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00


    Gọi điện
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum

  2. Đến với Nha Khoa Nguyễn Gia sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn không biết nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào giữa tẩy trắng tại phòng nha và tẩy trắng bằng máng tại nhà. Nếu là tẩy trắng tại phòng nha bạn sẽ được sử dụng nồng độ thuốc được kiểm soát, đảm bảo an toàn cơ thể. Sau đó chiếu đèn Laser giúp thuốc phát huy tác dụng, răng trắng sáng ngay 1 lần tẩy và chỉ tiếp xúc với răng, đảm bảo an toàn mô nướu đem lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì trắng sáng lâu dài. Còn nếu bạn muốn sử dụng tẩy trắng bằng máng tại nhà thì chỉ cần thực hiện thường xuyên quy trình kéo dài từ 6-10 ngày và không đảm bảo nồng độ thuốc và có thể gây hại cho nướu.


    Vậy nên Nha Khoa Nguyễn Gia thường tư vấn cho mọi khách hàng của mình sử dụng dịch vụ tại phòng nha, vừa nhanh, vừa hiệu quả. Chỉ trong 30 phút sau răng trắng ngay mà không đau - không ê buốt. Đặc biệt vừa tẩy trắng vừa bù đắp men răng với nồng độ thuốc an toàn với cơ thể và duy trì hiệu quả dài lâu. Điều này nhiều khách hàng đã tự mình trải nghiệm và đưa ra đánh giá khách quan nhất làm minh chứng cho sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho dịch vụ nha khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Trần Phú, TP. KonTum, KonTum
    Điện thoại: 0332 513 339
    Email: nhakhoanguyengiakontum@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nguyễn Gia
    Nha Khoa Nguyễn Gia
    Nha Khoa Nguyễn Gia
    Nha Khoa Nguyễn Gia
  3. Tẩy trắng răng tại Nha khoa Nụ Cười Mới là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và tận tâm của Nha khoa.


    Quá trình tẩy trắng răng là một phương pháp được sử dụng để làm trắng răng bằng cách loại bỏ các vết ố vàng và bẩn trên bề mặt răng. Đây là một phương pháp phổ biến và hiệu quả trong việc cải thiện ngoại hình răng. Đến với Nha khoa Nụ Cười Mới Có nhiều phương pháp để tẩy trắng răng, trong đó nổi trội hai phương pháp bao gồm:

    • Tẩy trắng răng bằng tia laser: Phương pháp này sử dụng tia laser để kích hoạt chất tẩy trắng được áp dụng lên bề mặt răng. Quá trình này giúp loại bỏ các vết ố vàng và bẩn trên răng.Khác với các công nghệ thông thường, tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening sử dụng gel tẩy trắng chứa fluor kết hợp ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên, bảo vệ mô quanh răng.
    • Tẩy trắng bằng gel, thuốc tẩy trắng: Nha sĩ sẽ bôi vào răng một lớp gel hoặc thuốc sau đó chiếu đèn vào trong thời gian quy định để loại bỏ những mảng ố vàng trên răng

    Phương pháp tẩy trắng bằng tia laser sẽ được ưu tiên và được chuyên gia tư vấn cho răng của bạn bởi hiệu quả mang lại cao hơn so với những phương pháp khác.


    Đến với Nha khoa Nụ Cười Mới , bạn sẽ sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười đẹp rạng rỡ nhờ công nghệ tẩy trắng răng hiện đại của Mỹ và thiết bị đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 667 Phan Đình Phùng, TP. KonTum, KonTum
    Điện thoại: 026 0393 3579
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười Mới
    Nha khoa Nụ Cười Mới
    Nha khoa Nụ Cười Mới
    Nha khoa Nụ Cười Mới
  4. Tẩy trắng răng là ưu tiên hàng đầu để có một nụ cười đẹp và bắt mắt, vì bất kì ai cũng yêu thích một hàm trắng sáng và sạch sẽ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng từ tự nhiên đến hỗ trợ y tế để phù hợp cho từng trường hợp riêng biệt.Tẩy trắng răng là một phương pháp ưu việt giúp nụ cười tỏa sáng hơn. Đến với Phòng Khám Răng Hàm Mặt sẽ giúp bạn làm điều đó, một nụ cười tươi sáng và thu hút mọi ánh nhìn

    Tẩy trắng răng là quá trình loại bỏ các vết ố vàng, bám bẩn và mảng bám trên bề mặt răng để làm cho chúng trở nên sáng hơn và trắng hơn. Nha sĩ sẽ sử dụng các chất tẩy trắng như peroxide hydrogen hoặc carbamide peroxide để loại bỏ các vết ố vàng trên răng của bạn. Quá trình này có thể kéo dài từ 30 đến 60 phút và được thực hiện bằng cách sử dụng đèn UV hoặc laser để kích hoạt chất tẩy trắng. Thời gian sẽ được các Nha sĩ tại bệnh viện tư vấn kỹ hơn cho bạn từng loại răng.


    Nhược điểm khi bạn tẩy trắng răng cũng được các Nha sĩ tư vấn rõ như: Tẩy trắng răng sẽ có một số nhược điểm nhất định như nguy cơ viêm nướu do thay đổi cấu trúc men răng. Ngoài ra tẩy trắng răng chỉ có tác dụng khi bạn có ý thức giữ gìn răng miệng tốt. Bởi lẽ các vết ố vàng, nhiễm màu men răng sẽ quay trở lại nếu thói quen sinh hoạt như uống rượu, nước trà, cà phê hay hút thuốc lá không thay đổi.


    Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt chi phí sẽ rẻ hơn so với những nha khoa khác và ở đây chất lượng cũng đảm bảo để bạn có hàm răng trắng, khỏe và được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia có tay nghề và đào tạo bài bản. Phòng Khám Răng Hàm Mặt là một lựa chọn tốt về chất lượng và dịch vụ bạn có thể lưu lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Hoàng Thị Loan, TP. KonTum, KonTum
    Điện thoại: 026 0221 1026

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là cái tên quá quen thuộc khi bạn có nhu cầu làm răng, hiện nay Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K đã có chi Nhánh Kon Tum để có thể đáp ứng được nhu cầu về làm răng nói chung và tẩy trắng răng trắng mịn cho người dân tại Kon Tum.


    Khi đến tẩy trắng răng tại Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum, trước hết, bạn sẽ được đưa vào ghế nha khoa và được các Nha sĩ tại đây giải thích về quy trình tẩy trắng răng, chi phí và quá trình trước - trong và sau khi tẩy trắng.

    Sau đó, bác sĩ sẽ đặt một miếng cao su hoặc gel bảo vệ lợi để bảo vệ chúng tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng một chất tẩy trắng chuyên dụng được áp dụng lên bề mặt răng của bạn và để lại trong một thời gian ngắn. Chất tẩy trắng sẽ làm việc bằng cách thâm nhập vào lớp men răng và phân hủy các vết ố vàng. Quá trình này có thể được kích hoạt bằng ánh sáng hoặc nhiệt, tùy thuộc vào loại tẩy trắng mà bạn chọn. Thời gian tẩy trắng răng thường kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào mức độ và mục đích tẩy trắng của bạn. Sau khi hoàn tất quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ loại bỏ miếng bảo vệ lợi và rửa sạch miệng của bạn để loại bỏ chất tẩy trắng dư thừa và các tạp chất khác. Bạn có thể cảm thấy nhạt nhòa hoặc nhẹ nhàng nhức nhối sau khi tẩy trắng, nhưng các triệu chứng này thường sẽ nhanh biến mất.


    Đến với Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum bạn sẽ được tẩy trắng răng với kỹ thuật hiện đại, được thực hiện trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn. Lấy đi những mảng bám trên răng nhanh chóng, trả lại màu sắc trắng sáng và tự tin. Và đặc biệt được làm bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm giúp hạn chế tối đa cảm giác răng ê buốt, khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 670 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0789 852 929
    Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaKhoaThamMyDr.KChiNhanhKonTum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum
  6. Nha Khoa Sài Gòn tại thành phố Kon Tum với đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương tiện y khoa hiện đại sẽ mang đến cho bạn dịch vụ an toàn – chất lượng - chi phí cạnh tranh và tận tình chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người. Đặc biệt tại đây sử dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser thế hệ mới của nha khoa giúp loại bỏ hoàn toàn các sắc tố nâu, đen, xỉn màu… giúp răng sáng khỏe, đều màu chỉ trong tích tắc.


    Nha Khoa Sài Gòn có nhiều lựa chọn cho bạn bao gồm tẩy trắng răng nhanh hoặc chậm công nghệ Mỹ đối với dịch vụ tẩy trắng răng. Tại đây với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng sẽ giúp thổi bay các mảng bám, và vết ố khỏi bề mặt răng một cách hiệu quả. Nha Khoa Sài Gòn luôn cam kết quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng và thư thái như một buổi đi spa bình thường và trắng ngay sau 1 - 2 lần làm. Giữ nụ cười rạng rỡ không chỉ giúp cải thiện tâm trạng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0937 037 096
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00


    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy